Estrella Damm – Bia yêu thích của Messi đã đến Việt Nam

Tin Tức

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại So Ho New York đã chính thức mang đến Việt Nam dòng sản phẩm bia Estrella Damm với phong vị đẳng cấp Địa Trung Hải được sản xuất bởi Estrella Brewery – một trong những nhà ủ bia lớn nhất Tây Ban Nha.

Estrella được ra đời từ năm 1876 tại vùng đất Barcelona bởi đôi vợ chồng August K. Damm và Melanie. Tại đây họ đã thành lập nhà máy bia của riêng mình đồng thời chế tạo và hoàn thiện một loại bia đặc biệt phù hợp với khí hậu ấm áp và rất khác biệt so với các loại bia Trung Âu hiện có: The lager Địa Trung Hải.

estrella damm, bia, địa trung hải

Ngày nay, Estrella Damm vẫn được ủ bằng công thức gốc 1876, với 100% thành phần tự nhiên: lúa mạch, hoa bia và gạo. Toàn bộ nguyên liệu tự nhiên, không chất phụ gia, không chất bảo quản. Chất lượng nguyên liệu được ưu tiên hàng đầu và đó là lý do vì sao Estrella Damm luôn hợp tác trực tiếp với những người nông dân địa phương vùng Địa Trung Hải. Sau khâu chọn lọc, đại mạch được đưa đến cơ sở chế biến, tại đây để đại mạch nảy mầm, được sấy khô và rang lên.

estrella damm, bia, địa trung hải
Diễn viên, doanh nhân Trần Bảo Sơn (trái) là đại sứ thương hiệu của bia Estrella Damm tại Việt Nam.

Với hương vị thanh khiết, tươi mới và dư vị bền lâu, Estrella Damm mang đến hơi thở của miền Địa Trung Hải cùng phong cách sống đẳng cấp, chắc chắn sẽ làm hài lòng những người thưởng thức mong muốn tìm kiếm cảm giác thật từ một thức uống đậm nét văn hóa và sẵn sàng “chịu chơi” để trải nghiệm. Bởi “Bia ko chỉ để uống, còn là phong vị để thưởng thức” theo chia sẻ của ông Nguyễn Quang Hòa, chủ tịch HĐQT công ty So Ho New York, và Estrella Damm là lựa chọn hoản hảo để tận hưởng trọn vẹn mọi cuộc vui cùng bạn bè, đắm mình trong nghệ thuật và sáng tạo cuộc sống.

estrella damm, bia, địa trung hải
Ông Nguyễn Quang Hòa, chủ tịch HĐQT công ty So Ho New York – đơn vị phân phối bia Estrella Damm tại Việt Nam.
estrella damm, bia, địa trung hải
Đêm ra mắt bia Estrella Damm được ghi dấu bởi những phần trình diễn sôi động.

: PV

09/08/2019, 22:00

Lexus Việt Nam chính thức tổ chức giải golf Lexus Challenge 2019

Tin Tức

Nằm trong Chuỗi giải đấu dành cho vận động viên golf chuyên nghiệp Việt Nam ( Vietnam Professional Golf Athlete Tour – VPGA Tour), Giải đấu Lexus Challenge 2019 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 15 – 19/9 tại sân golf Laguna Lăng Cô, Huế. Đây cũng là lần đầu tiên Lexus Việt Nam đồng hành cùng một giải đấu chuyên nghiệp bên cạnh giải Lexus Cup hàng năm chỉ dành cho khách hàng của hãng.

Giải Lexus Challenge có tổng giá trị giải thưởng là 1,5 tỷ đồng, dành cho các golf thủ chuyên nghiệp Việt Nam và người nước ngoài đang sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam cũng như các tay golf nghiệp dư có điểm chấp Index chính thức từ 7.0 trở xuống. Người thi đấu với tư cách nghiệp dư sẽ không nhận được tiền thưởng theo Luật về Tư cách nghiệp dư 2016 do R&A Rules Ltd và USGA ban hành.

