Hermès quyên góp 20 triệu EUR, hỗ trợ 30 tấn chất khử khuẩn tay, 31.000 khẩu trang chống dịch COVID-19

Thời Trang

Mới đây, Hermès đã chính thức đưa ra những tuyên bố đầy đủ và chi tiết về những đóng góp của tập đoàn cho công cuộc chống dịch COVID-19 đang hoành hành.

Nền tảng vững vàng về kinh tế và tài chính của mô hình kinh doanh thiên về thủ công cho phép Tập đoàn Hermès đối phó với tác động của cuộc khủng hoảng chưa từng có tiền lệ mà chúng ta đang phải đối mặt hiện nay. Với ngân sách dự phòng đầy đủ, cùng truyền thống nhân văn lâu đời của thương hiệu, giữ vững cam kết về một doanh nghiệp có trách nhiệm đối với người lao động, Tập đoàn Hermès sẽ duy trì mức lương cơ bản của 15.500 nhân viên trên toàn thế giới mà không phải nhờ đến các gói cứu trợ từ Chính Phủ các nước nơi có sự hiện diện của Hermès, đặc biệt tại Pháp.

Song song với đó, Hermès sẽ quyên góp 20 triệu euro cho hệ thống bệnh viện công của thành phố Paris (Assistance Publique – Hôpitaux de Paris). Sự đóng góp này là một phần bên cạnh hoạt động hỗ trợ hơn 30 tấn chất khử khuẩn tay – được sản xuất bởi cơ sở sản xuất nước hoa ở Vaudreuil và hơn 31.000 khẩu trang đến từ các cơ sở khác nhau của Hermès. Những hành động này không chỉ giới hạn tại Pháp, mà còn diễn ra ở mỗi địa phương nơi các chi nhánh của thương hiệu hiện diện, góp phần hỗ trợ cho dịch vụ y tế địa phương trước đại dịch.

Trong bối cảnh khó khăn chung, dựa trên khuyến nghị của Hội đồng Quản Trị, Ban kiểm soát đã quyết định sửa đổi đề xuất liên quan đến cổ tức thường niên lên Đại hội Cổ đông vào ngày 24/4/2020 tới đây, theo đó sẽ giảm giá trị mỗi cổ tức từ 5,00EUR xuống còn 4,55EUR, tương đương với mức giá của năm 2019. Hội đồng Quản trị cũng đã quyết định không áp dụng mức tăng cho các khoản chia cổ tức cố định cho năm 2020 cũng như mức chia cổ tức thưởng của năm 2019 (được trả vào năm 2020), và do đó, các cổ đông sẽ nhận được tổng mức chia cổ tức cho năm 2020 như năm ngoái – 2019.

Thực hiện: Tuấn Anh

01/04/2020, 12:50

Mua son xịn chưa đủ, phải có cả vỏ đựng son hàng hiệu mới trọn vẹn

Thời Trang

Bạn đã có son xịn rồi mà chưa có vỏ đựng son (lipstick case) thì thiếu sót lắm đấy nhé! 

Các thương hiệu thời trang lớn đã có một cuộc xâm lấn vô cùng thú vị vào địa phận mỹ phẩm – sản phẩm làm đẹp trong thời gian qua. Lần lượt các thương hiệu thời trang như Gucci hay mới đây là Hermès đã cho ra mắt những dòng mỹ phẩm đẹp lung linh làm nức lòng các tín đồ thời trang và chinh phục được cả những tín đồ làm đẹp. Các sản phẩm không chỉ trau chuốt trong bao bì hay thiết kế, tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất mà chất lượng sản phẩm cũng làm hài lòng những người sử dụng, hoàn toàn xứng đáng với giá thành không hề “mềm” chút nào.

