Đón Giáng sinh tưng bừng và đầy màu nhiệm tại các địa điểm cực “chất” này

Tin Tức

Không khí mùa lễ hội đã tràn về trên khắp nẻo đường ngõ phố. Đây cũng là khoảng thời gian mà các khách sạn được trang hoàng đẹp mắt. Không chỉ mang đến hình ảnh của các xứ sở diệu kỳ phủ đầy tuyết, lấp lánh với cây thông Noel, ánh đèn nhiều sắc màu mà còn là những buổi tiệc Giáng sinh thượng hạng. 

Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Mùa Giáng sinh năm nay, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ hóa thân thành “xưởng may thủ công” L’Atelier du Metropole với những BST thời trang cao cấp theo phong cách Pháp, mang đến một không khí Giáng sinh vui tươi và những trải nghiệm mới đầy thú vị. Khách lưu trú còn có thể trải nghiệm dịch vụ may đo “Áo Dài” tại La Boutique du Metropole. Đón Giáng sinh lần thứ 119, khách sạn sẽ tổ chức Lễ thắp sáng mùa lễ hội vào ngày 28/11 với cây thông cao 15 mét đặt ở vườn treo Le Balcon du Metropole, được trang trí với những chiếc vòng tay Happy Hearts của thương hiệu cao cấp Chopard cùng hàng ngàn bóng đèn lung linh.

Ngoài chương trình chào đón mùa lễ hội được lên kế hoạch kỹ lưỡng tại các nhà hàng, khách sạn còn tổ chức nhiều buổi tiệc như tiệc đêm Giáng sinh, tiệc ngày Giáng sinh và tiệc chào đón năm mới.

Novotel Ha Long Bay

Lấy cảm hứng từ xứ Bắc cực đầy băng tuyết, với đàn tuần lộc, những người lùn tốt bụng và xưởng sản xuất đồ chơi của ông già Noel, Novotel Ha Long sẽ hóa thành thị trấn tuyết trắng của Santa Clause vào đêm 24/12 này. Không gian khách sạn hóa thành những địa danh quen thuộc trong những bộ phim, bạn có thể thưởng thức bữa tối thượng hạng với thịt bò Wellington, gà tây và hải sản ngay trong Santa’s House hoặc Santa’s Factory, hay dạo chơi quanh thị trấn trắng với những gian hàng Noel rực rỡ.

Hòa cùng không khí rộn ràng, trải nghiệm đêm Noel tuyết phủ trắng trời, xuýt xoa trong áo ấm, dạo chợ Noel vùng Bắc Âu,… là những trải nghiệm thú vị, mới lạ mà du khách sẽ được thưởng thức trong chương trình tái hiện không khí Noel ở khách sạn Novotel Hạ Long Bay.

JW Marriott Hanoi

Trong đêm giáng sinh và đón giao thừa năm nay tại khách sạn JW Marriott Hanoi, thực khách sẽ có cơ hội cùng sưởi ấm đêm mùa đông giá lạnh và chia sẻ những phút giây ngập tràn hạnh phúc cùng những người yêu thương nhất. Tối ngày 24/12, tại nhà hàng French Grill, bếp trưởng Jean Nulli và đội bếp chuyên nghiệp sẽ giới thiệu tới thực khách thực đơn 6-7 món thượng hạng gồm hàu tươi, cua tuyết, sò điệp áp chảo, gan vịt Pháp, bò Wagyu Kagoshima thăn ngoại và nhiều món ngon hấp dẫn khác. Không chỉ vậy, các thực khách còn được đắm mình trong đêm nhạc cổ điển vô cùng đặc sắc.

Rất nhiều sự kiện thú vị, những bữa tối với thực đơn hấp dẫn và chương trình đếm ngược đón giao thừa đang chờ đón bạn tại JW Marriott Hanoi.

Pan Pacific Hà Nội

Không khí mùa lễ hội đã tràn về trong cái se lạnh đầu đông, và đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm khi Khách sạn Pan Pacific Hà Nội được trang hoàng lộng lẫy, mang tới hình ảnh của xứ sở diệu kỳ, lấp lánh với cây thông Noel và ánh đèn sắc màu. Hãy cùng người thân lên kế hoạch cho mùa lễ hội năm nay, và ghé thăm Pan Pacific Hà Nội để không chỉ tận hưởng những sáng tạo ẩm thực đáng nhớ, mà còn được đắm mình trong không khí rộn ràng chào đón năm mới 2020 đầy hứa hẹn.

Một bữa tối lãng mạn, ấm cúng vào đêm 24/12 với thực đơn 5 món đặc biệt được chế biến bởi đầu bếp tài hoa, trong tiếng nhạc Jazz du dương trên tầng thượng cao vút tại The Summit Bar sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho đêm tiệc Giáng sinh.

Sheraton Hà Nội

Chào đón năm mới bằng thực đơn vô cùng hấp dẫn đến từ các nhà hàng trong khách sạn Nhà hàng Oven D’or hòa vào không khí đón Giáng sinh và năm mới bằng thực đơn gồm có tôm hùm bỏ lò, thịt ngỗng quay, đùi lợn muối iberico, sườn cừu, quầy pho mát. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn có thể nhâm nhi ly rượu vang nóng khi dàn đồng ca Giáng sinh cất lên những giai điệu Giáng sinh ngọt ngào.

