Film CD hay tháng 4/2013 - Tạp chí Đẹp

Film CD hay tháng 4/2013

Sự Kiện

Nhà Trắng thất thủ


“Nhà trắng thất thủ” (Olympus Has Fallen) được trang imdb.com chấm điểm khá tốt, 7.2/10. Với những người quen chọn phim theo đạo diễn và diễn viên, thì chỉ cần hai cái tên: diễn viên gạo cội Morgan Freeman, và đạo diễn Antoine Fuqua (Training Day, Tears of the Sun, King Arthur, Shooter…)

Câu chuyện hồi hộp và gay cấn, khởi đầu bằng sự kiện tổng thống Mỹ bị bắt giữ và nhốt dưới hầm trú ấn Nhà Trắng còn bọn khủng bố ở bên ngoài sẵn sàng tấn công nước Mỹ bất cứ lúc nào.

G.I. Joe: Retaliation


“G.I. Joe” phần 1 từng “được” đề cử Mâm Xôi Vàng 2009, nhưng vẫn oanh tạc các phòng vé. Đánh giá là quyền của các nhà chuyên môn, còn khán giả có lý lẽ riêng mình. Phần tiếp theo mang tên “G.I. Joe: Retaliation” với sự góp mặt của D.J. Cotrona, Byung-hun Lee, Adrianne Palicki, Ray Park, Jonathan Pryce, Ray Stevenson, Channing Tatum, Bruce Willis và Dwayne Johnson… hứa hẹn là một trong những tâm điểm của mùa phim hè 2013.

Việt Anh – Tình Nhân


Lê Việt Anh ra mắt album đầu tay mang tên “Tình nhân” với hai ca khúc rất đặc biệt là “Tình nhân” và “Hạnh phúc”. Nếu ca khúc “Tình nhân” từ sau cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn đã trở thành một trong những ca khúc thành công nhất của Việt Anh, được tác giả Tăng Nhật Tuệ tin tưởng và trao tặng độc quyền sử dụng, thì “Hạnh phúc” là bản tình ca mới nhất mà nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã tin cậy trao cho Lê Việt Anh. Đây là một bản ballad viết cho song ca, và giọng nữ không ai khác chính là Uyên Linh – người bạn thân thiết của Lê Việt Anh. Cũng trong album này, Lê Việt Anh thử nghiệm nhiều dòng nhạc khác nhau, qua các ca khúc “Giấc mơ trong anh”, “Con ma”, “Tìm lại tôi”, “Đếm ngược”, “Con đường em”, “Cùng tôi hát”, “Con quay”.

Stooshe – Stooshe


Stooshe là nhóm nhạc nữ ba thành viên đến từ Anh gây được sự chú ý gần đây sau khi tung ra đĩa đơn “Black Heart” và “Waterfalls”. Với chất nhạc R&B, pop hòa trộn với âm hưởng soul cùng chất giọng khỏe đặc biệt, cả ba cô gái đã nhận được những lời khen dành cho những đĩa đơn đầu tay của mình. “Black Heart” mang âm hưởng những bản thu kinh điển của Motown, còn “Waterfalls” (bản gốc của TLC) được nhận định là một bản cover xuất sắc với những nét riêng của Stooshe.

Thực hiện: depweb

26/03/2013, 10:55