Vừa qua, nhân ngày Trái Đất 22/4, Tinder ra mắt thêm sở thích mới trong ứng dụng – “Chủ yếu là rau quả” (Plant-based) để các thành viên có thể bổ sung vào phần Giới thiệu bản thân.
Trên thực tế, lối sống xanh là đam mê nổi bật nhất của các thành viên Tinder trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Điều đó đã thúc đẩy Tinder cho ra đời sở thích “Chủ yếu là rau quả” ngay trong phần Giới thiệu bản thân, nhằm tôn vinh Ngày Trái đất và mang đến thêm nhiều cơ hội nhân duyên cho mọi người trên chất xúc tác là tình yêu thương thiện lành với động vật và Trái đất.
Các thành viên đã và đang tìm đến Tinder để kết nối với những “trái tim xanh” khác. Theo khảo sát của Produce Blue Book, 65% thế hệ Z muốn theo đuổi chế độ ăn nhiều rau quả hơn và đối với một số người, khẩu vị ”thân thiện với môi trường” là một điểm cộng lớn. Thành viên nữ trên Tinder chia sẻ rằng họ bị cuốn hút nhất bởi những tương hợp có sở thích là “ăn chay” và “ăn thuần chay”. Hai sở thích này cũng nằm trong top 10 sở thích phổ biến nhất trên Tinder năm 2020.
Tính năng “Sở thích” được Tinder giới thiệu lần đầu tiên vào mùa hè năm 2020, mang đến cho thành viên một phương thức kết nối mới độc đáo. Các thành viên có thể đưa vào hồ sơ của mình tối đa 5 sở thích, từ đó tăng trải nghiệm kết bạn dựa trên những sở thích chung.