Ngày 21/6 vừa qua, tại không gian sang trọng của khách sạn The Reverie Saigon, TP.Hồ Chí Minh, sự kiện “Khơi nguồn vẻ đẹp chuẩn Nhật” do thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản E-Special (thuộc Tập đoàn Eri International) tổ chức đã diễn ra thành công, thu hút sự góp mặt của các KOC/UGC và cộng đồng yêu làm đẹp tại Việt Nam.
Không gian được thiết kế mang đậm tinh thần Nhật Bản

Không gian sự kiện được thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế. Tone trắng – be chủ đạo mang đến cảm giác nhẹ nhàng, giúp khách mời dễ dàng thả mình vào hành trình trải nghiệm các sản phẩm đến từ Nhật Bản. Sự kiện lần này là cột mốc đánh dấu sự trở lại chính thức của Eri International trên thị trường Việt Nam sau hơn một thập kỷ đồng hành cùng phái đẹp.

Kết nối tri kỷ – truyền cảm hứng sáng tạo
Sự kiện “Khơi nguồn vẻ đẹp chuẩn Nhật” mở ra không gian giao lưu dành riêng cho các khách hàng thân thiết đang đồng hành cùng thương hiệu. Tại đây, những nhà sáng tạo nội dung đã có cơ hội gặp gỡ và đối thoại trực tiếp với ông Aki Asami – CEO Eri International (Nhật Bản) để lắng nghe chia sẻ về hành trình phát triển của thương hiệu. Đồng thời, các khách mời cũng được trải nghiệm dịch vụ tư vấn da cá nhân hóa, tham gia các hoạt động tương tác và nhận quà tặng độc quyền từ thương hiệu.


E-Special cho biết, thương hiệu mong muốn tìm kiếm và đồng hành cùng các “tri kỷ” trên con đường lan tỏa niềm tin vào vẻ đẹp bền vững, khoa học và tối giản.
Doctor Eye Stretch Serum – Bí mật đằng sau đôi mắt tươi trẻ, rạng rỡ
Nếu như trước đây Eri International được biết đến với những liệu trình trẻ hóa và cải thiện sức khỏe tổng thể bằng y học tái tạo, thì E-Special là dòng sản phẩm chăm sóc toàn diện cao cấp, ứng dụng công nghệ sinh học tiên tiến và phương pháp dưỡng da dựa trên nền tảng y khoa Nhật Bản – tập trung vào hiệu quả thực tế, độ an toàn và khả năng phục hồi làn da từ sâu bên trong.
Tâm điểm của sự kiện chính là màn ra mắt sản phẩm Doctor Eye Stretch Serum – dòng botox mắt thế hệ mới được nghiên cứu theo tiêu chuẩn y khoa Nhật Bản. Với công thức chứa peptide mô phỏng nọc rắn, tế bào gốc từ táo xanh và hyaluronic acid phân tử siêu nhỏ, sản phẩm giúp làm mờ 90% nếp nhăn tại các vùng da như vùng da quanh mắt, rãnh cười, ấn đường… mang lại làn da mịn màng, căng khỏe sau một thời gian sử dụng.


Sản phẩm đã từng gây sốt tại thị trường Nhật, nay đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam như một món quà đặc biệt cho những ai đang tìm kiếm giải pháp dưỡng da an toàn, bền vững, mang đậm tinh thần Nhật Bản.
Có thể nói, E-Special chọn cách chạm vào trái tim người dùng bằng trải nghiệm thực tế và sự kết nối chân thành. Thông qua sự kiện lần này, thương hiệu một lần nữa khẳng định: “E-Special không chỉ là một dòng sản phẩm chăm sóc toàn diện – mà còn là một biểu tượng của phong cách sống thanh lịch, tinh giản chuẩn Nhật.”