Hermès thu về 2,7 triệu đô la trong ngày đầu mở cửa lại tại cửa hàng flagship ở Quảng Châu

Thời Trang

Sau khi lệnh phong tỏa được gỡ bỏ, cửa hàng Hermès tại khu Taikoo Hui ở Quảng Châu đã thu hút một lượng lớn khách hàng ngay trong ngày mở cửa lại hôm thứ Bảy vừa qua.

Theo thông tin từ WWD, những chiếc túi hiếm nhất của Hermès, kể cả túi Birkin da cá sấu Himalaya có nạm kim cương, đã được chuyển đến cửa hàng cho ngày mở cửa lại. Những vị khách VIP từ khắp tỉnh Quảng Đông đã đổ bộ đến cửa hàng flagship lớn thứ hai của Hermès ở Trung Quốc tại Quảng Châu mua sắm các loại mặt hàng từ chén dĩa, giày dép, đồ nội thất và đồ da.

Phía ngoài cửa hàng Hermès nằm tại khu Taikoo Hui ở Quảng Châu. Đây từng là cửa hàng Prada và trở thành cửa hàng của Hermès từ năm 2011. Đây cũng là cửa hàng flagship lớn thứ hai của Hermès tại Trung Quốc. 

Kỷ lục bán hàng của Hermès tại Trung Quốc đã được lập với số tiền thu về ít nhất là 19 triệu nhân dân tệ – tương đương khoảng 2,7 triệu đôla. Con số này chưa được xác nhận từ Hermès mà được thống kê từ số lượng khách đổ đến check-in tại cửa hàng và chia sẻ trên các mạng xã hội Weibo và Xiaohongshu. Atomniu – một tài khoản trên mạng xã hội Xiaohongshu – đã chia sẻ rằng cô đã bỏ ra số tiền gần 1 triệu nhân tệ (khoảng hơn 142.000 đôla) trong ngày thứ bảy vừa qua. Thành quả của cô bao gồm chiếc túi Birkin bằng da cá sấu màu đen, cùng một vài món đồ quần áo, giày dép khác.

Rất nhiều khách hàng đã đến cửa hàng Hermès tại Taikoo Hui để mua sắm trong ngày mở cửa lại. Những hình ảnh được WWD thu thập từ mạng xã hội Xiaohongshu. 

Số liệu thống kê trong một ngày, được cho là cao nhất đối với một cửa hàng ở Trung Quốc, như củng cố thêm niềm tin cho các thương hiệu xa xỉ, những người trông chờ những tín hiệu đáng mừng sau những chuỗi ngày chống dịch COVID-19 qua đi.

Thực hiện: Tuấn Anh

15/04/2020, 07:00

Không thể “ngoảnh mặt làm ngơ” trước những chiếc đồng hồ cho phái đẹp

Thời Trang

Hai sự kiện về đồng hồ lớn nhất trong năm 2020 là Baselworld và Watches & Wonders đã phải hoãn bởi ảnh hưởng từ đại dịch Coronavirus. Ngay cả khi không thể có những gian hàng giới thiệu một cách nguy nga, lộng lẫy thì những thiết kế đồng hồ đặc biệt cho năm 2020 từ các nhà chế tác tên tuổi vẫn khẳng định được sức hút khó cưỡng của mình. Và những câu chuyện gắn liền với lịch sử của mỗi thương hiệu lại được viết tiếp, làm say đắm trái tim của những người hâm mộ.

Chanel: J12 X-Ray

Năm 2000, Chanel thay đổi thế giới đồng hồ với thiết kế J12 bằng chất liệu sứ công nghệ cao – chiếc đồng hồ biểu tượng đầu tiên của thế kỷ 21. 20 năm sau, J12 vẫn luôn là biểu tượng đáng ngưỡng mộ và không ngừng được đổi mới về công nghệ, kỹ thuật, đồng thời vẫn giữ được bản sắc, những giá trị kinh điển với sức ảnh hưởng không thể phủ nhận.

