Fitness Blogger Hana Giang Anh gợi ý thực đơn eat clean giúp các mẹ hiện đại đủ dinh dưỡng nuôi con bằng sữa mẹ

Tin Tức

Vừa qua, tại sự kiện ra mắt sản phẩm máy hút sữa “GoMini – Đồng hành cùng mẹ hiện đại”, Fitness blogger Hana Giang Anh đã trổ tài thực hiện thực đơn eat clean đủ đầy dinh dưỡng cho mẹ bỉm sữa. 

Tại sự kiện Hana Giang Anh đã thực hiện thử thách chuẩn bị nhiều bữa ăn eat clean đủ chất dành cho các bà mẹ đang trong thời kỳ cho con bú.
Hana Giang Anh cho biết, eat clean không có nghĩa là chỉ ăn rau không mà còn phải bổ sung đạm bằng các loại thịt khác nhau. Có như thế thì sữa mẹ mới tốt cho trẻ sơ sinh.
Nữ Fitness Blogger cho biết trong giai đoạn cho bé Bắp, con trai của cô, bú sữa mẹ cô gặp khá nhiều vấn đề với máy hút sữa. Chẳng hạn như lực hút máy mạnh, máy to cồng kềnh khó mang đi, thậm chí có máy kém chất lượng…
mau hut sua gomini - 2
Chính vì vậy cô thấy các mẹ bỉm sữa bây giờ thật may mắn khi có tậu ngay một chiếc máy hút sữa GoMini nổi bật với 3 đặc điểm: Dễ mang theo – Dễ sử dụng – Linh hoạt khi sử dụng. Đây là chiếc máy hút sữa thế hệ mới đến từ thương hiệu Pigeon đang trở thành lựa chọn hàng đầu của mẹ Việt. Nếu như trước đây, các mẹ thường phải sử dụng ở nhà với những chiếc máy hút sữa truyền thống cồng kềnh, nặng nề, thì nay GoMini lại cực kỳ nhỏ gọn và nhẹ, cho phép các mẹ hiện đại không ngại di chuyển thoải mái mang theo bên mình.
may hut sua gomini - 3
Bên cạnh đó, chiếc máy hút sữa thế hệ mới này còn dễ dàng sử dụng vì có thể cầm gọn bằng một tay, không cần sử dụng quá nhiều lực, có đèn LED hiển thị rõ ràng 5 cấp độ, tương thích với đầu USB và Micro USB. Việc sạc pin của GoMini có thể dễ dàng hơn thông qua dây cắm USB, mẹ có thể sạc bằng pin sạc dự phòng, cắm trực tiếp vào laptop hoặc máy tính hay sạc tại ô tô vẫn rất tiện lợi. Giá bán ban đầu của GoMini là 2,890,000 VNĐ và được xem là giá rất tốt trong phân khúc tầm trung của máy hút sữa.

Bài: Đẹp Online

16/03/2020, 07:00

Điện ảnh thế giới “điêu đứng” trước đại dịch Corona: Loạt sự kiện lớn đồng loạt hủy bỏ, các bom tấn dời lịch chiếu cả năm, LHP Cannes vẫn diễn ra như kế hoạch

Tin Tức

Trái ngược với không khí háo hức thường niên khi loạt sự kiện phim ảnh lớn tới gần, tràn ngập các trang tin năm nay lại là những dự đoán về việc liệu các đơn vị tổ chức sẽ “theo hay bỏ” trước tình hình diễn biến ngày càng căng thẳng của dịch COVID-19. 

“Đại hội truyền hình” MIPTV bị hủy, giới làm phim đau đầu tìm phương thức tiếp thị nội dung mới

Được tổ chức vào tháng 4 hàng năm ngay trước thềm Liên hoan phim Quốc tế Cannes tại cùng địa điểm, MIPTV (Marche International des Programmes de Teslévision) là một sự kiện vô cùng quan trọng đối với những người làm trong ngành công nghiệp sáng tạo và sản xuất nội dung trên toàn thế giới. Trong khuôn khổ sự kiện này, giới truyền thông, đặc biệt là mảng truyền hình, có thể tiếp cận các mối giao dịch cũng như tìm kiếm những gương mặt sáng giá để hợp tác cho các dự án trong tương lai.

Theo lịch trình ban đầu, MIPTV năm nay sẽ được diễn ra từ ngày 30 tháng 3 đến 2 tháng 4 tại Cannes. Tuy nhiên, vừa qua, đơn vị tổ chức sự kiện là Reed MIDEM đã chính thức công bố hủy chương trình thay vì chỉ hoãn lại như dự đoán. Đây là quyết định được đưa ra sau khi giới chức Pháp phát lệnh cấm tụ tập quá 5,000 người trong các không gian đóng kín nhằm giảm thiểu khả năng lây nhiễm của bệnh dịch.

