Hoa hậu Diễm Hương trao vương miện cho tân Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019

Tin Tức

Vượt qua những đối thủ nặng k”, thí sinh Đỗ Nguyễn Như Huỳnh đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai lần I năm 2019, nhận vương miện và tổng giá trị giải thưởng 100 triệu đồng.

Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019 Đỗ Nguyễn Như Huỳnh

Tối nay 30/11, đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai lần I năm 2019 diễn ra tại Nhà hát của Đài Truyền hình Đồng Nai với sự góp mặt của 23 thí sinh. Trải qua phần đồng diễn mở màn với trang phục áo dài cùng các phần thi trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội, ban giám khảo đã tìm ra top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử.

Kết quả chung cuộc, thí sinh mang số báo danh 13 – Đỗ Nguyễn Như Huỳnh đã đăng quang ngôi vị cao nhất là Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019 và sẽ đại diện tỉnh nhà quảng bá văn hóa, con người và tiềm năng du lịch của Đồng Nai trong nhiệm kỳ sắp tới.

Cô hiện là sinh viên năm thứ 4 khoa Quản trị – Kinh tế Quốc tế, Trường đại học Lạc Hồng.

Ở phần thi ứng xử, Đỗ Nguyễn Như Huỳnh nhận được câu hỏi: “Bạn hãy cho biết quan niệm về cái đẹp? Để có bộ trang phục đẹp, phụ nữ chúng ta nên mặc như thế nào?”. Cô cho rằng cái đẹp chính là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp hình thức và nội dung: đẹp về ngoại hình, đẹp về nhân cách và đẹp về trí tuệ. Đó là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn hướng tới và hoàn thiện mỗi ngày.

“Theo em, một trang phục đẹp chính là trang phục đầu tiên phải toát lên được vẻ đẹp hình thể của mình, thứ hai là phải phù hợp với hoàn cảnh và nơi mình đang đến. Và đối với người phụ nữ Việt Nam thì áo dài được xem như là quốc phục và là sự lựa chọn hàng đầu cho tất cả các buổi lễ quan trọng”, Như Huỳnh cho biết.

Phần trả lời trả lời lưu loát, đầy tự tin của cô gái 21 tuổi đã nhận được sự cổ vũ đông đảo của khán giả có mặt tại đêm chung kết và đồng thời mang về cho cô giải thưởng phụ Thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất.

Chia sẻ nhanh với báo chí sau đăng quang, Đỗ Nguyễn Như Huỳnh cho biết việc đầu tiên cô làm là sẽ về ôm ba mẹ vào lòng bởi họ là người động viên tinh thần cô rất nhiều. “Tất cả những lần đăng ký dự thi hay nộp hồ sơ, chính ba mẹ là người đưa em đi nên em rất quý trọng điều đó. Em cảm thấy rất thương ba mẹ của em”, người đẹp xúc động bày tỏ.

Á khôi 1 thuộc về thí sinh Trương Nguyễn Phương Minh và Á khôi 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Anh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ gồm: Giải quảng bá du lịch trong trang phục áo dài đẹp nhất; Giải quảng bá du lịch trong trang phục dạ hội đẹp nhất; Thí sinh có hình thể đẹp nhất; Thí sinh có phần thi quảng bá du lịch hay nhất; Thí sinh có làn da đẹp nhất; Thí sinh có mái tóc đẹp nhất; Thí sinh được yêu thích nhất; Thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất; Người đẹp phong cách; Người đẹp thân thiện…

Bài: PV

02/12/2019, 13:52

Hành trình khám phá ẩm thực Lexus “Escape to Amazing” 2019

Tin Tức

Lexus đã giới thiệu Hành trình khám phá ẩm thực Lexus 2019, với hàng loạt những trải nghiệm ẩm thực cao cấp dành riêng cho thực khách, những đặc sản cùng với sự đồng hành của các bậc thầy ẩm thực và nhà sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới để khơi dậy mọi giác quan, đánh thức trí tưởng tượng và niềm đam mê cho mọi người tại thủ phủ của Magaret River, Tây Úc.

Bữa tối tại Fraser Gallop Estate

Là một trong những lãnh địa rượu vang danh tiếng nhất thế giới, Margaret River tự hào với hơn 200 trang trại trồng nho, 187 hầm rượu và là nơi sản xuất ra những chai rượu vang thượng hạng nhất.

