Dự án #LoveYourBody chính thức mở ra thời kỳ hoàng kim cho phụ nữ

Tin Tức

Ngày 05/11 vừa qua, dự án “Love Your Body – Yêu Bản Thân” trực thuộc tổng dự án “Mẹ Bầu Phải Đẹp – Mẹ Bỉm Phải Xinh”  chính thức ra mắt báo giới.

“Love Your Body – Yêu Bản Thân” là một chương trình được tổ chức theo mô hình casting kết hợp ghi hình thực tế và đào tạo, phát triển các kỹ năng mềm, đồng thời mang đến cơ hội tự chủ về kinh tế cho phụ nữ sau khi sinh con. Các mẹ bỉm sữa khi tham gia sẽ chia sẻ về hành trình làm mẹ, những khó khăn và những tâm tư khó nói của bản thân cũng như trình bày khát vọng thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Ban tổ chức và các đơn vị tài trợ căn cứ vào tình trạng của người tham gia và có hướng hỗ trợ thực tế nhất.

Chủ nhiệm chương trình – Trương Ngọc Minh Đăng cho biết: “Trong quá trình tôi sinh đứa con thứ 2, dù được yêu thương, chăm sóc, tôi vẫn trầm cảm do áp lực tài chính và với lòng tự tôn của người phụ nữ độc lập, tôi không muốn sống nhờ chồng hoàn toàn. Tôi loay hoay từ làm freelance và nhận nhiều việc nhưng vẫn mệt mỏi. Trong khi đi tìm giải pháp cho bản thân mình, tôi may mắn nhân được sự hỗ trợ từ các nhãn hàng, bạn bè… Và tôi động lòng khi nghĩ đến những người phụ nữ khác cũng đang bế tắc như tôi, và “Love Your Body” đã ra đời”.

Hoa Hậu Sang Lê – Đại sứ của chương trình – đã nhận lời đồng hành với #LoveYourBody bởi từ chính hành trình làm mẹ.

Dự án #LoveYourBody đã phát động được gần 3 tháng, Ban Tổ Chức cũng đã thực hiện chương trình casting tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và tiếp theo sẽ là khu vực miền tây, địa điểm dự kiến ở Cần Thơ. Sau khi chọn được 99 mẹ có câu chuyện truyền cảm hứng nhất, chương trình sẽ hợp tác cùng HaTuJu Media để thực hiện ghi hình phát sóng trên kênh youtube của dự án.

9 mẹ có tố chất kinh doanh và câu chuyện truyền cảm hứng nhất sẽ được tham gia khóa đào tạo “Định hình phong cách cá nhân” từ các diễn giả uy tín dành riêng cho dự án trị giá 45.000.000VNĐ và những liệu trình phù hợp để thay đổi bề ngoài, tạo dựng sự tự tin về nhan sắc.

Thể lệ tham gia chương trình:

Đối tượng tham gia: Phụ nữ đã lập gia đình, có con, có câu chuyện truyền cảm hứng, có mong muốn thay đổi ngoại hình bản thân, muốn phát triển kinh doanh và xây dựng thương hiệu cá nhân trên khắp toàn quốc.

Đăng ký tham gia casting tại đây.

Bài: PV

08/11/2019, 11:47

Đại hội chuyên ngành Sales và Marketing lớn nhất Việt Nam chính thức quay trở lại

Tin Tức

VSMCamp 2019 – sự kiện thường niên đáng mong đợi nhất trong lĩnh vực sales và marketing đã chính thức khởi động với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”.

Đại hội chuyên ngành Sales và Marketing dự kiến diễn ra trong hai ngày 04 và 05/12/2019 tại TP. Hồ Chí Minh. VSMCamp 2019 đánh dấu năm đầu tiên triển khai giải thưởng CSMO Innovation Awards, với mục tiêu vinh danh cá nhân, dự án, sản phẩm đổi mới sáng tạo và có sức ảnh hưởng trong các lĩnh vực kinh doanh, nghiên cứu, truyền thông, sales và marketing tại Việt Nam.

