“Ghét mình là cách nhanh nhất để thay đổi”: tuyên ngôn “lạ đời” nhưng lại đầy cảm hứng của dàn sao Việt!

Làm Đẹp

Làm đàn bà thời nay rất sướng mà cũng rất khổ! Sướng vì đầy cơ hội để toả sáng… nhưng khổ vì lắm khi gánh cả thế giới trên vai. Từ nữ hoàng nhan sắc cho đến người đàn bà trung niên hai con, ai cũng từng có khoảng thời gian khủng hoảng, chán ghét chính mình, nhan sắc xuống cấp… Họ đã làm gì để vượt qua?

Video clip chia sẻ thông điệp “Hãy cứ ghét chính mình” là tuyên ngôn kỳ lạ truyền cảm hứng đến nhiều phụ nữ mấy ngày qua.

Trăm lý do đểghét chính mình

Trong video đang được chị em “truyền tai”, những người phụ nữ can đảm thú nhận nỗi khổ mình từng chịu đựng. Không ít người ngạc nhiên khi biết rằng một người đầy bản lĩnh và “bất chấp” như Hoa hậu Hương Giang cũng từng lạc lõng chỉ vì quá quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Hay như Giang Ơi, hot vlogger truyền cảm hứng với câu chuyện biến mình từ “vịt con xấu xí” thừa cân trở thành cô gái trẻ trung, quyến rũ, được hàng trăm ngàn người theo dõi sau khoảnh khắc cô y tá gọi tên “Trần Lê Thu Giang – cao 1m60 – nặng 63 ký” giữa chốn đông người. Với Giang, đó là cái tát đưa Giang trở về với thực tế.

Thu Giang ngày ấy…
… và Giang ơi quyến rũ của bây giờ.

Mà nào riêng gì người nổi tiếng mới mang trong mình lắm nỗi “bất hoà”. Chẳng hạn như nữ Giám đốc Kinh doanh Hồ Cẩm Tú (35 tuổi), đại diện tuýp phụ nữ thành đạt sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, kiêu hãnh nhưng gánh chịu nhiều ưu tư. Chị thừa nhận: “Cầu toàn là con dao hai lưỡi, đã có lúc mình cứ quanh quẩn với suy nghĩ rằng việc này nếu không tới tay mình thì liệu có ổn không? Rồi có một hôm, nhìn vào gương, mình giật mình, mình không nhận ra được mình nữa…

Hay như một người phụ nữ 50 tuổi khác, chị Nguyễn Hồng Thắm, từng vật vã đấu tranh với “tiếng nói bên trong” suốt quãng thời gian hôn nhân rạn vỡ sau khi sinh con: “Mình không nhận ra lỗi gì của mình cả, mình chỉ biết là mình đang chăm lo rất tốt cho cả gia đình, tại sao như vậy mà lại mất chồng?…”. Nỗi băn khoăn của chị Thắm đã thu hút sự đồng cảm mạnh mẽ của không ít chị em.

Chị Nguyễn Hồng Thắm bồi hồi khi nhớ lại quãng thời gian nhiều biến cố trong quá khứ.

Mỗi người mỗi cảnh, dù gì đi nữa, sự thật là phần lớn chúng ta khi đối diện với va vấp thường có xu hướng “bỏ bê” bản thân khiến ngoại hình ngày càng xuống cấp, đóng lại cánh cửa mở ra những cơ hội tốt đẹp.

Nhưng khi ghét mình… là đích đến của vẻ đẹp hoàn mỹ và thành công?

Dù kiệt quệ, thất vọng ra sao, con người vẫn có khả năng tự tạo ra thay đổi tuyệt vời với điều kiện: phải hành động.

Chị Thắm đã kịp thời dừng lại chuỗi ngày chìm đắm trong bóng tối khi nhận ra: “Chia ly hay đổ vỡ cũng không thể giết chết mình nếu như mình không cho phép”.

