Emily Ratajkowski góp mặt trong chiến dịch tôn vinh biểu tượng GG Monogram của Gucci

Trong không gian rợp nắng vàng của Cannes, Gucci mở ra một chương mới đầy chất thơ để tôn vinh họa tiết GG Monogram mang tính biểu tượng. Chiến dịch GG Monogram có sự góp mặt của Emily Ratajkowski như một bản tình ca thị giác, đưa giới mộ điệu bước vào vũ trụ thời trang thấm đẫm dấu ấn di sản và chuyển động thường nhật.

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Daniel Arnold, Emily Ratajkowski xuất hiện qua loạt khoảnh khắc mang đậm tính điện ảnh, khi thì lướt qua nhịp sống nhộn nhịp của thành phố, lúc lại rất đỗi bình yên nơi bãi biển. Trên hành trình đó, các thiết kế thời trang mang họa tiết GG Monogram chính là người bạn đồng hành, là sợi chỉ gắn kết cảm xúc. Những thiết kế trong chiến dịch lần này trải dài từ túi xách mới đến các mẫu hành lý thuộc dòng Gucci Savoy, đây đều là những sáng tạo lấy cảm hứng từ kho lưu trữ lâu đời, gợi nhắc về cội nguồn chế tác hành lý cao cấp của nhà mốt Ý.

Tâm điểm của chiến dịch là sự xuất hiện của Gucci Giglio, mẫu túi xách mới được ra mắt trong show diễn Gucci Cruise 2026 tại Florence. Lấy cảm hứng từ hình ảnh bông lily, biểu tượng gắn liền với thành phố từ thời trung cổ, Gucci Giglio là lời tôn vinh dành cho chính vùng đất khai sinh nên thương hiệu. Mẫu túi được trình làng tại kho lưu trữ Gucci Archive, thể hiện kỹ nghệ thủ công hơn một thế kỷ, nơi mỗi đường kim mũi chỉ đều chứa đựng tinh thần đổi mới trong khuôn khổ truyền thống.

Chiến dịch còn đánh dấu sự trở lại của dòng Ophidia, với diện mạo lấy cảm hứng từ những phom túi và phụ kiện từ cuối thập niên 70: chất liệu canvas GG phủ mềm, lớp lót cotton xanh lá, chi tiết Double G kim loại ánh vàng và sọc Web đặc trưng. Đặc biệt, mẫu Mini GG, phiên bản thu nhỏ của chiếc túi duffle biểu tượng, là một điểm nhấn mới mẻ, mang theo tinh thần tiện dụng, thanh lịch và rất “Gucci”.

video
play-rounded-fill

From the same category