Hermès giữ vững vị thế nửa đầu 2025 nhờ mô hình đặt thủ công làm trung tâm

Giữa một ngành xa xỉ đầy biến động trước nửa đầu năm 2025, Hermès tiếp tục chứng minh của mô hình kinh doanh đặt thủ công và các giá trị nhân bản vào trung tâm sáng tạo.

Theo báo cáo từ Tập đoàn Hermès International S.C.A, kết quả tài chính bán niên tính đến cuối tháng 6/2025 cho thấy mức tăng trưởng doanh số vững chắc và lợi nhuận hoạt động định kỳ tăng mạnh. Tổng doanh thu hợp nhất của Hermès trong nửa đầu năm 2025 đã chạm mốc 8 tỷ Euro, tăng trưởng 8% theo tỷ giá hối đoái không đổi và 7% theo tỷ giá hối đoái hiện hành so với cùng kỳ năm 2024. Lợi nhuận hoạt động định kỳ của tập đoàn đạt 3,3 tỷ Euro, tăng 6% và chiếm 41,4% tổng doanh thu.

Hermès tiếp tục củng cố mạng lưới phân phối độc quyền với những bước phát triển đáng kể trên thị trường từ Châu Á đến Châu Âu. Song song đó, tất cả các ngành nghề chính từ: thời trang may sẵn, phụ kiện, trang sức,… của Hermès đều ghi nhận những tiến bộ góp phần vào sự thành công trong nửa đầu năm 2025.

Bên cạnh chú trọng tăng trưởng trong kinh doanh, thương hiệu Pháp cũng tiếp tục khẳng định cam kết bền vững và trách nhiệm xã hội khi tạo thêm hơn 500 việc làm mới trong nửa đầu năm, trong đó có 300 vị trí tại Pháp, nâng tổng số nhân viên lên 25.700 người trên toàn cầu. Luôn nỗ lực vì sự đa dạng, hòa nhập (tỷ lệ lao động khuyết tật trực tiếp đạt 7,90% tại Pháp) và các sáng kiến chống biến đổi khí hậu.

Trong bối cảnh kinh tế và địa chính trị vẫn còn nhiều bất ổn, với mô hình kinh doanh thủ công được tích hợp sâu sắc, mạng lưới phân phối cân bằng, sự sáng tạo không ngừng của các bộ sưu tập và lòng trung thành của khách hàng, Hermès sẵn sàng tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành hàng xa xỉ toàn cầu.


From the same category