Hoa hậu H’Hen Niê cùng top 60 hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 đồng hành cùng hành trình “Không thể thiếu nhau”

Tin Tức

Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê sẽ cùng các Á Hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lệ Hằng và top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đồng hành trong hành trình “Không thể thiếu nhau” nhằm trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học tại Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Các hoa hậu và người đẹp sẽ cùng có mặt trong các hoạt động bên lề bắt đầu từ ngày 9/11/2019 tại Bảo Lộc trong chuỗi sự kiện thiện nguyện ý nghĩa được Doi Dep Tea Resort & Spa phát động nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày thành lập hệ sinh thái “Không thể thiếu nhau” 11/11/2019.

Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê sẽ cùng các Á Hậu và người đẹp trở lại Bảo Lộc cho chuỗi hoạt động thiện nguyện. Đây là sự kiện thường niên hướng đến cộng đồng được các người đẹp đồng hành.
Nhiều học bổng giá trị sẽ được trao đến các em học sinh nghèo hiếu học của Bảo Lộc.

Theo thông tin từ ban tổ chức, vào sáng ngày 10/11/2019, hành trình “Không thể thiếu nhau” sẽ quy tụ khoảng hơn 1.500 người tham gia đi bộ trên lộ trình kéo dài 2.2 km và sẽ đi qua các điểm sau: Đôi Dép Tea Garden 1 – Cầu trắng – UBND Thành phố Bảo Lộc – Cầu Đen – Đôi Dép Tea Garden 3.

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, giao lưu và đi bộ, ban tổ chức sẽ công bố số tiền quyên góp và tiến hành trao học bổng trực tiếp tại sự kiện cho các học sinh, sinh viên hiếu học tiêu biểu trên địa bàn TP Bảo Lộc. Chương trình được kỳ vọng sẽ tổ chức thường niên hướng tới tôn vinh tinh thần hiếu học, giá trị nhân văn cao đẹp và góp phần cho công tác an sinh xã hội của địa phương.

Ông Ilya Koltygin – Giám đốc Tea Resort cùng đại diện trong Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
“Hành trình không thể thiếu nhau” là cầu nối để những trái tim yêu thương đồng cảm hơn và chung tay chia sẻ hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm động lực niềm tin cố gắng thực hiện ước mơ, hoài bão của mình, trở thành những nhân tài tương lai của đất nước.

Bài: PV

07/11/2019, 07:00

“Be The Change”: hãy tạo ra sự thay đổi bạn muốn thấy trên thế giới này!

Tin Tức

Chuỗi hoạt động nghệ thuật thường niên “Davines Art Series” số 7 với chủ đề “Be The Change – Hãy tạo ra sự thay đổi bạn muốn thấy trên thế giới này!” sẽ trở lại trong 9 ngày (từ 09/11 đến 17/11/2019) tại Phố Sách, Đường 19 tháng 12, Hà Nội. Đây là một phần trong chiến dịch thường niên “Tôi gìn giữ vẻ đẹp” do Davines Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm, chia sẻ và tôn vinh những thông điệp, dự án, hành động ý nghĩa trong việc gìn giữ cái đẹp qua lăng kính nghệ thuật.

“Davines Art Series” là chuỗi hoạt động văn hóa – nghệ thuật – xã hội được thực tổ chức từ năm 2013  nhằm đưa những tác phẩm nghệ thuật, nét văn hóa có giá trị và thông điệp ý nghĩa đến gần hơn với công chúng, đồng thời gìn giữ những nét đẹp, nét văn hóa và cả những việc làm có ý nghĩa cho cộng đồng, cho xã hội. Trải qua 6 mùa, chuỗi hoạt động nghệ thuật “Davines Art Series” đã thu hút công chúng và tạo ra sự mong chờ những chiến dịch ý nghĩa, những câu chuyện hay, các cá nhân với tâm hồn đẹp, những việc làm đáng được tôn vinh… được kể lại bằng ngôn ngữ nghệ thuật.