Giải đấu sẽ được diễn ra theo thể thức Đấu gậy qua 4 vòng đấu 18 hố (tổng 72 hố). Trong điều kiện thời tiết và sân không cho phép việc hoàn thành 72 hố thi đấu, ban tổ chức sẽ toàn quyền quyết định việc hủy kết quả của một hay nhiều vòng đấu. Ban tổ chức nhận đăng ký đến 16h ngày 8/9/2019 với lệ phí tham dự là 5 triệu đồng/người. Trong suốt thời gian đấu, người chơi và Caddie sẽ phải tự đi bộ mà không được sử dụng xe điện hay bất cứ phương tiện cơ giới nào khác.

Không gian trải nghiệm cuộc sống tại triển lãm Taiwan Expo 2019 ở Hà Nội

Tin Tức

Ngày 8/8, Hội chợ triển lãm Taiwan Expo 2019 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E), Hà Nội với sự góp mặt của gần 200 thương hiệu thuộc đa dạng các lĩnh vực khác nhau trong đó có 34 thương hiệu được vinh danh bởi giải thưởng Taiwan Excellence. 

Khách hàng tới triển lãm nói chung và Không gian trải nghiệm đặc biệt của Taiwan Excellence sẽ có cơ hội được tiếp xúc và tương tác với nhiều công nghệ trải rộng từ nhiều nhóm như công nghệ thông tin, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe, phương tiện di chuyển, thực phẩm… với một số thương hiệu đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt như: Gigo, MSI, D-Link, Imediplus, Firdo, SYM…

Trong khuôn khổ sự kiện, Không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence cũng ra mắt phim quảng cáo (TVC) chính thức của năm 2019 với sự xuất hiện của 12 thương hiệu xuất sắc và ca sỹ/diễn viên Minh Hằng, Đại sứ hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence, người đã đóng vai trò quan trọng trên hành trình kết nối người tiêu dùng Việt Nam với những sáng kiến công nghệ mới nhất của Đài Loan trong suốt 5 năm qua.

Vườn ẩm thực Lộc Ấn khai trương chi nhánh mới

Tin Tức

Được mệnh danh là “Vườn xanh giữa lòng phố xá”, Lộc Ấn chính thức khai trương thêm nhà hàng mới tại quận 7 (Tp.Hồ Chí Minh) đánh dấu chặng đường 5 năm phát triển.

Không gian mới của nhà hàng Lộc Ấn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau khi vừa có sân vườn ấn tượng, chòi xanh riêng tư lẫn sảnh tiệc, phòng VIP chuyên nghiệp.

Ngoài các món quen mang dấu ấn riêng như cà ri dê, gà xóc tỏi, tôm 20s… Lộc Ấn còn bổ sung thêm bộ sưu tập mới với các món thiên về hải sản.
Thực khách không chỉ được tận hưởng không gian độc đáo, ẩm thực mới lạ mà có thể thưởng thức các hoạt động bên lề khác như xem biểu diễn Acoustic, Flamenco suốt tuần.
Bên cạnh đó, khu vui chơi thiếu nhi xanh mát hứa hẹn là điểm thu hút các em nhỏ, để các thực khách có thể yên tâm chuyện trò cùng bè bạn.
Đăc biệt, trong tháng khai trương, Lộc Ấn dành đến 1.000 phần quà tặng là bộ ba Món Ngon “Best Seller”  của nhà hàng: đùi dê, bắp bò, chả cá.

Trương Thế Vinh, Trịnh Thanh Bình và Phan Mạnh Quỳnh thích thú với hình ảnh mới của bia Sài Gòn

Tin Tức

Ngôi sao của “Chạy đi chờ chi” cùng với nhạc sĩ – ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và ca sĩ Trịnh Thanh Bình tỏ vẻ thích thú với diện mạo mới của một trong những loại bia lâu đời nhất Sài Thành. 

Ca sĩ Trịnh Thanh Bình
Ca sĩ, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh
Các ngôi sao nam thích thú với hình ảnh mới của bia Sài Gòn

Trọng tâm của sự thay đổi lần này chính là ở biểu tượng Rồng và Bia Saigon. Với tính liên kết được tối ưu hóa giữa hình ảnh trỗi dậy mạnh mẽ của Rồng và biểu trưng Bia Saigon, diện mạo mới mang đậm tinh thần và khí chất tự hào Việt Nam.

