Hoa hậu Diễm Hương, siêu mẫu Anh Thư diện thiết kế giống nhau tại sự kiện sắc đẹp

Tin Tức

Ngày 25/11 vừa qua, hai giám khảo Anh Thư và Diễm Hương gây chú ý với nhan sắc rạng rỡ tại buổi họp báo công bố top 23 bước vào vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019. Điều thú vị là hai mỹ nhân đều diện thiết kế có màu sắc khá giống nhau. 

Hai người đẹp Diễm Hương và Anh Thư thu hút ống kính của giới báo chí truyền thông. Cả hai tiếp tục chọn phong cách “chị chị em em” trong chiếc đầm mới nhất của Nguyễn Hà Nhật Huy với tông ánh bạc lấp lánh, thiết kế gợi cảm khoe vai trần và chân thon.
Anh Thư gây bất ngờ khi xuất hiện trở lại showbiz trên ghế nóng giám khảo chấm thi nhan sắc.
Riêng Hoa hậu Diễm Hương những năm gần đây liên tục được mời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước.
Về tiêu chí chọn người đăng quang, Hoa hậu Diễm Hương cho biết bên cạnh việc tuân thủ những quy định cơ bản về nôi dung, tiêu chí và chủ đề theo đề án của Ban tổ chức, cô cũng có những tiêu chí riêng của bản thân. Về phía siêu mẫu Anh Thư, trong vai trò đánh giá về kỹ năng trình diễn, diễn xuất và tạo dáng trước ống kính, cô đánh giá mặt bằng thí sinh năm nay khá tốt, top 23 khá đồng đều về ngoại hình, trình diễn.

Bài: PV

26/11/2019, 19:00

Toluavietnam.net – cổng thông tin trực tuyến đầu tiên về tơ lụa Việt nam

Tin Tức

Lụa tơ tằm từ xa xưa đã là sản phẩm được nhiều dòng dõi vua chúa ưa chuộng và hưởng dùng. Ngày nay, vượt qua giá trị hàng hóa, lụa tơ tằm là đã trở thành sản phẩm tinh hoa của người Việt, là một nét đẹp văn hóa truyền thống của nước ta. Nhằm tôn vinh giá trị của dải lụa Việt và đưa sản phẩm đến gần hơn tới người tiêu dùng trong nước cũng như bạn bè quốc tế, Toluavietnam.net – cổng thông tin trực tuyến của tơ lụa Việt Nam đã ra đời. Trang hướng đến hình ảnh là một website tin tức khách quan và uy tín chuyên ngành tơ lụa tại Việt Nam.

Giao diện trang mang nét cổ kính tôn vinh giá trị truyền thống về Lụa Việt

Trực quan thông tin về ngành lụa

Toluavietnam.net là cổng thông tin hợp nhất tất cả các thông tin liên quan đến ngành lụa Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy tất tần tật mọi thông tin, mọi vấn đề và giải đáp liên quan về lụa tơ tằm tại trang này. Đây cũng là nơi mà độc giả có thể thỏa sức khám phá những thông tin mới nhất về chính sách trong sản xuất, giao thương, trao đổi mua bán trong ngành dệt sợi; thông tin về sự phát triển chóng mặt của ngành công nghiệp dệt hay vị thế của lụa Việt trên bản đồ lụa thế giới; thông tin giới thiệu trung lập và khách quan về những sản phẩm, thiết kế lụa đặc sắc vừa ra mắt; hay như những câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ từ dải lụa mềm mại, từ đôi bàn tay dệt lụa – dệt những ước mơ của những con người lao động chân phương đất Việt.