Được biết, Hàn Quốc, nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19, vốn là quốc gia được chọn làm chủ đề vinh danh trong chuỗi sự kiện diễn ra tại MIPTV năm nay.

Việc một sự kiện được xem là cầu nối để các nhà làm phim tìm kiếm cơ hội phát triển và phân phối sản phẩm bị hủy bỏ là tin tức đặc biệt gây đau đầu đối với nền công nghiệp phim đã sẵn đang trong tình trạng ảm đạm. Trước thông tin này, giới sản xuất đồng loạt lên kế hoạch riêng để quảng bá sản phẩm đến các đối tác tiềm năng dưới những hình thức mới nhằm đảm bảo những đứa con tinh thần của mình không phải rơi vào tình thế “chết lưu”.

Các Liên hoan phim lần lượt bị hủy bỏ, CinemaCon và Cannes gồng mình “tuyên chiến” với bệnh dịch

Trước quyết định “bỏ cuộc chơi” của hàng loạt khách mời là các ông lớn trong ngành phân phối phim ảnh trực tuyến như Netflix, Apple, Amazon,… LHP độc lập South by Southwest (SXSW) đành phải hủy chương trình vốn dự định sẽ chạy từ ngày 13-22/3. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 11 ca lây nhiễm được thống kê tại thành phố Austin nước Mỹ nơi SXSW diễn ra thường niên.

SXSW là một trong các tổ chức hợp tác đa dạng và sáng tạo nhất trên thế giới.

Theo tổng hợp của IndieWire, việc Apple rút lui khỏi SXSW đồng nghĩa với việc sự kiện này sẽ mất cơ hội trình chiếu loạt phim bao gồm phim tài liệu “Beastie Boys Story” của Spike Jonze, “Central Park” của Loren Bouchard, và phim tài liệu dài tập “Home”. Tương tự, với Amazon không còn trong dàn khách mời, SXSW mất suất chiếu “Upload” của Greg Daniels cũng như “Tales From the Loop” của Matt Reeves và Nathaniel Halpern. Cuối cùng, theo Variety, việc Netflix không tham gia sẽ kéo theo các phim “Uncorked”, “A Secret Love”, “L.A. Originals”, “Mucho Mucho Amor”, và “Have a Good Trip: Adventures in Psychedelics” không thể ra mắt tại SXSW.

Hình ảnh thuyết trình của John Fithian, CEO Hiệp hội Chủ sở hữu rạp chiếu phim toàn cầu và cũng là đơn vị tổ chức CinemaCon.

Với thiệt hại nặng về lượng tài nguyên để trình chiếu, quyết định hủy bỏ chương trình của SXSW là không thể tránh khỏi. Đây là lần đầu tiên sự kiện kết hợp phim ảnh – âm nhạc – truyền thông đa phương tiện lớn tại Austin này phải đưa ra quyết định “đau lòng” trên trong suốt 34 năm hoạt động – theo lời đơn vị sản xuất đăng trên Twitter.

Diễn ra cùng thời điểm với MIPTV (30/03 đến 02/04) là CinemaCon, sự kiện triễn lãm tập trung các studio làm phim và doanh nghiệp kinh doanh rạp chiếu trên toàn thế giới được tổ chức hàng năm tại Las Vegas. Đơn vị tổ chức thông báo sự kiện này vẫn sẽ được diễn ra trong điều kiện tăng cường các biện pháp phòng chống dịch cho người tham gia. Theo Variety, mặc cho sự bùng phát của coronavirus, lượng người đăng ký xuất hiện tại sự kiện vẫn không có dấu hiệu suy giảm đáng kể. Tuy nhiên, các đại diện đến từ vùng dịch như Trung Quốc, Hàn Quốc, Ý và Nhật Bản sẽ không thể có mặt.

CinemaCon sẽ diễn ra hay không vẫn còn điều khó nói trong bối cảnh sự lây lan của dịch Corona khiến nhiều quốc gia đóng cửa biên giới của mình.

Cùng với CinemaCon, một sự kiện nóng của điện ảnh toàn thế giới là LHP Quốc tế Cannes cũng đưa ra quyết định không hủy chương trình sau nhiều dự đoán đầy lo lắng của báo giới và người trong ngành. Theo đó, giới mộ điệu vẫn có quyền chờ đợi một mùa lễ vinh danh như đúng kế hoạch vào tháng 5 sắp tới, cũng như sự kiện họp báo trong khuôn khổ Liên hoan phim diễn ra trước đó vào ngày 16/4 tại Paris. Dù vậy, “30 chưa phải là Tết”, quyết định này vẫn có thể bị hủy bỏ bởi giới chức Pháp trong những ngày tiếp theo nếu dịch bệnh cho thấy dấu hiệu “leo thang”.

