Emma Roberts nói không với photoshop khi quảng cáo nội y - Tạp chí Đẹp

Emma Roberts nói không với photoshop khi quảng cáo nội y

Thời Trang



Hình ảnh tự tin, quyến rũ của Emma Roberts trong bộ ảnh nội y

Emma Roberts là một nữ diễn viên đa tài của Hollywood với một gia tài vai diễn khá dày dặn và đa dạng, đồng thời cô còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát, sáng tác nhạc, thiết kế thời trang. Được yêu thích với vẻ ngoài đúng chất “cô gái nhà bên” với mái tóc vàng rực rỡ, gương mặt ấn tượng và gu thời trang cá tính, Emma Roberts được dự đoán sẽ còn tiến xa trong sự nghiệp. 

Hoạt động mới nhất của Emma Roberts đang gây được chú ý với công chúng, khi cô thực hiện một bộ ảnh nội y cho nhãn hàng Aerie. Điều đặc biệt là trong bộ ảnh này, Emma sẽ thể hiện trung thực hình ảnh của bản thân – và bỏ qua những “kỹ xảo” giúp hình ảnh của cô hoàn hảo lung linh như những gì mọi người thường thấy trong các poster quảng cáo hay tạp chí. Cô sẽ thể hiện con người thật của mình – không lọc bớt, không photoshop, không chỉnh sửa trong bộ ảnh được bấm máy bởi nhiếp ảnh gia Ali Mitton.

Một bức ảnh do Emma Roberts (@emmaroberts) đăng vào Th08 24, 2015 lúc 12:55pm PDT

“Thật vinh dự khi được tham gia chiến dịch này, bởi tôi biết những khó khăn phụ nữ gặp phải với các hình ảnh “chuẩn mực” về vẻ đẹp đang được phương tiện truyền thông thể hiện, và chúng ta cần nhìn theo một cách nào đó khác hơn. Tôi muốn lan rộng ý tưởng rằng thật tuyệt khi bạn là chính mình – không cần phải photoshop những bức ảnh Instagram của mình đâu!” – Emma chia sẻ với Tạp chí online Refinery29. 



Emma Roberts tự tin với làn da không được đánh bóng

Quả thật, trào lưu phụ nữ “nghiện” sửa ảnh đăng trên Instagram là có thật. Nhu cầu chỉnh sửa ảnh để đẹp hơn đã vượt quá khả năng của các công cụ có sẵn trên Instagram hay Facebook. Ngay cả Kim Kardashian cũng thừa nhận rằng cô thường sử dụng Perfect365 – công cụ đánh bóng làn da khi đăng các bức hình “tự sướng”. 

Việc làm đẹp “ảo” càng ngày càng dễ, nhưng đồng thời, những tiêu chuẩn của cái đẹp lại càng ngày càng vượt quá sự tưởng tượng. Hầu hết phụ nữ đều đang bị ám ảnh bởi một thân hình cân đối, và nghĩ rằng họ sẽ không thể đẹp khi có những ngấn mỡ hay vết nứt da. Ngay cả với những phụ nữ vốn có lợi thế về ngoại hình, chẳng hạn như Emma Roberts – một nữ diễn viên xinh đẹp với vẻ mảnh khảnh, thon gọn, làn da sáng và mái tóc vàng óng ả – thì việc phơi bày cơ thể trước ống kính chỉ với nội y cũng đồng nghĩa với việc phơi bày sự thiếu tự tin của mình.

Emma Rorberts cùng với nhãn hàng Aerie đã quyết tâm thay đổi điều đó trong chiến dịch #aerieREAL – với những bức ảnh quảng cáo giữ vững lập trường “chân thật”, không chỉnh sửa bóng bẩy và “tiết lộ” cả các nếp nhăn hay hình xăm trên cơ thể.



Vẻ đẹp tự nhiên của nữ diễn viên 24 tuổi

Tuy nhiên, không phải ai cũng bị thuyết phục bởi thông điệp của Aerie, chẳng hạn như trang BuzzFeed đặt vấn đề:“Thay vì chọn những người mẫu luôn xinh đẹp dù không photoshop như cách Aeria làm, chúng ta có thể truyền đi một thông điệp hay hơn: Ta luôn cố rập khuôn chuẩn mực cơ thể của người phụ nữ vào những số đo thật hoàn hảo, đến nỗi họ không bao giờ có thể đạt được trong thực tế. Hỡi những cô gái hiện đang ở nhà đọc tạp chí hay đang lướt Instagram, hãy hiểu rằng thật tuyệt khi bạn được là chính mình, không cần công cụ chỉnh sửa bóng bẩy, ăn kiêng hay mặc áo bó bụng.”

Bài: Quyên Chi

Ảnh: Instagram, Aerie

logo

Thực hiện: depweb

26/08/2015, 17:10