Gen Z Việt trở thành đại sứ thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn tại Việt Nam - Tạp chí Đẹp

Gen Z Việt trở thành đại sứ thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn tại Việt Nam

Tin Tức

Vừa qua, Vlogger Meichan đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ thông qua buổi họp mặt “Meet & Glow: By Jumiso X Meichan”. Cũng tại sự kiện, Meichan lần đầu tiên chính thức xuất hiện trước công chúng với một vai trò mới: Đại sứ thương hiệu kiêm nàng thơ của thương hiệu Jumiso. 

Đại sứ thương hiệu Meichan và Co-founder của thương hiệu mỹ phẩm Jumiso

Khi quyết định chọn Việt Nam làm thị trường chủ lực tiếp theo sau thị trường nội địa Hàn Quốc và các khu vực giàu tiềm năng như Châu Âu và Mỹ, Jumiso “chọn mặt gửi vàng” Meichan với vai trò đại sứ thương hiệu kiêm nàng thơ. Không chỉ có tiếng nói mang sức ảnh hưởng nhất định trong giới trẻ hiện nay và luôn lan tỏa những giá trị tích cực, Meichan còn sở hữu lượng kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc da, làm đẹp đáng nể. Hơn hết, với mục tiêu hướng đến đối tượng khách hàng trong tầm 18 đến 25 tuổi và có sự am hiểu, yêu thích nhất định về các sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc, Jumiso tin rằng Meichan chính là sự lựa chọn thích hợp nhất trong việc thúc đẩy hình ảnh của Jumiso lan tỏa rộng rãi đến cộng đồng Gen Z nói chung và những người đam mê làm đẹp, không ngại liên tục thay đổi và trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc da khác nhau nói riêng. 

Meichan giao lưu cùng đông đảo người hâm mộ tại sự kiện.

Bên cạnh đó, khi chọn đồng hành về mặt hình ảnh với Meichan, Jumiso mong muốn được người tiêu dùng Việt Nam nhớ đến như một thương hiệu mang đến những giá trị và ảnh hưởng tích cực, từ cải thiện chất lượng của làn da qua từng ngày, nuôi dưỡng da bóng khỏe từ bên trong đến ưu tiên các thành phần đến từ thiên nhiên để bảo vệ làn da nhạy cảm khỏi những tác động có hại từ môi trường bên ngoài. Đảm nhận vai trò đặc biệt, Meichan chia sẻ: “Tôi tin là không chỉ tôi mà rất nhiều các bạn trẻ ngoài kia cũng đều mong muốn tìm kiếm được một chu trình chăm sóc da an toàn, hiệu quả và tiện lợi. Với Meichan, Jumiso chính là đáp án lý tưởng. Thương hiệu không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn, giúp chăm chút vẻ đẹp bên ngoài của người dùng mà còn mang sứ mệnh đem đến sự tự tin toả sáng từ bên trong”.

Tác giả: Đẹp News

19/12/2023, 16:22