Đạo diễn Bong Joon-ho nhận Palme d’Or danh giá tại lễ trao giải Liên hoan phim Cannes diễn ra vào tháng 5 vừa qua.
Dịch vụ xem phim trực tuyến đang là thị trường hiếm hoi nhìn thấy “tia sáng” giữa bối cảnh điện ảnh toàn cầu đầy ảm đạm?

Trong khi hầu hết các doanh nghiệp thuộc nhiều phân khúc khác nhau đều đang điêu đứng trước tình hình dịch bệnh, các dịch vụ phân phối phim trực tuyến lại đang được dự đoán sẽ “ăn nên làm ra” giữa tâm bão. Trước suy đoán trên, Netflix từ chối đưa ra bất kỳ nhận định nào liên quan đến thông số nội bộ của mình.

Netflix được xem là đơn vị tìm thấy điểm sáng hy vọng trong mùa dịch Corona này.

Một chuyên gia về thống kê dữ liệu cho biết, nếu tình hình tiếp tục không được cải thiện, các nhà làm phim có thể sẽ phải tính đến việc trình chiếu sản phẩm dưới hình thức video độc quyền. Khi đó, thất thoát của giới phòng vé sẽ trở thành chính nguồn thu lớn cho các nhà phân phối phim trực tuyến.

Hàng loạt bom tấn phải dời lịch chiếu như “Mulan”, “Fast & Furious”, “A Quiet Place II”,… cùng với việc đóng cửa các rạp chiếu phim mùa dịch Corona là cơ hội để các dịch vụ phim trực tuyến lên ngôi.
Tổng hợp tình hình chung của điện ảnh thế giới sau 2 tháng chống chọi với dịch covid-19

– Tính đến ngày 06/03, các chuyên gia dự đoán tổng thiệt hại do COVID-19 gây ra cho điện ảnh thế giới có thể lên đến ít nhất 5 tỷ USD, bao gồm tổn thất phòng vé và hệ quả do đình trệ sản xuất.
– Các rạp chiếu phim tại Trung Quốc đóng cửa trên diện rộng cho tới tháng 6, dự đoán thiệt hại tại thị trường này trong dịp lễ vừa qua có thể lên đến 1 tỷ USD.
“No Time to Die”, phần phim thứ 25 của thương hiệu huyền thoại James Bond dời lịch công chiếu từ tháng 4 sang tháng 11 sau khi thị trường tỷ dân Trung Quốc thất thủ.
“Mulan”, bộ phim được kỳ vọng lớn của Disney với số tiền đầu tư lên đến 200 triệu USD (cao nhất trong số các phim chuyển thể từ hoạt hình của nhà Chuột tính tới thời điểm hiện tại) dời lịch chiếu trên toàn cầu. Bộ phim có nguy cơ bị ảnh hưởng nặng nề về mặt truyền thông lẫn doanh thu khi Trung Quốc là thị trường chính được nhắm đến.
– Tại Hàn Quốc – thị trường phim lớn thứ 5 của thế giới – hệ thống CGV đã đóng cửa toàn bộ rạp chiếu tại thành phố Daegu. Lịch trình ra mắt các phim mới trong nước bị hoãn vô thời hạn.
– Ở Ý, hơn một nửa rạp chiếu phim đóng cửa khi giới chức ra lệnh cấm người dân tiếp xúc trong phạm vi bán kính ít hơn 1 mét ở nơi công cộng.
– Bollywood lùi lễ trao giải International Indian Film Academy – phiên bản Oscars riêng của Ấn Độ, vốn được lên lịch sẽ diễn ra vào ngày 27/3.
– LHP Quốc tế Red Sea diễn ra tại Jeddah (Ả Rập) bị hủy trong tuần vừa rồi trước diễn tiến phức tạp của dịch bệnh

Her Body, Her Choice – Tuyên ngôn qua những bộ trang phục

Tin Tức

“Cơ thể của nàng, lựa chọn của nàng” – mỗi người phụ nữ có quyền tự chọn cho mình những bộ trang phục nàng muốn mặc.

