Hệ thống dược mỹ phẩm The 1986 ra mắt thêm cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi

Làm Đẹp

Vào ngày 14/09/2019 vừa qua tại The 1986 chi nhánh Vincom Đồng Khởi, người yêu làm đẹp tại Tp.HCM lại có thêm cơ hội trải nghiệm những mỹ phẩm chăm sóc da chuyên biệt đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên trường quốc tế. Đây là cột mốc đặc biệt đánh dấu bước chuyển ngoạn mục, giúp khách hàng tiếp cận gần gũi và chân thật hơn về cửa hàng The 1986. 

Tọa lạc tại vị trí 20A-B, Tầng B1, Vincom Đồng Khởi, The 1986 gây choáng ngợp bởi không gian mua sắm đẳng cấp không khác gì thiên đường làm đẹp giữa trung tâm Sài Gòn. Với tông màu chủ đạo vàng ánh kim, khách hàng sẽ cảm nhận được nét kiêu sa, lộng lẫy của cửa hàng khi vừa đặt chân đến đây. Kết hợp cùng không gian sang trọng, The 1986 còn thiết kế vị trí dành riêng cho khách hàng để trải nghiệm sản phẩm tại chỗ, mua sắm tiện lợi, rộng rãi nhưng không kém phần gần gũi và thân thiện.

Gian hàng The 1986 chi nhánh Vincom Đồng Khởi tràn ngập hoa tươi trong ngày khai trương vừa qua.

Kể từ khi ra mắt đến nay, hệ thống dược mỹ phẩm cao cấp The 1986 luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực và mong đợi từ người yêu làm đẹp tại các tỉnh thành, đặc biệt là Tp. HCM. Chính vì vậy, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, The 1986 đã khai trương chi nhánh tại Vincom Đồng Khởi, mở ra một chương mới cho các tín đồ yêu thích làm đẹp chuyên nghiệp.

The 1986 không chỉ là nơi mua sắm mỹ phẩm thông thường, tại đây mỗi khách hàng được thăm khám và soi da miễn phí bằng thiết bị cắt lớp tiên tiến. Dựa vào kết quả soi da, bác sĩ da liễu sẽ tư vấn phác đồ chăm da phù hợp với tình trạng hiện tại của mỗi khách hàng. Từ đó, hướng người làm đẹp đến quy trình chăm sóc da chuẩn khoa học tại nhà.

Tinh chất dưỡng trắng và chống lão hóa Idebenone Ampoule, sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm da mỗi ngày.

Hiểu được tâm ý khách hàng là điều mà The 1986 luôn trăn trở. Không chỉ tinh ý trong mỗi sản phẩm, mà mọi không gian tại The 1986 đều được thiết kế một cách đầy ẩn ý, giúp khách hàng có thể thoải mái khi lựa chọn hoặc thử sản phẩm. Nếu xung quanh gian hàng là nơi trưng bày mỹ phẩm chăm sóc da chuyên biệt thì tại trung tâm The 1986, lại được trang trí độc đáo nhằm tôn vinh những sản phẩm Best Seller từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới. Khách hàng không chỉ nhận biết sản phẩm đinh của cửa hàng mà còn có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm ngay tại chỗ.

Hoa Hậu Kỳ Duyên, một trong những khách mời đặc biệt, đang trải nghiệm Idebenone Skin Fit Cushion.

Một số dòng sản phẩm mà các quý cô có thể tìm thấy tại The 1986 Vincom Đồng Khởi như: 8 dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp vùng kín toàn diện của thương hiệu  Woman Essentials, tinh chất dưỡng trắng và chống lão hóa Idebenone Ampoule của Ultra V DDK và dòng sản phẩm phục hồi, chăm da tại nhà sau khi thực hiện các liệu trình thẩm mỹ như laser/peeling/hifu/lăn kim,…

Một góc trang trí sản phẩm độc đáo và lạ mắt của cửa hàng The 1986 chi nhánh Vincom Đồng Khởi.

Trong sự kiện Grand Opening chi nhánh Vincom Đồng Khởi, ngắm nhìn diện mạo mới của The 1986 thôi chưa đủ, khách hàng còn được lắng nghe những chia sẻ chân thành của hai khách mời đặc biệt, bác sĩ da liễu Võ Thị Bạch Sương và Hoa Hậu Kỳ Duyên.

