Kể từ khi ra mắt chiến dịch SingapoReimagine (từ tháng 1/2021), ngành du lịch Singapore cho thấy khả năng phục hồi và thích nghi để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách, cũng như đảm bảo mọi trải nghiệm đều an toàn nhưng không kém phần thú vị ngay cả trong thời kỳ đại dịch.
Bài viết liên quan
-
Singapore giới thiệu bảo tàng Do Thái đầu tiên
-
Ngắm nhìn toàn cảnh Singapore tuyệt đẹp trên đài quan sát SkyHelix Sentosa vào tháng 12 này
-
Một khách sạn giữa trung tâm Sài Gòn đại thắng tại các giải thưởng quốc tế danh giá
-
Gợi ý 10 điểm đến du lịch ở Việt Nam dự đoán sẽ “gây bão” năm 2022
-
Các gợi ý nghỉ dưỡng đẳng cấp cho mùa lễ hội nhộn nhịp
Bài viết nổi bật
-
Minh Hằng, Salim, Quỳnh Anh Shyn cùng dàn KOLs “check-in” tại sự kiện khai trương pop-up store đầu tiên của SK-II tại Hà Nội
-
Dàn KOLs đình đám đọ phong cách thời trang ấn tượng chào mừng BST hợp tác giữa Patou x Onitsuka Tiger
-
EVNHANOI – Vững niềm tin, sáng tương lai
-
#IngenueEssence – Sức hút tươi mới đến từ make up trend tôn vẻ ngọt ngào tự nhiên
-
“Con cưng Netflix” Lee Yoo Mi – Nổi tiếng toàn cầu trong 1 đêm sau 10 năm đóng vai phụ
-
“Scent of Slay”: Bữa tiệc hương thơm đầy rung cảm từ ARMAF – bậc thầy kể chuyện bằng mùi hương