Häagen-Dazs lan tỏa thông điệp sống tích cực với chiến dịch “Don’t Hold Back – Đừng ngần ngại” - Tạp chí Đẹp

Häagen-Dazs lan tỏa thông điệp sống tích cực với chiến dịch “Don’t Hold Back – Đừng ngần ngại”

Thương Hiệu

Thương hiệu kem cao cấp đến từ Mỹ Häagen-Dazs vừa ra mắt chiến dịch “Don’t Hold Back – Đừng ngần ngại” với mong muốn truyền cảm hứng sống lạc quan, tích cực, cổ vũ mọi người hãy sống thật với chính mình, làm điều mình thích và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

Khi cả thế giới đang dần trở lại trạng thái “bình thường mới”, thông điệp “Don’t Hold Back – Đừng ngần ngại” của thương hiệu kem đến từ Mỹ càng trở nên đúng lúc và ý nghĩa. Sau chuỗi ngày cuộc sống bị ảnh hưởng bởi phong tỏa và giãn cách xã hội, Häagen-Dazs mong muốn truyền cảm hứng để mọi người sống tích cực và lạc quan đúng với tinh thần: đừng ngần ngại, hãy làm điều mình thích và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Gương mặt đại diện của chiến dịch trên toàn cầu là biểu tượng thời trang Nhật Bản Aya và Ami Suzuki (Amiaya), ấn tượng với mái tóc hồng nổi bật cùng gu thời trang tươi mới. Trẻ tuổi, tài năng và không ngại thử thách, cặp chị em sinh đôi nhà Suzuki truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ với tinh thần “Don’t Hold Back” của Häagen-Dazs.

Chiến dịch lần này cũng đánh dấu bước đầu tiên trong định hướng truyền thông mới của thương hiệu kem ra đời từ năm 1961, trên hành trình hướng đến một thế giới sáng tạo đầy năng lượng tích cực.

Trong suốt 6 thập kỷ, Häagen-Dazs luôn đi tìm nguồn nguyên liệu tốt nhất cho từng sản phẩm. Phải mất đến 6 năm, Reuben Mattus – nhà sáng lập kem Häagen-Dazs – mới tìm được loại dâu tươi ngon đủ chuẩn từ Ba Lan để tạo ra vị kem dâu nguyên bản có một không hai trên thế giới.
Amandine – tiểu thư người Pháp gốc Việt ghi dấu ấn trong MV “Trốn Tìm” của Đen Vâu – hạnh phúc khi tự thưởng cho mình hũ kem dâu Häagen-Dazs mát lạnh sau một ngày làm việc

Tác giả: Đẹp Online

09/11/2021, 10:00