Giờ đây tín đồ yêu thích dược – mỹ phẩm Nhật Bản đã có thể mua hàng chính hãng ngay tại Việt Nam

Tin Tức

Từ lâu, người tiêu dùng Việt Nam đã rất thiện cảm với các hàng hóa xuất xứ từ Nhật Bản, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến sức khỏe và làm đẹp. Tuy nhiên, không dễ để người tiêu dùng được tiếp cận với những sản phẩm chính hãng, an toàn.

Hiểu được nhu cầu tiêu dùng của người Việt, vừa qua, tập đoàn Matsumoto Kiyoshi Holdings (Nhật Bản) đã hợp tác cùng Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Hoa Sen (Lotus Food Group) của Việt Nam thành lập Công ty Liên doanh Matsumoto Kiyoshi Việt Nam. Dự kiến, cửa hàng Flagship Matsumoto Kiyoshi chuẩn Nhật đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra mắt trong cuối tháng 3 năm 2020, cùng 10-15 cửa hàng tương tự xuất hiện trong vòng 3-5 năm tới.

Bà Lê Vân Mây – Chủ tịch kiêm CEO của TĐ Lotus Food Group và Ông Kiyoo Matsumoto – Chủ tịch TĐ Matsumoto Kiyoshi kí kết thỏa thuận hợp tác

Các cửa hàng Matsumoto Kiyoshi tại Việt Nam sẽ tập trung vào các sản phẩm chủ lực là mỹ phẩm Nhật Bản, mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, thực phẩm bổ trợ sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc cơ thể… Đặc biệt, chuỗi cửa hàng còn phân phối đến người tiêu dùng Việt dòng sản phẩm và nhãn hiệu độc quyền chỉ có ở Matsumoto Kiyoshi như Blanc White, Argelan – hai dòng sản phẩm do đội ngũ chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu và phát triển, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu hữu cơ tốt nhất, dựa trên công nghệ hiện đại và sự am hiểu về nhu cầu và thị hiếu của người dân châu Á.

Ông Hiroki Miyaoka – TGĐ Cty Matsumoto Kiyoshi VN

Không chỉ bán sản phẩm, các cửa hàng Matsumoto được mong đợi sẽ lan truyền phong cách sống khoẻ mạnh của người Nhật tại Việt Nam thông qua sự phục vụ chu đáo và tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên.

Matsumoto Kiyoshi Holdings là tập đoàn phân phối dược – mỹ phẩm, sở hữu chuỗi cửa hàng nổi tiếng tại Nhật Bản. Lotus Food Group là đơn vị sở hữu hệ thống phân phối bán hàng phủ khắp 61/63 tỉnh thành, với lợi thế am hiểu về nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng và thị trường Việt Nam.

Bài : PV

17/12/2019, 07:00

Thanh Hằng, Tóc Tiên lăng xê matchy-matchy, Kỳ Duyên, Minh Triệu mix đồ hưởng ứng Giáng Sinh sớm

Tin Tức

Từ những bộ cánh ấn tượng của sao Việt tuần qua, phái đẹp có thể tìm thấy hàng loạt gợi ý mix đồ lý tưởng, vừa tôn dáng vừa làm bật phong cách thời thượng.

Nổi bật trong loạt trang phục được sao Việt lăng xê tuần qua chính là phong cách matchy-matchy, họa tiết độc đáo và những gam màu mang cảm hứng lễ hội. Và dù đã sang đông, không ít người đẹp vẫn trưng dụng những chiếc áo quai dây, áo sát nách song biến tấu bằng lối mix đồ sáng tạo. Từ những phép cộng trang phục của dàn mỹ nhân đình đám, phái đẹp có thể tìm thấy nhiều gợi ý hoàn hảo cho bản thân mình.

