Film CD hay tháng 1/2013 - Tạp chí Đẹp

Film CD hay tháng 1/2013

Sự Kiện

1. Les misérables

Lấy bối cảnh xã hội Pháp thế kỷ 19, “Les Misérables” là câu chuyện đầy mê hoặc kể về những giấc mơ tan vỡ và tình yêu không thành. Với những đam mê, hy sinh và chuộc tội, bộ phim là bằng chứng trường tồn về hành trình tồn tại của tinh thần con người. Một cựu tù nhân tên là Jean Valjean bị săn lùng hàng thập kỷ bởi tay cảnh sát tàn nhẫn Javert đã đồng ý chăm sóc cô con gái nhỏ của một công nhân tên là Cosette. Và cuộc đời họ đã đổi thay mãi mãi.

2. Classic meets chillout


Từng rất ấn tượng qua các chương trình âm nhạc truyền hình với phong cách bán cổ điển sang trọng mà vẫn quyến rũ, đặc biệt là qua đĩa single “Habanera New Mix” (kèm với video-clip thực hiện rất công phu), Phạm Thu Hà tiếp tục giới thiệu hình ảnh “Singer of Dreams” với đĩa nhạc gồm 9 ca khúc phối kết giọng nữ cao (soprano) trong vắt và cao vút của cô trên nền nhạc điện tử theo phong cách chillout của Võ Thiện Thanh – nhạc sĩ rất uy tín trong dòng nhạc này tại Việt Nam hiện nay.

3. Kimmese Emotions (Single)


Sau thành công với “Real love”, Kimmese chính thức bắt tay hợp tác với Hoàng Touliver và Justa Tee để hình thành một ê kíp cho riêng mình. Justa Tee sẽ cùng Kimmese sáng tác và Hoàng Touliver (một DJ tài năng của dòng nhạc R&B, dubstep) sẽ đóng vai trò nhạc sĩ hòa âm. Album mới nhất của Kimmese hy vọng sẽ sớm ra mắt trong tháng 1/2013. Single đầu tiên giới thiệu cho album này mang tên “Emotions” do Kimmese sáng tác với sự hợp tác của rapper Antoneus Maximus. Ca khúc đã được viết khá lâu trong thời gian Kimmese “ở ẩn” và tìm kiếm những con đường đi mới trong âm nhạc. Bài hát viết về tâm trạng của một người đang yêu phải chứng kiến những rạn nứt trong tình yêu của mình.

4. Mỹ nhân kế


Ngược dòng về xứ Đại Việt cổ xưa, giữa nơi rừng thiêng nước độc có một tửu điếm nức tiếng giang hồ mang tên Đường Sơn Quán. Không chỉ sở hữu vị trí tuyệt đẹp, lưng dựa núi, mặt hướng biển, khung cảnh trữ tình, Đường Sơn Quán còn lừng danh bởi những cô đào xinh như tiên nữ. Điều kỳ lạ là hầu hết tửu khách bước vào Đường Sơn Quán đều một đi không trở lại. “Mỹ nhân kế” như câu chuyện kể về khu vườn ảo mộng, hoang dã và quyến rũ khôn cưỡng.

5. Gambit

Bộ phim “Gambit” do Michael Hoffman làm đạo diễn, dựa trên kịch bản do hai nhà làm phim từng đoạt giải Oscar là Joel và Ethan Coen (“True Grit”, “No Country for Old Man”) sáng tác, Mike Lobell sản xuất. Lấy bối cảnh London và New Mexico, chuyện phim xoay quanh Harry Deane (Firth) – một tay giám tuyển nghệ thuật ở London. Anh này đã nhờ tới sự trợ giúp từ một cô nàng cao bồi Texas chính hiệu (Diaz) trong kế hoạch bán bức tranh giả cho người đàn ông giàu nhất nước Anh (Rickman).

Thực hiện: depweb

09/01/2013, 15:43