Fashionista Thảo Nhi Lê cùng loạt người đẹp Việt “rủ rê” nhau mua sắm phụ kiện mới

Sự Kiện

Trong sự kiện ra mắt BST Thu – Đông 2019 của thương hiệu thời trang, phụ kiện đến từ Thái Lan, loạt người đẹp Việt hào hứng chọn cho mình những chiếc túi xách, giày hay ví cực xinh để thêm vào tủ đồ thời trang cá tính của mình.

Sự kiện giới thiệu BST Thu – Đông với sự kết hợp đặc biệt cùng ngôi sao, biểu tượng thời trang xứ chùa Vàng – Mai Davika Hoorne đã diễn ra vô cùng hào hứng bởi sự góp mặt của dàn mỹ nhân showbiz Việt: Thảo Nhi Lê, Á quân The Face 2017 Đồng Ánh Quỳnh, ca sĩ Emma, MC Thanh Thanh Huyền và Nguyễn Vân Anh (FAP TV).

Xuất hiện tại buổi ra mắt BST từ khá sớm, Thảo Nhi Lê lập tức thu hút mọi sự chú ý. Nàng fashionista vẫn giữ phong độ khi lựa chọn trang sức với gam màu vàng cùng mẫu túi Brooklyn S sang trọng tôn thêm nét gợi cảm cho chiếc váy đen.
Trong khi đó, ca sĩ Emma lại khoe vẻ ngọt ngào trong chiếc đầm đen phối voan kết hợp cùng chiếc clutch cầm tay nhỏ xinh.
Nguyễn Vân Anh – diễn viên của nhóm hài FAPtv đang cân nhắc lựa cho mình mẫu túi phù hợp. Với bộ cánh này, chiếc túi trắng sẽ là phụ kiện hoàn hảo cho người đẹp, hợp với hoa tai ánh bạc cùng vòng tay ngọc trai.
Đồng Ánh Quỳnh – Á quân The Face 2017 điểm xuyết nét tươi tắn cho bộ cánh đen bằng chiếc túi sọc ngang cùng giày nhũ nhiều màu sắc
Nàng MC Thanh Thanh Huyền ton sur ton với đầm và túi đen. Cô nàng cũng tinh ý không phối thêm trang sức khi chiếc hoa to bản nơi ngực áo cũng đủ để tạo điểm nhấn cho bộ cánh của mình.

Bài: P.V

07/10/2019, 11:00

Khám phá hai thái cực đối lập của nàng fashionista Thảo Nhi Lê: Nữ tính và nổi loạn

Sự Kiện

Cô gái gốc Việt sinh ra và lớn lên tại Đức không cần gồng mình cố gắng để trở nên khác biệt. Điều thu hút ở Thảo Nhi chính là tính nữ hấp dẫn luôn toát ra một cách tự nhiên từ phong thái, cách suy nghĩ và hành động.

Ngôn ngữ là rào cản lớn nhất

Vậy là đã tròn một năm tôi chuyển về Việt Nam. Tôi thấy cuộc sống nơi đây và đặc biệt là Sài Gòn có nhịp độ rất nhanh, tôi đã trải nghiệm được nhiều điều mà trước đây ở Đức tôi không thể có được.

Lúc quyết định về nước, tôi đắn đo rất nhiều vì sợ mình phải đối mặt với những rào cản về văn hóa, ngôn ngữ và các mối quan hệ xã hội, trong đó ngôn ngữ chính là cản trở lớn nhất vì tiếng Việt của tôi vốn không giỏi. Nhiều lúc muốn đưa ra ý kiến cá nhân, tôi không biết phải nói sao cho người nghe hiểu được hết ý mình. Về đây, tôi đã dùng tất cả sự chăm chỉ học hỏi và cả lòng nhiệt thành khi giao tiếp với mọi người để cải thiện tiếng mẹ đẻ. Giờ thì tôi khá hơn nhiều rồi.

10sQ&A

1. Mùi hương mà Nhi đang thích nhất?

Chanel Chances, Miss Dior, Chloé Love Story.

2. Thành phố nào Nhi muốn đặt chân tới nhất?

New York.

3. Món ăn Việt Nam thích ăn nhất?

Bún bò Huế.

4. Định nghĩa về một ngày bận rộn bình thường?

Lịch trình kín mít từ sáng: chụp hình, quay video và làm việc với team Daphale.

5. “Local brand” mà Nhi thích nhất?