Gắn liền với tông màu đen trắng và phong cách tối giản, thế nhưng Thanh Hằng đã có màn F5 thú vị với set đồ đầy nữ tính. Sơ mi tay loe phối với suit kẻ tông vàng, có kiểu quần ngắn giúp siêu mẫu tôn lợi thế vóc dáng, lại “ăn gian” tuổi ngoạn mục.
Khánh Linh cũng bứt phá thành công với trang phục menswear, mix theo phong cách matchy-matchy. Nhờ trưng dụng bộ suit phom rộng của Gucci, kết hợp chiếc túi bucket dòng 1955 Horsebit, nàng fashionista 9X trở nên cá tính, mạnh mẽ hơn bội phần.
Thiều Bảo Trâm cũng lăng xê dòng túi 1955 Horsebit của Gucci với thiết kế màu đen cổ điển, phối cùng đầm ngắn họa tiết cũng từ thương hiệu Ý.
Chi Pu khoe khéo eo thon, chân dài với quần jeans ống vẩy, kết hợp crop top bên trong và khoác jacket của Chanel ở ngoài. Gu thời trang của giọng ca “Đóa hoa hồng” được nhiều lời khen vì ngày càng có nhiều biến hóa linh hoạt.
Phí Phương Anh Diện nguyên set đồ họa tiết của Gucci, phối sơ mi và chân váy midi phá cách. Chiếc túi 1955 Horsebit dáng bucket là phụ kiện “thắp sáng” tổng thể trang phục.
Không ngại diện lại chiếc áo len hồng pastel diu mắt, Tăng Thanh Hà remix thiết kế yêu thích với quần jeans, đơn giản song trẻ trung, năng động.
Cảm hứng matchy-matchy được Tóc Tiên ứng dụng hoàn hảo với bộ đồ phủ tông màu beige nền nã. Nữ ca sĩ ưu ái chân váy xếp ly, mix cùng áo cổ trụ và sandals cao gót ton-sur-ton. Tóc Tiên còn nhấn nhá trang phục bằng chiếc túi cầm tay hình hộp xinh xắn.
Hậu giảm cân, Kỳ Duyên tích cực phô diễn vóc dáng chuẩn. Xuống phố ngày thường, người đẹp diện crop top với quần ống loe sọc đỏ đen, vừa tôn eo thon vừa lan tỏa không khí Noel một cách thời thượng.
Minh Triệu cũng ứng dụng công thức mix áo quai dây bó sát với quần ống loe giống cô bạn thân, khai thác ưu thế chân dài eo thon.
Dù Hà Nội chuyển lạnh, Trúc Diễm vẫn hào hứng diện áo sát nách cổ lọ, phối cùng quần ống loe đậm chất matchy-matchy. Chiếc túi tote bản lớn giúp trang phục của người đẹp thêm phóng khoáng.
Lan Khuê khiến người hâm mộ xuýt xoa khi tái xuất sau sinh với vóc dáng mảnh mai, đáng ngưỡng mộ. Bà mẹ một con tự tin mặc áo tank bó sát, phối cùng chân váy xẻ hông và túi Louis Vuitton tinh tế.
Thiều Bảo Trang sang chảnh, khí chất với lựa chọn đầm len đen, kiểu dáng sát nách. Cô nàng còn tô đậm cảm hứng retro nhờ túi quai ngắn và boots họa tiết da trăn, điểm trang mũ beret đồng điệu.
Crop top hở eo phối quần ngủ họa tiết của Louis Vuitton giúp Lệ Quyên tôn số đo ba vòng nhiều người mơ ước. Không chỉ sở hữu eo “con kiến”, nữ ca sĩ còn có làn da trắng mịn, sáng hồng.
Trà Ngọc Hằng sành điệu với crop top da và chân váy ngắn, khoe tối đa chân thon bụng phẳng. Nhiều người lầm tưởng kiều nữ là quý cô U20 còn đi học bởi phong cách trẻ trung, quyến rũ.
Elly Trần “thả dáng” giữa phố với chiếc đầm tay phồng, thắt eo và có đường xẻ hông đậm nét vintage. Làn da trắng sáng cũng giúp người đẹp tỏa hào quang, thu hút sự chú ý.
Sơ mi denim và chân váy trắng, thêm đôi giày cắt chữ V cùng chiếc túi Pouch của Bottega Veneta đã giúp Hà Thu làm nổi bật phong cách sành điệu.
Thùy Anh tươi tắn trong bộ đồ trắng toàn tập. Cô nàng phối áo phông của Max&Co với quần short tiệp màu, chấm phá bằng chiếc túi J’Adior của Dior.
Không hẹn mà gặp, Đồng Ánh Quỳnh cũng diện chiếc áo giống Thùy Anh. Tuy nhiên, nàng mẫu 9X lại kết hợp áo với quần jeans, phối cùng túi đeo hông của Saint Laurent và boots cao gót khỏe khoắn.
Salim mix đồ theo xu hướng của các idol Hàn Quốc. Hot girl kết hợp quần jeans ống rộng với cardigan lửng, mở cúc dưới để lộ rõ vòng eo “thắt đáy lưng ong”.