Sự kiện cũng là nơi cập nhật các sáng kiến, quan điểm mới và các góc nhìn khác nhau về trải nghiệm khách hàng thông qua tham luận, thảo luận và nhiều màn trình diễn công nghệ.

Tập trung vào vấn đề thay đổi trải nghiệm khách hàng, năm nay, VSMCamp kỳ vọng sẽ vén bức màn kỳ diệu giúp chinh phục hành trình trải nghiệm người dùng trong kỷ nguyên 4.0 – nơi mà mọi quy luật tiếp cận khách hàng đều thay đổi khi mỗi hành trình của con người đều để lại những “dấu vết” trong không gian số.

Năm nay, VSMCamp & CSMOSummit 2019 dự kiến quy tụ hơn 40 diễn giả là giám đốc kinh doanh và tiếp thị đến từ các Tập đoàn đa quốc gia, các công ty hàng đầu Việt Nam như: ông Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Software; ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc điều hành Richard Moore Associates; ông Nguyễn Dương – chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, nhà sáng lập Cempartner; Ông Đinh Lê Đạt – CEO ANTS…

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Lê cho biết: “Chúng tôi mong muốn VSMCamp & CSMOSummit 2019 sẽ mang đến những ý tưởng độc đáo và các xu hướng thiết kế trải nghiệm khách hàng mới và thành công nhất, từ đó khơi nguồn cảm hứng cho cộng đồng Sales và Marketing.”

Theo đó, VSMCamp 2019 diễn ra vào 4/12/2019 sẽ là diễn đàn mở cho tất cả những ai quan tâm đến ngành kinh doanh và tiếp thị với một số nội dung đáng chú ý như: Trải nghiệm khách hàng dưới lăng kính RCC, Xây dựng trải nghiệm khách hàng theo triết lý Omotenashi của Nhật Bản, Sự bắt tay giữa các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử để cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng; Xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn với trải nghiệm khách hàng hay sự gặp gỡ của tư duy chiến lược và tư duy thiết kế trong cuộc đua hướng tới tạo dựng trải nghiệm khách hàng.

Sự kiện là dịp để giao lưu, chia sẻ cũng như nắm bắt các xu hướng của ngành bán hàng và tiếp thị ở Việt Nam và trên thế giới.

Với CSMOSummit 2019 diễn ra vào ngày 5/12/2019, quản lý cấp cao và chủ doanh nghiệp có thể cùng nhau lắng nghe và chia sẻ với các chuyên gia hàng đầu về vai trò của ban điều hành trong quản trị và đổi mới, nghệ thuật kể chuyện của data, sự trao quyền của khách hàng đến agency trong việc tái cấu trúc chiến lược trải nghiệm khách hàng, chiến lược “customer centricity”, hay các xu hướng để tạo ra “Miracle X”,… 

Giá vé cho ngày đầu tiên (VSMCamp) là 1.200.000VNĐ, ngày thứ hai (CSMOSummit) là 2.000.000 VNĐ, combo 2 ngày sự kiện  là 2.700.000 VNĐ và chương trình Gala dinner là 1.800.000 VNĐ. Chi phí trên bao gồm giá vé tham gia tất cả các buổi tham luận và toạ đàm, ăn trưa, ăn nhẹ, trải nghiệm công nghệ và tài liệu trong chương trình.

Từ nay đến hết 12/11, người tham dự có thể đăng ký vé Early bird tham dự VSMCamp và CSMOSummit với mức ưu đãi giảm 30% bằng cách truy cập đường link http://tickets.vsmcamp.com 

Trong thời gian này, những người làm sales và marketing chuyên nghiệp hoặc những sinh viên quan tâm đến lĩnh vực này cũng có thể gửi bài dự thi cho giải thưởng CSMO Innovation Awards. Thể lệ giải thưởng CSMO Innovation Awards được thông tin tại: http://csmoawards.com 

CEO DollEyes: “Thành công là điều ngọt ngào nhất của thanh xuân”

Tin Tức

Khởi nghiệp ở tuổi 19 với thương hiệu kính áp tròng hàng đầu Việt Nam, Trân Phan là đại diện cho người trẻ hiện đại, dám dấn thân để được thành công.