Gucci “đánh gục” các tín đồ làm đẹp với bộ sản phẩm son toàn những màu độc và lạ trong năm 2019.
Thừa thắng xông lên, Gucci đã cho ra mắt sản phẩm mascara bổ sung cho dòng sản phẩm làm đẹp rất ấn tượng của mình.
24 màu son trong BST Rouge Hermès
Vỏ son được chế tác vô cùng tinh tế gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cũng nhân dịp này, các thương hiệu cũng tung ra những sản phẩm phụ kiện để đi cùng với những thỏi son đắt giá của mình. Điển hình như Gucci, ngay sau khi ra mắt hơn 50 màu son hồi năm ngoái, đến show Xuân Hè 2020 tại Ý cũng “thừa thắng xông lên” tung ra những món phụ kiện để đựng son vô cùng cá tính và ấn tượng. Mới đây, thương hiệu Hermès cũng “chạm ngõ” lãnh địa mỹ phẩm với 24 màu son đặc sắc cùng với chì kẻ môi, son dưỡng, son bóng,… Những thỏi son với phần vỏ được chế tác vô cùng tinh tế bằng kỹ thuật sơn mài làm nức lòng người hâm mộ cùng những gam màu của riêng nhà Hermès. Và dĩ nhiên, một thương hiệu phụ kiện đình đám như Hermès cũng không thể thiếu những món phụ kiện được “đo ni đóng giày” dành cho những thỏi son tuyệt đẹp của mình.

Không chỉ có công dụng để đựng son mà những món phụ kiện độc đáo này còn tạo những điểm nhấn thú vị cho trang phục của những tín đồ thời trang thức thời. Cùng chiêm ngưỡng những thiết kế vỏ đựng son vô cùng ấn tượng từ các thương hiệu lớn như Hermès, Gucci hay Prada; cũng như tham khảo giá bán của các món phụ kiện xa xỉ này nhé!

Trong BST Xuân Hè 2020, Gucci cho ra mắt những sản phẩm phụ kiện được thiết kế riêng để đựng son.

Các tín đồ thời trang đã vô cùng thích thú với những sáng tạo đặc sắc này từ NTK Alessandro Michele.
Ngay trên sàn catwalk, các thiết kế phụ kiện có một không hai này cũng khiến cho rất nhiều người phải bàn tán.

Bạn có thể mang son luôn theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu, đồng thời tạo dấu ấn độc đáo cho trang phục của mình với những gợi ý từ Gucci.
Ngoài ra, Gucci cũng có những chiếc vỏ đựng son đeo trước cổ có logo GG như thế này. Giá của sản phẩm này vào khoảng gần 8,5 triệu đồng.
Hermès mang đến những chiếc vỏ đựng son bằng chất liệu da giống như da dùng làm túi xách Birkin hay Kelly.
Và khi bạn đã bỏ ra gần 2 triệu đồng để sở hữu thỏi son của Hermès, liệu bạn có sẵn lòng đầu tư một chiếc hộp đựng son độc đáo như vậy không? Chiếc hộp “pop-up” này có giá khoảng gần 45 triệu đồng.
Nếu mức giá đó khiến bạn toát mồ hôi hột thì hãy cân nhắc chiếc hộp đựng xinh xắn có kèm gương này với mức giá khoảng hơn 12 triệu đồng.
Chiếc gương tròn xinh xắn có vỏ da bọc ngoài này của Hermès cũng làm “động lòng” rất nhiều phái đẹp. Giá của nó là khoảng hơn 17 triệu đồng.
Mặc dù chưa có dòng sản phẩm trang điểm, Prada cũng giới thiệu đến các tín đồ thích săn hàng độc chiếc vỏ đựng son xinh xắn có dây xích mạ vàng này.
Được bọc da Saffiano nổi tiếng của mình, chiếc vỏ đựng son của Prada có giá khoảng gần 10 triệu đồng.
Với 3 gam màu được ra mắt, các tín đồ thời trang có thể lựa chọn màu sắc ưa thích, phù hợp với phong cách của mình.

Châu Bùi mặc thiết kế “Made in Vietnam” dự show của Hermès

Thời Trang

Sau chuỗi trang phục hàng hiệu, Châu Bùi đã có màn chưng diện thiết kế “thuần Việt” đầu tiên tại Tuần lễ Thời trang Paris. Fashionista 9X lựa chọn bộ cánh của Lâm Gia Khang tới dự show của Hermès, quảng bá nét đẹp và sự sáng tạo của thời trang Việt tới truyền thông quốc tế.

Tham dự Tuần lễ Thời trang Paris, mùa mốt Thu Đông 2020, Châu Bùi đã có cơ hội thưởng lãm những thiết kế mới từ các “ông lớn” như Dior, Saint Laurent hay Balmain, Kenzo… Tại sự kiện chính của các nhà mốt, fashionista sinh năm 1997 luôn ưu ái trang phục từ chính thương hiệu khi tới dự show. Tuy nhiên, đến với Hermès, Châu Bùi đã quyết định trưng dụng bộ cánh “Made in Vietnam”, được thiết kế bởi nhà tạo mốt Lâm Gia Khang – một trong những tên tuổi nổi bật ở làng thời trang Việt.