Vòng cổ, khuyên tai, đầm và sandals: Dior
Chất liệu trong suốt, xuyên thấu là vũ khí tối thượng để phái đẹp thể hiện sự nữ tính. Vòng cổ, khuyên tai, đầm và sandals: Dior
Vòng cổ, khuyên tai, đầm và sandals: Dior
Hãy gạt bỏ những quan niệm khuôn mẫu về vẻ đẹp của người phụ nữ! Quần: Matthew Duffy – Sandals: Toga
Vẻ đẹp hiện đại gắn liền với những thử nghiệm độc đáo. Đầm: Vintage – Vớ: Emilio Cavallini – Sandal: Dior
Vòng cổ, khuyên tai, đầm và sandals: Dior
Đầm: Vintage
Trang phục: Toga
Áo: Caro Chia – Quần: Toga
Khuyên tai: Tetier Bijoux – Đầm: Toga – Vớ: Emilio Cavallini

Nhiếp ảnh: Andy Long
Người mẫu: Suj (WANT management)
Stylist: Nilo Akbari
Trang điểm: Eoin Whelan
Làm tóc: Hiroki Kojima

Nghệ sĩ Wang GuangLe: Người mang đến Chân dung mới của “quý cô Dior”

Tin Tức

Lady Dior được coi như một biểu tượng bất biến theo thời gian, và cũng như người phụ nữ hiện đại, nó không ngừng thay đổi để làm mới mình. Với dự án Dior Lady Art lần thứ 4, 11 nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới đã bước vào cuộc chơi với những phép ẩn dụ nghệ thuật thể hiện trên Lady Dior. Trong số đó, Wang Guangle gây ấn tượng với chiếc túi Lady Dior nhiều màu sắc kết hợp cùng chi tiết trong suốt (quai túi, logo, sườn túi), thể hiện cái nhìn ảnh hưởng bởi Phật giáo.

Nghệ sĩ Wang Guangle

Là một trong những nghệ sĩ tiên phong của hội họa khái niệm ở Trung Quốc, nghệ sĩ Wang Guangle kể lại thế giới xung quanh thông qua các tác phẩm mang tính trừu tượng cao. Ở dự án Dior Lady Art #4, anh đã thử nghiệm với những lớp màu, những hiệu ứng chuyển động thư thái và nhiều kết cấu.

Anh có thể mô tả thật nhanh về thế giới nghệ thuật của mình?

Vũ trụ nghệ thuật của tôi chỉ hướng đến ý nghĩa của cuộc sống riêng lẻ.

Từ khi nào anh quyết định trở thành một nghệ sĩ?

Suốt khoảng thời gian học đại học, suy nghĩ về việc tốt nghiệp khiến tôi khiếp sợ. Tôi không tìm được cho mình một nơi nào trong hệ thống xã hội, tôi sợ hãi phải trở thành một phần của một hệ thống nhất định. Năm cuối trước khi tốt nghiệp, tôi đã đưa ra quyết định, vì đã vẽ suốt nửa cuộc đời nên có lẽ mình nên tiếp tục công việc ấy, và cũng vì một nhẽ, tôi phù hợp làm công việc độc lập hơn.

Ảnh: Li Kai

Anh thường lấy cảm hứng sáng tác từ đâu?

Cảm hứng đến với tôi lúc ở trạng thái nhạy cảm cao, khi tôi tập trung ngắm nhìn mọi vật xung quanh mình.

Là một trong những nghệ sĩ nổi bật tham gia vào dự án Dior Lady Art #4 lần này, anh có thể chia sẻ đôi chút về tác phẩm của mình?

Trong dự án này, tôi mang đến hai thiết kế Lady Dior – một chiếc túi cỡ lớn và một chiếc túi cỡ nhỏ cho tiệc tối với chất liệu lấp lánh hơn. Những chiếc túi Lady Dior này được ra mắt cùng thời điểm với Hội chợ Nghệ thuật Đương đại ART021 ở Thượng Hải và tôi cũng mang đến đây một tác phẩm cho nhà mốt Dior.

Nghệ sĩ Wang Guangle chắp ghép những mảng màu nổi bật, gợi nhắc đến loạt tranh “Coffin Paint” của anh

Ẩn ý truyền tải trong các lớp chất liệu của hai chiếc túi này là gì?

Những mảng màu sắc khác nhau mà mọi người thấy trên thân túi thực chất là những lớp chất liệu được gắn lại với nhau. Đó cũng là phương pháp hội họa mà tôi sử dụng trong loạt tranh “Coffin Paint” của mình. Điều đặc biệt là bên trong và bên ngoài túi xách không có sự khác biệt. Đây cũng là một triết lý tôi mượn từ Phật giáo, sử dụng hình ảnh những con sóng và nước biển cho phép ẩn dụ về sự sống và cái chết.