Tin tức ngành lụa được cập nhật liên tục, mang tính thời sự cao

Nếu bạn là người yêu lụa, đây chắc chắn là địa chỉ phải lưu vào danh sách “Truy cập thường xuyên” trên máy tính. Làm thế nào để nhận biết lụa tơ tằm cao cấp, lụa thật – giả? Làm thế nào để chọn vải lụa satin may áo dài đẹp? Áo dài vải lụa giá bao nhiêu, mua ở đâu là tốt nhất? Sử dụng vải lụa sao cho luôn bền và đẹp nhất? Cách bảo quản lụa tốt nhất? Mua quà tặng nào đậm chất Việt Nam?… Đó là số ít trong hàng ngàn câu hỏi chính đáng và thiết thực được rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc. Toluavietnam.net sẽ giải đáp tất cả một cách hoàn hảo. Mọi thông tin từ việc sản xuất, lựa chọn, sử dụng và bảo quản những sản phẩm từ lụa đều được cập nhật thật chi tiết và sống động trên trang.

Không chỉ đơn thuần là truyền tải thông tin, toluavietnam.net còn mang đến cho người đọc cái nhìn mới, sâu sắc và trọn vẹn hơn về lụa. Lụa không chỉ tôn lên nét đẹp người phụ nữ Á Đông khi đưa vào làm trang phục, mà lụa còn có thể nâng tầm văn hóa Việt khi lần lượt xuất hiện trong những làn điệu, câu ca, vầng thơ, những bộ phim nghệ thuật thứ bảy sâu sắc, những tuần lễ thời trang quốc tế… Thế mới nói, những sản phẩm từ lụa tơ tằm Việt đã thoát khỏi khuôn khổ của một chất liệu. Nó đã trở thành một loại hình nghệ thuật của dân tộc!

Toluavietnam.net là cổng thông tin hợp nhất tất cả các thông tin liên quan đến ngành lụa Việt Nam

Trong tương lai, thông tin trên trang sẽ luôn được cập nhật liên tục, bám sát vào các tiêu chí nhất quán ngay từ ban đầu, đó là tính thời sự cao, trung thực và chính xác. Mỗi ngày, Tơ lụa Việt Nam lên kế hoạch mang đến cho người yêu lụa loạt 3 bài viết gồm 1 bài tin tức, 1 bài viết kiến thức chuyên sâu về cách sử dụng, bảo quản… và 1 bài viết tư vấn, giải đáp thắc mắc về thời trang nam, nữ hoặc quà tặng ý nghĩa cho các dịp đặc biệt. Ngoài ra, những xu hướng thời trang lụa nổi bật trong năm cũng sẽ được đăng tải trong chuyên mục Lụa’s Fashion gồm Lụa’s Style và Lụa ‘s Collection với các bài viết về mốt, biểu tượng thời trang, ấn tượng phong cách sử dụng lụa của người nổi tiếng và các bộ sưu tập lụa (khăn, quần áo…). Tin rằng, độc giả sẽ tìm được điều mà họ cần tại Toluavietnam.net.

Danh bạ về các địa chỉ uy tín

Không chỉ giúp độc giả dễ dàng nắm bắt thông tin, kiến thức ngành lụa, trang còn là nơi cung cấp các địa chỉ đáng tin cậy sản xuất và thương mại các sản phẩm “100%” lụa Việt cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ kinh doanh sản xuất lụa tơ tằm, các thương hiệu uy tín, hay các làng nghề địa phương như Làng lụa Vạn Phúc, Làng lụa Tân Châu, Làng lụa Mã Châu, Thương hiệu Tơ lụa Bảo Lộc hay Công ty TNHH Tơ lụa Nhã Lam – thương hiệu Nhasilk… Toluavietnam.net chính là “quyển danh bạ vàng” để bạn thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm và thậm chí, mở ra cho mình nhiều cơ hội vàng trong kinh doanh mặt hàng này.

Với sứ mệnh cao cả mà Toluavietnam.net đang hướng tới, đây thật sự là nơi nhóm lên ngọn lửa nhiệt huyết, truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp chân chính trên con đường chinh phục ước mơ đưa lụa tơ tằm Việt Nam vươn tầm thế giới và khẳng định vị thế của lụa Việt trên trường quốc tế.