Vỏ đựng Airpods làm quà tặng Giáng Sinh, tại sao lại không?

Tin Tức

Cùng với sự phổ biến của Airpods, các thương hiệu đình đám cũng không bỏ lỡ cơ hội để mang đến các thiết kế vỏ đựng vô cùng xinh xắn. 

Sự xuất hiện của Airpods trên thị trường tai nghe không dây đã đáp ứng được “cơn khát” của những tín đồ Apple và trong số đó không thể không nhắc đến các tín đồ thời trang nữa. Các thiết kế của Apple vẫn luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng và đồng hành trong cuộc sống và cả trên mạng xã hội. Hiểu được tâm lý ấy, các thương hiệu thời trang đình đám đã đồng loạt cho ra mắt những chiếc vỏ đựng Airpods cực kỳ xinh xắn, vừa làm phụ kiện cho túi xách, vừa đựng được hộp Airpods nhỏ gọn. Và dĩ nhiên, ngay cả khi Airpods đã tung ra phiên bản mới Airpods Pro với thiết kế hoàn toàn khác hẳn thì chúng ta vẫn có thể “update” cho những chiếc Airpods thân thương bằng những chiếc vỏ đựng sang chảnh này!

Gucci tung ra mẫu vỏ Airpod với họa tiết hoa nhiều màu sắc trên nền chất liệu GG Supreme canvas. Chiếc vỏ đựng có đính kèm dây xích và móc khóa mạ vàng để có thể cài vào túi xách. Giá của chiếc vỏ đựng này khoảng gần 6 triệu đồng.
Prada vốn nổi tiếng với những chiếc túi xách bằng chất liệu da Saffiano bền bỉ. Chính vì vậy, sự lựa chọn vỏ đựng Airpods bằng da Saffiano cho các tín đồ thời trang và các tín đồ của Prada là không thể thiếu. Giá của nó khoảng hơn 5,5 triệu đồng.
Chiếc vỏ đựng Airpods của Miu Miu cũng mô phỏng theo motif may chần bông quen thuộc trên các thiết kế túi xách của hãng. Giá của chiếc vỏ đựng bằng da này là hơn 6,3 triệu đồng.
Burberry tung ra hai thiết kế vỏ đựng với hai gam màu đỏ – đen cùng logo TB mạ vàng. Giá “mềm” hơn một chút: 4,9 triệu đồng.
Còn nếu muốn “mềm” hơn nữa, bạn có thể tìm mua vỏ đựng Airpods của 3.1 Phillip Lim với giá hơn 3 triệu đồng.
Dành cho những quý ông lịch lãm, Salvatore Ferragamo mang đến thiết kế vỏ đựng Airpods bằng da có họa tiết Gancini trứ danh. Giá của món đồ này vào khoảng 6,7 triệu đồng.
Sang chảnh và thanh lịch là tinh thần toát lên từ chiếc vỏ đựng Airpods của Saint Laurent bằng da màu trắng. Giá của nó vào khoảng 5 triệu đồng.
Dior tung ra mẫu vỏ Airpods cá tính bằng da với thiết kế vô cùng thiết thực và đơn giản.
Giá của nó lại không hề “đơn giản” lắm, khoảng hơn 8 triệu đồng.
Còn với những cô nàng điệu đà, đam mê họa tiết Oblique của Dior thì vẫn còn một phiên bản khác.
Vỏ ngoài là canvas dệt họa tiết oblique, bên trong lót da, và chiếc vỏ đựng này được bán với giá khoảng 8 triệu đồng.
Nhưng có lẽ đắt giá nhất phải kể đến chiếc vỏ Airpods từ Louis Vuitton.
Mô phỏng theo thiết kế túi xách Petite Malle đắt giá cực kỳ ăn khách cùng với họa tiết monogram, chiếc vỏ đựng Airpods của Louis Vuitton được bán với giá 23 triệu đồng.