Chiếc túi xách là món phụ kiện không thể thiếu, mang theo những món đồ cá nhân. Tại sao anh lại chọn chất liệu trong suốt cho tác phẩm của mình?

Những chiếc túi trong suốt không hề xa lạ với số đông. Tôi sử dụng chất liệu trong cho hai bên sườn túi với mục đích để mọi người có thể nhìn thấy cấu trúc của các lớp chất liệu ở mặt trong. Đây cũng là tiền đề của câu hỏi về vẻ bề ngoài và bản chất cốt lõi. Người xách túi sẽ phải suy nghĩ xem mình sẽ cho mọi người thấy điều gì với chiếc túi này.

Nghệ sĩ Wang Guangle mang đến 2 chiếc túi Lady Dior với hai kích cỡ khác nhau cho dự án Dior Lady #4

Châu Bùi “hóa thân” ngoạn mục ở Bangkok trong các thiết kế Xuân Hè 2020 của Dior

Tin Tức

Fashionista đình đám Châu Bùi đã có màn hóa thân ngoạn mục trong các thiết kế Xuân Hè 2020 của thương hiệu Dior. Bộ hình được thực hiện tại thành phố Bangkok, Thái Lan trong những ngày đầu tiên của năm 2020.

Với tinh thần thời trang bền vững, NTK Maria Grazia Chiuri đã mang đến những bộ trang phục được xử lý màu sắc bằng kỹ thuật đặc biệt, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến môi trường.
Hình ảnh người phụ nữ Dior mùa Xuân Hè 2020 vẫn nổi bật và đầy tự chủ trong những bộ trang phục mang hơi hướng menswear.

Túi xách Book Tote và giày vải đế cói là những món đồ hoàn thiện cho phong cách của các cô nàng năng động.

Túi xách 30 Montaigne và Lady Dior mang những sắc thái mới, hòa cùng tinh thần xuyên suốt BST Xuân Hè 2020 của Dior. BST được lấy cảm hứng từ Catherine, em gái của NTK Christian Dior.

Giám đốc sáng tạo: Hà Đỗ
Sản xuất: Hellos.
Nhiếp ảnh: Trí Nghĩa
Người mẫu: Châu Bùi
Trang điểm: PSI PSI
Trang phục & phụ kiện: Dior

Biểu tượng nước hoa Flower by Kenzo ra mắt phiên bản mới

Tin Tức

Năm 2020, vẫn là hoa poppy đỏ thắm nhưng nổi bật trên nền hồng tươi sáng, chai nước hoa Flower by Kenzo Poppy Bouquet được ra mắt với thông điệp lan tỏa nguồn năng lượng và sức mạnh góp phần làm thế giới ngày càng tốt đẹp hơn.

Năm 2000, Kenzo lấy cảm hứng từ một cành hoa với vẻ đẹp mong manh nhưng cánh hoa đỏ thắm mạnh mẽ và đặc biệt không mùi hương – hoa poppy – để làm thành biểu tượng vượt thời gian của dòng nước hoa mang tên Flower by Kenzo.

Sau 20 năm, nhà sáng tạo nước hoa Alberto Morillas đã mơ về một mùi hương hoa mới nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng cổ điển của nước hoa Flower by Kenzo. Đó là sự kết hợp đầy phóng khoáng của những mùi hương tạo nên một bó hoa với hương thơm mãnh liệt: hoa hồng Bulgary quyến rũ,  hoa nhài thuần khiết, hoa nhành nhành gợi cảm, lê Nashi tươi mát trên nền hương gỗ hạnh nhân.

Sự kết hợp color-block của 2 tông màu đỏ rực cổ điển và hồng fuschia mang đậm tinh thần của nhà mốt Kenzo – một trong những nhà mốt đầu tiên thử nghiệm phong cách màu đôi này

Kenzo cam kết vì một thế giới tốt đẹp hơn bằng việc lựa chọn các nguồn nguyên liệu từ các dự án có trách nhiệm với thiên nhiên như Naturals Together với một sự cam kết lâu dài và đầy nhân văn. Hoa hồng Bungary, thành phần đặc trưng nhất của tất cả dòng Flower by Kenzo được thu hoạch từ cộng đồng trồng hoa có trách nhiệm và cam kết tại Bungary – những người nông dân luôn ý thức được sự ảnh hưởng của công việc trồng trọt đến môi trường và xã hội thông qua việc sử dụng hiệu quả nguồn nước hay sản xuất phân bón hữu cơ từ chế phẩm của quá trình chưng cất.

Bộ sản phẩm với 3 size khác nhau kết hợp như một bó hoa poppy rực rỡ