Đến một độ tuổi nào đó, bạn không thể sử dụng những liệu trình thẩm mỹ hay công nghệ cao để cải thiện da được. Lúc này, những sản phẩm chăm sóc da tại nhà chính là bạn đồng hành, thân thiện nhất với làn da và túi tiền của bạn. Đi cùng The 1986 qua nhiều sự kiện, tôi tin chắc rằng tại đây bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm phù hợp, có thể giải quyết các vấn đề mà da đang gặp phải”, bác sĩ Sương cho hay.

Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương chia sẻ chân thành về cửa hàng The 1986 và những vấn đề xoay quanh chống lão hóa.

Tiếp nối chia sẻ từ bác sĩ Võ Thị Bạch Sương, Hoa Hậu Kỳ Duyên, một trong những mỹ nhân showbiz đang “làm mưa làm gió” trong thời gian vừa qua, cũng đã dành nhiều lời có cánh cho cửa hàng The 1986. “Là người của công chúng, Duyên phải dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu phương pháp chăm sóc da đúng cách, sử dụng sản phẩm chuẩn khoa học để lưu giữ và bảo vệ làn da của mình. Biết đến The 1986 như mở thêm một cánh cửa mới, giúp Duyên có thể tìm thấy những sản phẩm ưu tú giúp cải thiện các vấn đề về da mà Duyên đang gặp phải”, Hoa Hậu Kỳ Duyên hào hứng chia sẻ.

Khách hàng hào hứng và đón nhận sự chia sẻ nhiệt tình từ Hoa Hậu Kỳ Duyên và Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương.

Nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 2 tại Vincom Đồng Khởi, 100 khách hàng đăng ký tham dự online đều có cơ hội nhận được combo quà tặng hấp dẫn từ The 1986. Đồng thời, cửa hàng cũng áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn trên toàn hệ thống như một lời cảm ơn và tri ân đến khách hàng đã ủng hộ The 1986 trong thời gian vừa qua.

Hệ thống dược mỹ phẩm cao cấp The 1986
CN1: 199-201-203-205 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 03, Tp. HCM
CN2: 20A-B, Tầng B1, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Hotline: 1800 6210
Website The 1986

Bài: PV

18/09/2019, 08:01

Dr.Wolfgang Baier – CEO Luxasia và xu hướng phát triển trên thị trường làm đẹp

Làm Đẹp

Ngành công nghiệp làm đẹp luôn là một ngành đầy hấp dẫn, có xu hướng phát triển và thay đổi liên tục nhanh chóng. Trong đó, hơn một nửa lượng tiêu thụ sắc đẹp của thế giới đến từ châu Á – Thái Bình Dương. Và đó cũng chính là tầm nhìn chiến lược của tập đoàn Luxasia.

Đảm nhiệm vị trí Giám Đốc Điều Hành từ năm 2016 của tập đoàn Luxasia, chuyên phân phối các thương hiệu làm đẹp nước hoa và mỹ phẩm cao cấp trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, ông Wolfgang Baier khẳng định Luxasia đang ngày càng phát triển mạnh mẽ thông qua những con số biết nói đầy triển vọng.

Ông Wolfgang Baier – Giám đốc điều hành tập đoàn Luxasia

Tập đoàn Luxasia hiện đang sở hữu kênh phân phối độc quyền với hơn 150 thương hiệu trải dài từ nước hoa, mỹ phẩm và chăm sóc da cao cấp nổi tiếng như SK-II, Gucci, Burberry, Guerlain, Tiffany &Co,,… tại 15 quốc gia với hơn 4,500 điểm mua sắm. “Đây là một tín hiệu đáng tự hào khi chúng tôi đang tăng trưởng dần dần với mức doanh thu nửa tỷ đô la SGD trong năm 2018 và 1 tỷ đô la trong năm 2019. Và dự kiến con số này sẽ gấp 2.2 lần vào năm 2020, so với năm 2016” – ông Wolfgang chia sẻ. 

Là một người đứng đầu điều hành tập đoàn đa quốc gia với hơn 2.500 người, ông Wolfgang bày tỏ thái độ quan tâm đến nguồn nhân lực con người trong tổ chức của mình và làm thế nào đế đảm bảo những quyền lợi tốt nhất cho họ. Theo ông, đó chính là chìa khóa để giúp không chỉ ông mà còn những người cộng sự của ông cùng phát triển với mô hình đào tạo và học tập 70-20-10 (70% kinh nghiệm làm việc – 20% học tập đào tạo – 10% trải nghiệm thực tế). 