“Davines Art Series” lần thứ 7 với chủ đề “Be The Change – Hãy tạo ra sự thay đổi bạn muốn thấy trên thế giới này!” là tiếng chuông cảnh tỉnh về vấn đề môi trường và rác thải nhựa, bao gồm 3 phim tài liệu ngắn (“Tôi bán hàng hóa, không bán nhựa”, “Rác không muốn tắm biển”, “Con người chết trước rác thải”) và 4 tác phẩm nghệ thuật sắp đặt:

Tác phẩm “Những cú hút” – Đỗ Hiệp (Đồng hành bởi Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia). Nghệ sĩ Đỗ Hiệp đã “sắp đặt” chú Tễu bằng một vạn ống hút nhựa các màu để nói lên rằng: sự ô nhiễm của rác thải nhựa không những chỉ trong môi trường sống mà còn tác động làm ô nhiễm môi trường văn hóa.
Tác phẩm “Rùa?” –  Doãn Hoàng Kiên/Trần Việt Đức. Tác phẩm được sắp đặt bằng những bức ảnh chụp về tình trạng ô nhiễm rác thải nhựa khó phân hủy ở bãi biển, ở các nơi công cộng của tác giả với mong muốn kêu gọi mọi người cùng ngăn chặn các loại rác thải nhựa không tái chế được.
Tác phẩm “Cây đời” –  Flinh và Đặng Thùy Anh. Người xem không chỉ được chiêm ngưỡng mà còn có thể mang vỏ hộp sản phẩm Davines tới để đổi 01 chậu cây được trồng trong vỏ hộp nhựa tái sử dụng như một thông điệp xanh rằng chúng ta có thể bảo vệ môi trường sống đơn giản nhất bằng cách phân loại, tái sử dụng nhựa để chúng có vòng đời dài hơn và có ích hơn.
Tác phẩm “Hóa nhựa” – Phạm Trần Quân. Tác phẩm sắp đặt là 3 hình nhân trong dáng vẻ ủ rũ, mệt mỏi vì ô nhiễm nhựa, được phối ghép bằng những túi nhựa, chai nhựa, ống hút nhựa,… như một lời cảnh báo “hãy dừng lại”, hãy hạn chế đồ nhựa dùng một lần trước khi quá muộn.

Dự án #LoveYourBody chính thức mở ra thời kỳ hoàng kim cho phụ nữ

Tin Tức

Ngày 05/11 vừa qua, dự án “Love Your Body – Yêu Bản Thân” trực thuộc tổng dự án “Mẹ Bầu Phải Đẹp – Mẹ Bỉm Phải Xinh”  chính thức ra mắt báo giới.

“Love Your Body – Yêu Bản Thân” là một chương trình được tổ chức theo mô hình casting kết hợp ghi hình thực tế và đào tạo, phát triển các kỹ năng mềm, đồng thời mang đến cơ hội tự chủ về kinh tế cho phụ nữ sau khi sinh con. Các mẹ bỉm sữa khi tham gia sẽ chia sẻ về hành trình làm mẹ, những khó khăn và những tâm tư khó nói của bản thân cũng như trình bày khát vọng thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Ban tổ chức và các đơn vị tài trợ căn cứ vào tình trạng của người tham gia và có hướng hỗ trợ thực tế nhất.

Chủ nhiệm chương trình – Trương Ngọc Minh Đăng cho biết: “Trong quá trình tôi sinh đứa con thứ 2, dù được yêu thương, chăm sóc, tôi vẫn trầm cảm do áp lực tài chính và với lòng tự tôn của người phụ nữ độc lập, tôi không muốn sống nhờ chồng hoàn toàn. Tôi loay hoay từ làm freelance và nhận nhiều việc nhưng vẫn mệt mỏi. Trong khi đi tìm giải pháp cho bản thân mình, tôi may mắn nhân được sự hỗ trợ từ các nhãn hàng, bạn bè… Và tôi động lòng khi nghĩ đến những người phụ nữ khác cũng đang bế tắc như tôi, và “Love Your Body” đã ra đời”.