Trải nghiệm lái thử xe Lexus 

Hành trình bắt đầu từ hầm rượu đầu tiên của Margaret River, Vass Felix với bữa tối được thực hiện bởi bếp trưởng Brendan Pratt và bậc thầy rượu vang Virginia Willcock, hiện là chuyên gia sản xuất rượu vang, đạt danh hiệu nhà sản xuất rượu vang của năm bởi tạp chí rượu vang danh tiếng Gourmet Traveller Wines. Ngày thứ hai là bữa tối tại nhà hàng Larry Cherubino với Bếp trưởng Palisa Anderson.

Bậc thầy rượu vang Virginia Willcock (bên phải)
Bếp trưởng Nelly Robinson

Không gian tiệc tối theo phong cách mộc với những thùng gỗ sồi tại nhà hàng Larry Cherubino dành riêng cho Lexus chào đón thực khách với những thùng rượu vang thủ công bên dòng sông Margaret. Bếp trưởng Palissa Anderson danh tiếng đã đưa những nguyên liệu địa phương vào thực đơn mang phong cách ẩm thực Thái Lan.

Trải nghiệm ẩm thực cùng Lexus
Bếp trưởng Palisa Anderson
Bữa tối tại nhà hàng Larry Cherubino

Ngày cuối cùng tại nhà hàng Gourmet Village với nhiều hoạt động cho khách hàng bao gồm các trải nghiệm nghệ thuật, thi nấu ăn, và thưởng thức những màn trình diễn của những bếp trưởng danh tiếng thế giới. Các thực khách cũng đã thưởng thức bữa tối tại Fraser Gallop Estate với bếp trưởng Nelly Robinson.

Toyota với hành trình 5 châu năm 2019

Tin Tức

Dự án “Hành trình 5 châu cùng Toyota” (Dự án) tại Việt Nam khởi hành từ Đà Nẵng đến Hà Nội đã được Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp cùng Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) thực hiện từ ngày 25/11 đến 29/11/2019.

Dự án “Hành trình 5 châu cùng Toyota” được tổ chức lần đầu tiên tại Australia năm 2014 và đã được thực hiện trên 5 châu lục trên toàn thế giới. Trong dự án này, các thành viên của đội sẽ phải lái thử các mẫu xe dưới các điều kiện khác nhau tại 5 châu lục: Australia, Mỹ (Bắc và Latin), châu Âu, châu Phi và châu Á. Vào năm 2020, sự kiện sẽ kết thúc tại Nhật Bản – nơi diễn ra Thế vận hội Tokyo Olympic 2020 và Paralympic. Hành trình tại châu Á trong năm 2019 bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 tại 8 quốc gia: Ấn Độ, Myanmar, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Philippines và Việt Nam.

Tại Việt Nam, Dự án có sự góp mặt của 8 mẫu xe bao gồm: Hilux, Innova, Fortuner, Yaris, Corolla Altis, Camry, Rush, và Vios cùng 30 thành viên từ TMC và TMV. Từ ngày 25 – 29/11/2019, hành trình đã đi qua các tỉnh thành bắt đầu từ Đà Nẵng, Huế, Đồng Hới, Vinh, Ninh Bình, và Hà Nội với điểm dừng chân cuối cùng tại nhà máy Toyota Vĩnh Phúc.

Mục đích chính của dự án “Hành trình 5 châu cùng Toyota” là để nghiên cứu và cải tiến sản phẩm phù hợp với từng khu vực thị trường, hướng tới chất lượng sản phẩm tốt nhất nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất của khách hàng trên toàn cầu nói chung và từng quốc gia nói riêng. Mặc dù đây không phải là một cuộc đua, nhưng dự án này vẫn sẽ sử dụng tinh thần và triết lý của Toyota Gazoo Racing để khơi dậy tinh thần đồng đội và động lực cho nhân viên để từ đó tạo ra những “Chiếc xe tốt hơn bao giờ hết”.

Davines Hair Show 2019

Tin Tức

Davines Hair Show 2019 (DHS 2019), chương trình thời trang và nghệ thuật tạo mẫu tóc ấn tượng sẽ trở lại lần thứ 12 với chủ đề “Be The Change – Hãy tạo ra sự thay đổi bạn muốn thấy trên thế giới này!” như một lời nhắc nhở về trách nhiệm của mỗi chúng ta với cộng đồng, thiên nhiên, môi trường, nơi chúng ta đang sống.

