Vừa qua, PUMA đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với flagship store đầu tiên khai trương tại Vincom Đồng Khởi. Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt đình đám như ca sĩ – diễn viên Duy Khánh, ca sĩ – diễn viên – người mẫu Đồng Ánh Quỳnh, ca sĩ – rapper MAYonair, ca sĩ Emma Nhất Khanh… Tất cả đều xuất hiện trong những bộ trang phục thể thao hiện đại, đầy cá tính, thể hiện rõ tinh thần “Go Wild”.
“Go Wild” là chiến dịch thương hiệu lớn nhất từ trước đến nay được công ty thể thao toàn cầu PUMA công bố vào ngày 21/3. Chiến dịch đánh dấu một bước phát triển mới trong định vị thương hiệu của PUMA, tập trung vào việc khuyến khích người chạy bộ theo đuổi những cảm xúc thăng hoa khi chạy. “Go Wild” tôn vinh sự độc đáo của mỗi cá nhân và truyền cảm hứng cho cả vận động viên chuyên nghiệp lẫn người mới bắt đầu khám phá tiềm năng bản thân.



Qua đó, PUMA nhấn mạnh sức mạnh của việc thể hiện con người thật trong thể thao, khuyến khích sự dũng cảm để sống là chính mình, khai phá bản ngã và từ đó, đạt được những thành công lớn lao.
Nhằm lan tỏa thông điệp “Go Wild”, PUMA sẽ ra mắt một loạt nội dung giới thiệu chiến dịch thông qua câu chuyện của các đại sứ. Từ Tommie Smith năm 1968 và Usain Bolt năm 2008 đến Mondo Duplantis năm 2024, tinh thần tự thể hiện trong thể thao luôn là một phần quan trọng trong DNA của các đại sứ PUMA. Chiến dịch toàn cầu “Go Wild” bắt đầu từ ngày 20/3 và sẽ kéo dài trong suốt năm 2025 – 2026, tập trung vào các lĩnh vực thể thao khác nhau như bóng rổ và bóng đá, đồng thời tận dụng các sự kiện thể thao lớn trên toàn cầu.