Hoa Hậu Sang Lê – Đại sứ của chương trình – đã nhận lời đồng hành với #LoveYourBody bởi từ chính hành trình làm mẹ.

Dự án #LoveYourBody đã phát động được gần 3 tháng, Ban Tổ Chức cũng đã thực hiện chương trình casting tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và tiếp theo sẽ là khu vực miền tây, địa điểm dự kiến ở Cần Thơ. Sau khi chọn được 99 mẹ có câu chuyện truyền cảm hứng nhất, chương trình sẽ hợp tác cùng HaTuJu Media để thực hiện ghi hình phát sóng trên kênh youtube của dự án.

9 mẹ có tố chất kinh doanh và câu chuyện truyền cảm hứng nhất sẽ được tham gia khóa đào tạo “Định hình phong cách cá nhân” từ các diễn giả uy tín dành riêng cho dự án trị giá 45.000.000VNĐ và những liệu trình phù hợp để thay đổi bề ngoài, tạo dựng sự tự tin về nhan sắc.

Thể lệ tham gia chương trình:

Đối tượng tham gia: Phụ nữ đã lập gia đình, có con, có câu chuyện truyền cảm hứng, có mong muốn thay đổi ngoại hình bản thân, muốn phát triển kinh doanh và xây dựng thương hiệu cá nhân trên khắp toàn quốc.

Đăng ký tham gia casting tại đây.

CEO DollEyes: “Thành công là điều ngọt ngào nhất của thanh xuân”

Tin Tức

Khởi nghiệp ở tuổi 19 với thương hiệu kính áp tròng hàng đầu Việt Nam, Trân Phan là đại diện cho người trẻ hiện đại, dám dấn thân để được thành công.

Người đứng sau đôi mắt đẹp của hàng triệu cô gái Việt được nhiều người biết đến với câu chuyện khởi nghiệp bằng bàn tay trắng. Từ 100.000 đồng tiền vốn, Doll Eyes hiện được định giá 1 triệu USD. Trân Phan, từ một cô gái tỉnh lẻ lên Sài Gòn học tập và kinh doanh giờ đã là người truyền cảm hứng cho hàng triệu người với tuyên ngôn mạnh mẽ: “Thanh xuân không phải để chơi mà để làm giàu”.

Cơ duyên đã đưa Trân đến con đường khởi nghiệp bằng kính áp tròng bắt đầu từ việc cô phát hiện sự khác biệt giữa hầu hết những thương hiệu xuất hiện ở Việt Nam so với việc sử dụng kính áp tròng nước ngoài. Nhận thấy cơ hội “ngàn năm có một” này, cô gái bé nhỏ đã đặt ra mục tiêu sẽ phát triển một thương hiệu số một Việt Nam về kính áp tròng với chất lượng, dịch vụ không thua kém quốc tế.

Khi được hỏi, nữ giới khởi nghiệp thành công với hai bàn tay trắng là câu chuyện khá “cổ tích” hay không, Trân cho rằng việc khởi nghiệp nữ giới luôn khó khăn hơn nam giới. Nhiều người lại đặt ra những câu hỏi như: Ai là người đứng sau, chống lưng cho cô ấy? Với Trân, mỗi ngày cô đều phải tự động viên bản thân, cố gắng thêm một chút, một chút rồi khó khăn sẽ qua đi, thành công sẽ đến.

Đối với Trân, nữ tính không phải “bánh bèo” mà thể hiện qua nhiều thứ như trang phục, cử chủ hành động, qua đồ vật, trang sức hay thậm chí là màu sắc của một chiếc điện thoại cũng đã thể hiện được sự nữ tính. Đó là lý do Doll Eyes lấy màu hồng làm chủ đạo. Doll Eyes hiểu nhu cầu được chia sẻ trên Facebook, Instagram của các bạn trẻ nên tập trung vào phát triển hình ảnh nữ tính, tôn vinh nét đẹp tự nhiên.