Davines muốn tạo ra sự thay đổi mà cộng đồng cùng hướng đến để mang lại những chuyển biến tích cực cho môi trường, gắn kết tính trách nhiệm với môi trường và sự phát triển bền vững trên trái đất. Davines Hair Show 2019 là sự kết nối của thời trang, múa đương đại, video kể chuyện và âm nhạc. Trong đó biên đạo múa John Huy Trần kể câu chuyện về sự sống trên trái đất, là đường dây kết nối giữa các bộ sưu tập thời trang tóc do NTMT Hoàng Minh Tâm, team Mask Vibrachrom và học viện Allilon trình diễn. Và anh sẽ gửi tới những phân cảnh xuất sắc và hợp lý nhất cho Davines Hair Show.

Show diễn gồm 3 bộ sưu tập

BTS “Vô đề” – Đề cao sự tối giản (NTMT Hoàng Minh Tâm)

Lấy cảm hứng từ “Untitled” của Giám đốc sáng tạo Davines toàn cầu – Angelo Seminara về sự hoà quyện giữa vẻ đẹp bên trong và bên ngoài của người phụ nữ. NTMT Hoàng Minh Tâm thực hiện và phát triển và tạo nên “Vô đề” cho Davines Hair Show 2019 theo cách nhìn của chính anh. 

Minh Tâm khai thác vẻ đẹp và cá tính của từng người mẫu để tạo nên mẫu tóc dành cho chính họ. “Vô đề” của Hoàng Minh Tâm mang tính ứng dụng rất cao và mang rất nhiều cá tính khác nhau từ hippie, elegant hay official.

Vẫn theo xu hướng texture hiện hữu những năm gần đây, anh đẩy mạnh mỗi cá tính thông qua kỹ thuật cắt under layer – tạo sự chuyển động không thể nhìn thấy rõ ràng, bên ngoài có thể đơn giản nhưng những lớp layer bên trong sẽ rất nhiều ngắt kết nối, đôi khi là sự chuyển động nhẹ và lỏng. 

Bộ sưu tập sử dụng những mẫu trang phục mới nhất của NTK Lê Thanh Hoà.

BST Life is Beautiful – Cuộc sống tươi đẹp (Team Davines – Mask Vibrachrom)

Lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng của đạo diễn Roberto Benigni, Italy – các nhà tạo mẫu trẻ của Davines muốn kể về mình, về cuộc sống và trải nghiệm của chính bản thân như hành trình của chú hề tươi vui, trong sáng nhất đi khắp hành tinh.

Team Mask Vibrachrom muốn kể những kí ức tươi đẹp ấy thông qua những mẫu tóc sẽ được tái hiện trên sân khấu DHS 2019.

BST Sensory – Giác quan (Học viện Allilon)

Học viện Allilon mang đến DHS lần này một sự bất ngờ vô cùng lớn khi lần đầu tiếp cận công nghệ, những giải pháp công nghệ trong việc tạo ra những mẫu tóc. Sensory là sự kết hợp giữa trí tuệ con người và công nghệ để tôn vinh tầm nhìn tư duy tiến bộ của Neil Harbisson, người máy cyborg chính thức đầu tiên của thế giới. Neil bị mù màu vĩnh viễn, chỉ có thể nhìn thấy dải màu xám.

Allilon sử dụng kết hợp hoặc đơn lẻ các hình khối và kỹ thuật ngắt kết nối, muốn thể hiện cách Neil sử dụng chiếc ăng-ten của mình để cảm nhận màu sắc. Khiến người xem cảm nhận được con người đang sử dụng công nghệ trong chính cơ thể họ như thế nào. Mỗi trang phục mà Allilon sử dụng cho người mẫu sẽ có một dải màu riêng và mang những hợp âm riêng rất độc đáo.

Triển lãm nghệ thuật Metamorphosis: sự chuyển hoá rực rỡ trong không gian “kén”

Tin Tức

Lấy cảm hứng từ ý niệm “Nguyên bản”, lần đầu tiên tại Việt Nam hợp nhất ba tài năng từ ba lĩnh vực nghệ thuật: thời trang, kiến ​​trúc và nghệ thuật thị giác, triển lãm đầu tiên của KÉN mang tên Metamorphosis | Hình biến diễn ra từ ngày 30.11 – 14.12.2019 tại tòa nhà Lim Tower 3 (29A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp. HCM).

