Kể từ khi ra mắt chiến dịch SingapoReimagine (từ tháng 1/2021), ngành du lịch Singapore cho thấy khả năng phục hồi và thích nghi để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách, cũng như đảm bảo mọi trải nghiệm đều an toàn nhưng không kém phần thú vị ngay cả trong thời kỳ đại dịch.
Bài viết liên quan
-
Singapore giới thiệu bảo tàng Do Thái đầu tiên
-
Ngắm nhìn toàn cảnh Singapore tuyệt đẹp trên đài quan sát SkyHelix Sentosa vào tháng 12 này
-
Một khách sạn giữa trung tâm Sài Gòn đại thắng tại các giải thưởng quốc tế danh giá
-
Gợi ý 10 điểm đến du lịch ở Việt Nam dự đoán sẽ “gây bão” năm 2022
-
Các gợi ý nghỉ dưỡng đẳng cấp cho mùa lễ hội nhộn nhịp
Bài viết nổi bật
-
“Đu trend” kiểu trang điểm Asoka đang khá thịnh hành
-
Mai Sky: Nốt “chạm” trên bầu trời đêm Sài Gòn đầy lãng mạn
-
Album “The Tortured Poets Department” của Taylor Swift: Đi đến tận cùng của tan vỡ để tự chữa lành
-
Mách bạn 3 kiểu tóc mùa hè đơn giản được hội idol K-pop ưa chuộng
-
#Coachella2024: 4 nhóm nhạc Kpop “gây bão” ngay trong lần đầu tham dự đại nhạc hội mùa hè Coachella
-
Lacoste L003 2K24: Giao điểm của tinh hoa thời trang và thế giới thể thao