“Sự hoàn hảo không có giới hạn, nhưng một khi tuổi xuân và nhan sắc của người phụ nữ đã đi qua rồi thì không cách nào kéo lại được…”, chị Cẩm Tú chia sẻ thêm.

Cá tính hơn, Hoa hậu Hương Giang lại làm nhiều người suy ngẫm trước lời tuyên bố tưởng chừng “ngược đời” nhưng sâu sắc: “Yêu bản thân là cách để mình tự tin và tồn tại trong cuộc sống này, nhưng ghét bản thân chính là cách nhanh nhất để chúng ta bước tiếp, chiến đấu và chạm đến thành công!”

Đó cũng là quan điểm của Giang Ơi khi cô gợi mở lời giải đáp cho phái đẹp: “Ai cũng có những điểm chưa hài lòng về cơ thể mình. Nếu mình không vui thì ngày hôm nay, mình có thể làm gì để thay đổi nó?”. 

“Hãy hành động, để trở thành phiên bản đẹp hơn của chính mình!”, ý nghĩa nhân văn này đã và đang lan tỏa đến phái đẹp cũng chính là tinh thần mà Hệ thống TMV Ngọc Dung truyền tải trong chiến dịch “Beauty Act – Sắc đẹp hành động”, từ những câu chuyện chứng kiến trong 21 năm hoạt động. Đây được xem là chiến dịch truyền cảm hứng sâu sắc, chạm đến những vấn đề của phụ nữ trong cuộc sống, vốn chịu nhiều thiệt thòi và muốn được đổi thay.

Hoàn thiện chính mình, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ giúp bạn!

Nhan sắc bẩm sinh là món quà may mắn của tạo hóa, nhưng với nỗ lực thay đổi, biến khuyết thành ưu, phái đẹp mới đứng trước cơ hội hoàn thiện bản thân và sở hữu vẻ đẹp đích thực.

Hệ thống TMV Ngọc Dung suốt 21 năm qua luôn tiên phong chia sẻ các xu hướng thẩm mỹ hiện đại, đồng hành với hàng triệu phụ nữ trên cả nước. Trong tháng 10/2019, Hệ thống TMV Ngọc Dung chính thức giới thiệu hai gói dịch vụ thẩm mỹ đa công nghệ cao cấp, giúp trẻ hóa làn da, chạm khắc đường cong hiệu quả, nhanh chóng, an toàn, mang đến cho phái đẹp những giây phút làm đẹp thoải mái trong không gian sang trọng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

*Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: Website hoặc Hotline: *3232.

Bài: PV

08/10/2019, 16:12

Lagom: Không ít, không nhiều,đơn giản là vừa đủ

Làm Đẹp

Trong thế giới ngày một trở nên vội vã và xô bồ, chủ nghĩa Lagom được chú ý chính bởi sự giản đơn và vừa vặn của nó. “Biết đủ chính là tự do”, tuyên ngôn này của người Thụy Điển đã trở thành cảm hứng sống cho công dân của rất nhiều quốc gia khác trên thế giới trong cách sắp xếp công việc, tổ chức không gian, trong cả cách giao tiếp, ăn uống và không ngoại trừ chuyện làm đẹp.

Ra đời vào tháng 9/2015 với cảm hứng được dẫn dắt bởi lối sống của quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, Lagom là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc theo đuổi triết lý dưỡng da đơn giản, lành mạnh và hòa hợp với thiên nhiên. Khước từ các bước chăm sóc cầu kỳ, tối giản trong bao bì, rút ngắn thời gian làm đẹp để phụ nữ có thời gian ngơi nghỉ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tối đa trên làn da, đó là mục đích mà 12 bác sĩ và giáo sư chuyên khoa da liễu uy tín của Hàn Quốc đã không ngừng theo đuổi trong nhiều năm liền.