Sau những bộ cánh rực rỡ sắc màu, Châu Bùi khi tới làm khách mời tại show của Hermès đã thay đổi concept trang phục. Cô nàng giấu mình trong chiếc áo khoác dáng dài tuyền đen, mix cùng đôi boots đế “khủng” ton-sur-ton, vừa “ăn gian” chiều cao vừa làm bật cảm giác huyền bí.
Ngoài chiếc khăn của Hermès vô cùng hài hòa với tổng thể, Châu Bùi còn trưng dụng chiếc túi đỏ cũng tới từ thương hiệu. Thiết kế túi cầm tay có tông màu rực rỡ trở thành phụ kiện “đắt giá”, tạo điểm sáng bắt mắt cho set đồ đen từ đầu tới chân.
Với bộ cánh tuyền đen, Châu Bùi lựa chọn lối makeup tương phản, phủ lớp nền sáng và chọn màu son sậm. Sắc thái đối lập càng tô đậm vẻ sắc sảo, sang trọng, tôn lên nét quyến rũ tiềm ẩn của quý cô 9X.
Chọn đồ theo phong cách tối giản, lược giản về cả kiểu tóc lẫn trang điểm, Châu Bùi đã truyền tải được thông điệp về vẻ đẹp nội hàm, đúng như tinh thần mà nhà mốt Pháp hướng tới.

Thay vì diện trang phục của Hermès, Châu Bùi khéo léo dành cơ hội cho thiết kế “Made in Vietnam”. Cô lựa chọn áo khoác dáng dài của Lâm Gia Khang, dùng khăn, túi của Hermès để tạo điểm đột phá. Như vậy, Châu Bùi vừa có thể quảng bá thời trang Việt thành công, vừa thể hiện được sự trân trọng với thương hiệu mà cô tới làm khách. Và cũng nhờ bộ cánh có sự kết hợp thú vị này, quý cô 23 tuổi đã chinh phục đông đảo ống kính truyền thông quốc tế.

Phép cộng tối giản đã giúp Châu Bùi tỏa sáng “xuyên màn đêm”. Cô nàng nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và giới mộ điệu quốc tế.
Thần thái sang chảnh chính là yếu tố khiến Châu Bùi càng thêm sành điệu. Dù diện trang phục “kín cổng cao tường”, cô nàng vẫn tỏa sức hấp dẫn mạnh mẽ.

Sau sự kiện của Hermès, Châu Bùi sẽ “chốt hạ” lịch trình tại Paris với show diễn của Louis Vuitton. Hãy cùng Đẹp Online chờ đón tạo hình mới của quý cô thời trang khi tới dự buổi trình làng bộ sưu tập Thu Đông 2020 của nhà mốt trứ danh!

Hermès tung 24 màu son được lấy cảm hứng từ 900 màu da và 75.000 màu lụa

Thời Trang

Hermès, nhà chế tác xa xỉ từ năm 1837, chính thức giới thiệu ngành hàng thứ 16 của mình: các sản phẩm làm đẹp, với bộ sưu tập đầu tiên mang tên Rouge Hermès, tôn vinh vẻ đẹp của đôi môi.

Bộ sản phẩm Rouge Hermès là thành quả của hơn 5 năm nghiên cứu, thiết kế và sáng tạo dưới sự dẫn dắt của Agnès de Villiers, CEO ngành hàng Nước hoa & Mỹ phẩm. Mỗi thỏi son là kết tinh nỗ lực sáng tạo của rất nhiều chuyên gia đã gắn bó với Hermès trong nhiều năm như: Pierre Hardy, giám đốc sáng tạo của ngành Giày và Trang sức Hermès tạo ra phần vỏ; Bali Berret, giám đốc nghệ thuật/sáng tạo các sản phẩm dành cho nữ giới và Jérôme Touron, giám đốc sáng tạo của ngành Sản phẩm làm đẹp tạo ra bảng màu đầy quyến rũ. Dấu ấn của chuyên gia mùi hương Christine Nagel được thể hiện qua hương thơm của son với sự kết hợp hương gỗ đàn hương, cúc arnica và bạch chỉ.

