Ferrari được vinh danh là “Thương hiệu mạnh nhất thế giới” trong hai năm liên tiếp

Tin Tức

Ferrari đã được vinh danh “Thương hiệu mạnh nhất thế giới” trong hai năm liên tiếp bởi Brand Finance – một đơn vị đánh giá thương hiệu độc lập và tư vấn chiến lược quốc tế hàng đầu.

Brand Finance xác định giá trị thương hiệu bằng cách ước tính lợi ích kinh tế mang đến cho chủ sở hữu thương hiệu. Sức mạnh thương hiệu được đánh giá dựa trên cơ sở hiệu quả thương hiệu của các giá trị vô hình so với các đối thủ cạnh tranh.

Mẫu xe mới nhất của Ferrari mới vừa được ra mắt – Ferrari Roma.

Với Chỉ số Sức mạnh Thương hiệu (BSI) đạt 94.1 trên 100 điểm, Ferrari đứng đầu bảng xếp hạng trong số 12 thương hiệu đạt được điểm đánh giá cao nhất AAA+. Được trình bày trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Davos, báo cáo Brand Finance Toàn cầu 500 năm 2020 công bố giá trị thương hiệu của Ferrari đạt 9.1 tỷ USD với mức tăng trưởng hàng năm đạt 9% cùng doanh số ấn tượng và sức mạnh tổng thể của thương hiệu.

Bài: Đẹp Online

07/02/2020, 13:00

“Tuần lễ hoạt động kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam” diễn ra sôi nổi tại Đường sách Tp.HCM

Tin Tức

Từ ngày 02/02-09/02/2020, Sở Thông tin & Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng các nhà xuất bản tại Đường sách Tp.HCM tổ chức “Tuần lễ hoạt động kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020)”, nhằm tuyên truyền sâu rộng truyền thống lịch sử, văn hóa và cách mạng của dân tộc đến với người dân, nhất là thế hệ trẻ thông qua các xuất bản phẩm cùng các hoạt động giới thiệu sách, giao lưu tác giả, tác phẩm.

Triển lãm sách và tư liệu

“Tuần lễ hoạt động kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam” với mong muốn sẽ góp phần giáo dục tinh thần thế hệ trẻ nhớ đến đến công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Người tổ chức và sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam; nhớ ơn những thành quả đấu tranh của thế hệ đi trước, các lãnh đạo tiền bối của Đảng và cách mạng Việt Nam, các anh hùng liệt sĩ, đồng bào, đồng chí đã chiến đấu, anh dũng hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc; ôn lại những thành tựu vĩ đại, truyền thống quý báu, những bài học kinh nghiệm của Đảng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc suốt 90 năm qua, nhất là hơn 30 năm lãnh đạo sự nghiệp đổi mới đất nước. 

Giao lưu và giới thiệu sách
Chương trình bao gồm những hoạt động: 
– Lễ khai mạc (3:00 PM – 2/2/2020)
– Giao lưu và giới thiệu bộ sách “Sự phát triển của tư tưởng Việt Nam từ thế kỷ thứ XIX đến Cách mạng tháng Tám” (4:00 PM – 2/2/2020)
– Trưng bày sách – Tủ sách di sản Hồ Chí Minh, giới thiệu các tác phẩm về xây dựng Đảng, về Đảng bộ Tp.HCM từ khi có Đảng lãnh đạo
– Trưng bày, triển lãm tư liệu về quá trình hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020), ảnh tư liệu về Đảng bộ Sài Gòn – Chợ Lớn – Thành phố Hồ Chí Minh.

Toyota Việt Nam khuyến mãi lên tới 85 triệu đồng

Tin Tức

Toyota Việt Nam vừa chính thức thực hiện chương trình khuyến mãi “Món quà đầu xuân – Tri ân khách hàng” tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc từ 1 – 29/2/2020.