Popbirdy, Subtle & Simple, Aeiestudios, Floralpunk, Dear José.

6. Nhân vật mà Nhi luôn muốn được hợp tác?

Sơn Tùng M-TP.

Từ nhỏ đã thích mặc đồ lót đẹp

Ngày nhỏ, cuối tuần hễ có thời gian là tôi lại ra cửa hàng H&M ngắm những bộ đồ lót treo trên giá và mơ ước được diện chúng lên người. Đối với tôi, đồ lót là thứ trang phục tiếp xúc gần gũi nhất với cơ thể, tôi thích sự mềm mại của lớp vải mỏng nhẹ chạm vào làn da, tôi thích những chi tiết điểm ren quyến rũ. Đó không chỉ là một sở thích mà còn là cảm giác tự tin, thoải mái khi được là chính mình, không bị gò bó bởi bất cứ điều gì. Tôi nghĩ rằng mình có xu hướng thích những điều quyến rũ, khêu gợi. Kiểu như tôi rất thích Angelina Jolie và luôn lấy cô ấy làm hình tượng để vươn tới. Cô ấy thật quyến rũ, táo bạo và nổi loạn. Thương hiệu Daphale của tôi chuyên về đồ lót và thời trang cũng được khơi nguồn cảm hứng từ sự nữ tính và nổi loạn như vậy.

Tôi chẳng có bí quyết nào đặc biệt

Dù hay diện những bộ cánh gợi cảm, thường xuyên đi dự sự kiện phải trang điểm và trưng diện cầu kỳ nhưng tôi lại không có bí quyết làm đẹp nào thật sự đặc sắc. Tôi chạy bộ mỗi sáng kết hợp với một số bài tập tại phòng gym. Tôi ăn nhiều trái cây, rau quả, thịt hữu cơ và tuyệt đối không ăn những đồ có chứa nhiều đường hoặc chất béo. Tinh bột thì tôi không cắt hẳn mà chỉ hạn chế thôi. Mỹ phẩm tôi cũng không dùng nhiều. Món mỹ phẩm quan trọng nhất với tôi chắc là kem chống nắng.

Nếu stress, tôi sẽ dừng mọi việc lại, tự trấn an vỗ về mình đã. Hoặc tôi sẽ rủ anh Huy (người yêu của Nhi – PV) đi chơi, shopping hoặc đi spa, tóm lại là làm những việc mà một cô gái vẫn hay làm để giải tỏa cảm xúc lo lắng, chỉ tập trung yêu thương bản thân mình.

Tự tin đến từ sự thoải mái

Với tôi, chẳng có định nghĩa cụ thể nào cho cái đẹp. Ngày trước tôi từng rất tự ti vì chiếc cằm chẻ của mình. Chiếc cằm từng khiến tôi ngại ngùng suốt thời thơ ấu bởi nó làm khuôn mặt tôi to ra trong khi các bạn cùng trang lứa đều có cằm V-line, khuôn mặt nhỏ nhắn. Qua quá trình trưởng thành, hiểu biết hơn, tôi dần tự tin và yêu lấy những điểm mà trước đây mình nghĩ là khiếm khuyết vì không hợp với thị hiếu thông thường. Giờ đây tôi nghĩ, nếu bản thân mỗi người không thấy thoải mái với vẻ đẹp bên ngoài và cả tâm hồn bên trong mình thì dù có phẫu thuật thẩm mỹ hay chạy theo người khác tới cỡ nào cũng không thể thấy tự tin.

Có gì trong túi của Thảo Nhi Lê?

1. Túi Dior Saddle Calfskin Bag: Tôi thích chiếc túi này đến nỗi dù đã không may làm mất một chiếc nhưng vẫn quyết định mua lại.

2. Nước hoa Chloé Love Story: Mỗi ngày tôi sẽ đem theo một mùi hương khác nhau, tùy vào tâm trạng và trang phục.

3. Son M.A.C Matte Lipstick màu Taupe: Sắc son nude cực kỳ hợp với tông da châu Á, có thể dùng ở chốn công sở, khi đi chơi hay lúc xuất hiện trên thảm đỏ.

4. Dây buộc tóc: Sở hữu một mái tóc dày và dài đồng nghĩa với việc tôi không thể sống thiếu dây buộc tóc mỗi khi ăn uống, di chuyển…

5. Kính VIU Eyewear x Saskia Diez Sunshine OH: Công đoạn làm đẹp của tôi trong những ngày lười gói gọn vào 2 bước – đeo kính che đi phần mắt không trang điểm và tô son.

