Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm cho phái đẹp, thương hiệu thời trang bền vững Leinné đã chính thức cho ra mắt hệ thống website với nhiều tính năng đặc biệt.
Bắt đầu cuộc hành trình đưa những ý tưởng được hình thành ở Paris về Việt Nam từ năm 2016, Leinné – thương hiệu thời trang bền vững được phát triển từ xưởng làm nón và những người thợ thủ công với hơn 20 năm kinh nghiệm ở Sài Gòn – đã xây dựng một thương hiệu dựa trên tình yêu giữa vật liệu tự nhiên và thủ công. Và gần đây, nhà mốt Việt cuối cùng cũng cho ra mắt website của mình để mở ra một bước tiến mới trong việc giao tiếp và tăng trải nghiệm của khách hàng.
Trang web chính thức mới của thương hiệu thời trang bền vững này được coi là sự bổ sung cho sự kết nối thân thiết của thương hiệu với khách hàng, những người có cùng niềm yêu thích về thời trang bền vững cũng như câu chuyện về nghệ thuật thủ công truyền thống Việt Nam được tiến ra với thế giới.
Giao diện hiện đại cùng màu cát chủ đạo mang tinh thần tự nhiên và lời cam kết về sản phẩm thân thiện với môi trường. Trang web được đầu tư kĩ lưỡng về mặt hình ảnh và nội dung để truyền tải câu chuyện thương hiệu cũng như giúp nâng cao khả năng tiếp cận và mua sắm trực tuyến của khách hàng.
Điểm tạo nên sự khác biệt của website Leinné so với các thương hiệu khác là được hỗ trợ đến ba thứ tiếng bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Pháp, thể hiện sự hướng đến tính toàn cầu của thương hiệu. Ngoài ra, website còn có góc Match point, một cuộc hẹn vào thứ Sáu hằng tuần để giới thiệu những thiết kế được lựa chọn theo chủ đề.