  

Theo đó, khi khách hàng mua xe và thực hiện thanh toán 100% với các mẫu Corolla Altis (tất cả các phiên bản), Innova 2.0 MT (IE/IEB), Innova 2.0 AT (IG/IGM), Fortuner 2.4 AT 4×2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4×2 (FG) sẽ được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ trị giá từ 45 – 85 triệu đồng.

Năm 2020 đánh dấu cột mốc 25 năm thành lập Toyota Việt Nam với tổng doanh số bán hàng cộng dồn đã đạt hơn 600 ngàn xe, lượng xe sản xuất trong nước đạt hơn 500 ngàn xe (tháng 6/2019). Trong đó, Innova và Fortuner cùng với Vios là ba mẫu xe luôn nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường với tổng doanh số cộng dồn đạt lần lượt gần 140.000 xe và 100.000 xe, riêng Corolla Altis đạt gần 80.000 xe.

Đón Valentine đong đầy cảm xúc và lãng mạn tại những địa điểm đẹp nức lòng này

Tin Tức

Nến và chocolate ngọt ngào không phải là lựa chọn duy nhất cho ngày lãng mạn nhất trong năm. Đến các địa điểm này, các đôi tình nhân còn có nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn như tiệc tối lãng mạn trên bãi biển, bên hồ bơi hay giữa núi rừng bao la. 

Những điểm đến đầy ngọt ngào, lãng mạn và bất ngờ 
Alba Wellness Valley by Fusion, Fusion Suites Đà Nẵng cùng các khách sạn khác thuộc tập đoàn Fusion đều có những bất ngờ dành cho các đôi tình nhân trong ngày Valentine. 

Những khách sạn thuộc tập đoàn Fusion trải khắp các thành phố ở Việt Nam như Sài Gòn, Đà Nẵng, Phú Quốc, Cam Ranh,… là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi mùa Valentine này. Nắm tay đi dạo trên bãi biển và tận hưởng tiệc buffet hải sản trong tiếng sóng vỗ, tập yoga giữa khu vườn xanh mát, nuông chiều cơ thể với các liệu pháp giải độc, thanh lọc cơ thể hay các liệu trình spa. Hay thư giãn trong villa hồ bơi riêng, hướng vườn, sông hoặc biển, trang trí phòng lãng mạn, bồn tắm và các món ngọt dành cho ngày đặc biệt do đầu bếp tự tay chuẩn bị… là những bất ngờ mà các khách sạn của Fusion dành tặng cho các cặp đôi.

Cùng tạo nên Valentine khó quên 

The Reverie Saigon, khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam với các nhà hàng và spa đẳng cấp chính là địa điểm hoàn hảo để cùng người thương yêu mừng Lễ Tình Nhân. Tất cả các nhà hàng của The Reverie Saigon như Café Cardinal, nhà hàng Ý R&J, nhà hàng Long Triều,… đều giới thiệu những thực đơn đặc biệt dịp lễ vào hai ngày 14 và 15/02, trong khi The Spa tại The Reverie Saigon mang đến sự thư giãn tuyệt vời với các ưu đãi hấp dẫn trong suốt tháng Hai và tháng Ba.

Cho mùa yêu thương thêm trọn vẹn 
Cùng người thương hay đám bạn thân chí cốt đón một mùa Lễ Valentine đáng nhớ tại bất kỳ không gian nhà hàng yêu thích nào của bạn tại khách sạn Hôtel des Arts Saigon hẳn là một lựa chọn đáng xem xét. Nhà hàng Saigon Kitchen, Saigon Social Club sẽ sẵn sàng phục vụ thực khách trong ngày Valentine, bên cạnh những dịch vụ ưu đãi khác chỉ riêng trong Ngày Lễ tình nhân.

Grab xây cầu, trao học bổng và triển khai dịch vụ mới tại Việt Nam

Tin Tức

Vừa qua, Grab Việt Nam đã cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam khánh thành công trình cầu Phú Thạnh A (bắc qua sông Bô Kê thuộc 2 ấp Phú Long A và Phú Thạnh A xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) và trao tặng 200 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt tại tỉnh Vĩnh Long.