Kỷ niệm 20 năm gắn liền với những cuộc cách mạng đột phá của J12, Chanel mang đến chiếc đồng hồ J12 X-Ray. Phiên bản đặc biệt của J12 được trang bị bộ máy calibre 3.1, được lắp ráp bởi chính những người thợ của Chanel làm việc trong nhà máy ở Thụy Sĩ. Và để ăn mừng tuổi 20 thật khác biệt, Chanel mang đến J12 X-Ray trong suốt, xuyên thấu được làm bằng chất liệu sapphire nguyên bản. Viền mặt đồng hồ được nạm 46 viên kim cương cắt chữ nhật, ngoài ra là 12 viên kim cương cắt chữ nhật nằm ở vị trí giờ.

Sẽ chỉ có 12 chiếc đồng hồ J12 X-Ray được sản xuất, 12 chiếc đồng hồ mở ra một kỷ nguyên mới trong lịch sử của màu sắc.

BVLGARI: Serpenti Seduttori Tourbillon

Câu chuyện về những chiếc đồng hồ Serpenti của BVLGARI tiếp tục bước sang một chương mới với những chiếc đồng hồ Serpenti Seduttori Tourbillon – những mẫu đồng hồ nữ được đánh giá là ấn tượng nhất trong năm 2020. Sự kết hợp giữa bí quyết nhà nghề của một thương hiệu kim hoàn lừng lẫy nước Ý cùng với thuật chế tạo thủ công không đâu sánh bằng của người Thụy Sĩ tạo nên chiếc đồng hồ không giống bất kỳ chiếc đồng hồ thông thường nào. Mặt đồng hồ hình đầu rắn tượng trưng cho quyền lực và trí thông minh, được chế tác tinh xảo trong từng đường nét và chi tiết. Các mẫu Serpenti Seduttori Tourbillon đều được nạm kim cương và sở hữu bộ máy Tourbillon nhỏ nhất trên thị trường hiện nay. Phụ nữ vẫn luôn có một sự tò mò nhất định và máy Tourbillon có thể từng là một biểu hiện của vẻ nam tính, nhưng BVLGARI đã biến giấc mơ của những nữ khách hàng cá tính của mình trở thành hiện thực bằng tuyệt tác mới nhất này.

Vacheron Constantin: Égérie

Mang đậm cảm hứng từ hai kỹ nghệ thủ công cao cấp: may đo và chế tác đồng hồ, bộ sưu tập Égérie năm 2020 dệt nên khuôn hình hết sức nữ tính từ Vacheron Constantin. Chiếc đồng hồ có dáng dấp cổ điển nay mang thêm nét tinh nghịch đương đại: tạo cảm hứng, độc lập và lôi cuốn.

Được truyền tải bởi sự nhạy cảm nữ tính, bộ sưu tập Vacheron Constantin mới thu hút sự tinh tế từ thế giới haute couture với mặt số hoa văn xếp li, kim cương bao viền như dây bện mảnh mai, làm nổi bật hình dạng nữ tính của vỏ đồng hồ. Ba phiên bản đồng hồ: Self-winding, Moon Phase, Moon Phase Diamond-Pavé, mỗi mẫu đều có các phiên bản bằng vàng hồng 18K, vàng trắng 18K hoặc thép đính kim cương, tựa như bản nhạc đầy màu sắc trên tay các quý cô.

Hermès: Nantucket – Jete de Chaine d’Ancre

Hai mẫu đồng hồ Cape Cod và Nantucket đều được ra đời vào năm 1991 bởi nhà thiết kế Henri d’Origny, với triết lý về những chiếc đồng hồ hình chữ nhật gắn liền với cái nhìn hóm hỉnh. Năm 2020, Hermès mang đến phiên bản mới của đồng hồ Nantucket, một chiếc đồng hồ hoàn hảo phù hợp với tất cả mọi khoảnh khắc trong cuộc sống thường nhật. Mang motif trang trí “Anchor Chain” (xích mỏ neo) được sáng tạo bởi Robert Dumas, đồng hồ Nantucket thêm lấp lánh với những viên kim cương được nạm đính đầy ngẫu hứng. Những motif mắt xích trang trí mang đến nét sinh động độc đáo cho từng cử chỉ, khiến người dùng trở nên tự do hơn, phóng khoáng hơn.

Audemars Piguet: Millenary

Đồng hồ cho phái đẹp với những thiết kế thanh lịch và tinh tế, đơn thuần chỉ có kim chỉ giờ và kim chỉ phút có lẽ đã quá quen thuộc và phần nào mang tính cổ điển. Khai thác một hướng đi mới, Audemars Piguet đã lấy cảm hứng từ sự phức tạp, khó hiểu nhưng quyến rũ và duyên dáng của phái đẹp đưa vào bộ sưu tập mới Millenary để chinh phục những quý cô đương thời.

