GUERLAIN, thương hiệu sắc đẹp Hoàng gia Pháp với gần 200 năm lịch sử, chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chinh phục thị trường châu Á.
Tọa lạc tại số 5 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm – tâm điểm của Thủ đô với sự giao thoa giữa các giá trị truyền thống và hiện đại – GUERLAIN Flagship Store tại Hà Nội được thiết kế theo phong cách sang trọng và tinh tế, với không gian trưng bày rộng rãi, hiện đại và là nơi tôn vinh những giá trị cốt lõi và triết lý lâu đời của thương hiệu.
Đây không đơn thuần chỉ là nơi để mua sắm, mà còn là một không gian mang đầy cảm hứng, nơi tinh thần thẩm mỹ tinh tế và hiện đại hoà quyện trong sự mê hoặc của vô vàn tạo tác mang đậm dấu ấn “Made in France”.
Không gian cửa hàng gây ấn tượng mạnh mẽ với ngôn ngữ thiết kế thanh lịch, kết hợp cùng những đường nét hiện đại, thời thượng nhưng vẫn toát lên vẻ cổ điển, tượng trưng cho di sản lâu đời của thương hiệu. GUERLAIN Flagship Store tọa lạc ngay tại trung tâm của một trong những khu phố sầm uất nhất Hà Nội, thuộc một tòa kiến trúc cổ gây liên tưởng đến cửa hàng đầu tiên của Guerlain ở số 68 Đại lộ Ánh sáng Champs-Élysées, Paris, Pháp.
Trong vai trò là những nhà giám tuyển nghệ thuật cho nội thất Ultimate Boutique tại Hà Nội, các thợ thủ công bậc thầy đến từ Pháp quốc đã khéo léo sử dụng chất liệu vàng đồng và dây thừng nhằm tôn vinh nghệ thuật niêm phong nắp chai “baudruchage”. Ngoài ra, việc phối hợp tài tình giữa vải, giấy dán tường, các vật liệu tinh tuyển như gỗ sồi mạt, thạch cao nguyên khối, cẩm thạch palissandre đã góp phần tạo nên một không gian mua sắm toát lên vẻ duy mỹ xa hoa đích thực.
GUERLAIN Flagship Store tại Hà Nội hứa hẹn mang đến cho các thượng khách những trải nghiệm độc đáo thông qua các dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da trứ danh. Tại đây, khách hàng sẽ được đặc quyền tham khảo và dùng thử các sản phẩm tại khu vực tư vấn cũng như trải nghiệm liệu trình chăm sóc da mặt toàn diện, để tìm ra hương thơm và liệu pháp làm đẹp phù hợp nhất dành cho làn da của mình.
Cũng chính tại GUERLAIN Flagship Store, khách hàng sẽ được khám phá quyền năng phi thường của loài Phong Lan Đen quý hiếm thông qua xuất phẩm chăm sóc da cao cấp bậc nhất thế giới Orchidée Impériale Black, dõi theo lịch sử lâu đời của Bộ sưu tập hương Parfumerie d’Art cũng như thưởng lãm các tạo tác mỹ phẩm làm đẹp vốn được lấy cảm hứng từ nghệ thuật đương đại và những kỳ quan thiên nhiên.
Để đánh dấu sự kiện quan trọng này, GUERLAIN vinh hạnh chào đón Thierry Wasser – Bậc thầy nước hoa, “Chiếc mũi đại tài” thế hệ thứ V của thương hiệu đến với Lễ khai trương Flagship Store tại Hà Nội. Chuyến thăm Việt Nam lần này của vị chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nước hoa cùng với việc khai trương Flagship Store cao cấp nhất tại Hà Nội là minh chứng mạnh mẽ cho cam kết của GUERLAIN trong việc mang đến những sản phẩm và trải nghiệm cao cấp cho khách hàng Việt.
Lễ khai trương còn có sự góp mặt của các K.O.L nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc, thời trang và làm đẹp như ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Quang Vinh, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, Helly Tống, Dương Tú Anh, Dương Ngọc Trinh, Mai Ngọc, Trang Lou, Tùng Sơn, Hoa hậu Ngọc Hân, cùng nhiều khách mời VIP khác.
Guerlain là một thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa Hoàng gia Pháp với hơn 190 năm tuổi. Thương hiệu gây tiếng vang với sự sáng tạo và tinh tế trong từng sản phẩm, từ mỹ phẩm, nước hoa đến chăm sóc da.
Lịch sử của Guerlain bắt đầu từ ngày Pierre-François Pascal Guerlain thành lập cửa hàng đầu tiên tại Paris vào năm 1828. Từ đó, tập đoàn đã không ngừng phát triển và định hình xu hướng trong ngành làm đẹp. Sự đam mê và tài năng của các chuyên gia nghiên cứu và nhà phát triển sản phẩm tạo nên những sản phẩm vượt thời gian, từ mỹ phẩm cao cấp đến nước hoa tinh tế và chăm sóc da tối ưu.
Guerlain có trụ sở chính tại Paris, Pháp và có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Thương hiệu là một biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế, và luôn là lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nước hoa và mỹ phẩm cao cấp. Với sự cam kết đặc biệt đối với việc bảo vệ môi trường, Guerlain đã và đang tạo ra những sản phẩm hài hòa với thiên nhiên và xã hội. Họ thúc đẩy sáng tạo và làm đẹp bền vững, điều này thể hiện rõ trong mọi khía cạnh của thương hiệu.