Sở hữu phong cách thời trang cá tính, Gil Lê luôn biết cách làm cho hình ảnh của mình trở nên nổi bật, và đầy khác biệt. Gil Lê cho biết ngoại trừ những dịp đặc biệt thì cô luôn ưu tiên chọn trang phục thoải mái, phong cách thể thao vì vừa thể hiện được gu thời trang của mình vừa thuận tiện cho các hoạt động khác nhau như làm việc, gặp gỡ bạn bè,… Gil Lê khá yêu thích phong cách thời trang của các thành viên nhóm BTS. Vậy nên khi biết FILA kết hợp cùng nhóm nhạc lừng danh cho ra mắt BST mới thì Gil Lê đã không ngần ngại tậu ngay các hot items này tại cửa hàng FILA đầu tiên ở Việt Nam (Tầng 2 của Crescent Mall, TP.HCM). Ngoài Gil Lê thì nhiều fashionista đình dám khác của Sài Thành như Đàm Quang Phúc, Tôn Tuất Kiệt, Trâm Anh The Face,… cũng không bỏ qua sự kiện đặc biệt này và tranh thủ lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất dành cho mình. Người mẫu Brian Trần và Gấu Zoan thích thú với BTS “FILA x BTS”. Bên cạnh những sản phẩm dành riêng cho fan KPOP, FILA Vietnam còn mang đến những sản phẩm giày dép, quần áo với kiểu dáng, màu sắc đa dạng, tinh thần hiện đại, trẻ trung với phong cách mới lạ mang tính thẩm mỹ và ứng dụng cao. Tác giả: Tám Mươi Bảy Đăng vào ngày: 28/08/2020 - 13:50 Chia sẻ bài viết này
Xu Hướng Làm Đẹp 22/01/2025 #DEPTET – Môi đỏ rượu vang, gò má quả mọng hay đường eyeliner lấp lánh – Điểm danh những xu hướng trang điểm mùa Tết 2025 đầy kiêu sa
Xu Hướng Làm Đẹp 22/01/2025 #DEPTET – Từ hoạ tiết rắn đến nơ Balletcore, xu hướng nail nào đang được săn đón nhiều nhất Tết Ất Tỵ?
Bộ Sưu Tập 20/01/2025 BST Prada Thu Đông Nam 2025: Bản chất của con người trong thế giới thời trang duy mỹ
Sự Kiện 31/12/2024 Thương hiệu phong cách sống đẩy mạnh phát triển tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
Sự Kiện 20/12/2024 “Dấu Xưa Văn Hiến” trở lại với Triển lãm sắp đặt “Thiên Quang” – Ánh sáng nghệ thuật đương đại soi chiếu di sản ngàn năm
Sự Kiện 17/10/2024 Họa sĩ Văn Dương Thành và Tạp chí Đẹp “trao gửi yêu thương” đến Miền Bắc thân thương qua sự kiện trưng bày và đấu giá tranh
Sự Kiện 22/06/2024 Ra mắt sách “Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông” – Cẩm nang về quản trị truyền thông bằng triết lý chính trực, minh bạch và nhân văn