6. Phấn phủ Chanel Les Beiges Healthy Glow Sheer Powder màu N°20: Yêu thích lớp nền mịn lì, ít độ bóng nên tôi thường mang theo hộp phấn này để loại bỏ dầu thừa.

7. Kem che khuyết điểm Tarte Shape Tape Concealer màu 35N Medium: Không cần thêm kem nền bởi sản phẩm này đã đáp ứng đủ nhu cầu của tôi về độ che phủ.

8. Ví YSL Monogram Card Case In Crocodile Embossed Shiny Leather: Tôi được bạn thân tặng trong sinh nhật 23 tuổi, cũng là sinh nhật đầu tiên của tôi tại Việt Nam.

9. Móc chìa khóa: Món quà của thương hiệu túi xách và phụ kiện LYN có kèm một chiếc USB bên trong, tôi thường dùng để lưu trữ hình ảnh.

Sản xuất: Hạnh Nguyên
Nhiếp ảnh: Rin Trần
Trang điểm & Làm tóc: Thắng Trần
Trợ lý: Phi Huỳnh, Phan Quốc Phong

Thảo Nhi Lê khỏe khoắn mà vẫn hết đỗi nữ tính với crop-top trễ vai phối cùng jeans

Sự Kiện

Cô nàng fashionista Thảo Nhi Lê xuất hiện tại sự kiện tìm hiểu về thời trang bền vững với bộ trang phục cực kỳ đơn giản mà tôn dáng tuyệt đối. 

Trước sự nhức nhối về tình trạng ô nhiễm môi trường đã lên đến mức báo động, thời trang bền vững đã trở thành đề tài nóng trong thời gian qua với rất nhiều những chủ đề trao đổi để nâng cao nhận thức của tất cả mọi người ở khắp mọi nơi trên thế giới. Với nhiều quy mô, các chương trình mang thông điệp phát triển bền vững đã phần nào có những chuyển biến tích cực khi thay đổi được thói quen của những tín đồ thời trang.

Xuất hiện tại sự kiện về thời trang bền vững tại cửa hàng đa thương hiệu Labels:, fashionista Thảo Nhi Lê bày tỏ sự đồng tình với thông điệp thời trang bền vững. 9X đưa ra quan điểm là một tín đồ thời trang chỉ yêu thời trang thôi chưa đủ, cần phải yêu và “cứu lấy” thiên nhiên bằng cách ủng hộ những thành phẩm có chất liệu “xanh” và quy trình sản xuất không ảnh hưởng đến môi trường.

thảo nhi lê, thời trang bền vững, labels:
Thảo Nhi Lê xuất hiện tại sự kiện thời trang bền vững “Labels: stay conscious”.
thảo nhi lê, thời trang bền vững, labels:
Cô chọn trang phục crop-top trễ vai phối cùng quần jeans tôn dáng chuẩn đáng ngưỡng mộ.
thảo nhi lê, thời trang bền vững, labels:
Điểm nhấn trên trang phục của cô là chiếc túi Saddle bằng da màu đen của Dior và vòng tay vàng.
thảo nhi lê, thời trang bền vững, labels:
Thanh Trúc Trương ăn vận giản dị khi đến tham gia sự kiện này. Cô chia sẻ: “Thật vui khi xu hướng thời trang bền vững đã dần lan tỏa đến giới mộ điệu Việt Nam. Hy vọng đây sẽ là lựa chọn mua sắm của những quý cô hiện đại, đặt tình yêu và sự trân trọng với thiên nhiên trong thời gian tới”.

Cửa hàng thời trang đa thương hiệu Labels: cũng chia sẻ mục đích của việc tổ chức sự kiện thời trang bền vững “Labels: stay conscious” chính là hy vọng có thể góp phần thay đổi nhận thức của một bộ phận giới trẻ, những tín đồ thời trang. Những hành động trên cho thấy định hướng của Labels: không chỉ hướng đến cái đẹp mà còn thể hiện ý thức, trách nhiệm của những người yêu thời trang. Hiện nay tại đây có 21 thương hiệu quốc tế, trong đó có 3 thương hiệu thời trang bền vững với những sản phẩm “organic” 100%, và 18 thương hiệu còn lại cũng cam kết tạo ra dòng sản phẩm thân thiện với môi trường.