Người đứng sau đôi mắt đẹp của hàng triệu cô gái Việt được nhiều người biết đến với câu chuyện khởi nghiệp bằng bàn tay trắng. Từ 100.000 đồng tiền vốn, Doll Eyes hiện được định giá 1 triệu USD. Trân Phan, từ một cô gái tỉnh lẻ lên Sài Gòn học tập và kinh doanh giờ đã là người truyền cảm hứng cho hàng triệu người với tuyên ngôn mạnh mẽ: “Thanh xuân không phải để chơi mà để làm giàu”.

Cơ duyên đã đưa Trân đến con đường khởi nghiệp bằng kính áp tròng bắt đầu từ việc cô phát hiện sự khác biệt giữa hầu hết những thương hiệu xuất hiện ở Việt Nam so với việc sử dụng kính áp tròng nước ngoài. Nhận thấy cơ hội “ngàn năm có một” này, cô gái bé nhỏ đã đặt ra mục tiêu sẽ phát triển một thương hiệu số một Việt Nam về kính áp tròng với chất lượng, dịch vụ không thua kém quốc tế.

Khi được hỏi, nữ giới khởi nghiệp thành công với hai bàn tay trắng là câu chuyện khá “cổ tích” hay không, Trân cho rằng việc khởi nghiệp nữ giới luôn khó khăn hơn nam giới. Nhiều người lại đặt ra những câu hỏi như: Ai là người đứng sau, chống lưng cho cô ấy? Với Trân, mỗi ngày cô đều phải tự động viên bản thân, cố gắng thêm một chút, một chút rồi khó khăn sẽ qua đi, thành công sẽ đến.

Đối với Trân, nữ tính không phải “bánh bèo” mà thể hiện qua nhiều thứ như trang phục, cử chủ hành động, qua đồ vật, trang sức hay thậm chí là màu sắc của một chiếc điện thoại cũng đã thể hiện được sự nữ tính. Đó là lý do Doll Eyes lấy màu hồng làm chủ đạo. Doll Eyes hiểu nhu cầu được chia sẻ trên Facebook, Instagram của các bạn trẻ nên tập trung vào phát triển hình ảnh nữ tính, tôn vinh nét đẹp tự nhiên.

Trân chia sẻ, một ngày của cô có thể quên son môi ở nhà chứ không thể xa điện thoại, do khoảng 60-70% công việc được giải quyết trên thiết bị này. Nếu như trước đây những người bận rộn lúc nào cũng phải có cuốn sổ bên người, thì giờ họ có thể ghi chú trên điện thoại, điển hình như Galaxy Note. Bên cạnh đó, một chiếc điện thoại chụp hình đẹp, màu sắc chân thực và đa tính năng như Galaxy Note10 là không thể thiếu với phụ nữ hiện đại. Với sắc hồng của chiếc smartphone này, outfit của Trân cũng trở nên phong cách hơn.

*Hình ảnh trong bài được chụp bằng Galaxy Note10.

Nhờ xem MV “Anh ta bỏ em rồi” của Hương Giang mà hội chị em có ngay 2 bí kíp làm đẹp xịn sò

Tin Tức

Ít khi tâm sự về chuyện dưỡng da nhưng Hương Giang đã bất ngờ bật mí tuyệt chiêu làm đẹp của mình ngay trong MV “Anh ta bỏ em rồi” vừa lên sóng gần đây.

Là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo, nổi tiếng với loạt MV chục triệu view trên Youtube, không ngạc nhiên khi Hương Giang là cái tên gây chú ý trong làng nhạc Vpop hiện nay. Mới đây vào ngày 31/10, người đẹp tiếp tục tung “chiến mã” mới là MV “Anh ta bỏ em rồi” và khuấy đảo giới yêu nhạc Việt Nam. Hầu hết khán giả đều dành lời khen cho ca khúc bắt tai, nội dung MV đầy drama hấp dẫn cũng như diễn xuất ngày càng tiến bộ của nàng Hậu.

