Dương Mịch xuất thần trong những bức hình quảng bá của Victoria’s Secret

Thời Trang

Chỉ 3 ngày sau khi công bố Châu Đông Vũ là gương mặt đại diện mới của thương hiệu, Victoria’s Secret tiếp tục “hạ gục” công chúng châu Á khi công bố Dương Mịch là đại diện thương hiệu khu vực châu Á của mình. 

Victoria’s Secret rõ ràng đang lên kế hoạch cho sự hồi sinh của mình với đường hướng hoàn toàn khác biệt tại thị trường châu Á khi chiêu mộ một trong những ngôi sao lớn tại khu vực. Sau khi hé lộ về sự hợp tác cùng nữ diễn viên trẻ Châu Đông Vũ, mới đây thương hiệu nội y đình đám nhất thế giới này đã công bố gương mặt đại sứ thương hiệu tại khu vực châu Á của mình sẽ là Dương Mịch – một trong những nữ diễn viên Trung Quốc có thu nhập cao ngất ngưởng. Tên tuổi của Dương Mịch được biết đến rộng khắp qua những bộ phim truyền hình cổ trang đình đám như “Thần Điêu Đại Hiệp 2006”, “Cung Tỏa Tâm Ngọc”,… và không thể không nhắc đến vai Bạch Thiển trong “Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa”.

Tên tuổi của Dương Mịch không chỉ được khẳng định qua những bộ phim truyền hình ăn khách mà còn ở lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo và rộng khắp. Riêng cái tên của nữ diễn viên sinh năm 1986 cũng có thể đảm bảo một lượng lớn hàng tiêu thụ, khẳng định sức ảnh hưởng của mình.

Tôi rất vui khi được làm việc cùng Victoria’s Secret,” Dương Mịch chia sẻ. “Thông qua một cách diễn giải mới mẻ, tôi muốn khẳng định vẻ gợi cảm là một nét tự nhiên trong cuộc sống, với sức ảnh hưởng tích cực hơn, có ích hơn.” Với vai trò đại sứ thương hiệu khu vực châu Á, hình ảnh của Dương Mịch sẽ được phủ sóng rộng khắp các quốc gia trong khu vực.

Giống như Châu Đông Vũ, Dương Mịch sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á đông với thân hình mảnh khảnh, gương mặt thanh tú cùng với vẻ thân thiện, gần gũi; hoàn toàn khác biệt với những hình ảnh quen thuộc của Victoria’s Secret. Tuy nhiên, những gì Dương Mịch sở hữu lại là những tiêu chuẩn “vàng” đối với hàng triệu cô gái ở châu Á trong thời gian qua và dĩ nhiên, thương hiệu nội y đình đám này đã “bắt sóng” rất chuẩn khi lựa chọn cô làm đại sứ thương hiệu tại khu vực.

Thực hiện: Tuấn Anh

24/04/2020, 07:00