Đây là công trình do Grab Việt Nam tài trợ với kinh phí 900 triệu đồng nằm trong dự án “Xây cầu đến lớp” được ký kết giữa hai bên từ tháng 5/2019 với mục đích xây dựng những chiếc cầu dân sinh tại các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa.

Grab Việt Nam cũng đã chính thức triển khai thử nghiệm “Chuyến xe hẹn giờ” cho dịch vụ GrabCar tại Hà Nội từ tháng 2/2020. Theo đó, người dùng tại Hà Nội có thể đặt trước các chuyến xe tối đa 7 ngày so với thời điểm cần di chuyển.

Ra mắt MXH ẩm thực Hatto: Kết nối cộng đồng đam mê ẩm thực trên nền tảng AI

Tin Tức

Vừa qua, mạng xã hội mang tên Hatto chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm, trở thành mạng xã hội chuyên sâu thuần tuý về ẩm thực đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo về phân tích hình ảnh, phân tích ngôn ngữ tự nhiên,… Hatto được kỳ vọng trở thành sân chơi thú vị của những người yêu thích ẩm thực, nơi người ta chia sẻ những món ăn ngon, để kết bạn với những người cùng gu trải nghiệm, và quan trọng nhất là làm giàu thêm kiến thức ẩm thực của mình, điều tự hào làm nên tính đặc sắc của văn hoá Việt Nam.

Dựa vào trí tuệ nhân tạo, Hatto có thể đoán tên món ăn của người dùng.

Khác với các mạng xã hội khác, Hatto (nghĩa là “trái tim” trong phát âm tiếng Nhật) chỉ quan tâm đến một khía cạnh duy nhất – nghệ thuật ẩm thực. Với tôn chỉ phục vụ người dùng, MXH Hatto mời bạn chia sẻ hình ảnh những món ăn làm bạn thích thú. Trí tuệ nhân tạo của Hatto sẽ tìm cho bạn những món ăn tương tự, và cả những người bạn thú vị có cùng sở thích, hoặc giới thiệu những địa chỉ hấp dẫn rất có thể bạn không muốn bỏ qua. Càng “chơi” với Hatto, rất có thể bạn trở thành người sành ăn, bởi kiến thức của cộng đồng, sự tư vấn của đông đảo các đầu bếp lừng danh trên mạng xã hội này.

Gợi ý những địa chỉ ăn uống phù hợp với từng người dùng.

Đặc biệt với xu hướng homecook (ẩm thực tại gia) đang phát triển, Hatto mở ra cơ hội giúp các hộ kinh doanh nhanh chóng tiếp cận tới mạng lưới thành viên và khách hàng rộng lớn. Trong tương lai không xa, Hatto đặt kế hoạch hợp tác với các đơn vị vận chuyển trên toàn quốc để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng.

Ngay khi người dùng bắt đầu tham gia, hệ thống trí tuệ nhân tạo (có tên gọi Hatto-AI) lập tức tìm hiểu và chủ động tối ưu hành trình trải nghiệm dựa trên các thông tin sẵn có. Điều này mang đến sự thuận tiện mà chưa từng có mô hình nào cung cấp. Thay vì buộc người dùng phải bỏ thời gian và công sức tìm kiếm, Hatto-AI có thể nhận diện và kết nối toàn bộ những cá nhân có chung sở thích ăn uống. Từ đó, hệ thống chủ động đưa ra các gợi ý về món ăn, bạn bè, địa điểm phù hợp theo từng vị trí, hoàn cảnh và thời gian.

Hatto là mạng xã hội ẩm thực duy nhất có tính năng chủ động kết bạn theo thời gian thực sau khi mỗi thành viên tiến hành đăng tải hình ảnh món ăn.

Bà Nguyễn Thu Hồng, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Hatto, bày tỏ kỳ vọng mạng xã hội Hatto sẽ là tiền đề để người dân trên cả nước có cơ hội được hiểu, được chia sẻ và được khám phá nhiều hơn về sự đa dạng độc đáo của ẩm thực Việt..