Với khung cảnh Công viên Selinunte Archaeological ở đảo Sicily có từ thế kỷ thứ 7 trước công nguyên, Gucci mang đến chiến dịch quảng cáo cho BST Chớm Thu (Pre-Fall) 2019 sinh động và vô cùng bắt mắt.
Bị hấp dẫn bởi những di tích đền đài cổ xưa mang giá trị lịch sử to lớn với nhân loại, Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele liên tục mang đến những bất ngờ cho các tín đồ thời trang qua các bộ sưu tập cũng như hình ảnh chiến dịch quảng cáo. Sự kết hợp đặc sắc giữa các yếu tố cổ kính và hiện đại cùng một chút nghệ thuật và cả sự lập dị của ông không ngừng tạo nên sự bùng nổ trên sàn diễn catwalk của Gucci qua các mùa.
Với BST Chớm Thu 2019 của Gucci, Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele đưa những người mẫu đến với Selinunte – một thành phố của Hy Lạp cổ đại được xây dựng vào nửa sau của thế kỷ thứ 7 trước công nguyên, nằm ở phía Tây Nam bờ biển đảo Sicily. Hình ảnh những điện thờ cổ kính, vệ thành, những bức tường,… trở thành phông nền đặc sắc cho những tấm hình quảng bá cho BST Chớm Thu 2019 của Gucci.
Những người mẫu được lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo mới của Gucci cũng mang những nét đặc thù khác nhau, đại diện cho những phong cách, những cá tính nổi trội không lẫn vào đâu được. Sự nổi loạn trong những sáng tạo của NTK Alessandro Michele cho Gucci luôn tạo nên những dư âm vô cùng sâu đậm, kết hợp nghệ thuật với văn minh Hy Lạp cổ đại và văn minh Etrusca được thể hiện rất khéo léo trong chiến dịch quảng cáo này.