Kể từ khi ra mắt chiến dịch SingapoReimagine (từ tháng 1/2021), ngành du lịch Singapore cho thấy khả năng phục hồi và thích nghi để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách, cũng như đảm bảo mọi trải nghiệm đều an toàn nhưng không kém phần thú vị ngay cả trong thời kỳ đại dịch.
Bài viết liên quan
-
Singapore giới thiệu bảo tàng Do Thái đầu tiên
-
Ngắm nhìn toàn cảnh Singapore tuyệt đẹp trên đài quan sát SkyHelix Sentosa vào tháng 12 này
-
Một khách sạn giữa trung tâm Sài Gòn đại thắng tại các giải thưởng quốc tế danh giá
-
Gợi ý 10 điểm đến du lịch ở Việt Nam dự đoán sẽ “gây bão” năm 2022
-
Các gợi ý nghỉ dưỡng đẳng cấp cho mùa lễ hội nhộn nhịp
Bài viết nổi bật
-
Nhà hoạt động xã hội Chung Thúy Linh: Gieo tác động tích cực, để quả ngọt cho tương lai
-
#DEPTOPLIST2024 – 4 cú bắt tay “chấn động” làng thời trang quốc tế
-
#DEPTOPLIST2024 – 6 màn collab “bùng nổ” của năm
-
#DEPTOPLIST2024 – Top 10 món mỹ phẩm được săn đón nhất năm 2024
-
Mùa lễ hội, thắp sáng ánh nhìn bằng cách phủ “bụi tiên” lên bầu mắt
-
“rosie”: Nỗ lực khẳng định bản sắc âm nhạc cá nhân từ Rosé