thảo nhi lê, thời trang bền vững, labels:
Không gian trưng bày các thiết kế của thương hiệu Maggie Marilyn từ New Zealand là một thương hiệu 100% thân thiện với môi trường.

thảo nhi lê, thời trang bền vững, labels:

thảo nhi lê, thời trang bền vững, labels:
Các không gian trưng bày trong sự kiện “Labels: stay conscious”

Sự kiện dành cho tất cả mọi người với những thông tin vô cùng hữu ích hướng đến việc biến những lời kêu gọi thành hành động thiết thực với sự ủng hộ của đông đảo giới mộ điệu thời trang tại Tp.HCM.

thảo nhi lê, thời trang bền vững, labels:

thảo nhi lê, thời trang bền vững, labels:
Khách mời tìm hiểu về những chất liệu organic, “vegan”, là kết quả của công nghệ tiên tiến hiện đại.

 

H’Hen Niê hóa “chú rể” cạnh Tường Linh tại triển lãm cưới của NTK Phương My

Sự Kiện

Xuất hiện tại triển lãm đồ cưới “Espoir” của NTK Phương My còn có sự góp mặt của dàn sao đình đám trong làng giải trí Việt như diễn viên Nhã Phương, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Á hậu Hoàng Thùy, người đẹp Midu, nam ca sĩ Isaac, Hoa hậu Jolie Nguyễn,…

Tiếp nối thành công của show diễn PHUONG MY Bridal tại New York Fashion Week Bridal, Chiều ngày 23/08, NTK Phương My lần đầu tiên giới thiệu BST “Espoir” đến với giới mộ điệu Việt Nam trong khuôn khổ triển lãm cưới cao cấp.

Các thiết kế trong BST trang phục cưới “Espoir” gây ấn tượng mạnh bởi những chi tiết tinh xảo.
Tham dự sự kiện là những gương mặt có sức ảnh hưởng trong làng thời trang và showbiz Việt. Ảnh: NTK Phương My (trái) và ca sĩ Văn Mai Hương.
Hoa hậu H’Hen Niê
Người đẹp tạo sự khác biệt khi không chọn váy mà diện thiết kế mang hơi hướng menswear trong BST “Espoir”.
Hoa hậu H’Hen Niê còn cùng người đẹp Tường Linh tinh nghịch với kiểu tạo dáng “cô dâu – chú rể” tại sự kiện.
Hoa hậu Tường Linh duyên dáng trong thiết kế tông trắng ôm dáng cùng tà váy bồng bềnh.
Á hậu Hoàng Thùy ngày càng mặn mà hơn với vóc dáng tràn đầy năng lượng “vạn người mê”
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn theo đuổi phong cách thanh lịch với bộ đầm lụa trắng.
Hoa hậu Jolie Nguyễn nổi bật trong bộ váy đỏ xẻ tà khoe đôi chân dài thon thả.
Á hậu Hà Thu cũng chọn một thiết kế quần như Hoa hậu H’Hen Niê nhưng với tông màu hồng pastel dịu dàng.
Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh trong bộ váy phá cách với thiết kế lệch vai khoe vóc dáng quyến rũ.
Diễn viên Nhã Phương vẫn giữ nguyên thần thái và biểu cảm khi xuất hiện trên thảm đỏ với thiết kế nạm đính cầu kì.
Nữ diễn viên Midu diện thiết kế mới nhất trong BST Thu Đông 2019 – “Sayonara” – của NTK Phương My.
Diễn viên Dương Cẩm Lynh
Sự kiện được tổ chức trong không gian ấm cúng, với phong cách trang trí lãng mạn mang cảm hứng từ lễ cưới cùng những đóa hoa tươi tắn.
Ngoài dàn mỹ nhân Việt còn có 3 nam ca sĩ biểu diễn nhiều tiết mục thú vị tại triển lãm lần này, gồm Isaac với những bài hát sôi động và màn vũ đạo khuấy động bầu không khí.
Lê Hiếu lịch lãm trong bộ vest tông màu đỏ rượu khi trình bày các ca khúc dạt dào cảm xúc.
Nam ca sĩ/diễn viên Jun Phạm cũng đóng góp một số tiết mục tại triển lãm.

