Giống như người sáng lập Salvatore Ferragamo hợp tác với cộng đồng nghệ thuật, Giám đốc Sáng tạo Maximilian Davis đã mời một nhóm sáng tạo nhằm giới thiệu các bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Tyler Mitchell. Chiến dịch New Renaissance thuật lại một cộng đồng đang trong quá trình thực hiện, với một dàn nhân vật miêu tả người mẫu, nhạc sĩ và người sáng tạo sống trong bối cảnh dựa trên tác phẩm nghệ thuật, làm sinh động theo cách đương đại.
Maximilian Davis cho biết: “Thời Phục hưng được gắn chặt với Florence, và Florence được gắn chặt vào Ferragamo. Vào thời điểm này của khởi đầu mới tại một ngôi nhà, thật hợp lý khi mang về lại cái nôi của thời kì Phục hưng, chính là ngôi nhà tinh thần của chúng tôi và khai thác tinh thần nghệ thuật sâu sắc của thành phố này để giới thiệu BST mới.”
Trong một loạt các hình ảnh song song, Florentine bottega đương đại của Ferragamo cũng được đưa vào cuộc sống, khi Tyler Mitchell ghi lại sự kết nối của nhóm người mẫu của Maximillian Davis, và thậm chí bước từ phía sau ống kính để tham gia với tư cách là một người. Những hiểu biết trực quan về studio của một nghệ sĩ hiện đại đã có tiền lệ từ thời Phục hưng cho đến ngày nay, từ hình ảnh của Tintoretto trong bottega của mình, thông qua The Artist’s Studio nổi tiếng của Gustav Courbet đến Andy Warhol của Richard Avedon và các thành viên của The Factory. Mô tả của Mitchell về cộng đồng Ferragamo mới cho thấy làm thế nào thông qua sự tham gia và hợp tác, mọi người có thể đạt được sự thể hiện bản thân.
Cũng giống như các bậc thầy thời phục hưng về nghề thủ công và nghệ thuật ở Florence được đánh giá cao trên toàn thế giới vì những thành tựu sáng tạo của họ, vì vậy ngày nay Ferragamo đang xây dựng tương lai của mình thông qua bàn tay lành nghề của các nghệ nhân, nghiên cứu và phát triển di sản của nó, khai thác tài năng mới, sáng tạo và thành lập cộng đồng của nơi đây.