Vừa qua, cô đã cùng nhiều nghệ sỹ mặc chiếc áo “Vòng 1 là để yêu” để nhắc nhở phái yếu nên trân trọng sức khỏe vòng 1 hơn bằng cách tranh thủ đi tầm soát sớm. Không chỉ thế, cô nàng còn rủ siêu mẫu Dương Mạc Anh Quân thực hiện một bộ ảnh thời trang cực “chất” với váy và suit được kết hợp sành điệu. Với bộ ảnh thời trang nổi bật với tông màu hồng chủ đạo này, Lan Khuê mong muốn tạo một ấn tượng mạnh cho các cô gái, để họ nhớ đến thông điệp chính của chương trình và tự thúc đẩy mình đi tầm soát ung thư vú sớm. Bộ ảnh cũng mang ý nghĩa gợi ý khi với những sự kết hợp đơn giản, chiếc áo thun “Vòng 1 là để yêu” vẫn có thể khiến bạn sành điệu và tự tin xuống phố, không những vậy còn mang trong mình thông điệp và đóng góp vào sự lan tỏa của chiến dịch.
Khởi động trong tháng 10, chiến dịch #GrabitBeatitsản xuất và bán ra 1.000 chiếc áo thun được thiết kế độc quyền (cùng túi canvas, huy hiệu và bộ thông tin hướng dẫn tầm soát tại gia). Toàn bộ số tiền thu được sẽ đóng góp cho Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư Ngày Mai Tươi Sáng.
Theo Grab