Bộ sưu tập Millenary sở hữu nhiều phiên bản với sự kết hợp các kỹ nghệ trang trí và nạm đá quý khác nhau. Và tất nhiên, không thể không nhắc tới kỹ nghệ Frosted mà Audemars Piguet và nghệ nhân kim hoàn Carolina Bucci đã nghiên cứu dựa trên di sản hàng trăm năm của kỹ nghệ Florentine nước Ý. Điểm đặc trưng rất thú vị trong những chiếc đồng hồ Millenary mới còn được thể hiện ở phiên bản Frosted Rose Gold với mặt chỉ giờ, giây bằng đá Opal. Loại đá này được coi là “tắc kè hoa” của các loại đá quý với sự đa diện, màu lấp lánh, ánh kim tự nhiên bắt sáng từ các góc độ khác nhau, “ton sur ton” tuyệt đối với diện mạo như một dải ngân hà ấm áp của bộ vỏ vàng hồng.

Piaget: Limelight Gala

Năm nay, Piaget giới thiệu các tạo tác hoàn toàn mới cho BST đồng hồ Limelight Gala để kỷ niệm 50 năm một di sản rực rỡ của thương hiệu. Mỗi tác phẩm đều đi theo bốn trụ cột xuất sắc của Piaget: nghệ thuật của vàng, nghệ thuật ánh sáng, nghệ thuật màu sắc và nghệ thuật chuyển động.

Có mặt tại Việt Nam, mẫu đồng hồ mang số hiệu Ref. G0A45163 tôn vinh nghệ thuật của vàng. Cần nói thêm rằng Piaget là một trong số ít nhà chế tác còn đủ năng lực chế tạo thủ công dây đồng hồ dạng vòng tay vàng. Vòng đeo tay vàng trắng chạm khắc, mặt số được làm nổi bật bởi những viên kim cương và sapphire lớn – tất cả được đặt trong những dải màu làm nổi bật các sắc thái khác nhau của thiên thanh.

Mẫu đồng hồ này cũng là phiên bản được sản xuất với số lượng hạn chế, mỗi chiếc được đánh số riêng.

Hermès ra mắt kiệt tác trên lụa mang tên Double Face Carré

Thời Trang

Năm 2020, Hermès gây kinh ngạc toàn thế giới khi lần đầu tiên ra mắt chiếc khăn Carré hai mặt khác nhau – đây thực sự là một cuộc cách mạng kỹ thuật trên chất liệu lụa mà chỉ vài người trên thế giới thực hiện được.

Những chiếc khăn lụa vuông (carré) vốn dĩ là những biểu tượng đáng ngưỡng mộ của Hermès, bệnh cạnh những chiếc túi xách đình đám như Kelly hay Birkin. Với bảng màu riêng lụa của riêng mình lên đến hơn 75.000 màu, Hermès đã làm say đắm mọi ánh nhìn bằng những chiếc khăn lụa đẹp tựa những tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Chất liệu lụa được kéo sợi tạo nên độ óng ả vô cùng tự nhiên được tô điểm bởi những họa tiết vô cùng ấn tượng cùng những màu sắc bắt mắt, tất cả làm nên những ấn tượng khó phai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mùa Xuân Hè 2020, Hermès lần đầu tiên cho ra mắt những chiếc khăn lụa hai mặt – Double Face Carré – vô cùng mỹ miều. Hai mặt khăn mang những gam màu đối lập nhau và khi quàng lên người, sự lấp ló của gam màu đối lập bên trong tạo nên điểm nhấn thú vị gây tò mò vô cùng hay ho. Để có thể làm nên một chiếc khăn vô tiền khoáng hậu này, cần đến không dưới 450km sợi, với sự làm việc tỉ mẩn của hơn 40 người thợ.

4 mẫu khăn lụa hai mặt đầu tiên của Hermès được ra mắt trong mùa Xuân Hè 2020.

