Là một trong những hoạt động toàn cầu của nhãn hàng Budweiser với mục đích tôn vinh và khuyến khích các tài năng sáng tạo trẻ trong lĩnh vực âm nhạc, văn hoá, thời trang tại một số thành phố hàng đầu thế giới, BUDX đem đến những hoạt động bất tận của âm nhạc, nghệ thuật, văn hoá, giao lưu trực tiếp, hội thảo tương tác trong 3 ngày 28/29/30-5 tại TP.HCM
City Canvas: Graffiti – Khi thành phố là không gian cho nghệ thuật biểu hiện với nghệ sỹ Danny Daos
Graffiti luôn nhận những cái nhìn trái chiều từ phía cộng đồng vì thế nên một số bạn trẻ đã tự thể hiện mình, tự tay vẽ những bức tranh bằng những bình xịt sơn màu trong không gian của thành phố. Trong buổi thảo luận, nghệ sỹ Danny Daos trao đổi và chia sẻ những dự án, chương trình để thành phố mỹ quan hơn, khẳng định chỗ đứng của Graffiti cũng như cho công chúng có cái nhìn tích cực hơn về các bộ môn nghệ thuật đường phố nói chung.
Tái thiết phong cách thời trang đường phố Sài Gòn với NTK Quang Minh từ Headless và 5THEWAY
Xuất thân là một người làm việc trong lĩnh vực sáng tạo, cụ thể là quảng cáo và truyền thông, Quang Minh cảm thấy rất khó để tìm được một nhãn hàng thời trang thỏa mãn gu thẩm mỹ của mình nên anh quyết định thành lập Headless để thỏa mãn trí tưởng tưởng. Đến với buổi hội thảo, NTK Quang Minh sẽ chia sẻ về xu hướng thời trang Streetswear cùng những phong cách hiện đại đặc trưng và dự đoán về hướng phát triển tương lai của thời trang đường phố Việt Nam.
Drag Queen – Bứt phá giới hạn với âm nhạc, vũ đạo và nghệ thuật biểu diễn với Drag Queen Centro team
Drag Queen Centro Team sẽ mang đến những chia sẻ thẳng thắn về những khó khăn trong lĩnh vực nghệ thuật này, cách họ vươn lên và tìm ra chỗ đứng cho mình giữa thị trường nghệ thuật và giải trí đầy sôi động của thành phố. Đây cũng là lần đầu tiên cộng đồng Drag Queen Sài Gòn được vinh danh một cách công khai trong một sự kiện dành cho giới trẻ, các “nữ hoàng bóng đêm” sẽ tự tin bước ra ánh sáng để chia sẻ về nghề nghiệp cũng như niềm đam mê đặc biệt của mình.