Khi mùa Lễ hội đổ bộ những khung cửa sổ đầy mê hoặc

Tin Tức

Tình yêu có ở khắp nơi, trong những ô cửa sổ màu nhiệm mê hoặc từ người lớn đến trẻ nhỏ, trong những món quà từ trừu tượng đến hữu hình, trong mỗi bước chân reo vui trên đường phố. Giáng Sinh đích thực là mùa hạnh phúc nhất trong năm.

Khung cửa số thần tiên

Mùa lễ hội bắt đầu từ khi nào? Ấy là khi các cửa hiệu lớn và những trung tâm thương mại lừng lẫy bắt đầu trưng trổ những khung cửa sổ lộng lẫy. Thông thường, các cửa hàng lớn sẽ “lên đèn” cho cửa sổ mang thông điệp lễ hội từ tuần thứ 3 của tháng 11 để kịp nhắc nhở khách hàng rằng Lễ Tạ ơn đang đến gần và sau đó không có gì thay đổi, chính là Black Friday – dịp hoàn hảo để mọi người cập nhật tủ đồ cũng như chuẩn bị những món quà Giáng sinh trước hẳn một tháng.

Nữ diễn viên Virginie Efira tham gia lễ công bố không gian Giáng sinh tại Galeries Lafayette

Trung tâm thương mại lừng danh nhất Paris – Galeries Lafayette – mới đây đã gây choáng ngợp cho dân tình với những cửa sổ trưng bày vô cùng độc đáo lấy cảm hứng từ loài ong. Ngay cả khi doanh số bán hàng bị ảnh hưởng nhiều từ những kênh bán lẻ trực tuyến, việc trang hoàng cho cửa hàng Galeries Lafayette trên đại lộ Haussmann vẫn luôn được đầu tư đến nơi đến chốn. Năm nay, dưới mái vòm cổ kính của trung tâm thương mại sầm uất này là một cây thông Noel mang tông đỏ chủ đạo. Nữ diễn viên nổi tiếng Virginie Efira đã được mời đến buổi công bố không gian Giáng sinh của Galeries Lafayette. Cô chia sẻ: “Đây không phải là lần đầu tiên tôi đến chiêm ngưỡng những cửa sổ Giáng sinh của Galeries Lafayette. Những năm trước, tôi thường phải đứng ngắm từ xa, sau rất nhiều hàng người. Còn năm nay tôi đã được đứng tại vị trí tuyệt vời nhất tại đây!”.

Cây thông Noel trong trung tâm thương mại Galeries Lafayette ở Paris
Chiara Ferragni trong buổi ra mắt cửa sổ Giáng sinh của trung tâm thương mại Printemps
Chiara Ferragni và ông Paolo de Cesare, CEO của trung tâm thương mại Printemps

Cũng ra mắt cửa sổ Giáng sinh cùng thời điểm với Galeries Lafayette là Printemps. Không gian trưng bày ở Printemps vô cùng dễ thương với 60 con rối hình thú được thực hiện bởi nhà Pantomime chuyên làm búp bê tại Pháp. Đồng hành với Printemps trong việc thực hiện các cửa sổ trưng bày năm nay là thương hiệu trang sức Ý Pomellato mà Chiara Ferragni là đại sứ. Cô tham dự buổi ra mắt cửa sổ trưng bày mới của Printemps trong bộ suit màu beige vô cùng nhã nhặn của Max Mara cùng trang sức Pomellato điểm xuyết tinh tế. Và dĩ nhiên, ai cũng có thể học được cách phối đồ hết sức đơn giản mà thanh lịch này của“đệ nhất fashionista”.

Cửa sổ trưng bày của Galeries Lafayette cho mùa Giáng sinh 2019

Món quà ý nghĩa nhất

Giáng sinh gắn liền với một đặc sản là chiếc áo len cổ tròn mang hai tông màu đặc thù: xanh lá cây và đỏ, cùng họa tiết tuần lộc, ông già Noel, cây thông Noel… Và ngay cả khi ai nấy đều đồng loạt đặt cho chúng cái tên “Ugly Christmas sweater” (những chiếc áo len Giáng sinh xấu xí) thì vẫn phải thừa nhận một sự thật rằng hầu như ai cũng chuẩn bị những chiếc áo len đặc biệt này cho buổi tối Giáng sinh quây quần bên gia đình, bạn bè. Và bạn cũng đừng bất ngờ khi dù bao nhiêu tuổi, bạn vẫn nhận được những món quà như chiếc áo len ấy cùng bộ khăn, găng tay và bít tất.