Với thiết kế mới đặt hình ảnh Rồng – biểu trưng cho quyền lực, thịnh vượng và đại diện cho Việt Nam ở vị trí trung tâm, hình ảnh Bia Saigon mới vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn nhất quán trong tất cả danh mục sản phẩm của thương hiệu.

Cùng với việc làm mới hình ảnh, danh mục các sản phẩm của Bia Saigon gồm có Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, và Bia Saigon Lager cũng khoác lên mình vẻ ngoài mới. Cả ba thiết kế mới này đều thể hiện được đặc tính khác biệt của từng sản phẩm, bên cạnh việc vẫn giữ nguyên công thức, thành phần và nồng độ cồn.

Việc giới thiệu diện mạo mới cũng là bước khởi đầu trong chiến lược thương hiệu dài hạn của SABECO.

Chiến dịch làm mới thương hiệu Bia Saigon là bước đi mới nhất của SABECO nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng kinh doanh cho Tổng công ty. Tiếp nối những cải tiến gần về nâng cao năng suất, tăng cường quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng và tiếp thị với những tác động tích cực nhất định, chiến dịch này là bước đi tiếp theo trong kế hoạch phát triển dài hạn của SABECO.

Volkswagen ra mắt chiếc Touareg One Million đặc biệt về Việt Nam vào năm sau

Tin Tức

Để kỷ niệm việc sản xuất một triệu chiếc Touareg, Volkswagen cho ra mắt phiên bản Touareg One Million với hàng loạt những trang bị độc quyền.

Năm 2002, Volkswagen đã lần đầu tiên bước vào phân khúc SUV hạng sang cỡ trung với chiếc Touareg. Kể từ đó tới nay, Touareg đã trải qua 3 thế hệ khác nhau và vừa chạm cột mốc chiếc xe thứ 1 triệu rời nhà máy. Sau 17 năm có mặt trên thị trường và đạt được nhiều thành công, Volkswagen Touareg vừa có thêm phiên bản đặc biệt mang tên One Million để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này.


Sự đặc biệt đầu tiên đến từ màu sơn Sechura Beige, tùy chọn mới được phát triển dành riêng cho biến thể này. Khách hàng có thể lựa chọn mâm xe Bogota 20 inch hoặc loại Suzuka 21 inch được hoàn thiện bằng màu bạc Bạc Adamantium. Bên cạnh đó điều khác biệt dễ nhận ra nhất ở ngoại thất là cụm đèn hậu màu tối, logo “One Million” trên cột B và các gờ ốp vòng bánh, cản sau… được sơn màu đen bóng. Khách hàng cũng có thể đặt Touareg One Million với gói R-Line Black Style bổ sung các nẹp trang trí và ốp gương đen bóng.

Đối với nội thất, Volkswagen Touareg ONE Million sở hữu khoang cabin bọc da Puglia độc quyền với chiết xuất từ lá ô liu, đi kèm chỉ khâu họa tiết kim cương Amber Brown màu nâu hổ phách, chi tiết này cũng được áp dụng trên bọc cần số, vô lăng và bảng điều khiển. Chìa khóa xe cũng được bọc da theo thiết kế riêng. Tại một số chi tiết như bậu cửa có sự xuất hiện của logo One Million.

Mức giá khởi điểm là 80.880 Euro cho phiên bản được trang bị động cơ V6 TDI có công suất 282 mã lực (giá tại thị trường châu Âu).

Volkswagen Slovakia tại Bratislava là nơi duy nhất trên toàn thế giới sản xuất Touareg cho thương hiệu Volkswagen. Tại Việt Nam, sau sự kiện trưng bày để thăm dò thị trường tại Triển lãm VMS 2018, dù chưa có giá bán chính thức nhưng VW Touareg đã nhận được 30 đơn đặt hàng. Dự kiến vào năm 2020, VW Touareg mới sẽ về đến Việt Nam, chính thức được giới thiệu đến khách hàng.