Bởi độ ẩm là tiêu chí đầu tiên và cuối cùng mà một làn da khỏe đẹp cần có, tất cả sản phẩm của thương hiệu này – ngay cả sản phẩm làm sạch – đều tập trung khích lệ khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của làn da. Một loại peptide có tên Aqualica® được phát triển từ công trình nghiên cứu về ống dẫn nước cho tế bào từng đạt giải Nobel đã được các chuyên gia của Lagom ứng dụng. Bằng cách khôi phục kênh dẫn nước Aquaporin trong từng ngách tế bào, đồng thời bổ sung hyaluronic acid với khả năng giữ nước gấp 1.000 lần trọng lượng phân tử và dầu jojoba giúp bao bọc lại lớp màng ẩm tự nhiên, Lagom cung cấp một giải pháp dưỡng da đơn giản, cơ bản nhưng thiết thực và đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người.

Sự tham gia của nghệ sĩ trang điểm Go Won Hye dưới vai trò cố vấn có ý nghĩa không nhỏ đối với thương hiệu này. Từng hợp tác với các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc như Jang Yoonju, Lee Hanui, Bae Doona và là người khai sinh ra những phong cách make up nổi tiếng thế giới như làn da bóng nước, làn da mật ong…, hơn ai hết, Go Won Hye hiểu rõ làn da đẹp và mọng ẩm chính là lớp toan hoàn hảo cho mọi kiểu trang điểm. Sản phẩm của Lagom vì thế được tính toán kĩ lưỡng để tạo ra nền da có độ ẩm lý tưởng nhất: không quá dầu, không dính nhớp, không khô căng, đơn giản là cân bằng, giúp mọi lớp kem phấn trở nên rạng rỡ một cách tự nhiên nhất.

Sống trong một không gian ít đồ đạc, nấu nướng thật giản đơn, dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và chọn lựa những món mỹ phẩm thiết yếu nhất cho làn da của mình, đó là phong cách sống mà bất cứ ai cũng có thể theo đuổi để trở nên hạnh phúc hơn.

Chuỗi sự kiện SkinClinic – Làn da khỏe cho người Việt, chào đón bước đột phá phác đồ điều trị nám chuẩn chuyên gia

Làm Đẹp

Với hơn 30 năm phát triển và nhiều năm có mặt tại thị trường Việt Nam, SkinClinic tự hào luôn là thương hiệu tiên phong am hiểu mọi làn da. Để đáp lại tình cảm này, chuỗi sự kiện hoành tráng nhất trong năm diễn ra vào những ngày cuối tháng 09/2019 tại Hà Nội – Cần Thơ – Sài Gòn như lời tri ân sâu sắc của thương hiệu dành cho các tín đồ làm đẹp Việt.

Các dòng sản phẩm trưng bày tại chuỗi sự kiện SkinClinic – Làn da khỏe cho người Việt thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Mở đầu chuỗi sự kiện hoành tráng này, “cha đẻ” thương hiệu SkinClinic đã gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể quý khách mời tham dự. Đối với ông: “Việt Nam là nơi ông luôn nhớ đến, mỗi lần nghiên cứu, bào chế sản phẩm nào tôi cũng luôn nhớ đến các bạn. Và chính nơi đây đã tạo thêm động lực để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn”. Tiếp nối hành trình chinh phục làn da, năm 2019 này ông mang đến cho giới mộ điệu Việt những quy trình trị nám hiệu quả, khoa học hơn. Quy trình cải tiến phù hợp với nhiều tình trạng da hơn. Với khả năng chăm sóc toàn diện dòng sản phẩm như: Melanyc Peptide, Melanyc, Melanyc Daily, M Cream,… như một series không thể thiếu của làn da nám. Sự kiện lần này như một món quà mà nhà sáng lập nhãn hàng giới thiệu nhằm tri ân sự tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu trong suốt những năm vừa qua.

Ông Cayetano chia sẻ về bước đột phá mới của phác đồ điều trị nám trong chuỗi sự kiện.