Trân chia sẻ, một ngày của cô có thể quên son môi ở nhà chứ không thể xa điện thoại, do khoảng 60-70% công việc được giải quyết trên thiết bị này. Nếu như trước đây những người bận rộn lúc nào cũng phải có cuốn sổ bên người, thì giờ họ có thể ghi chú trên điện thoại, điển hình như Galaxy Note. Bên cạnh đó, một chiếc điện thoại chụp hình đẹp, màu sắc chân thực và đa tính năng như Galaxy Note10 là không thể thiếu với phụ nữ hiện đại. Với sắc hồng của chiếc smartphone này, outfit của Trân cũng trở nên phong cách hơn.

*Hình ảnh trong bài được chụp bằng Galaxy Note10.

Nhờ xem MV “Anh ta bỏ em rồi” của Hương Giang mà hội chị em có ngay 2 bí kíp làm đẹp xịn sò

Tin Tức

Ít khi tâm sự về chuyện dưỡng da nhưng Hương Giang đã bất ngờ bật mí tuyệt chiêu làm đẹp của mình ngay trong MV “Anh ta bỏ em rồi” vừa lên sóng gần đây.

Là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo, nổi tiếng với loạt MV chục triệu view trên Youtube, không ngạc nhiên khi Hương Giang là cái tên gây chú ý trong làng nhạc Vpop hiện nay. Mới đây vào ngày 31/10, người đẹp tiếp tục tung “chiến mã” mới là MV “Anh ta bỏ em rồi” và khuấy đảo giới yêu nhạc Việt Nam. Hầu hết khán giả đều dành lời khen cho ca khúc bắt tai, nội dung MV đầy drama hấp dẫn cũng như diễn xuất ngày càng tiến bộ của nàng Hậu.

Người ta khen Hương Giang đẹp, Hương Giang thần thái hết nấc, nhưng không phải ai cũng tinh ý nhận thấy Hương Giang đã bật mí bí kíp xinh-sang-xịn của mình ngay trong MV mới chứ không đâu xa xôi. Trong một vài phân cảnh, các fan bắt gặp những sản phẩm skincare được mỹ nhân 9X ưu ái gồm lọ serum chống lão hoá sớm, duy trì thanh xuân Jeju Pomegranate Revitalizing Serum và sữa rửa mặt Jeju Pomegranate Revitalizing Foam Cleanser cùng có chiết xuất lựu đỏ của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc innisfree. Với những ai đã xem qua MV “Anh ta bỏ em rồi” đang lọt top 1 trending của Hương Giang thì đây được xem như một công đôi việc khi vừa thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới “hot hit” của nữ ca sĩ, vừa học lỏm được tuyệt chiêu chăm sóc da xịn sò.

Được biết, những sản phẩm cô sử dụng cũng là những món mỹ phẩm “ngon nghẻ” đang làm dậy sóng giới sành skincare nhờ mang đến công dụng chăm da hoàn hảo với chiết xuất nước ép lựu đỏ chứa chất chống oxy hoá tự nhiên giúp làm sáng da và chống lão hoá hiệu quả. Được biết, innisfree đã tận dụng công dụng của hạt lựu đỏ trẻ hoá và làm sáng da, khám phá sức mạnh từ nuôi dưỡng da phi thường từ phần thịt và vỏ lựu, mang đến “công thức” cải thiện làn da tuyệt vời dành cho mọi chị em. Ngoài chất lượng khó chối cãi, lọ serum và tuýp rửa mặt mới của innisfree còn làm xiêu lòng Hương Giang cũng như các cô gái từ cái nhìn đầu nhờ thiết kế sang chảnh, mướt mắt.

Ngoài thành phần lựu đỏ chủ đạo, Jeju Pomegranate Revitalizing Serum còn bổ sung Niacinamide giúp kích hoạt khả năng sản sinh collagen, khiến là da thêm săn chắc, tràn đầy sức sống.

Qua đó, Hương Giang chứng minh đẹp không phải do thời gian mà là bản thân luôn biết cách chăm sóc chính mình, tìm ra các sản phẩm chăm sóc da lý tưởng. Nàng Hậu đặt trọn lòng tin ở dòng serum lựu đỏ Hàn Quốc nhờ bảng thành phần tự nhiên “đắt giá” vô cùng tốt cho da, mang đến làn da đều màu, rạng rỡ hơn trông thấy.