Burberry mang đến những gợi ý quà tặng Giáng sinh 2019 qua chiến dịch “What is love?”
Người mẫu Hồi giáo gốc Thụy Điển Ikram Abdi Omar xuất hiện trong chiến dịch “What is love?” của Burberry

Những bộ sưu tập mùa này thường được các thương hiệu chuẩn bị vô cùng chu đáo để khách hàng chỉ cần đẩy cửa bước vào là biết mình muốn gì, không phải đau đầu nghĩ xem mua gì làm quà, cho người khác và cho bản thân. Các chiến dịch quảng cáo cuối năm cũng luôn mang đến thông điệp về tình yêu với không khí tươi vui và tinh thần phấn khởi. Điển hình như chiến dịch “What is love?”mà Burberry vừa ra mắt gần đây với dàn mẫu trẻ trung, đa sắc tộc cùng những gương mặt đình đám như Carla Bruni, Yoo Ah In, Châu Đông Vũ… Cùng thời điểm này, Burberry còn ban hành một chính sách mới cho nhân viên của hãng về chế độ nghỉ thai sản. Không phân biệt họ là cha hay mẹ, bất kỳ nhân viên nào của Burberry trên toàn cầu cũng sẽ được nghỉ 18 tuần nguyên lương để chăm sóc em bé mới sinh. Không chỉ có vậy, khi đi làm trở lại, những người này còn được hưởng chế độ làm việc ít giờ hơn người khác trong vòng 4 tuần. Chẳng phải thời gian là một trong những món quà vô giá mà không tiền của nào có thể mua được?

Chiến dịch quảng cáo mùa Giáng sinh 2019 của Burberry

Giày đế đỏ đi muôn nơi

Giáng sinh 2019 là một dịp vô cùng bận rộn đối với Christian Louboutin. Nổi tiếng cùng những đôi giày gót đỏ vô cùng kiêu hãnh và gợi cảm, NTK Christian Louboutin sẽ cho ra mắt BST Lễ hội 2019 đặc biệt với 8 thiết kế giày chỉ được bán trên trang bán hàng trực tuyến MyTheresa. Các tông màu được lựa chọn cho BST đặc biệt này bao gồm đen, trắng, bạc và tông “đỏ Loubi” không lẫn vào đâu được. Bên cạnh những đôi giày gót nhọn cao chót vót đính nơ điệu đà hoặc nạm đinh gai góc, BST hợp tác của Christian Louboutin với MyTheresa còn có những đôi sneakers đính đá lấp lánh thể hiện đúng tinh thần “sporty chic”. Giá của mỗi đôi giày trong BST này dao động từ 875 đô la đến 1.646 đô la.

Chưa hết, mùa Giáng sinh năm nay, NTK Christian Louboutin còn đảm nhiệm thêm một vai trò mới mẻ là thiết kế cây thông Noel cho khách sạn Claridge’s ở London. Sau Christopher Bailey, Diane von Furstenberg, John Galliano và Alber Elbaz, NTK giày đế đỏ là người tiếp tục mang đến những “phép màu” cho các vị khách. Ông đã mang tinh thần Paris cũng như những dấu ấn của thương hiệu mang tên mình để tạo ra không gian Giáng sinh đặc biệt cho khách sạn hơn 200 năm tuổi này. “Tôi thích London, nhưng nếu không có Claridge’s thì tôi sẽ không thể cảm thấy thoải mái như ở nhà khi tới đây”, NTK chia sẻ. Cây thông Noel tại đây được trang hoàng bởi những quả châu màu đỏ và vàng, cùng với những chiếc bánh quy gừng hình chiếc giày, trên ngọn cây là một chiếc vương miện màu vàng ánh kim. “Trẻ con sẽ nhớ tất cả những chi tiết, chúng sẽ tới đây và ngắm nhìn những chiếc bánh quy gừng, cả cách trang trí. Vì vậy tôi muốn tập trung vào từng chi tiết nhỏ để đảm bảo rằng cây thông Noel này sẽ mang đến thật nhiều niềm vui”. Ngoài ra, Christian Louboutin còn dựng lên một toa tàu hỏa màu đỏ nhung vô cùng đặc biệt, các vị khách có thể đặt trước để trải nghiệm bữa ăn riêng tư hết sức độc đáo tại đây.