Địa chỉ tin cậy của các doanh nghiệp, thương hiệu ngành lụa

Trong tương lai, Toluavietnam.net sẽ phát triển thêm về số lượng địa chỉ uy tín. Vì vậy, đối với những doanh nghiệp muốn được đề xuất, hãy gửi hồ sơ để bảo chứng chất lượng dịch vụ, sản phẩm của mình, và đặc biệt, trong thời gian được đề xuất trên trang, doanh nghiệp phải đảm bảo sản xuất lụa thật 100%, không “pha”, không kinh doanh gian dối, không nhập hàng Trung Quốc giả mạo “made in Việt Nam”.

Tơ lụa Việt Nam sẽ kiên quyết đến cùng với trách nhiệm: “Khôi phục lòng tin của mọi người đối với các sản phẩm lụa Việt và gìn giữ các làng nghề thủ công truyền thống tránh khỏi nguy cơ bị mai một trước sự phát triển mạnh mẽ của thị trường”.

Thông tin liên hệ:
• Website: https://toluavietnam.net
• Email: bbt.toluavietnam@gmail.com

Diễn viên Lãnh Thanh cùng nữ doanh nhân Tuệ Nghi ấn tượng với thức uống “ẩn mình” 18 năm

Tin Tức

Nam diễn viên Lãnh Thanh đã cùng nữ doanh nhân trẻ Tuệ Nghi có những trải nghiệm thú vị khi tham dự một sự kiện ra mắt thức uống mới nhất đến từ một thương hiệu chamgagne danh tiếng của Pháp. 

Là nam diễn viên duy nhất xuất hiện tại sự kiện ra mắt Dom Pérignon Plénitude 2 Vintage 2002, Lãnh Thanh gây chú ý khi diện bộ suits thanh lịch, khoe vẻ nam tính đầy khác biệt. Anh hiện là gương mặt gây chú ý của điện ảnh Việt khi liên tục xuất hiện trong nhiều bộ phim chất lượng như “Thưa mẹ con đi”, “Chàng ăn cá, nàng ăn hoa” và sắp tới đây là “Chị chị em em” ra mắt vào dịp Giáng sinh 2019 hợp tác cùng Thanh Hằng, Chi Pu. 
Khi được mời trải nghiệm thức uống mới nhất này, Lãnh Thanh khá thích thú và cảm nhận rõ từng mùi hương khác nhau. Ngoài ra anh cũng khá ấn tượng với lịch sử đầy cảm hứng của thương hiệu đồ uống danh tiếng này.
Sự kiện còn có sự xuất hiện của nữ doanh nhân trẻ Tuệ Nghi, một trong các nhà lãnh đạo kinh doanh xuất sắc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Tuệ Nghi cũng bất ngờ với thức uống mới này khi mang lại cho cô nhiều cảm hứng. Đặc biệt, lại rất phù hợp với hình ảnh thanh lịch và quyến rũ của những người phụ nữ trưởng thành.
Được biết, thức uống mới này có nét đậm đà khó lẫn. Lộ diện rõ qua hương vị được cảm nhận rất thật trên vị giác. Các khách mời tham dự sự kiện đã dành nhiều lời tán dương cho “nhân vật” đặc biệt này, vốn phải “ẩn mình” gần 18 năm mới có thể đến được với những người yêu champagne. 

“La Dolce Vita” – món quà nước Ý dành tặng cho thế giới

Tin Tức

Có thể nói, Ý là nơi cho ra đời những thương hiệu xa xỉ đẳng cấp bậc nhất thế giới. Nếu Prada, Gucci hay Fendi đang làm đảo điên các tín đồ thời trang mỗi ngày, thì những siêu phẩm triệu đô như Maserati hay Ferrari cũng là niềm khát khao của giới mê xe trên khắp hành tinh. Từ những tách Cappuccino nồng nàn, cho đến những chiếc Piaggio sành điệu, nước Ý mang đến cho người dân thế giới những khoảnh khắc sống ngọt ngào, theo đúng tinh thần “La Dolce Vita”, một tinh thần sống lạc quan, tròn đầy của người Ý.