BST Mùa Thu 2019 – Coach lan tỏa tinh thần bứt phá giới hạn của “Những kẻ mộng mơ” thế kỷ 21 

Sự Kiện

Năm nay, thương hiệu Coach New York trình làng BST Mùa Thu với diện mạo hoàn toàn mới, được Giám đốc Sáng tạo Stuart Vevers lấy cảm hứng từ cuộc theo đuổi không ngừng các khả năng vô hạn của “Những kẻ mộng mơ” thế kỉ 21. 

Chiến dịch Mùa thu 2019 của Coach có sự góp mặt của nam diễn viên Michael B.Jordan và “nàng thơ” xứ Phù tang Kiko Mizuhara cũng như đại gia đình mới bao gồm nữ diễn viên Yara Shahidi, nữ diễn viên Jemima Kirke, nữ ca sĩ Lolo Zouaï, nam diễn viên điện ảnh kiêm nhạc sĩ người Mỹ Miles Heizer. Coach cùng với đại gia đình của mình đưa giới mộ điệu thời trang đến với tinh thần mới mẻ: phóng khoáng, chân thực và tự nhiên đồng thời vẫn trung thành với những giá trị, sứ mệnh và di sản của thương hiệu.

Để thực hiện những bức ảnh sống động cho chiến dịch mới, NTK Stuart Vevers đã bắt tay cùng nhiếp ảnh gia Juergen Teller – lần đầu tiên hợp tác cùng Coach, đạo diễn Todd Tourso cùng stylist Venetia Scott, chuyên gia trang điểm Dick Page và chuyên gia làm tóc Christiaan.

Hợp tác cùng nhiếp ảnh gia Juergen Teller giúp cho NTK Stuart Vevers lan tỏa sự ấm áp, tươi vui và không phô trương trong chiến dịch quảng cáo lần này tới đông đảo các tín đồ thời trang. Tầm nhìn, tinh thần phóng khoáng và tự do đặc trưng của Coach được nhiếp ảnh gia Juergen Teller lột tả trọn vẹn bằng tài năng cùng cảm nhận khác biệt của ông về thành phố New York.

Chiến dịch năm nay được thực hiện tại các địa danh nổi tiếng của thành phố New York gồm khu phố sôi động Lower East Side, công viên Central Park, Manhatten Ferry và cầu Brooklyn.

Trong khung cảnh của một New York hiện đại và nhộn nhịp, các sản phẩm túi xách mùa thu của Coach bao gồm túi shoulder Tabby, túi tote Troupe và balo Rivington trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Mùa này, Coach thổi làn gió mới vào trong các tuyệt tác thủ công bằng những gam màu nổi bật và những họa tiết đầy sức sống. Sự khác biệt này lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế rực rỡ sắc màu của nghệ nhân người Mỹ nổi tiếng thế giới Kaffe Fassett. Thêm vào đó, các thiết kế túi xách mới đa dạng hơn về kiểu dáng, từ túi oversized tiện dụng đến túi cầm tay thanh lịch và mới lạ. 

Quá trình thực hiện bộ ảnh quảng bá cho BST mùa thu 2019 của Coach cũng là dịp để các gương mặt được chia sẻ những điều khích lệ và truyền cảm hứng cho họ trong cuộc sống.

“Nàng thơ” xứ Phù tang Kiko chia sẻ: “Tôi luôn nhìn vào hình ảnh bản thân trong quá khứ những lúc đối mặt với thách thức. Khi đạt được thành tích, tôi sẽ coi chúng là nguồn cảm hứng và sức mạnh để củng cố niềm tin, thúc đẩy tôi tiến về phía trước”.

Ngoài ra, chiến dịch mùa thu cũng được dựng thành phim bởi đạo diễn Tourso – người sáng tạo đứng sau những video âm nhạc đỉnh cao của nữ ca sĩ Beyoncé. Những đoạn phim sẽ được chiếu suốt mùa thu năm nay, với tập mở đầu nói về siêu anh hùng và sau đó là các tập phim về từng nhân vật trong chiến dịch lần này.

Với phong cách dẫn chuyện đầy chất thơ của nam ca sĩ Michael B. Jordan và nữ diễn viên Yara Shahidi, bộ phim độc đáo này giúp lan tỏa tinh thần của thành phố New York, được truyền cảm hứng từ “Những kẻ mộng mỡ” của thế kỷ 21 luôn tin tưởng vào bản thân và một cuộc sống không giới hạn.