Sự kiện ra mắt triển lãm Metamorphosis | Hình biến đã thu hút sự quan tâm của báo giới và truyền thông.

Triển lãm Metamorphosis | Hình biến giới thiệu đến giới mộ điệu những tác phẩm thời trang chọn lọc mang đậm chất nghệ thuật của nhà thiết kế thời trang Nguyễn Hoàng Tú. Tất cả những nguyên bản thời trang sẽ đặt bên trong kết cấu kiến ​​trúc độc đáo được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Nguyễn Thanh Tân của văn phòng kiến ​​trúc D1 architectural studio lấy cảm hứng từ hình ảnh “Kén tằm”. Cuối cùng, Metamorphosis | Hình biến còn được biến hoá đẹp mắt bằng một tác phẩm nghệ thuật ánh sáng độc đáo của nghệ sĩ thị giác Cao Hoàng Long. Với từng nghệ sĩ, ý niệm “Nguyên bản” sẽ được diễn dịch bởi các nghệ nhân để trở thành dạng thức phù hợp với lĩnh vực của riêng họ. 

Lấy cảm hứng và đặt tên từ “tổ kén”, nơi những tôi luyện diễn ra trong thầm lặng để có thể chuyển hóa rực rỡ, không gian nghệ thuật KÉN hứa hẹn đón chào công chúng với những sự kiện, triển lãm và trải nghiệm chọn lọc và ý nghĩa được chuẩn bị kỹ lưỡng định kỳ.
“KÉN” là một thể nghiệm với mong muốn khai phá và thúc đẩy những tài năng, sản phẩm, và phát triển nguyên bản độc đáo của thế hệ Việt Nam cấp tiến đương đại.

Đến với triển lãm, bạn sẽ cảm nhận được sự mới mẻ và sáng tạo trong từng đường nét của các tác phẩm nghệ thuật. Từ những vết cắt của không gian hình Kén, kỹ xảo ánh sáng ma mị cho đến sự tỉ mỉ, avant-garde trong từng mẫu thiết kế thời trang.

Song Luân “tái hợp” với Khả Ngân chinh phục những thử thách trên cung đường chạy trải nghiệm mới mẻ

Tin Tức

Công ty adidas và cộng đồng adidas Runners Saigon tổ chức sự kiện ra mắt đôi giày Ultraboost 20 tại khu đô thị Sala, Q.2, Tp.HCM với sự hiện diện của Á hậu Mâu Thủy, diễn viên Khả Ngân, Song Luân,… cùng những hoạt động đặc sắc.

Chào đón sự ra mắt của siêu phẩm Ultraboost 20, adidas cùng cộng đồng chạy bộ quốc tế adidas Runners Saigon (AR Saigon) đã tổ chức hoạt động chạy bộ khám phá các cung đường tại khu Sala với ứng dụng District Race trên điện thoại, trải nghiệm chụp ảnh “không trọng lực”, mang đến một không gian mới lạ cho các runners. Những hoạt động thú vị của cộng đồng AR Saigon khiến cho người yêu chạy bộ thực sự mong đợi sự ra mắt của siêu phẩm Ultraboost 20 lần này.

Cộng đồng AR Saigon trong sự kiện ra mắt adidas Ultraboost 20.
Á hậu Mâu Thủy
Khả Ngân và Song Luân

Tất cả các yếu tố làm nên Ultraboost 20 đều được tối ưu hóa để tạo nên hiệu suất đặc biệt, giúp vận động viên nâng cao thành tích của mình. Phần thân trên Primeknit ứng dụng thêm công nghệ Tailored Fiber Placement giúp đôi giày trở nên nhẹ hơn. Nhờ sự hoàn trả năng lượng của các hạt BOOST, runners sẽ có các bước chạy êm, xa và nhanh vượt bậc mà không tốn nhiều sức lực.

Cận cảnh giày adidas Ultraboost 20.

Tại Việt Nam, phiên bản giới hạn giày adidas Ultraboost 20 sẽ lên kệ vào ngày 6/12 sắp tới.