Bên cạnh những chia sẻ từ nhà sáng lập, các khách mời còn được nâng cao kiến thức chuyên môn và hiểu hơn về quy trình điều trị nám cải tiến mà ông Cayetano Gutiérrez mang đến qua buổi talkshow trực tiếp. Với sự tham gia của các bác sĩ chuyên gia da liễu nổi tiếng như: Tiến sĩ – Bác sĩ Vũ Thái Hà, Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương, Bác sĩ Phạm Minh Trường. Những câu hỏi, thắc mắc của khách hàng sẽ được các chuyên gia giải đáp tận tình giúp cho chuỗi sự kiện thêm phần ý nghĩa.

Talkshow tại sân khấu sự kiện giữ ngài Cayetano và Tiến sĩ – Bác sĩ Vũ Thái Hà.

Và chuỗi sự kiện cũng không kém phần hấp dẫn bởi sự góp mặt của các khách mời như: nghệ sĩ Violin Hoàng Rob, biên đạo múa Quang Đăng, ca sĩ Min, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, ca sĩ  hot boy Trọng Hiếu cùng sự dẫn dắt duyên dáng của MC nổi tiếng Quang Bảo. Chính sự góp mặt của các thần tượng này đã mang đến nhiều điều thú vị cho khách mời từ Bắc vào Nam.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh khuấy động đêm sự kiện SkinClinic – Làn da khỏe cho người Việt.

Cũng thông qua chuỗi sự kiện, SkinClinic muốn gửi đến quý khách hàng Việt lời tri ân chân thành nhất vì đã luôn đồng hành cùng thương hiệu. Và chào đón nồng nhiệt “Bước đột phá phác đồ điều trị nám chuẩn chuyên gia” trong chuỗi sự kiện hoành tráng này.

Đại diện nhãn hàng trao bằng ghi nhận những đóng góp của đại lý trong nhiều năm qua.

Thương hiệu SkinClinic được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp và đã nhiều năm đồng hành cùng làn da Việt. Ở Tây Ban Nha, thương hiệu dần lan tỏa và được sử dụng tại hơn 30.000 phòng khám ở châu Âu, mở rộng sang các nước Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc và các nước Đông Nam Á. Đến với Việt Nam, SkinClinic đã được tin tưởng sử dụng tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương, Bệnh viện Da liễu Hồ Chí Minh và góp mặt hàng trăm đại lý, thẩm mỹ viện, spa trên toàn quốc. Đó là minh chứng cho sự tin tưởng và hiệu quả sử dụng cao của thương hiệu đối với làn da tín đồ làm đẹp.

Làn da đẹp cần có trí thông minh

Làm Đẹp

Nếu như trước đây, làn da đẹp đơn thuần là làn da khỏe mạnh thì giờ đây tiêu chí ấy đã nâng lên một tầm cao mới: “Làn da đẹp là làn da có trí thông minh”.

Thương hiệu Clé de Peau Beauté mới đây đã công bố kết quả nghiên cứu hơn 40 năm của mình: làn da cũng có trí thông minh và khả năng nhận biết các tác nhân tốt – xấu. Trí thông minh làn da cao sẽ giúp nó tăng cường khả năng tiếp nhận các tác nhân tốt, phục hồi trước hư tổn và tự bảo vệ mình khỏi các tác nhân gây hại.

Bộ sản phẩm dưỡng da Key Radiance Care ra đời dựa trên chính kết luận này. Skin-Empowering Illuminator – hợp chất chính được Clé de Peau Beauté sử dụng trong bộ sản phẩm này có công dụng tăng cường trí thông minh làn da. Nó là sự kết hợp của năm thành phần tự nhiên độc đáo: tơ vàng bạch kim quý hiếm, ngọc trai Nhật Bản, Theanine, lá tía tô và cây bạch chỉ. Không chỉ vun đắp nguồn sức mạnh làn da mỗi ngày từ bên trong mà hợp chất này còn tạo nội lực giúp làn da tỏa sáng rạng rỡ hơn ngày qua ngày.