Về Coach
Coach là thương hiệu thời trang cao cấp, thời thượng mang tầm quốc tế chuyên về các sản phẩm đồ da, thời trang, giày dép, nước hoa, mắt kính và phụ kiện đa dạng. Thành lập vào năm 1941, Coach sở hữu một nền tảng thương hiệu vững mạnh với kỹ thuật may đo tinh tế mang dấu ấn phong cách New York thời thượng. Qua những thiết kế của mình, thương hiệu muốn thể hiện những cái nhìn mới mẻ, sáng tạo sự sang trọng, hiện đại với những điểm nhấn cách tân mà chỉ duy nhất Coach sở hữu. Các sản phẩm của Coach hiện đang có mặt tại 55 quốc gia thông qua hệ thống cửa hàng bán lẻ, bán sỉ, nhượng quyền thương mại và tại website coach.com.
*Theo dõi thông tin thời trang Coach tại: WebsiteFacebook.  

Đế chế kinh doanh của “tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới” Kylie Jenner đang có dấu hiệu chững lại

Sự Kiện

Danh xưng “Nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới” do tạp chí Forbes trao tặng không hẳn giúp sự nghiệp của Kylie Jenner ngày càng thăng hoa, khi mà tình hình kinh doanh của bà mẹ một con không có tín hiệu khả quan trong thời gian gần đây. 

Là người nhỏ tuổi nhất trong gia đình Kardashian nổi tiếng, với những nhân vật chuyên gây bão dư luận như Kim “siêu vòng ba”, người mẫu Kendall, anh rể rapper Kanye West, ông bố chuyển giới Caitlyn Jenner, nhưng cô út Kylie đã kịp trở thành người giàu nhất nhà chỉ trong vòng vài năm. Với biểu tượng là cặp môi bơm căng mọng, Kylie Jenner đã nhanh tay phát triển thương hiệu mĩ phẩm Kylie Cosmetics giữa thời kỳ đỉnh cao của mạng xã hội, và thu về khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người kinh ngạc. Thế nhưng, kể từ đầu năm tới nay, độ nổi tiếng của cả Kylie lẫn hãng mỹ phẩm Kylie Cosmetics dường như đang chững lại vì nhiều nguyên nhân.

Sở hữu tài sản tỷ USD khi mới 21 tuổi, Kylie Jenner  trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất từ trước đến nay.

Với mỹ phẩm, Internet không phải chỗ dựa lâu dài

Khi mới ra mắt thương hiệu Kylie Cosmetics vào năm 2015, sản phẩm son Lip Kit của Kylie đã gây nên cơn sốt với các tín đồ làm đẹp. Những màu son đầu tiên nhanh chóng bán hết veo chỉ trong vài phút, khai màn cho nhiều trào lưu như đánh son kem, tô môi tràn viền… rất thịnh hành trong giới trẻ. Đặc biệt, Kylie Cosmetics là một doanh nghiệp điện tử (e-commerce), nghĩa là chỉ có đúng một nơi mua là trang web chính thức của hãng. Bên cạnh đó, Kylie cũng chỉ sử dụng mạng xã hội như Instagram, Snapchat… để quảng bá sản phẩm của mình. Điều này vừa giúp hãng tiết kiệm những chi phí thuê mặt bằng, mua quảng cáo… vừa đánh thẳng vào thị phần chủ lực – những cô gái trẻ trung luôn có nhu cầu làm đẹp để “sống ảo” trên mạng xã hội.

Kylie Cosmetics chỉ có cửa hàng “ảo”, nên nhiều người mua rất bực bội vì phải lựa chọn sản phẩm qua màn hình máy tính với độ chính xác không cao

Tuy nhiên, chính hình thức kinh doanh đã làm nên thành công ban đầu cho Kylie cũng có thể trở thành con dao hai lưỡi gây hại cho thương hiệu. Ai cũng biết với mỹ phẩm, cách mua lý tưởng nhất là thử trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng, để đảm bảo những màu son, phấn mắt… phù hợp với mình. Do Kylie Cosmetics chỉ có cửa hàng “ảo”, nên nhiều người mua rất bực bội vì phải lựa chọn sản phẩm qua màn hình máy tính với độ chính xác không cao. Khả năng bạn mua một màu son đẹp lung linh trên ảnh quảng bá, nhưng khi về tay thì quá đậm hoặc quá nhạt là điều xảy ra như cơm bữa. Gần đây, dù các sản phẩm của Kylie Cosmetics đã được bày bán tại hệ thống cửa hàng Ulta phổ biến, nhưng số lượng mặt hàng, màu sắc vẫn vô cùng giới hạn. Điều này đã khiến nhiều tín đồ làm đẹp dần rời xa Kylie Cosmetics để trở lại với những thương hiệu thực tế, được bày bán dễ tiếp cận hơn.