Bali Barret – Phó Giám đốc Nghệ thuật của ngành đồ nữ ở Hermès – cho biết ý tưởng về chiếc khăn hai mặt này đã được hình thành từ 10 năm về trước, nhưng Hermès đã phải chờ cho đến tận ngày hôm nay mới biến ý tưởng ấy thành hiện thực. Đây được coi như một trong những bí mật được giữ kín nhất của nhà Hermès. Mùa này, Hermès ra mắt 4 chiếc khăn Double Face Carré đầu tiên đến công chúng đầy kiêu hãnh, và đây chính là những chứng nhân cho năng lực phi thường của thương hiệu Pháp giàu lịch sử truyền thống.

Hermès quyên góp 20 triệu EUR, hỗ trợ 30 tấn chất khử khuẩn tay, 31.000 khẩu trang chống dịch COVID-19

Thời Trang

Mới đây, Hermès đã chính thức đưa ra những tuyên bố đầy đủ và chi tiết về những đóng góp của tập đoàn cho công cuộc chống dịch COVID-19 đang hoành hành.

Nền tảng vững vàng về kinh tế và tài chính của mô hình kinh doanh thiên về thủ công cho phép Tập đoàn Hermès đối phó với tác động của cuộc khủng hoảng chưa từng có tiền lệ mà chúng ta đang phải đối mặt hiện nay. Với ngân sách dự phòng đầy đủ, cùng truyền thống nhân văn lâu đời của thương hiệu, giữ vững cam kết về một doanh nghiệp có trách nhiệm đối với người lao động, Tập đoàn Hermès sẽ duy trì mức lương cơ bản của 15.500 nhân viên trên toàn thế giới mà không phải nhờ đến các gói cứu trợ từ Chính Phủ các nước nơi có sự hiện diện của Hermès, đặc biệt tại Pháp.

Song song với đó, Hermès sẽ quyên góp 20 triệu euro cho hệ thống bệnh viện công của thành phố Paris (Assistance Publique – Hôpitaux de Paris). Sự đóng góp này là một phần bên cạnh hoạt động hỗ trợ hơn 30 tấn chất khử khuẩn tay – được sản xuất bởi cơ sở sản xuất nước hoa ở Vaudreuil và hơn 31.000 khẩu trang đến từ các cơ sở khác nhau của Hermès. Những hành động này không chỉ giới hạn tại Pháp, mà còn diễn ra ở mỗi địa phương nơi các chi nhánh của thương hiệu hiện diện, góp phần hỗ trợ cho dịch vụ y tế địa phương trước đại dịch.

Trong bối cảnh khó khăn chung, dựa trên khuyến nghị của Hội đồng Quản Trị, Ban kiểm soát đã quyết định sửa đổi đề xuất liên quan đến cổ tức thường niên lên Đại hội Cổ đông vào ngày 24/4/2020 tới đây, theo đó sẽ giảm giá trị mỗi cổ tức từ 5,00EUR xuống còn 4,55EUR, tương đương với mức giá của năm 2019. Hội đồng Quản trị cũng đã quyết định không áp dụng mức tăng cho các khoản chia cổ tức cố định cho năm 2020 cũng như mức chia cổ tức thưởng của năm 2019 (được trả vào năm 2020), và do đó, các cổ đông sẽ nhận được tổng mức chia cổ tức cho năm 2020 như năm ngoái – 2019.

Mua son xịn chưa đủ, phải có cả vỏ đựng son hàng hiệu mới trọn vẹn

Thời Trang

Bạn đã có son xịn rồi mà chưa có vỏ đựng son (lipstick case) thì thiếu sót lắm đấy nhé! 

Các thương hiệu thời trang lớn đã có một cuộc xâm lấn vô cùng thú vị vào địa phận mỹ phẩm – sản phẩm làm đẹp trong thời gian qua. Lần lượt các thương hiệu thời trang như Gucci hay mới đây là Hermès đã cho ra mắt những dòng mỹ phẩm đẹp lung linh làm nức lòng các tín đồ thời trang và chinh phục được cả những tín đồ làm đẹp. Các sản phẩm không chỉ trau chuốt trong bao bì hay thiết kế, tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất mà chất lượng sản phẩm cũng làm hài lòng những người sử dụng, hoàn toàn xứng đáng với giá thành không hề “mềm” chút nào.

