Kết hợp DNA thiết kế đặc trưng của Gucci cùng nguồn cảm hứng thần thoại từ hình tượng con rồng, BST Gucci Lunar New Year 2024 là cách nhà mốt Ý chào đón một năm Giáp Thìn thịnh vượng.
Trong niềm vui náo nức, nhộn nhịp của Tết Nguyên Đán đang đến gần, Gucci đã giới thiệu đến giới mộ điệu một BST capsule đặc sắc. Lấy cảm hứng từ tinh thần năng động, nhiệt huyết và hoạt bát của con giáp thứ năm, BST Gucci Lunar New Year 2024 mang đến những kiểu dáng trang phục dành cho tất cả nam và nữ. Cặp đôi diễn viên trẻ của showbiz Hoa Ngữ gồm Chu Dực Nhiên và Điền Hi Vi chính là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá BST lần này của Gucci.
Để đón chào năm mới, Gucci không tạo ra những kiểu dáng mới mẻ, mà thay vào đó, nhãn hàng đã cách tân nhiều thiết kế mang tính di sản, trong đó phải kể đến chiếc túi Gucci Dionysus. Ra mắt lần đầu vào năm 2015, đây là một trong những chiếc túi hàng hiệu được các tín đồ thời trang khắp thế giới săn lùng. Trong BST Lunar New Year 2024, chiếc túi biểu tượng này được làm mới với màu hồng barbie trẻ trung, phần dây dạng xích và móc khóa bằng bạc.
Mô-típ con rồng uốn lượn uyển chuyển trở thành hoa văn chủ đạo trên nhiều món đồ thời trang mùa này. Hình ảnh con rồng xinh xắn được điểm xuyết ở ngực trái của áo sơ mi và áo polo. Hình ảnh rồng bay lượn khỏe khoắn xuất hiện trên các món đồ làm bằng lụa satin như chân váy và áo sơ mi. Ngoài ra, trong BST lần này, bên cạnh mô-típ linh vật của năm, Gucci sử dụng những gam màu biểu trưng cho sự may mắn và hy vọng theo quan niệm Á Đông. Đó là màu đỏ, xanh lam, hồng, vàng gold và trắng.