Tình yêu ở khắp nơi, hãy để những đôi giày đế đỏ dẫn lối cho bạn.

BST giày mùa lễ hội 2019 của Christian Louboutin được bán trên MyTheresa
NTK Christian Louboutin mang đến không gian Giáng sinh 2019 cho sảnh khách sạn Claridge’s danh tiếng ở London

Gợi ý trang điểm mắt khói ánh nhũ lấp lánh cho mùa Thu Đông

Tin Tức

Đem kiểu mắt khói kinh điển của mọi mùa thu đông quay lại sàn diễn đồng nghĩa với việc Michael Kors, Tom Ford, Elie Saab… đã tự đặt mình vào thử thách: không được lặp lại những đặc trưng vốn có. Và họ đã chọn cách nào? Những đôi mắt khói mùa Thu Đông 2019 không lì mà mang ánh nhũ lấp lánh, thậm chí chẳng loại trừ một chút bóng bẩy.

Elie Saab – Michael Kors

Đẹp tư vấn

Nghệ sĩ trang điểm Diane Kendal sử dụng kỹ thuật “layering” để tạo ra lớp màu khói sống động trên mi mắt dàn mẫu nhà Dior: tán màu mắt dạng kem lên trên lớp phấn, sau đó thoa thêm nước bóng không màu.

Elie Saab

Đẹp chọn

1. Chanel Ombre Première Gloss Top Coat Eyeshadow màu Lunaire

Màu mắt dạng kem với hiệu ứng lấp lánh và bóng bẩy như nước, dùng để phủ lên bầu mắt ở bước cuối cùng.

2. NARS Metal Crème Multi-Use Palette

Công thức kem mượt mà, lên màu chuẩn xác và dễ tán chồng nhiều lớp. Tất cả những gì bạn cần là hai ô màu Hard Love đen ánh bạc và Superfly bạc ánh kim loại.

3. Dior 5 Couleurs Wild Earth Limited Edition màu 696 Sienna

Màu sắc trung thực tối đa: lớp màu tán lên da được phòng thí nghiệm Dior cam kết giống hệt màu phấn trong hộp cả về sắc thái và cường độ.

CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo tiếp tục vào Top 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới

Tin Tức

Tiếp theo danh sách phụ nữ quyền lực châu Á, Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới 2019. Và đại diện duy nhất của Việt Nam, CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo tiếp tục có tên trong danh sách. Đây là năm thứ 3 liên tiếp CEO Vietjet có tên trong danh sách này.

Theo thống kê của Forbes, tại thời điểm 13/12/2019, tổng tài sản của CEO Vietjet đạt 2,7 tỷ USD, là tỷ phú nữ duy nhất của Việt Nam trong danh sách tỷ phú đô la của Forbes. Nữ tỷ phú đứng đầu tập đoàn đầu tư đa ngành Sovico, ngân hàng HDBank và những bất động sản đắt giá.

Hãng hàng không Vietjet của bà Nguyễn Thị Phương Thảo đang dẫn đầu thị trường bay nội địa. Mục tiêu của Vietjet hiện tại là vươn ra khu vực khi hãng này mở rộng không ngừng các đường bay quốc tế tới các nước Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Myanmar, Campuchia, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc)…

Danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất Thế giới của Forbes bao gồm các phụ nữ đến từ các lĩnh vực doanh nghiệp, tài chính, truyền thông, chính trị, các nhà hoạt động xã hội, từ thiện/tổ chức phi chính phủ và công nghệ. Bảng xếp hạng thường niên của Forbes dựa trên các tiêu chí về tài sản, sự nổi tiếng trên truyền thông, phạm vi ảnh hưởng và tầm ảnh hưởng trong và ngoài lĩnh vực của mình, tầm ảnh hưởng quốc tế. Đứng đầu danh sách năm nay là những gương mặt nổi tiếng như Thủ tướng Đức Angela Merkel; Tổng giám đốc IMF Christine Lagarde; Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi; vợ tỷ phú Bill Gates – bà Melinda Gates.