Gucci “đánh gục” các tín đồ làm đẹp với bộ sản phẩm son toàn những màu độc và lạ trong năm 2019.
Thừa thắng xông lên, Gucci đã cho ra mắt sản phẩm mascara bổ sung cho dòng sản phẩm làm đẹp rất ấn tượng của mình.
24 màu son trong BST Rouge Hermès
Vỏ son được chế tác vô cùng tinh tế gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cũng nhân dịp này, các thương hiệu cũng tung ra những sản phẩm phụ kiện để đi cùng với những thỏi son đắt giá của mình. Điển hình như Gucci, ngay sau khi ra mắt hơn 50 màu son hồi năm ngoái, đến show Xuân Hè 2020 tại Ý cũng “thừa thắng xông lên” tung ra những món phụ kiện để đựng son vô cùng cá tính và ấn tượng. Mới đây, thương hiệu Hermès cũng “chạm ngõ” lãnh địa mỹ phẩm với 24 màu son đặc sắc cùng với chì kẻ môi, son dưỡng, son bóng,… Những thỏi son với phần vỏ được chế tác vô cùng tinh tế bằng kỹ thuật sơn mài làm nức lòng người hâm mộ cùng những gam màu của riêng nhà Hermès. Và dĩ nhiên, một thương hiệu phụ kiện đình đám như Hermès cũng không thể thiếu những món phụ kiện được “đo ni đóng giày” dành cho những thỏi son tuyệt đẹp của mình.

Không chỉ có công dụng để đựng son mà những món phụ kiện độc đáo này còn tạo những điểm nhấn thú vị cho trang phục của những tín đồ thời trang thức thời. Cùng chiêm ngưỡng những thiết kế vỏ đựng son vô cùng ấn tượng từ các thương hiệu lớn như Hermès, Gucci hay Prada; cũng như tham khảo giá bán của các món phụ kiện xa xỉ này nhé!

Trong BST Xuân Hè 2020, Gucci cho ra mắt những sản phẩm phụ kiện được thiết kế riêng để đựng son.

Các tín đồ thời trang đã vô cùng thích thú với những sáng tạo đặc sắc này từ NTK Alessandro Michele.
Ngay trên sàn catwalk, các thiết kế phụ kiện có một không hai này cũng khiến cho rất nhiều người phải bàn tán.

Bạn có thể mang son luôn theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu, đồng thời tạo dấu ấn độc đáo cho trang phục của mình với những gợi ý từ Gucci.
Ngoài ra, Gucci cũng có những chiếc vỏ đựng son đeo trước cổ có logo GG như thế này. Giá của sản phẩm này vào khoảng gần 8,5 triệu đồng.
Hermès mang đến những chiếc vỏ đựng son bằng chất liệu da giống như da dùng làm túi xách Birkin hay Kelly.
Và khi bạn đã bỏ ra gần 2 triệu đồng để sở hữu thỏi son của Hermès, liệu bạn có sẵn lòng đầu tư một chiếc hộp đựng son độc đáo như vậy không? Chiếc hộp “pop-up” này có giá khoảng gần 45 triệu đồng.
Nếu mức giá đó khiến bạn toát mồ hôi hột thì hãy cân nhắc chiếc hộp đựng xinh xắn có kèm gương này với mức giá khoảng hơn 12 triệu đồng.
Chiếc gương tròn xinh xắn có vỏ da bọc ngoài này của Hermès cũng làm “động lòng” rất nhiều phái đẹp. Giá của nó là khoảng hơn 17 triệu đồng.
Mặc dù chưa có dòng sản phẩm trang điểm, Prada cũng giới thiệu đến các tín đồ thích săn hàng độc chiếc vỏ đựng son xinh xắn có dây xích mạ vàng này.
Được bọc da Saffiano nổi tiếng của mình, chiếc vỏ đựng son của Prada có giá khoảng gần 10 triệu đồng.
Với 3 gam màu được ra mắt, các tín đồ thời trang có thể lựa chọn màu sắc ưa thích, phù hợp với phong cách của mình.

Hermès tung 24 màu son được lấy cảm hứng từ 900 màu da và 75.000 màu lụa

Thời Trang

Hermès, nhà chế tác xa xỉ từ năm 1837, chính thức giới thiệu ngành hàng thứ 16 của mình: các sản phẩm làm đẹp, với bộ sưu tập đầu tiên mang tên Rouge Hermès, tôn vinh vẻ đẹp của đôi môi.