Nếu serum được xem là “linh hồn” của các bộ dưỡng da chống lão hoá chiết xuất lựu đỏ thì sữa rửa mặt là bước quan trọng đầu tiên để da sạch và sẵn sàng “hấp thụ” tinh hoa từ những bước skincare sau đó. Thế nên, trong MV “Anh ta bỏ em rồi”, những ai tinh ý đều sẽ phát hiện nữ ca sĩ cũng lăng xê sản phẩm rửa mặt cũng chứa chiết xuất lựu đến từ innisfree có công dụng ngăn chặn, bảo vệ da khỏi dấu hiệu lão hoá.

“Bóc giá” hai món làm đẹp trên của Hương Giang, dân tình càng thêm ngỡ ngàng khi cả 2 sản phẩm đều có giá phải chăng, phù hợp với hầu hết chị em, từ những cô nàng học sinh, sinh viên đến các quý cô công sở. Theo đó, sữa rửa mặt lựu chỉ có giá 285.000 VNĐ và serum lựu đỏ là 680.000 VNĐ, mức giá khá hời cho một lọ tinh chất với khả năng chống lão hoá tuyệt vời, phù hợp với mọi loại da.

Hội chị em có thể mua sắm qua website hoặc ghé qua các của hàng để chọn cho mình những sản phẩm chắm sóc da chính hãng và chất lượng từ innisfree.
Website:
http://www.innisfree.com/vn/vi/main/index.do
Hệ thống cửa hàng innisfree Vietnam:
Tại Hồ Chí Minh:
– innisfree 257 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3
– innisfree 41-43, L1, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P, Bến Nghé, Q.1
– innisfree 40-42, Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Q.1
– innisfree GF- C1, tầng trệt Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7
– innisfree L1-15, Vincom Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Q. Bình Thạnh
– innisfree AEON Mall Tân Phú – Tầng G, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q. Tân Phú
– innisfree Võ Văn Ngân – 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức
– innisfree AEON Mall Bình Tân – Số 1 Đường Số 17A, Khu phố 11, Bình Tân
Tại Hà Nội:
– innisfree 290 Bà Triệu, P.Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng
– innisfree F1-A04, Tầng 1, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình
– innisfree Vincom Trần Duy Hưng – L108 A, Tầng 1, Vincom TDH, Q. Cầu Giấy
Tại Nha Trang:
– innisfree Vincom Trần Phú – 78 – 80 Trần Phú, P. Lộc Thọ, Nha Trang

4 lý do khiến giới Sales & Marketing không thể bỏ qua CSMO Innovation Awards

Tin Tức

Lần đầu tiên xuất hiện tại Đại hội Sales & Marketing Việt Nam – VSM Camp và CSMO Summit 2019, giải thưởng sáng tạo CSMO Innovation Awards hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi uy tín, chuyên nghiệp mà những người làm nghề không nên bỏ lỡ.

Song song với sự kiện VSM Camp và CSMO Summit 2019 sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày 04 và 05/12/2019 với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”, giải thưởng CSMO Innovation Awards được tổ chức nhằm tôn vinh những chiến dịch sáng tạo và có sức ảnh hưởng trong ngành Sales & Marketing tại Việt Nam, đồng thời là bệ phóng cho những ý tưởng xuất sắc của sinh viên chuyên ngành có cơ hội được hiện thực hoá. Dưới đây là 4 lý do không thể “làm ngơ” với sự kiện:

Đa dạng hạng mục cho cả giới chuyên nghiệp và sinh viên

CSMO Innovation Awards 2019 bao gồm 8 hạng mục giải thưởng chia làm 2 bảng, tương ứng với nhóm thí sinh đang hoạt động trong ngành Sales, Marketing, truyền thông chuyên nghiệp và nhóm sinh viên. Trong đó, bảng chuyên nghiệp gồm 7 hạng mục, bao gồm: Product Innovation Award dành cho Sản phẩm sáng tạo đột phá, Customer Experience Award dành cho trải nghiệm khách hàng xuất sắc, Leadership Award ghi nhận những nhà lãnh đạo xuất sắc, CSR Award cho những chiến dịch CSR có ảnh hưởng lớn trong xã hội, Communication Campaign Award vinh danh những chiến dịch truyền thông sáng tạo và thành công, Content Engagement Award cho nội dung xuất sắc và cuối cùng là Sales Total Solution Award, như tên gọi, là giải thưởng dành cho các giải pháp bán hàng tổng thể. Ngoài ra, Giải thưởng còn có một hạng mục Student Award được dành cho ý tưởng Marketing sáng tạo của sinh viên, nhóm sinh viên chuyên ngành từ các trường đại học trên toàn quốc.

CSMO Innovation Awards tôn vinh mọi mắt xích, nhân tố tham gia vào hoạt động Sales & Marketing.

Học hỏi từ các “case study” xuất sắc

Trừ bảng sinh viên, các sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch góp mặt trong CSMO Innovation Awards đều có thật và đã được triển khai trong thời gian tối thiểu 1 năm (không tính thời gian nghiên cứu và phát triển). Bởi vậy, cuộc thi sẽ là nơi hội tụ của những “case study” thực chiến xuất sắc đến từ các lĩnh vực đa dạng, được đúc kết, chia sẻ sau khi đối mặt và vượt qua những thử thách hóc búa trên thực tế. 

Trong bối cảnh ngành Sales & Marketing đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt, những người yêu thích, đam mê với nghề cần không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn của mình. Việc tiếp cận với các “case study” điển hình sẽ đem lại cơ hội sáng tạo, đổi mới cho tất cả những ai đang học tập, làm việc trong lĩnh vực Sales & Marketing, tạo đà phát triển cả trên bề ngang nhiều lĩnh vực và cả chiều sâu của ngành nghề.

Bệ phóng cho những dự án tiềm năng

Không chỉ dành cho những cá nhân, tập thể làm Sales & Marketing chuyên nghiệp, CSMO Innovation Awards còn mở rộng cánh cửa chào đón những ý tưởng độc đáo của các bạn sinh viên trẻ vừa tốt nghiệp hay còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Sức sáng tạo, phẩm chất tối quan trọng trong địa hạt Sales & Marketing cũng là điều dễ tìm thấy ở những người trẻ luôn không ngừng thay đổi để thích ứng với những xu hướng mới. Tìm kiếm và phát triển những ý tưởng sáng tạo từ các tài năng trẻ được xem là mục tiêu của CSMO Innovation Awards, góp phần đào tạo nên thế hệ marketer tương lai giàu bản lĩnh và khả năng thực chiến.

Ban giám khảo giàu chuyên môn và sức ảnh hưởng

Ngay từ lần đầu tiên tổ chức, CSMO Innovation Awards đã sớm khẳng định uy tín và chất lượng, được đảm bảo bởi đội ngũ ban giám khảo là thành viên cốt cán của Câu lạc bộ các CSMO Việt Nam, hiện đang giữ vị trí Chủ tịch, Giám đốc Sales và Marketing các tập đoàn truyền thông và các công ty đa quốc gia danh tiếng như: ông Trần Ngọc Anh – Chủ tịch CSMO, Chủ tịch công ty đầu tư Anh Group, ông Lê Quốc Vinh – Phó Chủ tịch CSMO, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Lê,… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị và tư vấn, điều hành công ty Marketing – Truyền thông, đội ngũ ban giám khảo của CSMO Innovation Awards sẽ làm việc công tâm để tìm ra các dự án xuất sắc nhất, đồng thời đưa ra định hướng để các thí sinh tiếp tục phát triển, hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ của mình. 

Ông Lê Quốc Vinh – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn chiến lược truyền thông, PR là người sẽ “cầm cân nảy mực” tại CSMO Innovation Awards.

Để cập nhật các thông tin mới nhất về giải thưởng CSMO Innovation Awards, truy cập tại Website và Facebook