Tăng Thanh Hà tại sự kiện ra mắt bộ sản phẩm dưỡng da Key Radiance Care
“Shark” Thái Vân Linh
Diễn viên Trương Ngọc Ánh

Cũng trong sự kiện này, thương hiệu Clé de Peau Beauté đã chia sẻ về chương trình hoạt động xã hội được ra mắt từ tháng 05/2019 mang tên “Power of Radiance – Tỏa sáng sức mạnh tri thức” với sứ mệnh giúp các trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái ở vùng cao có cơ hội đến trường, từ đó tạo dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Một phần doanh thu từ bộ dưỡng da tỏa sáng Key Radiance Care sẽ được đóng góp vào chương trình này.

Tủ lạnh làm đẹp “hot” là thế nhưng có thật sự cần?

Làm Đẹp

2.000 bức ảnh chụp tủ lạnh đựng kín mặt nạ giấy, kem dưỡng, serum… là số kết quả trả về khi gõ hashtag #beautyfridge vào khung tìm kiếm trên Instagram. Với tính năng bảo quản mỹ phẩm ở cả hai trạng thái nóng – lạnh, beauty fridge đang là một trong những thiết bị làm đẹp gây sốt mạng xã hội.

Tủ lạnh The Beauty Fridge có dung tích khoảng 10 lít

Mỗi chiếc tủ lạnh này thường được thiết kế thành ba đến bốn ngăn: một ngăn nhỏ ngay trên cánh cửa tủ, thích hợp để chứa mặt nạ giấy, kem mắt dạng lăn hay các thiết bị massage… và hai đến ba ngăn lớn đựng các lọ toner, serum, kem dưỡng… Ngoài ra, nó còn có nút bấm chuyển đổi nóng – lạnh. Ở trạng thái nóng, tủ sẽ giúp làm ấm mỹ phẩm dưỡng da ở mức nhiệt 15°C; để làm mát, nó sẽ duy trì nhiệt độ vào khoảng 3-5°C.

Với kích thước nhỏ gọn, tủ có thể đặt vừa góc bàn trang điểm, trên tủ đầu giường hay trong phòng tắm.

Tủ lạnh The Cosmetics Fridge có thiết kế vân đá cẩm thạch, đi kèm một kệ chia ngăn có thể tháo rời

Bảo quản không phải lý do chính

Ngắm nhìn những cô gái ngoài kia đang ùn ùn sắm tủ lạnh đựng mỹ phẩm, bạn có tự hỏi rằng liệu có phải bấy lâu nay mình đã bảo quản mỹ phẩm sai? Không hề, bạn hoàn toàn không sai nếu vẫn giữ mỹ phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, trong nhiệt độ phòng và tránh ánh nắng. Hãy yên tâm rằng bất cứ sản phẩm nào được tung ra thị trường đều phải trải qua các thí nghiệm về độ ổn định, đảm bảo không bị phân hủy ở nhiệt độ phòng và hoạt động hiệu quả ngay cả khi được mở nắp thường xuyên. Trừ khi nhà sản xuất đưa ra khuyến cáo, không có lý do gì để bạn cần phải bảo quản serum, kem dưỡng, mặt nạ… ở nhiệt độ thấp hơn bình thường.

Tủ Makeup Fridge có bảng màu pastel ngọt ngào

Những lợi ích thật sự

Lý do lớn hơn khiến nhiều cô gái say mê beauty fridge chính là cảm giác thư giãn khi đắp mặt nạ, kem dưỡng hay xịt lên da một lớp khoáng đã được ướp lạnh. Nhiệt độ thấp đồng thời là yếu tố mang lại hiệu ứng thu nhỏ lỗ chân lông tức thì, đánh thức vẻ tươi mới và căng bóng trên làn da của họ.