Người ta khen Hương Giang đẹp, Hương Giang thần thái hết nấc, nhưng không phải ai cũng tinh ý nhận thấy Hương Giang đã bật mí bí kíp xinh-sang-xịn của mình ngay trong MV mới chứ không đâu xa xôi. Trong một vài phân cảnh, các fan bắt gặp những sản phẩm skincare được mỹ nhân 9X ưu ái gồm lọ serum chống lão hoá sớm, duy trì thanh xuân Jeju Pomegranate Revitalizing Serum và sữa rửa mặt Jeju Pomegranate Revitalizing Foam Cleanser cùng có chiết xuất lựu đỏ của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc innisfree. Với những ai đã xem qua MV “Anh ta bỏ em rồi” đang lọt top 1 trending của Hương Giang thì đây được xem như một công đôi việc khi vừa thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới “hot hit” của nữ ca sĩ, vừa học lỏm được tuyệt chiêu chăm sóc da xịn sò.

Được biết, những sản phẩm cô sử dụng cũng là những món mỹ phẩm “ngon nghẻ” đang làm dậy sóng giới sành skincare nhờ mang đến công dụng chăm da hoàn hảo với chiết xuất nước ép lựu đỏ chứa chất chống oxy hoá tự nhiên giúp làm sáng da và chống lão hoá hiệu quả. Được biết, innisfree đã tận dụng công dụng của hạt lựu đỏ trẻ hoá và làm sáng da, khám phá sức mạnh từ nuôi dưỡng da phi thường từ phần thịt và vỏ lựu, mang đến “công thức” cải thiện làn da tuyệt vời dành cho mọi chị em. Ngoài chất lượng khó chối cãi, lọ serum và tuýp rửa mặt mới của innisfree còn làm xiêu lòng Hương Giang cũng như các cô gái từ cái nhìn đầu nhờ thiết kế sang chảnh, mướt mắt.

Ngoài thành phần lựu đỏ chủ đạo, Jeju Pomegranate Revitalizing Serum còn bổ sung Niacinamide giúp kích hoạt khả năng sản sinh collagen, khiến là da thêm săn chắc, tràn đầy sức sống.

Qua đó, Hương Giang chứng minh đẹp không phải do thời gian mà là bản thân luôn biết cách chăm sóc chính mình, tìm ra các sản phẩm chăm sóc da lý tưởng. Nàng Hậu đặt trọn lòng tin ở dòng serum lựu đỏ Hàn Quốc nhờ bảng thành phần tự nhiên “đắt giá” vô cùng tốt cho da, mang đến làn da đều màu, rạng rỡ hơn trông thấy.

Nếu serum được xem là “linh hồn” của các bộ dưỡng da chống lão hoá chiết xuất lựu đỏ thì sữa rửa mặt là bước quan trọng đầu tiên để da sạch và sẵn sàng “hấp thụ” tinh hoa từ những bước skincare sau đó. Thế nên, trong MV “Anh ta bỏ em rồi”, những ai tinh ý đều sẽ phát hiện nữ ca sĩ cũng lăng xê sản phẩm rửa mặt cũng chứa chiết xuất lựu đến từ innisfree có công dụng ngăn chặn, bảo vệ da khỏi dấu hiệu lão hoá.

“Bóc giá” hai món làm đẹp trên của Hương Giang, dân tình càng thêm ngỡ ngàng khi cả 2 sản phẩm đều có giá phải chăng, phù hợp với hầu hết chị em, từ những cô nàng học sinh, sinh viên đến các quý cô công sở. Theo đó, sữa rửa mặt lựu chỉ có giá 285.000 VNĐ và serum lựu đỏ là 680.000 VNĐ, mức giá khá hời cho một lọ tinh chất với khả năng chống lão hoá tuyệt vời, phù hợp với mọi loại da.