Bộ sản phẩm Rouge Hermès là thành quả của hơn 5 năm nghiên cứu, thiết kế và sáng tạo dưới sự dẫn dắt của Agnès de Villiers, CEO ngành hàng Nước hoa & Mỹ phẩm. Mỗi thỏi son là kết tinh nỗ lực sáng tạo của rất nhiều chuyên gia đã gắn bó với Hermès trong nhiều năm như: Pierre Hardy, giám đốc sáng tạo của ngành Giày và Trang sức Hermès tạo ra phần vỏ; Bali Berret, giám đốc nghệ thuật/sáng tạo các sản phẩm dành cho nữ giới và Jérôme Touron, giám đốc sáng tạo của ngành Sản phẩm làm đẹp tạo ra bảng màu đầy quyến rũ. Dấu ấn của chuyên gia mùi hương Christine Nagel được thể hiện qua hương thơm của son với sự kết hợp hương gỗ đàn hương, cúc arnica và bạch chỉ.

Tất cả đều được dẫn dắt bởi ông Pierre-Alexis Dumas, giám đốc nghệ thuật của thương hiệu, người am hiểu tinh tường về thương hiệu. Mỗi thỏi son Rouge Hermès, dù nhỏ nhắn, nhưng mang đầy đủ tính cách của thương hiệu lâu đời này, giống như tất cả những sản phẩm lừng lẫy khác của Hermès.

“Chúng tôi tạo dựng ngành hàng mới này với phương thức của riêng mình. Các sản phẩm làm đẹp của Hermès là một phần không thể tách rời của toàn bộ thương hiệu: lấy cốt lõi là sự sáng tạo, được tạo ra dưới bàn tay thủ công hướng tới sự lịch lãm, với tiêu chí hoàn thiện cao nhất mà chúng tôi vẫn luôn duy trì.” – Axel Dumas, giám đốc điều hành Hermès chia sẻ.

Những thỏi son Rouge Hermès thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với vỏ son bằng các chất liệu như kim loại được chế tác bằng các kỹ thuật như sơn mài, chà và đánh bóng phủ màu trắng, đen, hoặc mạ vàng. Điều đặc biệt là những thỏi son này có thể được tái sử dụng bằng cách thay lõi son mới. Với 24 màu son, được lựa chọn từ kho 75.000 màu vải và 900 màu da được lưu trữ tại Hermès, bộ sưu tập Rouge Hermès mang đến những sắc thái son lì (matte) hoặc son lì có dưỡng (satin) hết mực quyến rũ với hai kiểu đầu thỏi son được tùy chỉnh cho phù hợp, nhằm mang đến hiệu ứng tốt nhất.

24 màu son trong BST Rouge Hermès
Những thỏi son lì (matte) sẽ có đầu nhọn.

Son lì dưỡng (satin) sẽ có phần đầu tròn hơn.

Những thỏi son hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt trong giới mộ điệu.

Bộ sưu tập Rouge Hermès được giới thiệu đến với công chúng cùng với các sản phẩm bổ trợ khác: một bộ sản phẩm giới hạn 3 màu son được làm mới hai lần trong mỗi năm, son dưỡng môi, son bóng, chì kẻ môi và cọ bằng gỗ sơn mài. Ngoài ra còn có những bao đựng son bằng da và gương trang điểm cũng được giới thiệu đến với công chúng nhân dịp này.

Những sản phẩm phụ trợ khác như vỏ đựng son bằng da có kèm gương …
… hay vỏ đựng son cứng cáp, …
… và gương tròn cũng sẽ được ra mắt cùng thời điểm.
Sản phẩm chì kẻ viền môi và cọ

Với sự ra mắt của bộ sưu tập son, ngành hàng Làm đẹp của Hermès cũng sẽ tiếp tục được giới thiệu với công chúng đều đặn nửa năm một lần, cho tới khi hoàn thiện hệ sản phẩm trang điểm. Các sản phẩm trong bộ sưu tập Rouge Hermès sẽ chính thức có mặt trên các cửa hàng Hermès và nhà bán lẻ tại 35 quốc gia từ ngày 04/03/2020 tới đây, và có mặt tại Việt Nam vào giữa tháng 03/2020 tại cửa hàng Hermès ở Trung tâm Thương mại Takashimaya, Quận 1, TP.HCM).