Không chỉ có thương hiệu xa xỉ, Ý còn đóng góp cho thế giới một cảm hứng sống đầy ngọt ngào mang tên “La Dolce Vita”

Từ cái nôi Phục Hưng đến những cống hiến cho thế giới

Hiếm có từ nào trong ngôn ngữ Italia lại có thể truyền cảm hứng và thể hiện đúng tính chất của người Ý như cụm từ “La Dolce Vita”. Không chỉ mang ý nghĩa là “Cuộc sống tươi đẹp”, La Dolce Vita còn truyền cảm hứng về một phong cách sống lạc quan, sống hết mình với hiện tại, trân trọng tình yêu thương và tất cả những khoảnh khắc đời thường, dù là bình dị nhất.

Hơn cả trải nghiệm văn hoá, người Ý còn mang tinh thần La Dolce Vita này “thổi hồn” vào mọi sản phẩm “Made in Italy”, và từng ngày giúp cho người dân thế giới có thể trải nghiệm những khoảnh khắc cuộc sống ngọt ngào và lan tỏa đi tinh thần sống tích cực của một dân tộc duy mỹ với nguồn năng lượng sáng tạo đáng nể phục.

Đó có thể là khoảnh khắc lãng mạn khi vòng tay ôm khẽ một nửa của mình vi vu trên chiếc Vespa cổ dạo quanh những con phố lát đá trăm năm dọc ngang thành Rome, hay trải nghiệm “ép phê” khi được cưỡi “chú tuấn mã” Ferrari đỉnh cao, có thể vít ga tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,5 giây tại Maranello, thủ phủ của thương hiệu siêu xe lừng danh này. Đó cũng có thể là cảm giác kiêu hãnh, thời thượng khi được khoác lên mình những sản phẩm thời trang đỉnh cao từ các thương hiệu danh tiếng như Versace, Roberto Cavalli, Bottega Veneta hay Dolce & Gabbana trong khi dạo bước như những người mẫu thực thụ giữa kinh đô thời trang thế giới Milan.

Còn gì “ép phê” hơn việc cưỡi một chiếc Ferrari đỉnh cao, có thể vít ga tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 3,5 giây tại vùng Maranello nước Ý

Tự bao giờ, “Made in Italy” đã trở thành một biểu trưng cho những kiệt tác tinh hoa sở hữu vẻ đẹp và sự hoàn mỹ bậc nhất thế giới. Từ kiến trúc, hội hoạ, âm nhạc, điện ảnh cho đến thời trang và sau này là những sản phẩm công nghiệp… mọi “tác phẩm” được kiến tạo từ quốc gia này đều phảng phất tính nghệ sĩ, ngọt ngào đầy duy mỹ của người Ý.

Người Ý không chỉ có tâm hồn nghệ sĩ, yêu cái đẹp, thích tận hưởng cuộc sống, họ còn luôn đặt trái tim vào mỗi sản phẩm mình làm ra với mong muốn khách hàng cũng sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào “La Dolce Vita” mà người Ý muốn gửi trao. Nếu đóng một chiếc giày thủ công, người Ý đặt hết cả tâm huyết và đam mê vào từng mũi khâu. Nếu nấu một món ăn, người Ý tỉ mỉ trong từng loại gia vị, chọn lọc từng nguyên liệu tươi ngon và chế biến với cả tấm lòng và sự yêu thương. Và với tinh thần “La Dolce Vita” chảy trong huyết quản, người Ý đã có nhiều cống hiến tích cực cho nhân loại.

Người Ý luôn mang cả tâm huyết và niềm đam mê đặt vào trong mỗi sản phẩm mình làm ra.

