Từ lâu, người tiêu dùng Việt Nam đã rất thiện cảm với các hàng hóa xuất xứ từ Nhật Bản, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến sức khỏe và làm đẹp. Tuy nhiên, không dễ để người tiêu dùng được tiếp cận với những sản phẩm chính hãng, an toàn.
Hiểu được nhu cầu tiêu dùng của người Việt, vừa qua, tập đoàn Matsumoto Kiyoshi Holdings (Nhật Bản) đã hợp tác cùng Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Hoa Sen (Lotus Food Group) của Việt Nam thành lập Công ty Liên doanh Matsumoto Kiyoshi Việt Nam. Dự kiến, cửa hàng Flagship Matsumoto Kiyoshi chuẩn Nhật đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra mắt trong cuối tháng 3 năm 2020, cùng 10-15 cửa hàng tương tự xuất hiện trong vòng 3-5 năm tới.
Các cửa hàng Matsumoto Kiyoshi tại Việt Nam sẽ tập trung vào các sản phẩm chủ lực là mỹ phẩm Nhật Bản, mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, thực phẩm bổ trợ sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc cơ thể… Đặc biệt, chuỗi cửa hàng còn phân phối đến người tiêu dùng Việt dòng sản phẩm và nhãn hiệu độc quyền chỉ có ở Matsumoto Kiyoshi như Blanc White, Argelan – hai dòng sản phẩm do đội ngũ chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu và phát triển, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu hữu cơ tốt nhất, dựa trên công nghệ hiện đại và sự am hiểu về nhu cầu và thị hiếu của người dân châu Á.
Không chỉ bán sản phẩm, các cửa hàng Matsumoto được mong đợi sẽ lan truyền phong cách sống khoẻ mạnh của người Nhật tại Việt Nam thông qua sự phục vụ chu đáo và tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên.
Matsumoto Kiyoshi Holdings là tập đoàn phân phối dược – mỹ phẩm, sở hữu chuỗi cửa hàng nổi tiếng tại Nhật Bản. Lotus Food Group là đơn vị sở hữu hệ thống phân phối bán hàng phủ khắp 61/63 tỉnh thành, với lợi thế am hiểu về nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng và thị trường Việt Nam.