Sticker trang trí được tặng kèm khi mua tủ lạnh Makeup Fridge

Cất giữ trong tủ lạnh cũng là cách thức hữu hiệu giúp làm chậm quá trình oxy hóa của những sản phẩm khó chiều như vitamin C. Thông thường, các sản phẩm này luôn được nhà sản xuất khuyên dùng gói gọn trong 6 tháng kể từ khi mở nắp. Nhưng vì lý do nào đó, chẳng hạn như chúng bị đặt ở nơi nhiều nguồn sáng, hoặc bị đóng – mở quá nhiều lần, tốc độ oxy hóa diễn ra nhanh hơn khiến chủ nhân chưa kịp dùng hết thời hạn thì sản phẩm đã bị biến chất, chuyển màu, đổi mùi. Nếu bạn là tín đồ của vitamin C và không tự tin vào khả năng bảo quản của mình, hãy cân nhắc giải pháp này.

Tủ lạnh của Cooluli có sức chứa từ 4 đến 20 lít, giá dao động từ 1.500.000VND đến hơn 3.000.000VND

Tất nhiên, bất cứ một chiếc tủ lạnh nào cũng có thể thực hiện chức năng bảo quản. Thực tế là nhiều người vẫn có thói quen giữ mỹ phẩm trong tủ lạnh gia đình, chung với các loại thực phẩm. Tuy nhiên, sử dụng tủ lạnh riêng sẽ hạn chế tình trạng mỹ phẩm bị vương mùi thức ăn. Một ưu điểm nữa của beauty fridge là bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với mỹ phẩm mà không lo ảnh hưởng đến các loại đồ ăn thức uống khác.

Công nghệ EcoMax™ giúp hệ thống làm mát của tủ lạnh Cooluli hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn yên tĩnh và tiết kiệm năng lượng
Nên giữ ở nhiệt độ thấp
– Vitamin C và các loại serum dễ bị oxy hóa.
– Mặt nạ, kem dưỡng, xịt khoáng nếu được làm mát sẽ tăng cảm giác thư giãn khi sử dụng.
– Thanh lăn massage được giữ lạnh sẽ giúp cải thiện triệu chứng bọng sưng.
Không nên giữ ở nhiệt độ thấp
– Các sản phẩm có dầu vì dầu dễ bị quánh đặc.
– Chì kẻ mắt, son môi và mascara có thể bị khô, vón cục.
– Phấn phủ, phấn mắt, phấn má dễ bị ẩm khi để trong tủ lạnh.

Chẳng cần tiết chế khi dùng gel vuốt tóc bởi vẻ bóng bẩy, ướt át mới là xu hướng mùa này

Làm Đẹp

Điểm chung giữa các nàng mẫu nhà Roberto Cavalli và Salvatore Ferragamo chính là mái tóc bóng bẩy được tạo kiểu bằng gel. Dù với kiểu chải mái ngược, vuốt gọn tóc mai sau vành tai hay tạo lọn dài ngẫu hứng, gel vuốt tóc đều mang lại hiệu ứng bóng bẩy và lãng mạn.

Roberto Cavalli – Salvotore Ferragamo

Đẹp tư vấn

Không giới hạn lượng gel cần dùng, miễn là mái tóc đạt được độ mượt mà nhất định. Ngoài gel, bạn có thể sử dụng thêm xịt bóng để tăng vẻ ướt át.

Salvotore Ferragamo – Roberto Cavalli

Đẹp chọn

01. Moroccanoil Glimmer Shine

Sản phẩm xịt hoàn thiện có khả năng hút và phản sáng tạo hiệu ứng tóc bóng khỏe. Chiết xuất dầu argan, vitamin cùng các chất chống oxy hóa tạo nên một lớp màng bóng trong suốt, bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời, nước biển…

02. TIGI Bed Head Blow Out Golden Illuminating Shine Cream

Không chỉ cố định nếp tóc, công thức chứa vàng mica còn giúp tăng thêm độ bóng và vẻ lấp lánh cho mái tóc của bạn.