Tất cả đều được dẫn dắt bởi ông Pierre-Alexis Dumas, giám đốc nghệ thuật của thương hiệu, người am hiểu tinh tường về thương hiệu. Mỗi thỏi son Rouge Hermès, dù nhỏ nhắn, nhưng mang đầy đủ tính cách của thương hiệu lâu đời này, giống như tất cả những sản phẩm lừng lẫy khác của Hermès.

“Chúng tôi tạo dựng ngành hàng mới này với phương thức của riêng mình. Các sản phẩm làm đẹp của Hermès là một phần không thể tách rời của toàn bộ thương hiệu: lấy cốt lõi là sự sáng tạo, được tạo ra dưới bàn tay thủ công hướng tới sự lịch lãm, với tiêu chí hoàn thiện cao nhất mà chúng tôi vẫn luôn duy trì.” – Axel Dumas, giám đốc điều hành Hermès chia sẻ.

Những thỏi son Rouge Hermès thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với vỏ son bằng các chất liệu như kim loại được chế tác bằng các kỹ thuật như sơn mài, chà và đánh bóng phủ màu trắng, đen, hoặc mạ vàng. Điều đặc biệt là những thỏi son này có thể được tái sử dụng bằng cách thay lõi son mới. Với 24 màu son, được lựa chọn từ kho 75.000 màu vải và 900 màu da được lưu trữ tại Hermès, bộ sưu tập Rouge Hermès mang đến những sắc thái son lì (matte) hoặc son lì có dưỡng (satin) hết mực quyến rũ với hai kiểu đầu thỏi son được tùy chỉnh cho phù hợp, nhằm mang đến hiệu ứng tốt nhất.

24 màu son trong BST Rouge Hermès
Những thỏi son lì (matte) sẽ có đầu nhọn.

Son lì dưỡng (satin) sẽ có phần đầu tròn hơn.

Những thỏi son hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt trong giới mộ điệu.

Bộ sưu tập Rouge Hermès được giới thiệu đến với công chúng cùng với các sản phẩm bổ trợ khác: một bộ sản phẩm giới hạn 3 màu son được làm mới hai lần trong mỗi năm, son dưỡng môi, son bóng, chì kẻ môi và cọ bằng gỗ sơn mài. Ngoài ra còn có những bao đựng son bằng da và gương trang điểm cũng được giới thiệu đến với công chúng nhân dịp này.

Những sản phẩm phụ trợ khác như vỏ đựng son bằng da có kèm gương …
… hay vỏ đựng son cứng cáp, …
… và gương tròn cũng sẽ được ra mắt cùng thời điểm.
Sản phẩm chì kẻ viền môi và cọ

Với sự ra mắt của bộ sưu tập son, ngành hàng Làm đẹp của Hermès cũng sẽ tiếp tục được giới thiệu với công chúng đều đặn nửa năm một lần, cho tới khi hoàn thiện hệ sản phẩm trang điểm. Các sản phẩm trong bộ sưu tập Rouge Hermès sẽ chính thức có mặt trên các cửa hàng Hermès và nhà bán lẻ tại 35 quốc gia từ ngày 04/03/2020 tới đây, và có mặt tại Việt Nam vào giữa tháng 03/2020 tại cửa hàng Hermès ở Trung tâm Thương mại Takashimaya, Quận 1, TP.HCM).

Chuyển động kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai “In Motion”

Thời Trang

“In Motion” nằm trong chuỗi sự kiện Hermès Heritage – Di sản của Hermès, bên cạnh các triển lãm khác như “Harnessing the roots” và “Rouges Hermès”. Cuối tháng 10 vừa qua, triển lãm này lần đầu đến Việt Nam, được tổ chức tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Hà Nội. Đẹp đã có cơ hội trò chuyện cùng cô Marie-Amélie Tharaud – Giám đốc Trung tâm Bảo tồn của Hermès (Conservatoire des Créations Hermès) về quá trình lên ý tưởng và thực hiện triển lãm này.

Cô Marie-Amélie Tharaud – Giám đốc trung tâm bảo tồn của Hermès

Cô có thể chia sẻ lý do vì sao Hermès chọn tên gọi “In Motion” cho triển lãm này?

