Sau 3 năm hoạt động với 9 cửa hàng hiện diện tại 3 thành phố lớn của Việt Nam, H&M tiếp tục mở rộng kinh doanh ở Việt Nam với việc đồng loạt khai trương hai cửa hàng mới tại TTTM Vincom Plaza Hùng Vương, Cần Thơ & TTTM Vincom Plaza Hạ Long.
Trong ngày khai trương 23/1, đã có hơn 300 khách hàng xếp hàng chờ đợi ở cả 2 địa điểm để chờ đón khoảnh khắc khai trương cửa hàng, tất cả đều tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp giãn cách và phòng chống dịch theo quy định của chính quyền. Không khí của sự kiện khai trương càng lúc càng trở nên nóng dần với màn trình diễn âm nhạc sống động của DJ, cũng như điệu nhảy đặc trưng không thể bỏ lỡ của đội ngũ nhân viên H&M.
Đúng 11 giờ sáng, đội ngũ quản lý ở mỗi cửa hàng đã chính thức cắt băng khánh thành và chào đón những vị khách đầu tiên đến mua sắm. Khai trương đúng vào thời điểm Tết đang gần kề, hai cửa hiệu đã đưa lên kệ bộ sưu tập Tết Nguyên Đán 2021 với nguồn cảm hứng từ năng lượng căng tràn sức sống mùa lễ hội, với hơn 200 sản phẩm trong các tông màu rực rỡ của đỏ cherry tươi tắn, màu đất ấm áp hay xanh denim năng động. Bên cạnh bộ sưu tập này, khách hàng cũng có thể lựa chọn đầy đủ những mẫu trang phục của H&M dành cho nữ, nam, trẻ em, cũng như giày dép và phụ kiện để làm phong phú thêm tủ quần áo của mình và gia đình vào dịp năm mới Tết đến.