Tổng quan về sản phẩm
Hada Labo là một thương hiệu thuộc tập đoàn ROHTO-MENTHOLATUM Nhật Bản. Tên thương hiệu dù vẫn còn khá lạ lẫm với nhiều người nhưng chắc chắn ai cũng đã nghe qua về những sản phẩm của tập đoàn chủ quản như: Lipice, Oxy, thuốc nhỏ mắt V.Rohto, …
Phiên bản nội địa Nhật của sản phẩm này đạt đến doanh số: cứ 1.7 giây lại có 1 chai được bán ra thị trường (kết quả nghiên cứu tháng 9/2011 – 9/2012). Đây có thể nói là một sản phẩm dưỡng da kinh điển của phụ nữ Nhật.
“SHA có khả năng thấm sâu vào da, bổ sung lượng nước cần thiết cho lớp biểu bì, khắc phục tình trạng khô sạm da do mất nước.”
Trải nghiệm sản phẩm
Sản phẩm có thiết kế đầu ra theo cách nhỏ giọt rất tiện lợi và dễ dàng. Khoảng 3 giọt dung dịch là đã đủ cho cả mặt. Dung dịch có dạng lỏng, đặc hơn nước một chút, không màu và không mùi đúng như tinh thần “đơn giản mà hiệu quả” của thương hiệu.
Khi thoa lên da, ta cần kết hợp vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thấu vào da tốt hơn. Trong phút đầu tiên tiếp xúc với da mặt, dung dịch chưa thấm ngay lập tức. Kết hợp vỗ nhẹ nhàng trên da cho đến khi bạn cảm thấy da tay cùng da mặt không còn cảm giác dính, đó là khi sản phẩm đã hoàn toàn thẩm thấu. Toàn bộ quá trình này kéo dài từ 2 đến 3 phút.
Cho đến tuần trước, khi những làn gió đông bắc lạnh đúng nghĩa bắt đầu thổi vào về, tôi lại lấy sản phẩm ra sử dụng. Không còn cảm giác nặng mặt hay lâu thẩm thấu, lotion này lại góp mặt vào các sản phẩm skincare hàng ngày của tôi bắt đầu từ mùa thu này.
Đánh giá sản phẩm
Ưu điểm:
Nhược điểm:
– Gây nặng mặt và lâu thẩm thấu vào mùa hè
Nói chung, đây là một sản phẩm phù hợp cho phụ nữ miền Bắc trong mùa đông này.
Chấm điểm: 4/5.