Chúng tôi chọn cái tên “In Motion” để thể hiện ý tưởng về chuyển động, bởi Hermès luôn hướng đến sự dịch chuyển, những chuyến du hành với những sản phẩm góp phần tạo nên trải nghiệm đặc sắc trong từng chuyến đi. Ý tưởng về “In Motion” được thể hiện theo nhiều góc nhìn khác nhau, kết nối từ thế kỷ 19 đến hiện tại và tương lai. Chẳng hạn, nó còn được thể hiện qua những sản phẩm mà Hermès sáng tạo cho hoạt động thể thao từ những thập niên đầu thế kỷ 20.

Tác phẩm “Animal Imaginaire Tactile”

“In Motion” đã “chuyển động” đến những quốc gia nào trên thế giới? Và tại Việt Nam, triển lãm có điều gì khác biệt?

Trước Việt Nam, “In Motion” đã được tổ chức tại Singapore, Busan và Thượng Hải. Không gian triển lãm tại bất kỳ nơi nào cũng gồm 5 căn phòng với những đồ vật như vậy, tuy nhiên, ở Văn Miếu – Quốc Tử Giám, chúng tôi có trưng bày một tác phẩm nghệ thuật mang tên “Animal Imaginaire Tactile” ngay lối vào. Đó là con vật trong trí tưởng tượng của nghệ sĩ Christian Astuguevieille với bộ dây cương đặc biệt được làm bởi những người thợ ở xưởng petit H của Hermès. Tác phẩm này được hoàn thành vào năm ngoái, dành riêng cho Hermès, và đây là lần đầu tiên nó được trưng bày trong triển lãm “In Motion”.

Triển lãm “In Motion” của Hermès tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Hà Nội

Những vật phẩm như thế nào sẽ được Hermès lựa chọn cho triển lãm này?

Chúng tôi làm việc với Bruno Gaudichon, nhà giám tuyển của Bảo tàng Nghệ thuật và Công nghiệp “La Piscine” tại Roubaix, Pháp. Mặc dù không phải là “người nhà” của Hermès nhưng ông đóng vai trò quan trọng trong việc biến ý tưởng về các triển lãm trong chuỗi sự kiện Hermès Heritage thành hiện thực. Ông đã cùng chúng tôi lựa chọn những đồ vật gắn liền với nhiều mốc thời gian khác nhau thuộc Bộ sưu tập Bảo tồn của Hermès, bộ sưu tập Èmile Hermès và bộ lưu trữ, sắp xếp chúng trong những không gian trưng bày nhằm mang đến sự bất ngờ cho khách tham quan.

Triển lãm “In Motion” của Hermès tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Hà Nội

Điều gì làm nên sự khác biệt cho “In Motion” trong chuỗi sự kiện Hermès Heritage?

“Rougues Hermès” là triển lãm những đồ vật theo chủ đề màu đỏ, “Harnessing the Roots” là những món đồ xoay quanh chú ngựa – “khách hàng” đầu tiên của Hermès. Còn triển lãm “In Motion” mang tính ý niệm nhiều hơn, hướng đến những cuộc hành trình, yếu tố cốt lõi trong giá trị thương hiệu. Qua triển lãm này, khách tham quan cũng sẽ hình dung được những chuyến đi của thời đại cũ, khi các phương tiện di chuyển chưa tiện nghi như hiện nay.

Chiếc túi Kelly ngựa gỗ được làm cho cửa sổ trưng bày của cửa hàng Hermès ở Paris
Chiếc bàn gấp Pippa (2016) được lấy cảm hứng từ sa bàn chiến dịch của các sĩ quan quân đội, làm bằng da và gỗ
Mô hình máy bay tái hiện hình ảnh chiếc máy bay cánh kép từ những thập niên cũ

Món đồ yêu thích nhất của cô trong triển lãm này là gì?

Đó là chiếc túi Bolide Picnic, một trong những thiết kế túi xách lâu đời nhất tại Hermès, ra đời vào năm 1923. Ban đầu, nó được làm cho bà Julie Hollande, vợ của ngài Émile Hermès. Điểm đặc sắc của túi Bolide nằm ở chi tiết khóa dây kéo. Hermès là một trong số ít những thương hiệu đầu tiên ứng dụng khóa dây kéo trong túi xách vào thời điểm ấy. Trong triển lãm “In Motion”, Bolide Picnic xuất hiện ở phiên bản mới ra mắt cách đây 3 năm với những biến tấu độc đáo nhưng vẫn giữ được tinh thần của chiếc túi nguyên bản từ cách đây gần 100 năm.