“3 năm trong ngành làm đẹp khiến người đàn ông như tôi trở nên tinh tế hơn trong giao tiếp và tương tác với mọi người cũng như những nền văn hóa khác nhau” – ông Wolfgang chia sẻ.

“Thị trường làm đẹp Việt Nam sở hữu tiềm năng vô cùng lớn với hơn 30% người tiêu dùng là thế hệ millennials. KOLs/Influencer hiện đang là một trong những xu hướng công nghệ kỹ thuật số giúp các thương hiệu tiếp cận đến khách hàng tiềm năng hiệu quả. Đặc biệt, thương mại điện tử đang lên ngôi và mạnh mẽ hơn bao giờ hết bên cạnh các trang mạng xã hội Facebook hay Instagram, chúng tôi đang trong quá trình cân nhắc hợp tác với họ để mở rộng kênh bán hàng của Luxasia Vietnam” – ông Wolfgang nói.

Luxasia Vietnam hiện đang phân phối độc quyền 25 thương hiệu được các tín đồ làm đẹp yêu thích bao gồm nước hoa (Gucci, Burberry, Chloe, Hugo Boss,…) và chăm sóc da (Elizabeth Arden, KORA Organics, Dr.Jart,…) tại hệ thống các TTTM lớn cũng như các chuỗi làm đẹp và sức khỏe trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Ngọc Phong Dinh – Giám đốc điều hành của Luxasia Việt Nam, sở hữu hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và nhiều tập đoàn lớn tại thị trường Việt Nam.

Đối với sự phát triển Luxasia Việt Nam trong tương lai, ông Wolfgang Baier chia sẻ rằng sẽ cùng ông Phong Dinh có những kế hoạch mở rộng lớn hơn trên phạm vi toàn quốc kể cả bán hàng trực tiếp và trực tuyến để đáp ứng mục tiêu năm 2021 sẽ đưa tên tuổi của tập đoàn Luxasia nói chung và Luxasia Vietnam nói riêng lên một tầm cao mới.

Muốn đẹp từ đầu đến chân, bạn nhất định nên thử các nguyên liệu tự nhiên này

Làm Đẹp

Khi ngành công nghiệp mỹ phẩm chưa phát triển, phụ nữ đã tận dụng những nguyên liệu tự nhiên như cám gạo, yến mạch, lô hội… để dưỡng da, dưỡng tóc. Vừa an toàn vừa mang lại tác dụng dài lâu, đó là lý do mà các thành phần thiên nhiên luôn được phái nữ ưu ái trong mọi công cuộc làm đẹp của mình.

Sử dụng dầu hoa trà để dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa lão hóa đã là bí quyết làm đẹp nổi tiếng của phụ nữ Nhật từ lâu. Phụ nữ Hy Lạp lại tận dụng nguồn dinh dưỡng dồi dào trong quả olive để dưỡng da. Đến nay, những phương pháp làm đẹp tự nhiên này ngày càng mở rộng và phát triển, tiếp tục được phái nữ ưu ái.

Tẩy tế bào chết bằng bột đậu đỏ

Nguồn dưỡng chất phong phú trong đậu đỏ ngoài việc cải thiện sức khỏe tim mạch, làm chậm quá trình lão hóa còn có thể cải thiện sắc tố da khi kết hợp với mật ong và sữa chua không đường. Hỗn hợp này nếu sử dụng 2 lần/tuần sẽ loại bỏ các tế bào da thô ráp, để lại bề mặt da săn mịn. Với tính chất lành tính, mặt nạ đậu đỏ có thể dùng cho cả da nhạy cảm.

Hanyul Red Bean Peeling Mask chứa bột đậu đỏ giúp tẩy sạch các tế bào chết, chiết xuất mật ong và tinh dầu hoa trà tăng cường khả năng dưỡng ẩm.

