Logo mới của Everhome lấy cảm hứng từ sự hài hòa, cân bằng trong cuộc sống (tình yêu bền vững, thủy chung, gắn bó) để biểu đạt tư tưởng thương hiệu thông qua hình tượng hòa quyện, bền chặt của hạnh phúc trọn tình vẹn nghĩa. Hình tượng được tạo hình nét hoa văn mềm mại, gợi sự liên tưởng trực tiếp đến thành tố đồ họa trang trí, đồng thời cũng biểu đạt các giá trị tư tưởng sâu sắc, triết lý âm dương, sự hài hòa, tình yêu thủy chung, hạnh phúc bền lâu với biểu tượng thiên nga. Bộ nhận diện thương hiệu mới của Everhome là sự phát triển kế thừa các giá trị cốt lõi quý báu, phát huy các tính cách tốt đẹp của nhận diện trước đây và thể hiện tầm nhìn “để tiến xa hơn”.
Tổng giám đốc Tập đoàn G.Home, ông Nguyễn Hách cho biết: “Việc công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu mới chính là lời cam kết của G.Home đối với người tiêu dùng, đối tác trong và ngoài nước về chất lượng hàng hóa, dịch vụ do Everhome cung cấp. Mục tiêu của Everhome là gia tăng độ bao phủ sản phẩm trên toàn quốc, đặc biệt có chiến lược phát triển mạnh mẽ tại các thị trường trọng điểm, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cao hơn nhằm phục vụ cho nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng”.
PV