Paris hoa lệ, với tả ngạn sông Seine ấp ủ những vần thơ, hay khu La-tinh với bầu không khí nhuốm màu thời gian… luôn có cách ôm trọn trong vòng tay nguồn cảm hứng để các thương hiệu nước hoa thể hiện tư duy sáng tạo.
Năm nay, thương hiệu nước hoa Diptyque tái hiện bầu không khí thư thái của những đêm Paris trong phiên bản mới nhất của Orphéon, một bộ sản phẩm gồm nước hoa, nước hoa khô, sữa tắm và nến thơm. Tất cả được kết nối với cảm hứng từ một địa điểm huyền thoại: khu phố La-tinh cổ kính, nơi ngự trị của Saint-Germain ngập tràn thanh âm mời gọi.
Hương thơm trong bộ sưu tập Orphéon vẽ nên nhịp điệu đường phố, nơi có những con người yêu nghệ thuật, yêu khiêu vũ và dành tâm trí cho cuộc sống tự do, tự tại. Hương tuyết tùng ấm áp và vững chãi tạo liên tưởng tới hình ảnh những quầy bar và bàn gỗ sáng bóng. Đậu tonka lan tỏa những vòng xoáy mềm mại, gợi nhớ đến dấu vết còn vương lại của làn khói thuốc lá nhẹ nhàng. Tiếp đến, quả bách xù tươi sáng và sôi động mang đến chút dư vị của những ly gin cocktail. Và cuối cùng, hoa nhài tỏa hương dịu dàng, phản chiếu mùi hương thanh lịch của những vị khách từng ghé qua Orphéon.
Lần đầu tiên, chai Eau de Parfum 75ml được trang trí bằng nhãn hiệu mới: màu xanh đậm với những chi tiết bạc gợi nhớ đến cột đá chạm khắc của The Orpheon, vật phẩm duy nhất còn lại của câu lạc bộ ngày nay – hiện vẫn có thể thấy tại cửa hàng Diptyque ở 34 boulevard Saint-Germain. Sản phẩm nước hoa 75ml phiên bản cao cấp được đựng trong hộp gỗ được chạm khắc tinh xảo, lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc tủ rượu trong quán bar thuộc khu La-tinh. Mặt ngoài hộp là những đường nét mô phỏng cảnh đêm Paris huyền bí và bầu không khí ấm cúng của Orphéon.
Nhân dịp ra mắt dòng nước hoa Orphéon, Diptyque Việt Nam đã kỳ công tái hiện một CLB thập niên 60 kiểu Paris hoa lệ giữa trung tâm Sài Gòn, chào đón dàn KOLs như Hà Trúc, An Phương và Lý Thành Cơ.