Quốc gia này được mệnh danh là cái nôi của văn hóa Phục Hưng. Từ Florence, một trung tâm văn hóa quan trọng của Ý, nơi khai sinh của vô vàn những danh nhân thế giới kiệt xuất như hai thiên tài toàn năng Leonardo da Vinci và Galileo Galilei, nhà điêu khắc Michelangelo, hay đại thi hào Dante, cảm hứng Phục Hưng đã lan tỏa ra khắp châu Âu và thế giới, mở ra một kỷ nguyên mới trong lịch sử châu Âu, một kỷ nguyên khai phóng, sáng tạo và thịnh vượng. Hiện tại, Ý là quốc gia lưu giữ nhiều Di sản Thế giới được UNESCO công nhận với 55 di sản và liên tục đứng trong top 20 quốc gia có nhiều đóng góp nhất cho nhân loại (The Good Country Index).

Generali nay đã mang La Dolce Vita đầy ngọt ngào đến Việt Nam

Đồng hành cùng người Ý trong hành trình tận hưởng cuộc sống ngọt ngào gần 2 thế kỷ qua có sự góp mặt của Generali, một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới. Thông qua những giải pháp tài chính, bảo hiểm ưu việt, Generali đã mang đến cho nhiều thế hệ người dân Ý sự bảo vệ tài chính vững chắc, giúp họ có thể an tâm vui sống, không ngừng sáng tạo và cống hiến cho thế giới.

Generali Tower – Trụ sở chính của Tập đoàn Generali tại Milan, công trình độc đáo không ít lần được quốc tế vinh danh.

Sự phát triển kinh tế thần tốc của Ý trong thập kỷ 60 của thế kỷ trước đã kéo theo sự vươn mình ra biển lớn của các doanh nghiệp nước này. Các thành tựu và tinh hoa của đất nước hình chiếc ủng cũng theo đó vượt ra khỏi phạm vi châu Âu. Generali, đại diện cho lĩnh vực tài chính, tự hào là một trong những thương hiệu Ý mang lại những khoảnh khắc ”La Dolce Vita” đến với các gia đình trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sau hơn 8 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới rộng khắp với hơn 60 tổng đại lý (GenCasa) phục vụ gần 200.000 khách hàng trên khắp cả nước. Với phương châm “Đơn giản, Hiệu quả, Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam không ngừng mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Trải nghiệm sự ngọt ngào của văn hóa Ý tại Ngày hội “Sống Như Ý”

Trong 2 ngày 14 và 15/12 sắp tới, Generali Việt Nam sẽ phối hợp cùng Tổng Lãnh sự quán Ý tại Tp. HCM tổ chức Ngày hội “Sống Như Ý” tại khuôn viên Dinh Độc Lập, Quận 1. Với sự phục dựng quy mô và kỳ công những địa danh nổi tiếng của nước Ý cùng chuỗi hoạt động thú vị dành cho cả gia đình, bạn bè và cặp đôi, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân thành phố cơ hội trải nghiệm tinh thần “La Dolce Vita” ngọt ngào và duy mỹ nhất của nước Ý.

Tháng 12 này, hẹn nhau tay trong tay cùng mê say trải nghiệm nước Ý nhé!

Khách tham dự sẽ có cơ hội hội thưởng thức ẩm thực chuẩn vị Ý, hoà mình vào không khí lễ hội carnival đường phố, “selfie check-in” tại các danh lam thắng cảnh Ý tráng lệ và hơn thế nữa, tham gia đại nhạc hội kết hợp trình diễn âm thanh và công nghệ 3D mapping đỉnh cao với sự góp mặt của dàn sao Vpop như Tuấn Hưng, Đức Tuấn, Phương Vy, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân,… diễn ra vào tối Chủ Nhật 15/12.

Đăng ký vé miễn phí ngay tại Genvita để có cơ hội nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn như 1000 phần pizza miễn phí, 6000 vé xem đại nhạc hội tại vị trí “đắc địa” cận sân khấu hay nhập mã SONGNHUY trên Ví điện tử MoMo để nhận ưu đãi lên đến 550.000VND, thoả sức trải nghiệm nhiều đặc quyền tại ngày hội “Sống Như Ý”. (Áp dụng cho khách hàng đăng ký mới).

