Theo WWD, nữ ca sĩ Rihanna đang có một cuộc thương thảo bí mật cùng ông chủ tập đoàn thời trang LVMH (Louis Vuitton Moët Hennessy). Đây được xem là một trong những tin sốt dẻo dịp đầu năm 2019, khi Rihanna bắt đầu có những nước cờ lớn sau thành công với thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình là Fenty Beauty và 2 BST collab cùng nhãn hàng nội y Savage. Thế nhưng, cái bắt tay của cô và tập đoàn LVMH sẽ thực sự làm nên cột mốc lịch sử trong làng mốt thế giới.
Theo đó, WWD còn hé lộ rằng ông chủ tập đoàn LVMH đã ngầm điều động nhân sự từ các thương hiệu dưới trướng như Louis Vuitton, Celine để thực hiện dự án cùng những chuyên viên của Rihanna. Riêng thông tin cụ thể về thương hiệu sắp sửa chào sân hay thời gian ra mắt chính xác đều vẫn chưa được bật mí. Tuy nhiên, nếu đúng như lời đồn thì Rihanna sẽ chính thức trở thành nhà thiết kế nữ da màu đầu tiên đưa tên tuổi của mình đặt chân vào “đại gia đình” thời trang cao cấp lớn nhất thế giới – LVMH.
Ở một diễn biến khác, dòng mỹ phẩm Fenty Beauty của Rihanna đã thu hút hơn 6 triệu người theo dõi trên Instagram và ước tính có doanh thu cao hơn cả thương hiệu cùng phân khúc của chị em nhà Kardashian (gồm KWW Beauty và Kylie Cosmetics). Bên cạnh đó, các BST nội y Savage x Fenty cũng được giới mộ điệu đánh giá khá cao, khi không chỉ mang đến các thiết kế hợp thời trang mà còn góp phần truyền tải thông điệp ý nghĩa cùng với dàn người mẫu đa dạng. Bất kể màu da hay kích cỡ như thế nào đều có thể trở nên xinh đẹp và quyến rũ cùng nhãn hàng đồ lót này.