Cảm ơn cô về cuộc trò chuyện này!

Những cuộc hành trình của Đẹp cùng Hermès trên dải đất hình chữ S

Thời Trang

ĐẸP’S 20TH ANNIVERSARY

Hành trình 20 năm của Đẹp không thể là một hành trình đơn độc. Thật may mắn khi ngay từ những bước đi đầu tiên của chặng đường này, Đẹp đã luôn có sự đồng hành của các tên tuổi lớn – những thương hiệu mà tinh thần của họ không nằm ngoài cái đẹp, dù là cái đẹp hình thức, cái đẹp nhân văn hay cái đẹp mang sắc màu văn hóa.

Những chuyến du hành gắn với từng địa danh văn hóa trên dải đất hình chữ S của Đẹp và Hermès không chỉ mang về những khung hình rực rỡ sắc màu bản địa mà cả những chuyện kể thú vị. Cao nguyên đá Hà Giang, Cố đô Huế yên bình, thủ phủ cà phê Tây Nguyên, xứ sở văn hóa Chăm – Châu Đốc và vùng nước lợ đồng bằng sông Cửu Long – thành phố Bạc Liêu… đều từng trở thành hậu cảnh mê đắm cho nhiều bộ hình thời trang của chúng tôi.

Hà Giang – 2012

Chợ Đồng Văn là nơi giao thương của đồng bào các dân tộc Tày, Nùng, Mông, Hoa, Dao, Kinh… Chợ họp vào chủ nhật và các ngày lễ Tết trong năm.
Phố cổ là di tích kiến trúc độc đáo của thị trấn Đồng Văn, bao gồm khu chợ và những ngôi nhà thuộc hai thôn Quyết Tiến và Đồng Tâm.
Ngôi nhà cổ hơn 100 năm tuổi.
Các người mẫu trong trang phục biến tấu từ những chiếc khăn Hermès.

Ảnh: TangTang
Người mẫu: Thùy Dương, Trang Phạm, Hoàng Oanh, Lâm Thu Hằng

Đắk Lắk – 2015

Để có được những shoot hình ưng ý, cả ê-kíp đã mất 3 tiếng đồng hồ lênh đênh trên những chiếc thuyền độc mộc tại hồ Lắk.
88 chiếc khăn Hermès đủ sắc màu đã được stylist Kim Tuyến phối thành những bộ trang phục kỳ công cho người mẫu Kim Nhung, và không ít trong số đó dành để trang hoàng cho cây cầu treo ở Buôn Đôn.
Chiếc xe công nông thô sơ trên con đường đất đỏ bazan – hình ảnh quen thuộc ở các bản làng Tây Nguyên.
Chú voi 60 tuổi này nặng tới 4 tấn, được anh chàng nài voi đặt tên là Beckham (trong tiếng Lào có nghĩa là “thần vàng”).

Ảnh: Tang Tang
Người mẫu: Kim Nhung

Huế – 2016

Có lẽ không ở thành phố nào của Việt Nam, sự xuất hiện của những chiếc xích lô lại trở nên hợp lý như ở Huế. Nơi đây có hơn 5.000 chiếc xích lô xuôi ngược hai bên bờ Nam Bắc.

Những chiếc khăn lụa đủ sắc màu của Hermès được treo giữa vòm cây của nhà vườn An Hiên, nơi từng là cảm hứng để Hoàng Phủ Ngọc Tường viết nên tùy bút “Hoa trái quanh tôi”.

Ảnh: Thai Pham
Người mẫu: Helly Tống

Châu Đốc – 2017

Xe lôi từng là biểu tượng của lục tỉnh Nam kỳ.
Thánh đường Mubarak ở ấp Châu Giang là một trong những địa chỉ hành hương của cộng đồng người Hồi giáo ở Việt Nam.

Ảnh: Chuan Looi
Người mẫu: Lê Thanh Thảo, Lâm Thu Hằng, Phạm Công Toàn

Bạc Liêu – 2018

Sự đồng điệu giữa những mảng hoa văn đắp nổi cầu kì mang đậm bản sắc Khmer của ngôi chùa và sắc màu nổi bật trong những thiết kế của thương hiệu Hermès.

Ảnh: Tang Tang
Người mẫu: Undarmaa Tumenjargal