Lấy cảm hứng từ tinh thần Ivy League – phong cách bao trùm nhiều BST của thương hiệu, Giám đốc Nghệ thuật Nigo trình làng KENZO Varsity Jungle đầy tinh nghịch cho mùa xuân năm 2023.
BST giới thiệu hai hình in khác biệt – voi và hổ – để tôn vinh Takada và di sản của ông. Voi, con vật có trí nhớ tốt nhất trong muôn loài, là loài vật Takada yêu thích. Cố nhà thiết kế, người nổi tiếng với trí nhớ tốt, từng dùng hình ảnh loài voi trong nhiều BST của mình, với cả hai mục đích làm mô-típ hoặc biểu tượng. Hổ cũng là loài động vật truyền cảm hứng cho Takada; họa tiết loài hổ lần đầu tiên xuất hiện trong BST của KENZO vào năm 1975.
Hình ảnh loài voi do Nigo thiết kế được lấy cảm hứng từ hình xăm của những thủy thủ sống trong giai đoạn thập niên 1950. NTK cũng giới thiệu hình ảnh mãnh hổ trong BST KENZO Thu Đông 2022.
BST họa tiết voi thiết kế theo phong cách đại học của KENZO bao gồm áo thun cotton in hình ở cả hai mặt trước và sau, áo nỉ thêu và áo cardigan bằng vải jersey, có các màu đen, trắng, xanh dương và hồng. BST họa tiết hổ bao gồm áo thun in hình cả mặt trước và sau, áo len và cardigan thêu, có các màu đen, trắng, đỏ và xanh lá cây.
Nhằm giới thiệu BST Varsity Jungle, KENZO đã hợp tác với nhiếp ảnh gia Frank Lebon để tạo ra một chiến dịch quảng cáo tôn vinh giá trị đoàn kết và gắn bó của gia đình và đội nhóm thông qua những thiết kế mang hình ảnh hổ và voi đặc trưng của KENZO. Hình ảnh trong chiến dịch thể hiện nhóm nhân vật phong phú được thiết kế và phối trang phục tỉ mỉ để truyền tải tinh thần gắn kết của một cộng đồng.