Dưỡng trắng bằng bột cám gạo

Với hơn 70 chất chống oxy hóa và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác như Gamma-oryzanol, Tocotrienol, bột cám gạo là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các thành phần tự nhiên có công dụng dưỡng da. Bên cạnh nước cám gạo có thể dùng rửa mặt, hỗn hợp cám gạo và nước chanh giúp bạn kiểm soát dầu nhờn, mặt nạ cám gạo và sữa tươi cũng giúp dưỡng trắng da hiệu quả. Chỉ cần trộn bột cám gạo với sữa tươi, đắp trên da khoảng 15 phút, duy trì 1 – 2 lần/tuần, các sắc tố tối màu sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Kose Clear Turn Ultra Rich Moisturizing Rice Mask EX chứa 100% thành phần gạo Nhật Bản, bao gồm cả gạo lên men và cám gạo. Không chỉ cung cấp độ ẩm cho làn da căng mướt, mặt nạ này còn bổ sung dưỡng chất hỗ trợ làm sáng da và cải thiện những vùng da không đều màu.

Trị gàu bằng gừng

Chiết xuất methanol trong gừng có tác dụng ức chế đáng kể đối với malassezia, một vi nấm gây gàu. Đặc tính kháng khuẩn, chống nấm của gừng còn giữ da đầu sạch khỏe, lỗ chân lông thông thoáng. Ngoài khả năng trị gàu, gừng cũng giúp tăng cường lưu thông máu, kích thích tóc phát triển.

Bạn có thể gội đầu bằng hỗn hợp nước gừng tươi và nước chanh để đạt được hiệu quả trị gàu; hoặc pha nước gừng tươi với dầu olive và dùng như tinh chất dưỡng tóc chắc khỏe. Đơn giản hơn nữa là sử dụng dầu gội, dầu xả có chiết xuất gừng.

Dầu gội, dầu xả gừng của The Body Shop
Ngoài ra, dòng Ginger còn có sữa chua dưỡng thể, bơ dưỡng thể, sữa tắm, sản phẩm tẩy da chết và gel rửa tay

Dưỡng thể bằng chuối

Chuối là một nguyên liệu dưỡng ẩm hiệu quả nhờ thành phần chứa 75% là nước. Nó giúp làm mềm những tế bào thô ráp và nuôi dưỡng da bằng các loại vitamin A, B, C, E… Đó là lý do rất nhiều chị em phụ nữ thích dùng chuối làm mặt nạ cho da, tóc bên cạnh việc bổ sung trực tiếp qua đường ăn uống.

The Body Shop đã thu mua những quả chuối có vỏ ngoài xấu, kích thước nhỏ nhưng bên trong vẫn chất lượng để làm nguyên liệu chính cho dòng sản phẩm Wonky Banana.

Bất chấp vô vàn xu hướng lên ngôi, tóc đuôi ngựa vẫn được Chanel ưu ái trên sàn diễn Haute Couture Thu Đông 2019

Làm Đẹp

Bất chấp định kiến quen thuộc và đơn điệu về chiếc “đuôi ngựa”, nhà tạo mẫu Sam McKnight vẫn nhất quyết mang kiểu tóc này quay lại sàn diễn Haute Couture Thu Đông 2019 của Chanel. Ông thậm chí không biến tấu hay nhấn nhá thêm phụ kiện, chỉ giữ mái tóc người mẫu ở trạng thái cơ bản nhất: rẽ ngôi và buộc thấp với một dải lụa trơn màu.

Chanel

Đẹp tư vấn

Sau khi hoàn tất các công đoạn rẽ ngôi và buộc tóc, nhà tạo mẫu Sam McKnight sử dụng thêm một lớp keo xịt tóc ở bước cuối để cố định những lọn tóc con đồng thời tạo vẻ bóng mượt cho mái tóc.

Chanel

Đẹp chọn

1. TIGI Bed Head Headrush Shine Spray

Xịt tóc giúp tăng cường độ bóng và làm mượt, không gây nặng bết.

2. Moroccanoil Luminous Hairspray Medium

Sản phẩm bảo vệ tóc, ngăn ngừa xơ rối và hiện tượng mất nếp đồng thời tạo vẻ bóng mượt tự nhiên.

Chẳng cần thay đổi kiểu tóc, chỉ uốn xoăn phần mái cũng khiến khuôn mặt khác biệt hoàn toàn

Làm Đẹp

Đuôi tóc được buộc gọn hết sức nhằm thu hút mọi ánh nhìn vào phần mái uốn lọn xoăn buông dài hai bên má. Công thức tạo kiểu này của nhà mốt Fashion East và Lemaire tưởng chừng đơn giản nhưng lại tạo nên dáng vẻ hết mực thơ và tình.

