Với tinh thần trẻ hóa những giá trị thẩm mỹ lâu đời, sự kiện ra mắt BST capsule mùa Hè của Burberry Việt Nam đánh dấu bước chuyển mình rõ rệt nhất của thương hiệu kể từ khi Giám đốc Sáng tạo Daniel Lee tiếp quản.
Mang dấu ấn bản sắc 100 năm của thương hiệu từ logo EKD (Hiệp sĩ Cưỡi ngựa) trứ danh, nhưng vẫn hướng tới tinh thần đương đại của thế hệ trẻ, BST được diễn giải dưới ngôn ngữ thời trang hiện đại khi sở hữu bảng màu tươi sáng hơn từ hồng pastel, hồng bubblegum đến xanh baby, xanh da trời. Lấy chính kỹ thuật truyền thống để tôn vinh vẻ đẹp vượt thời gian, logo EKD xuất hiện dày đặc trên mẫu thiết kế đặc trưng mùa Hè như áo thun, T-shirt oversized, pyjama với chất liệu cotton và lụa thoáng mát cho người mặc trong các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Cùng các phụ kiện mang đậm mùa xê dịch như túi tote hiệu ứng raffia, khăn lụa, dép da quai ngang, mũ lưỡi trai.
Để tái hiện lại tầm nhìn mới của thương hiệu trong âm hưởng mùa hè, ngay trung tâm của không gian diễn ra sự kiện, Burberry Việt Nam đã trưng bày pop-in với mẫu phao bơi sọc check màu vàng, được lấy cảm hứng từ họa tiết nghiêng cross check từng thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu trong BST Thu Đông 2023.