Mỗi chiếc xe Lexus là một tác phẩm nghệ thuật đích thực

Tin Tức

Những người thợ Takumi tài hoa từ Nhật Bản đã biến mỗi cỗ máy mạnh mẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật mà ở đó chủ nhân thể hiện phong cách sống hạng sang với những cảm xúc tinh tế nhất về cuộc sống.

Những người thợ tài ba Takumi biến mỗi cỗ máy mạnh mẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật.

Bạn có biết rằng, để làm nên chiếc vô lăng ốp gỗ Shimamoku khiến bao khách hàng say đắm mỗi khi cầm lái trên xe Lexus thì những người thợ tài ba Takumi phải mất bao lâu không? Họ mất tới 38 ngày với 67 công đoạn liên tục từ nguyên liệu là những cây gỗ óc chó được chọn lựa kỹ càng nhất để tạo nên những lớp hoa văn tinh tế chạm đến trái tim mỗi khách hàng. Và bạn có nghĩ rằng để có được màu sơn xanh Structural Blue trên chiếc LC 500 độc nhất thế giới, những kỹ sư của Lexus đã mất tới 15 năm nghiên cứu loài bướm Morpho, có nguồn gốc từ Bắc và Nam Mỹ. Còn nữa, nghệ nhân Nakamura mất tới 4 năm liên tục để tạo nên họa tiết thủy tinh ốp cửa Kiriko độc đáo trên các dòng xe LS…Đó chỉ là những ví dụ rất nhỏ để nói lên rằng, với Lexus, mỗi chiếc xe là một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Lexus rất biết cách đánh thức mọi giác quan của con người, và nếu bạn đã tham quan gian hàng của hãng tại VMS 2019 chắc sẽ bị lay động bởi màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Không gian Lexus được lấy cảm hứng từ vườn mỹ học Nhật Bản

Vẫn lối kiến trúc được lấy cảm hứng từ vườn mỹ học Nhật Bản, vẫn là những cỗ máy vận động nhưng đã được Lexus thổi hồn vào đó những giá trị nghệ thuật để làm nên những câu chuyện, để tạo nên một phong cách sống hạng sang khi bạn sở hữu một chiếc xe. Từ không gian giao cảm Lexus Intersect kết hợp với nghệ thuật thủ công truyền thống của Việt Nam, Lexus đã tạo nên những trải nghiệm cảm xúc sâu sắc nhất bên cạnh những chiếc xe sang trọng lịch lãm nhất. “Tinh hoa chế tác” là sự hòa quyện tinh tế giữa thiết kế và chế tác sản phẩm, đánh thức những xúc cảm mạnh mẽ nhất, chia sẻ niềm đam mê và định hình nên một phong cách sống đẳng cấp. Chính vì vậy, hành trình trải nghiệm thương hiệu của Lexus năm nay cũng là hành trình khám phá các giá trị của Lexus giúp khách hàng có thể cảm nhận được bằng tất cả các giác quan.

RC300 toát ra vẻ quyến rũ đầy cá tính với tính năng vận hành mạnh mẽ và cảm giác lái hứng khởi.

Khu vực gian trưng bày các bộ sưu tập của thương hiệu – là nét đặc trưng rất riêng cho gian triển lãm Lexus. Đây chính là nơi cất giữ nhưng câu chuyện thể hiện được tinh thần và cá tính của Lexus, không chỉ thông qua những sản phẩm hay công nghệ đỉnh cao được nghiên cứu và chế tạo, mà còn là các vật phẩm mang đậm phong cách sống. Với 4 chủ đề của các bộ sưu tập chế tác thủ công Lexus – Crafted (Crafted to Amaze, Crafted for the Future, Crafted for the Sea, Crafted for Lexus), những câu chuyện truyền cảm hứng mà ở đó người xem sẽ thán phục và hiểu được lí do tại sao mỗi chi tiết trên chiếc xe Lexus lại được coi là một tác phẩm nghệ thuật.