Khi nhà sáng lập bớt hot, thương hiệu cũng xuống theo

Đúng với tên gọi của mình, Kylie Cosmetics luôn luôn gắn liền với tên tuổi của chủ sở hữu: Kylie Jenner. Với vị thế hot girl số một hiện thời, Kylie đã sử dụng chính mình như một bệ phóng đẩy thương hiệu lên cao vút. Thế nhưng, danh tiếng ở chốn phồn hoa Hollywood là thứ cực kỳ mong manh. Xuất thân từ một gia đình không tài năng, chỉ dựa vào scandal để nổi tiếng, Kylie Jenner buộc phải liên tục xuất hiện trước ống kính và dư luận nếu muốn duy trì danh tiếng của mình.

Xuất hiện trước ống kính là cách cô thu hút sự chú ý của công chúng đến thương hiệu của mình.

Vậy nhưng từ khi sinh em bé Stormi vào đầu năm ngoái, thiên chức làm mẹ đã làm hao hụt danh tiếng của Kylie đi đáng kể. Một mặt, nó tạo khác biệt lớn giữa cô nàng – một bà mẹ trẻ, với bộ phận người hâm mộ chủ lực – những cô bé tuổi teen. Mặt khác, việc vun vầy cho tổ ấm đã khiến Kylie ít xuất hiện hẳn trên truyền hình cũng như mạng xã hội so với trước kia. Điều này dần khiến Kylie xa rời các fan của mình, và sức bán siêu khủng ngày nào của Kylie Cosmetics cũng vì thế mà giảm sút. Nếu như ngày trước, mỗi bộ sưu tập của Kylie luôn cháy hàng sau vài phút, thì ngày nay có những sản phẩm “phiên bản giới hạn” nhưng vẫn nằm trên kệ hàng tháng trời chưa tẩu tán hết.

Tương lai nào cho Kylie và đế chế làm đẹp?

Khi các ứng dụng như Instagram, Snapchat, Vine mới ra đời, ngành mỹ phẩm đã vọt lên trở thành một trong những nền công nghiệp phát đạt nhất của kỷ nguyên mạng xã hội. Nhưng tới năm nay, theo báo cáo nửa đầu năm 2019 của các hãng mĩ phẩm, thì thị trường này lại đang có nguy cơ… bão hòa. Lý do là có quá nhiều hãng mĩ phẩm mới liên tục thành lập, cùng quá nhiều người nổi tiếng đua nhau gia nhập như Rihanna, Lady Gaga, Camilla Cabello, Victoria Beckham… Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như thế, Kylie Cosmetics khó lòng giữ vững phong độ của những năm đầu, dù nó là một trong những cái tên tiên phong đưa ngành làm đẹp vào thời hoàng kim.

Với đầu óc nhạy bén của mình, Kylie dường như cũng đã thấy trước tình trạng này. Vì thế nên vài tháng trước, cô nàng đã bắt đầu chen chân sang một nhánh kinh doanh mới: dưỡng da. Đáng tiếc là thương hiệu Kylie Skin – người chị em của Kylie Cosmetics – đã không có được khởi đầu bùng nổ như tiền bối. Dù vẫn cháy hàng trong đợt bán đầu tiên, nhưng một số sản phẩm của Kylie Skin bị cho là dễ gây tổn thương da, bao bì đơn sắc nhạt nhẽo… làm giảm sức bán của những đợt ra mắt sau.

Dĩ nhiên là với gia sản bạc tỷ cùng ngôi vị khó đánh đổ, Kylie Jenner vẫn đang vô cùng phát đạt. Bộ sưu tập mới nhất của Kylie Cosmetics, lấy ý tưởng từ những tờ bạc 100 USD cho thấy rõ gia tài kếch xù của cô nàng 22 tuổi này. Nhưng với nhiều trở ngại liên tục xuất hiện, có lẽ Kylie sắp phải tính toán bước đi lớn tiếp theo cho thương hiệu của mình. Không ít người dự đoán, cô nàng sắp bán Kylie Cosmetics cho một “ông trùm” của ngành như L’Oreal hoặc Estée Lauder, rồi ôm khoản tiền bán lui về làm giám đốc sáng tạo thay vì CEO như hiện nay.