Hoa hậu Hà Kiều Anh và Hoa hậu Khánh Vân khoe nhan sắc “vạn người mê” trên thảm đỏ

Làm Đẹp

Vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Trần Khánh Vân cùng nhau xuất hiện lộng lẫy trong lễ công bố đại sứ thương hiệu nhãn hàng viên uống trắng da RiTANA, vừa ra mắt tại Việt Nam.

Đến từ rất sớm, Hoa hậu Khánh Vân diện đầm hồng pha tím bắt mắt, đội vương miện khiến nhiều người chú ý.
Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng kịp có mặt để khoe làn da trắng mịn và đường cong quyến rũ. Không ít người phải ganh tị với vẻ đẹp không tuổi của nàng hậu.

Mặc dù ở 2 thế hệ khác nhau, nhưng Hà Kiều Anh và Khánh Vân đều có điểm chung là sở hữu làn da trắng hồng, sáng khỏe, căng mịn, đầy thần thái. Nếu Hoa hậu Việt Nam 1992 nổi bật với làn da trắng mịn, toát lên vẻ đẹp thùy mị, đằm thắm, là biểu tượng của người phụ nữ Việt truyền thống, thì Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có làn da sáng khỏe, bừng lên nét đẹp năng động, cá tính, biểu trưng cho lớp phụ nữ hiện đại.

Hà Kiều Anh và Khánh Vân còn là đại diện cho thế hệ phụ nữ thông minh, tri thức, đặc biệt rất kỹ tính khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như làm trắng, dưỡng trắng và chống lão hóa.

Nguyễn Trần Khánh Vân – đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ là đại diện nước nhà tham gia đấu trường Miss Universe 2021 sắp tới. Do đó, việc chăm sóc nhan sắc, đặc biệt là làn da luôn được Khánh Vân ưu tiên hàng đầu.

“Có lịch trình giao lưu và thiện nguyện dày đặc, tiếp xúc nhiều với ánh nắng, lại hay quên uống nước nên da của Vân rất dễ khô và sạm đen. Thời gian trước, Vân hay lướt mạng xã hội, thấy nhiều bạn quảng cáo các loại kem làm trắng nhanh nhưng không dám dùng vì sợ tác dụng phụ. Cho đến khi ‘bén duyên’ với RiTANA thông qua sự giới thiệu của chuyên gia sức khỏe, Vân mới tự tin sử dụng sản phẩm. Dùng được khoảng 3 tuần, da Vân trắng đều màu, sáng mịn hơn, mỗi ngày thức dậy thấy mình đẹp hơn trước và đặc biệt là rất an toàn cho cơ thể… Vì những lẽ đó, khi được trở thành đại sứ thương hiệu của RiTANA, Vân rất vui, hạnh phúc và mong muốn được chia sẻ bí quyết đẹp da này đến những người xung quanh” – Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết.

Nhờ có làn da trắng hồng, Khánh Vân tự tin tỏa sáng ở mọi góc nhìn.

Còn với Hà Kiều Anh, cho đến nay, cô vẫn là nàng hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam (16 tuổi) và được mệnh danh là “tường thành nhan sắc” với vẻ đẹp bất chấp thời gian.

“Nhưng đến độ tuổi tứ tuần, Hà Kiều Anh mới giật mình nhận ra mình đã đến tuổi lão hóa, da dễ bị ăn nắng, sạm nám, không đủ khỏe mạnh để chống chọi trước tác động của ánh nắng mặt trời. Thật may khi biết đến và dùng RiTANA, da Kiều Anh đã khỏe mạnh hơn, các vết thâm sạm mờ đi, đặc biệt là chống nắng, “nhả nắng” rất tốt khi Kiều Anh đi ra nắng, đi biển, đi bơi ngoài trời… – Hoa hậu Việt Nam 1992 tâm sự.

RiTANA đã, đang và sẽ là người bạn đồng hành của Hà Kiều Anh trong suốt hành trình dưỡng trắng, ngừa lão hóa.

Hà Kiều Anh cũng chia sẻ thêm, người ta thường quan niệm nhất dáng nhì da, nhưng với cô, nhất da và nhì cũng là da. Bởi, làn da chính là điểm đầu tiên gây ấn tượng khi chúng ta tiếp xúc với một ai đó. Có thể vóc dáng bạn chưa chuẩn, nhưng nếu có làn da đẹp, nhan sắc sẽ tỏa sáng rạng rỡ hơn, nhanh chóng thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Với sứ mệnh là đại sứ nhãn hàng, nàng hậu đăng quang năm 1992 mong rằng sẽ truyền được cảm hứng chăm sóc da cho mọi người, giúp mỗi phụ nữ đều trở nên xinh đẹp, tự tin, tỏa sáng.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và Đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Viên uống trắng da RiTANA.

Ông Hồ Đoàn Quốc Bảo, đại diện nhãn hàng Viên uống trắng da RiTANA cho biết: “chúng tôi tự hào và trân trọng khi được cả 2 hoa hậu ở 2 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất cả nước nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu. Tôi tin rằng với sự đồng hành của Hà Kiều Anh và Khánh Vân, RiTANA sẽ lan tỏa được nhiều giá trị nhân văn tốt đẹp, giúp phụ nữ Việt Nam tự tin lựa chọn được phương pháp làm trắng da hiệu quả, an toàn và trở thành Hoa hậu của cuộc đời mình, Hoa hậu trong mắt những người xung quanh.”

Bên cạnh việc công bố đại sứ thương hiệu là Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân, RiTANA còn chính thức trở thành Nhà tài trợ chăm sóc Sắc đẹp & Sức khỏe cho các thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, đồng thời là nhà tài trợ chính cho chuỗi dự án nhân ái của cuộc thi, góp thêm động lực và tự tin để các thí sinh đạt thành tích như mong muốn.

Đại diện nhãn hàng RiTANA và BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 trong lễ ký kết tài trợ.

Bài : Đẹp Online

09/09/2020, 20:00