Crafted to Amaze – Chế tác tạo nên sự kinh ngạc, đó là những câu chuyện về bậc thầy Takumi đã đã tạo nên những điều kỳ diệu và nét riêng cho Lexus như lưới tản nhiệt hình con suốt, vô lăng ốp gỗ Shimamoku…Crafted for the Future – Chế tác dành cho tương lai là câu chuyện về những sản phẩm mang tính tiên phong đột phá như hệ thống hybrid tự sạc, các mẫu xe ý tưởng hay công nghệ dành cho tương lai. Crafted for the Sea – Chế tác dành cho đại dương là chiếc du thuyền LY 650 – một sản phẩm của Lexus kết hợp với Marquis Yachts – một thương hiệu nổi tiếng về du thuyền hàng sang tại Mỹ, đã tạo nên một cột mốc đánh dấu bước chân của Lexus vào lãnh địa của các thương hiệu phong cách sống đẳng cấp. Cuối cùng, Crafted for Lexus – Chế tác thủ công Lexus là những điều rất riêng mà không thể tìm thấy trên bất cứ chiếc xe hạng sang nào khác như họa tiết ốp cửa Kiriko, chiếc đồng hồ thế giới với 12 góc xoay thể hiện 12 múi giờ của nhà thiết kế tài năng Ishikawa. Cũng không thể không nhắc tới không gian Vietnamese Crafted để trưng bày các vật phẩm mang đậm hơi hướng nghệ thuật truyền thống của dân tộc được chế tác bởi các khách mời đặc biệt.

Lexus luôn đi tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, tận tâm phục vụ khách hàng qua từng hành động cụ thể.

Đắm mình trong không gian ngập tràn mùi hương tinh dầu được chiết xuất dành riêng cho Lexus từ các loại hoa quả trong những khu rừng Nhật Bản kích thích khứu giác, lắng nghe âm thanh trầm ấm của hệ thống loa Mark Levinson, ngồi thảnh thơi trên chiếc sofa từ gỗ Hồ Đào nguyên khối quý hiếm từ đất nước mặt trời mọc. Thưởng thức ly mocktail đầy mê hoặc của “phù thủy pha chế” Phạm Đình Song, là người Việt Nam đầu tiên và duy nhất đạt giải thưởng Chuyên gia thức uống và quản lý xuất sắc của tập đoàn Marriott trên toàn cầu, Marriott Global Beverage of the Year. Hay ngắm nhìn bộ sưu tập thời trang từ nhà thiết kế Hoàng Minh Hà được lấy cảm hứng từ những chiếc xe hoặc các chi tiết trên xe như dáng sắc nét của thanh kiếm Kanata lừng danh trên chiếc LF-1 Limitless, lớp lưới tản nhiệt hình con suốt có thể thay đổi màu sắc ở những góc độ ánh sáng khác nhau trên chiếc LS hay nét thể thao mạnh mẽ của mẫu coupe RC 300…

LF-1 Limitless như hình dáng sắc nét của thanh kiếm Kanata lừng danh

Bạn cũng có thể bị dẫn lối bởi nghệ thuật gấp giấy Origami thể hiện qua chú mèo bằng giấy Dó bên cạnh những chiếc xe Lexus của nghệ nhân Nguyễn Hùng Cường, anh đã từng đạt giải á quân Origami thế giới năm 2009 và là một trong số rất ít người thành công trong lĩnh vực này tại Việt Nam. Có khi lại thêm chút hoài cổ khi ngắm nhìn những đôi giày đế gỗ được chạm khắc hoa văn đậm chất kiến trúc chùa cổ của nhà thiết kế Nguyễn Lan Vy. Những đôi giày này đã được đón nhận nồng nhiệt ở hơn 160 quốc gia trên thế giới và đã mang hình ảnh của Việt Nam tới với bạn bè khắp năm châu…

Chú mèo nghệ thuật gấp giấy Origami do nghệ nhân Nguyễn Hùng Cường thực hiện.