Fashion East

Đẹp tư vấn

– Nên chọn máy uốn có trục nhỏ để tạo những lọn tóc mái xoăn tít như sợi mì.

– Sử dụng gel tạo kiểu để giữ nếp xoăn lâu hơn.

Fashion East – Lemaire

Đẹp chọn

1. Davines This Is A Curl Moisturizing Mousse

Kem mousse cố định nếp đồng thời tăng độ đàn hồi cho lọn tóc xoăn, giúp phần mái trông tự nhiên hơn.

2. The Body Shop Wheatgrass Fixing Gel

Gel tạo kiểu và duy trì nếp, cải thiện độ mềm mại của mái tóc.

Bạn đã hiểu hết những thuật ngữ in trên bao bì kem chống nắng?

Làm Đẹp

Bên cạnh chỉ số SPF và PA, bạn có thể bắt gặp trên mỗi sản phẩm chống nắng những thuật ngữ về đặc tính, công dụng… Đâu là cụm từ thật sự phản ánh hiệu quả sản phẩm, đâu chỉ là ngôn ngữ marketing? Hãy tỉnh táo để nhận biết nhé!

Non Comedogenic (không gây mụn)

Không một tiêu chuẩn nhất định nào có thể đảm bảo chắc chắn rằng một sản phẩm dịu nhẹ trên da người này thì sẽ không gây mụn trên da người khác. Tuy nhiên, nếu da bạn dễ nổi mụn, hãy chọn các loại kem chống nắng chứa salicylic acid và zinc oxide, tránh các loại chứa dầu dừa hay bơ ca cao…

Oil-free

Cụm từ “oil-free” có nghĩa là sản phẩm này hoàn toàn không chứa dầu nhưng không đảm bảo rằng nó không chứa silicone – một thành phần cũng có khả năng gây bít tắc lỗ chân lông chẳng kém gì dầu. Để đảm bảo da không nổi mụn do kích ứng với hai thành phần này, bạn nên kiểm tra xem sản phẩm có chứa các thành phần có đuôi “-siloxane” hoặc “-thicone” hay không và bao bì có ghi dòng chữ “oil-free” hay không.

Organic

“Hữu cơ” trong trường hợp này có nghĩa là các thành phần thực vật trong kem chống nắng được trồng hữu cơ. Tuy nhiên, không có loại kem chống nắng nào “organic” 100%. Kem chống nắng hóa học được tạo ra các hợp chất hóa học, các thành phần vật lý như titanium dioxide và zinc dioxide phải trải qua giai đoạn tổng hợp (thành phần nguyên chất không được phép sử dụng vì chúng là kim loại nặng có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe).

Reef-friendly, reef-safe (thân thiện với san hô)

Cả hai thuật ngữ này đều có nghĩa là sản phẩm kem chống nắng này hoàn toàn không chứa oxybenzone, octinoxate, octocrylene, 4-methylbenzylidene và butyl-paraben – những thành phần được chứng minh là gây hại đến khả năng sinh sản của san hô bằng cách tiêu diệt ấu trùng san hô đồng thời giảm tuổi thọ và khả năng miễn dịch của chúng.

Tuy nhiên, cụm từ này lại chưa được công nhận bởi bất cứ cơ quan chức năng nào, do đó, nếu bạn thật sự quan tâm đến sự phát triển của san hô, hãy kiểm tra bảng thành phần của kem chống nắng xem có 5 thành phần bên trên không. Ngoài ra, các loại kem chống nắng an toàn cho san hô cũng thường được dán nhãn “biodegradable”.

Sand-resistant

Sản phẩm in thuật ngữ “chống cát” nghĩa là khi kem chống nắng tiếp xúc với nhiều loại cát khác nhau, chỉ số SPF không hề thay đổi. Điều này là do kết cấu sản phẩm được thiết kế mịn hơn, mềm hơn, không cho phép cát bám trên da.