Hội chị em có thể mua sắm qua website hoặc ghé qua các của hàng để chọn cho mình những sản phẩm chắm sóc da chính hãng và chất lượng từ innisfree.
Website:
http://www.innisfree.com/vn/vi/main/index.do
Hệ thống cửa hàng innisfree Vietnam:
Tại Hồ Chí Minh:
– innisfree 257 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3
– innisfree 41-43, L1, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P, Bến Nghé, Q.1
– innisfree 40-42, Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Q.1
– innisfree GF- C1, tầng trệt Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7
– innisfree L1-15, Vincom Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Q. Bình Thạnh
– innisfree AEON Mall Tân Phú – Tầng G, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q. Tân Phú
– innisfree Võ Văn Ngân – 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức
– innisfree AEON Mall Bình Tân – Số 1 Đường Số 17A, Khu phố 11, Bình Tân
Tại Hà Nội:
– innisfree 290 Bà Triệu, P.Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng
– innisfree F1-A04, Tầng 1, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình
– innisfree Vincom Trần Duy Hưng – L108 A, Tầng 1, Vincom TDH, Q. Cầu Giấy
Tại Nha Trang:
– innisfree Vincom Trần Phú – 78 – 80 Trần Phú, P. Lộc Thọ, Nha Trang

Honda Việt Nam khuyến mãi cho mẫu xe HR-V

Tin Tức

Honda Việt Nam vừa chính thức thông báo triển khai chương trình khuyến mãi “Mua HR-V, nhận ngay quà chất” dành cho khách hàng mua xe HR-V từ ngày 5/11 – 30/11/2019.

Theo đó, khách hàng mua xe và hoàn tất mọi thủ tục thanh toán 100% trong thời gian trên sẽ nhận được phiếu quà tặng cho mỗi xe. Phiếu quà tặng này có thể sử dụng ngay tại lần mua xe hoặc mua phụ tùng, mua phụ kiện hay làm dịch vụ tại đại lý chính hãng.

Đối với gói bảo hiểm vật chất, khách hàng có thể quy đổi lấy giấy chứng nhận bảo hiểm.

Honda HR-V ra mắt khách hàng Việt hơn 1 năm trước, nằm cùng phân khúc với Hyundai Kona, Ford EcoSport…

Toyota khuyến mãi 100 triệu cho xe Vios, Innova, Fortuner, Altis

Tin Tức

Ngày 6/11, Toyota Việt Nam chính thức công bố chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng với số tiền liên tới 100 triệu đồng cho các mẫu xe lắp ráp trong nước.

Theo đó, từ ngày 6/11 – 31/12/2019, khách hàng mua và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% giá trị xe của xe Vios (tất cả các phiên bản), Corolla Altis (tất cả các phiên bản), Fortuner 2.4 AT 4×2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4×2 (FG), Innova E 2.0 MT (IE&IEB) sẽ được ưu đãi 100 triệu đồng bao gồm hỗ trợ lệ phí trước bạ, 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota, phiếu dịch vụ miễn phí.

Đồng thời, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam áp dụng mức lãi suất 0% trong 6 tháng đầu tiên cho khách hàng cá nhân khi mua xe Toyota bao gồm xe lắp ráp trong nước (CKD) và xe nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

Toyota Việt Nam cũng thực hiện chương trình tri ân “Lái xe an toàn, về nhà bình an” trong thời gian từ ngày 6/11 đến 31/12/2019, dành cho khách hàng sử dụng xe Toyota khi làm dịch vụ bảo dưỡng tiêu chuẩn tại các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền Toyota trên toàn quốc. Khách hàng sẽ được ưu đãi 20% khi thay thế phụ tùng hao mòn thường niên như: giảm xóc, đĩa côn, má phanh, guốc phanh, đai cam và cao su gạt mưa thuộc tất cả các mã cho tất cả các dòng xe, tặng nước rửa kính khi làm các dịch vụ chăm sóc động cơ, cụ thể dịch vụ súc rửa động cơ hoặc vệ sinh kim phun.