Kể từ khi ra mắt chiến dịch SingapoReimagine (từ tháng 1/2021), ngành du lịch Singapore cho thấy khả năng phục hồi và thích nghi để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách, cũng như đảm bảo mọi trải nghiệm đều an toàn nhưng không kém phần thú vị ngay cả trong thời kỳ đại dịch.
Bài viết liên quan
-
Singapore giới thiệu bảo tàng Do Thái đầu tiên
-
Ngắm nhìn toàn cảnh Singapore tuyệt đẹp trên đài quan sát SkyHelix Sentosa vào tháng 12 này
-
Một khách sạn giữa trung tâm Sài Gòn đại thắng tại các giải thưởng quốc tế danh giá
-
Gợi ý 10 điểm đến du lịch ở Việt Nam dự đoán sẽ “gây bão” năm 2022
-
Các gợi ý nghỉ dưỡng đẳng cấp cho mùa lễ hội nhộn nhịp
Bài viết nổi bật
-
Bắt kịp mọi xu hướng make up chỉ với một tips nhỏ cho môi xinh
-
Tinh thần “thượng võ” ẩn trong hành trình 65 năm của một thương hiệu làm Đẹp
-
Tuyệt cảnh Hàng Châu hiện lên sống động trong thước phim giới thiệu BST CHANEL Métiers d’art 2024/25
-
Tạp chí Đẹp 291: Điều tử tế
-
Lễ trao giải Rồng Xanh 2024: Không nằm ngoài dự đoán, “Exhuma” tiếp tục thống lĩnh ngôi vương
-
“When The Phone Rings”: Khi thời trang “mở cửa” thế giới nội tâm của nhân vật