Water-resistant

FDA Hoa Kỳ quy định tất các sản phẩm được gắn nhãn “water-resistant” đều phải trải qua một thử nghiệm: làn da được thay đổi xen kẽ giữa ướt và khô nhiều lần, sau đó kiểm tra xem khả năng chống nắng có còn hiệu quả không. Nếu một sản phẩm được dán nhãn chống nước, điều này có nghĩa là nó hoàn toàn thích hợp để sử dụng khi đi bơi.

Sport

Thật ra thì bất kỳ loại kem chống nắng nào đủ tiêu chuẩn chống nước trong 80 phút cũng sẽ phù hợp để sử dụng khi chơi thể thao.

Gluten-free

Gluten là một loại protein có trong bột mì, lúa mạch, lúa mạch đen và luôn hiện diện trong bánh mì, các loại mì, pasta… Chất này được sử dụng để tạo độ kết dính khi bạn trộn nước với các loại bột.

Gluten cũng thường có mặt trong các sản phẩm dầu gội, mascara, sản phẩm tạo kiểu… như một chất giúp làm tăng độ phồng, dày cho mi và tóc. Một vài trường hợp ghi nhận người dùng bị rối loạn tiêu hóa do sử dụng mỹ phẩm chứa gluten.

Các loại mỹ phẩm sẽ được dán nhãn GFCO (Gluten-Free Certification Organization) hoặc “gluten-free” trên bao bì nếu nó chỉ chứa 10/1.000.000 gluten hoặc ít hơn.

Tinosorb

Là một loại kem chống nắng pha trộn giữa hóa học và vật lý, vừa giúp che chắn lại vừa hấp thụ và khuếch tán các tia UV gây hại. Ưu điểm của dòng kem chống nắng Tinosorb là phổ chống nắng cao giúp bảo vệ da khỏi cả hai loại tia UVA và UVB. Ngoài ra, nó không gây màng trắng trên da, đồng thời giúp sản phẩm bền vững, không phải bôi lại liên tục. Có thể nói, Tinosorb là thế hệ kem chống nắng mới sở hữu tính nắng vượt trội hơn so với các dòng kem chống nắng chống nắng vật lý hay hóa học.

Thuật ngữ “Tinosorb” sẽ được nhà sản xuất ghi rõ trên bao bì hoặc bạn có thể tìm thành phần Bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine và Methylene bis-benzotriazolyl tetramethylbutylphenol trong bảng thành phần.

La Roche Posay Anthelios Xl Spf 50+ Fluid Ultra Light có kết cấu dạng lỏng, rất dễ tán và thấm nhanh trên da. Sản phẩm để lại độ bóng nhẹ, tạo hiệu ứng tươi tắn tự nhiên.

Powder sunscreen

Phấn chống nắng sử dụng thành phần bột khoáng kết hợp với titanium dioxide, kẽm oxide để tạo ra khả năng chống lại các tia UV. Các loại oxide này đều là thành phần quen thuộc trong các loại kem chống nắng vật lý, tạo thành một lớp màng chắn, ngăn không cho các tia tử ngoại tác động vào da.

Physician’s Formula Mineral Wear Talc-Free Mineral Airbrushing Loose Powder SPF 30 chứa chiết xuất thực vật, giàu chất chống oxy hóa và vitamin C và E.

So với kem chống nắng thì phấn chống nắng tạo cảm giác ráo mịn, dễ chịu và dễ dặm lại hơn. Nó không làm xê dịch lớp nền, ngược lại kết cấu dạng bột khiến sản phẩm dễ hòa vào nền da, giúp lớp nền bền màu, lâu trôi.

Talc-free

Talc (hay Talcum) là một loại khoáng chất có khả năng hút ẩm cực kỳ tốt, thường được dùng trong mỹ phẩm để giữ da khô thoáng. Talc có chứa Abestos – một chất có khả năng chịu nhiệt cao rất nguy hiểm với sức khỏe con người. Nếu hít phải Abestos, bạn sẽ có nguy cơ bị viêm nhiễm phổi, dẫn đến ung thư. Từ khi phát hiện ra nguy cơ này, các nhà sản xuất đã tìm cách khử Abestos trong Talc. Tuy nhiên, Abestos có được loại bỏ hoàn toàn hay không vẫn còn là một vấn đề gây tranh cãi.

Bột Talc trong những sản phẩm gắn nhãn “Talc-free” thường được thay thế bằng bột ngô, bột đất sét hay bột khoáng.