Vừa qua, Công ty Cổ phần M Village ra mắt dòng khách sạn lifestyle kiểu mới Signature ngay tại trung tâm thành phố đánh dấu một mô hình lưu trú trải nghiệm độc đáo cho người trẻ.
Với mong muốn, “tái định nghĩa” về những chuyến đi không chỉ là đơn thuần đi du lịch đó đây hay chỉ gói gọn trong các tiện ích có sẵn. Mỗi trải nghiệm tại Signature đều được xây dựng dựa trên sự giao thoa của nền văn hóa địa phương tại khu vực xung quanh.
Ông Nguyễn Hải Ninh, CEO của M Village chia sẻ: “Mỗi chi nhánh của Signature đều có một câu chuyện riêng gắn liền với vị trí, kiến trúc tổng thể của khu vực và câu chuyện văn hóa địa phương khác nhau. Nếu Signature by M Village Lê Thánh Tôn nằm giữa phố hội tụ ẩm thực Nhật với nhiều trải nghiệm đa sắc màu của văn hóa Á Đông – Sài Gòn thì Signature Hai Bà Trưng mang đến không gian nghệ thuật giữa những biểu tượng Đông Dương của thành phố. Chúng tôi mong rằng mỗi khách hàng lưu trú tại Signature sẽ có một trải nghiệm chân thật, thú vị nhất”.
Ra đời trong bối cảnh đất nước đang đối diện với đại dịch COVID-19, trải qua hơn một năm đầy biến động, M Village vẫn cho thấy tính hiệu quả của quy mô khi mở rộng thêm 16 chi nhánh mới ở các quận trung tâm trong năm 2022, tỉ lệ lấp đầy phòng lên đến trên 90% với 2 mô hình chính là căn hộ dịch vụ (co-living) và lưu trú ngắn hạn (short – stay). Đáng chú ý, trong năm 2023, M Village dự kiến sẽ khai trương thêm 20 chi nhánh, nâng tổng công suất lên 1.200 phòng, tăng gấp 4 lần so với năm 2022. Bên cạnh đó, để có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, làm việc từ xa cho cư dân đô thị trẻ, Hà Nội sẽ là điểm đến tiếp theo mà M Village mở rộng trong Quận 3 năm nay.