Trong niềm vui chào đón một mùa lễ hội nữa đang đến gần, Gucci gửi đến giới mộ điệu chiến dịch Gucci Gift mới. Chiến dịch được giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno lên ý tưởng và diễn ra bốn chương trong suốt mùa lễ.
Chiến dịch Gucci Gift 2024 lấy cảm hứng từ câu chuyện xoay quanh chủ đề tận hưởng và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ với gia đình. Một điều chắc chắn rằng, những thời khắc đáng trân quý đang hiện hữu có thể sẽ trở thành những kỷ niệm đầy ý nghĩa khắc sâu vào tâm trí của bạn ngay khi mùa lễ hội kết thúc. Không đơn thuần là món quà tặng đặc biệt đã chuẩn bị kỹ lưỡng mỗi dịp Đông sang, việc tặng quà được ví như sự gửi trao tấm lòng chân thành của người tặng dành cho người nhận. Đồng thời, quà tặng chính là biểu trưng cho mối liên kết tình cảm gắn bó bền chặt của mỗi người.
Lật mở từng chương, giới sành điệu sẽ cảm nhận được những khung cảnh cao trào đầy hân hoan lần lượt hiện ra trước mắt. Mỗi chương là một câu chuyện khác biệt, gợi nỗi phấn khích qua chủ đề định sẵn và tính thẩm mỹ riêng vốn có. Âm hưởng đồng điệu của chuỗi kết nối liền mạch với các chương tiếp theo cứ thế hòa quyện sống động vào nhau theo lối kể bao trùm mạch truyện chính của chiến dịch về tinh thần gắn kết và tình yêu thương xuất phát từ trái tim.
Chiến dịch Gucci Gift thể hiện tinh thần náo nhiệt của mùa lễ hội và truyền tải thông điệp nhân văn rằng món quà tuyệt vời nhất chính là sự gắn kết mà chúng ta sẻ chia với người khác. Dù là tình cảm thông qua gia đình thân yêu hoặc những người bạn tri kỷ mà ta kết giao hay thậm chí những khoảnh khắc đặc biệt tồn tại mãi đến khi kỳ nghỉ kết thúc, mỗi kỷ niệm đều xứng đáng được trân trọng.