FILA đột phá đầy phong cách trong BST mới, khai trương cửa hàng hiện đại ở địa điểm đẹp bậc nhất Sài Gòn - Tạp chí Đẹp

FILA đột phá đầy phong cách trong BST mới, khai trương cửa hàng hiện đại ở địa điểm đẹp bậc nhất Sài Gòn

Thời Trang

Trong bước chuyển mình làm mới thương hiệu, FILA đã gây ấn tượng bất ngờ với bộ sưu tập đặc biệt FILA x Stung mang đậm nét văn hoá truyền thống Việt Nam, đồng thời giới thiệu một hình ảnh mới, trẻ trung và phóng khoáng tại cửa hàng Saigon Centre vừa khai trương đầu tháng 7.

Sự kiện khai trương của FILA tại Saigon Centre
Bản hòa ca của nét đẹp truyền thống cùng những nét chấm phá trẻ trung

Với tôn chỉ sáng tạo để truyền tải nét đẹp truyền thống bằng ngôn ngữ hiện đại, FILA luôn đi đầu trong việc kết hợp di sản văn hóa truyền thống vào các sản phẩm thời trang mang hơi thở đương đại, BST FILA x Stung là minh chứng cho tinh thần này.

“FILA x Stung” là bộ sưu tập dành riêng cho thị trường Việt Nam của FILA, tái hiện các tác phẩm nổi tiếng của dòng tranh Đông Hồ như Hứng Dừa, Vinh Hoa Phú Quý, Lễ Trí Nhân Nghĩa,… do họa sĩ tự do Stung – Lê Sơn Tùng – một họa sĩ trẻ tài năng thực hiện. Anh đã điểm xuyết nét văn hoá Việt vào đa dạng sản phẩm từ áo thun, nón, túi vải,… Sự kết hợp, biến tấu thú vị từ dòng tranh Đông Hồ và di sản quần vợt của thương hiệu FILA đã tạo nên những tác phẩm độc đáo và mới lạ.

Stung điểm xuyết nét văn hoá Việt vào đa dạng sản phẩm từ áo thun, nón, túi vải,… của FILA

Song song với tinh thần phá cách của BST FILA x Stung là sự ra mắt của BST FILA DNA mang hơi hướng cổ điển. Đúng như tên gọi, đây là các thiết kế thời trang ngoài trời mang đậm chất FILA trong phong cách thời trang thể thao thập niên 70 khỏe khoắn và thanh lịch. Đặc biệt là bộ logo FILA truyền thống được sử dụng như một điểm nhấn tinh tế đầy cá tính.

Hai BST nói trên mang 2 phong cách riêng biệt nhưng đều thể hiện tinh thần quần vợt – môn thể thao cốt lõi của thương hiệu FILA, cũng như niềm yêu mến vẻ đẹp truyền thống mà nhãn hàng gửi gắm trong từng thiết kế. Hai BST lần này chính là món quà mà thương hiệu dành tặng cho khách hàng yêu thời trang nhân dịp khai trương cửa hàng Saigon Centre.

Khám phá một FILA đầy mới mẻ tại cửa hàng Saigon Centre

Cửa hàng mới tại tầng 3 TTTM Saigon Centre vừa khai trương đầu tháng 7 là không gian trải nghiệm và mua sắm hiện đại nhất trong hệ thống cửa hàng FILA. Sự kiện khai trương đã có sự góp mặt của nhiều KOL như: Quỳnh Anh Shyn, Gấu Zoan, Mai Kỳ Hân, Lynh Ci, Vương Quốc Khánh, Mây Chi, Huang Long, Hmeuu, Bernard…

Các khách mời đã khoác lên mình những thiết kế nổi bật từ các BST FILA x Stung, FILA DNA và FILA x Han So Hee. Mỗi gương mặt đem đến một cá tính riêng, hòa cùng không gian hiện đại và đầy tính nghệ thuật của FILA, khiến cho cửa hàng sống động như một thước phim thời trang trong ngày mở cửa chính thức.

Quỳnh Anh Shyn và các KOL diện đồ cực chất tại sự kiện của FILA

Với cảm hứng nội thất từ “Italian Piazza” – bức tranh tổng thể về FILA từ quá khứ, hiện tại đến tương lai, cũng như sự kết hợp độc đáo giữa 3 màu sắc đặc trưng của thương hiệu gồm xanh dương, đỏ và trắng kem, không gian cửa hàng đã toát lên nét thanh lịch nhưng vẫn năng động và phóng khoáng. Phòng thay đồ được phối màu đỏ nổi bật và đầy nghệ thuật, có những đường nét như trên sân tennis cùng các logo được nhấn nhá phá cách giúp “tinh thần FILA” tại cửa hàng mới được khắc họa rõ nét và gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cửa hàng không chỉ là nơi trưng bày những sản phẩm mới nhất của FILA mà còn là bức tranh toàn cảnh về thương hiệu từ những ngày đầu thành lập năm 1911, đến hiện tại và cả tương lai.

Các BST vừa ra mắt cũng được bày trí một cách hài hòa trong không gian hiện đại, tối giản nhưng không kém phần sang trọng, chắc chắn sẽ đem đến một trải nghiệm mua sắm mới mẻ và hoàn hảo cho khách hàng.

“Tinh thần FILA” được khắc họa rõ nét trong cửa hàng mới của thương hiệu

Sự lột xác của cửa hàng FILA vừa khai trương và sự đột phá trong các BST mới, một lần nữa khẳng định triết lý của thương hiệu xuyên suốt hơn 1 thế kỷ qua – tôn vinh vẻ đẹp di sản và luôn dẫn đầu xu hướng.

Trên con đường đồng hành cùng những người mộ điệu, người yêu thể thao và người trẻ, FILA sẽ luôn mang theo tôn chỉ “Phong cách là di sản – Sáng tạo là sức mạnh – Công nghệ là tương lai”, để mỗi khách hàng khi khoác lên mình bất kỳ sản phẩm nào của FILA, đó sẽ không chỉ là một sản phẩm thời trang, mà còn là một bản tuyên ngôn về phong cách sống và lựa chọn thẩm mỹ cá nhân đầy tinh tế.

Về FILA – hơi thở hiện đại khởi nguồn từ trăm năm truyền thống

Thương hiệu FILA ra đời năm 1911 tại Biella – một thị trấn nhỏ dưới chân núi ở miền Bắc nước Ý bởi anh em nhà Fila, với ý tưởng và mục đích ban đầu nhằm tạo ra những sản phẩm kết hợp giữa thời trang và thể thao; di sản đậm tính nghệ thuật Ý và môn quần vợt. Năm 2003, thương hiệu FILA được Fila Sport Korea mua lại và tiếp tục phát triển.

Sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, FILA đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu trên toàn thế giới.

Mời bạn theo dõi FILA trên các kênh mạng xã hội để cập nhật những thông tin mới nhất về thương hiệu tại:
Facebook: https://www.facebook.com/filavnofficial
Instagram: https://www.instagram.com/filavietnam/

Tác giả: Đẹp Online

02/08/2024, 16:00