Dyson chính thức công bố gia nhập thị trường Việt Nam, đánh dấu lần đầu tiên những công nghệ tiên tiến và mới nhất của hãng được ra mắt.
Người tiêu dùng có thể truy cập website của Dyson Việt Nam hoặc đến trải nghiệm cửa hàng Dyson Demo Zone tại TTTM Crescent Mall, Tp.HCM để mua hàng và được các nhân viên tư vấn. Bước đầu, khách hàng tại Việt Nam có thể tham khảo một số sản phẩm từ cải thiện chất lượng không khí tại nhà đến tự tạo kiểu tóc như ngoài tiệm, đồng thời hiểu hơn về lý do và cách thức mà công nghệ Dyson đang hoạt động.
James Dyson, Nhà sáng lập kiêm Kỹ sư trưởng, chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là làm cho mọi thứ hoạt động tốt hơn. Điều đó tưởng chừng đơn giản nhưng lại là động lực thúc đẩy chúng tôi luôn nỗ lực và phát triển. Đối với chúng tôi, cải tiến chính là mẹ đẻ của các phát minh. Chúng tôi mong muốn người tiêu dùng sẽ lựa chọn Dyson vì công nghệ và hiệu suất của các sản phẩm, nên chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để đảm bảo các công nghệ của chúng tôi được tạo ra đúng như những mong muốn đó.”
Các sản phẩm của Dyson tại Việt Nam được hưởng chế độ bảo hành 2 năm và được đổi hàng miễn phí trong 14 ngày.