Lexus ngày nay không đơn thuần là những chiếc xe hơi hạng sang vận hành đầy hứng khởi, khơi gợi đam mê cầm lái trong mỗi người mà đã định hình nên một phong cách sống chuẩn mực đẳng cấp, đánh thức nguồn cảm hứng và sự kết nối. Ở châu Âu, bạn sẽ mất trung bình khoảng 10.000 giờ học tập và nghiên cứu để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình, nhưng ở Lexus, bạn chỉ có thể được coi là bậc thầy chế tác Takumi khi bỏ ra 60.000 giờ rèn giũa và hoàn thiện kỹ năng của mình. Nếu làm một phép tính cho 8h làm việc/ngày, 250 ngày/năm thì bạn sẽ mất khoảng 30 năm liên tục làm việc để trở thành một Takumi. Và những Takumi đó đang ngày đêm biến những cỗ máy Lexus thành những tác phẩm nghệ thuật độc nhất dành riêng cho bạn, khách hàng yêu thích sự hoàn hảo đến từng chi tiết.

Thực tế nhất, gần gũi nhất với khách hàng trong số các siêu phẩm Lexus mang đến triển lãm VMS 2019, là hai mẫu Lexus RX và GX phiên bản 2020 mới nhất, sẵn sàng lăn bánh phục vụ chủ nhân. Đây là những mẫu xe không chỉ sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới táo bạo, sắc nét với diện mạo sang trọng lôi cuốn, áp dụng nhiều tính năng an toàn tối tân của Lexus, mà còn được nâng cấp hàng loạt công nghệ hiện đại và tiện nghi. Lexus RX và GX chính thức có mặt tại hai đại lý Lexus chính hãng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh từ 01/11/2019.

Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo tại: https://www.lexus.com.vn

Diễn viên Kiều Trinh, Hoa Hậu Phan Thị Mơ thích thú với BST trang sức dành cho năm Canh Tý 2020

Tin Tức

Ancarat vừa ra mắt bộ sưu tập sản phẩm mới 2020 với chủ đề “BST Kim Tý – Cho năm mới Như Ý” với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Kiều Trinh, hoa hậu Phan Thị Mơ, MC Quốc Bình…

(Từ phải sang) Diễn viên Kiều Trinh, bà Bùi Hồng Tâm – Đại diện công ty Ancarat và Hoa hậu Phan Thị Mơ chiêm ngưỡng BST sản phẩm tỳ hưu 2020

Điểm nhấn trong chương trình là việc ra mắt rất nhiều mẫu sản phẩm quà tặng nhân dịp năm mới 2020. Ancarat giới thiệu đa dạng các dòng quà tặng từ vàng dành cho cá nhân và Doanh Nghiệp. Các sản phẩm được giới thiệu gồm các mẫu bao lì xì vàng Kim Tý 2020, các mẫu tượng vàng và tranh vàng Kim Tý…

Khác hẳn với những dòng trang sức trên thị trường, BST Kim Tý 2020 của Ancarat bao gồm các BST Tỳ Hưu, Con Giáp, Quà Vàng Doanh nghiệp mang đến “làn gió mới” trong ngành trang sức phong thủy, với vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn đan xen yếu tố phong thủy vượt trội đáp ứng nhu cầu của những người yêu trang sức phong thủy.

Bà Bùi Hồng Tâm – Đại diện công ty Ancarat cho biết: “Trải qua kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành trang sức, Ancarat luôn tự tin dẫn đầu xu hướng thị trường và tung ra nhiều sản phẩm tốt nhất cho khách hàng nhằm mang đến nhiều may mắn và tài lộc nhất cho người sử dụng. Sự kiện lần này sẽ đánh dấu bước phát triển mới và vươn tới tầm cao mới của Ancarat trong tầm nhìn 5 năm tới (2020 – 2025)”.