Đặc biệt, trong dịp này, Nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill – Khách sạn Sheraton Hanoi diễn ra cho ra mắt thực đơn đặc biệt của Chef Vũ Anh Đức (Chef Meo Meo). Thực đơn mới sử dụng nhiều đặc sản Việt Nam kết hợp với các nguyên liệu nổi tiếng thế giới tạo nên một hương vị rất đặc biệt cho những set menu tuyệt vời cho Giáng Sinh và năm mới thêm phần ý nghĩa.

Hôtel des Arts Saigon

Chào đón mùa lễ hội năm 2019, Hôtel des Arts Saigon mang đến cho bạn và gia đình những chuyến phiêu lưu đầy cảm hứng xuyên không gian và thời gian, cùng những màn trình diễn nghệ thuật sôi động mừng năm mới đúng điệu để cảm nhận mùa lễ hội ấm áp đang kề quanh ta, cho thời khắc sum họp và yêu thương thêm trọn vẹn. Hôtel des Arts Saigon mang đến chuyến du hành mùa lễ hội với nhiều buổi tiệc đón Giáng sinh trong hai ngày 24-25/12 và các chương trình ẩm thực thượng hạng mừng năm 2020.

Chào đón Giáng Sinh tưng bừng cùng người thân và bạn bè với tiệc tối tự chọn đỉnh cao giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Bài : PV

22/12/2019, 08:00

Thưởng thức lễ hội ẩm thực đường phố với hàng trăm món ăn đặc sắc từ Á sang Âu

Tin Tức

Sự kiện không chỉ dừng lại ở việc ăn, uống chơi đơn thuần mà còn giúp các bạn trẻ yêu ẩm thực, thích xê dịch du lịch tại chỗ cùng cơ hội kết nối và khám phá ẩm thực thế giới trong không gian mô phỏng tiểu cảnh địa danh các nước đẹp mắt.

Vừa qua, lễ hội ẩm thực đường phố CP Street Food Festival chính thức diễn ra tại TP.HCM. Hơn 50 gian hàng ẩm thực đem đến nhiều món ngon đường phố đặc sắc của ẩm thực Việt Nam, cùng với nền ẩm thực thế giới trải dài từ Châu Á như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông đến Châu Âu và Châu Mỹ.
Những món ăn đường phố đặc sắc của lễ hội có thể kể đến như gỏi đu đủ tôm khô ba khía, Moopin thái, nước ép lựu, lẩu thái… và đặc biệt không thể không nhắc đến các món đang gây “sốt” như thịt xiên nướng phô mai, mực, bạch tuộc khổng lồ nướng của Khu ẩm thực Thái Lan.

Tại khu ẩm thực Hồng kong, Đài Loan các món cua sốt ớt, cháo ếch, mì xào Mã Lai đều là những món thực khách yêu thích thời gian qua cũng xuất hiện tại lễ hội. 

Ngoài ra còn có những món ăn đường phố hấp dẫn khác như gỏi cuốn, bì cuốn, các loại xúc xích nướng, chiên, xiên que… cùng những món tráng miệng mát lạnh và ngọt ngào như kem xôi dừa, trà sữa, trà đào, trân châu đường đen tại khu ẩm thực Việt.
Khu ẩm thực Hàn, Nhật phục vụ các món gà nướng phô mai, bánh gạo cay tokbokki hay thiên đường đồ nướng, mì Ý phong cách Châu Âu, Châu Mỹ.

Ngoài ra, thực khách còn được khám phá, du lịch tại chỗ, khoe loạt ảnh check-in sành điệu trong không khí đậm chất Giáng Sinh tại các điểm mô phỏng khung cảnh nhiều nước trên thế giới như mèo khổng lồ Thái Lan, tượng Nữ thần Ttự do, cây thông khổng lồ,…

Lễ hội còn có sự góp mặt của các siêu đầu bếp được yêu thích như Hoàng Long (Á quân Masterchef mùa năm), Thanh Cường (Quán quân Masterchef mùa ba) và đầu bếp Tuyên Nguyễn mở cửa miễn phí chào đón tất cả mọi người.

Sự kiện còn chiêu đãi công chúng với bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, dàn nghệ sỹ hàng đầu showbiz Việt sẽ khuấy đảo CP Street Food Festival với các bài hit đình đám. Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Tóc Tiên, S.T Sơn Thạch, Han Sara, Ali Hoàng Dương, Kay Trần, Suni Hạ Linh, nhóm Dalab,… chính là những cái tên hot nhất sẽ cùng bạn “phá đảo” lễ hội ẩm thực đường phố CP Street Food Festival năm nay.

Nghiên cứu mới chỉ ra rằng “influencer” có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ Việt Nam

Tin Tức

Theo nghiên cứu mới nhất (12/2019) về thế hệ Millennials và thế hệ Y tại Việt Nam do Vero – Digital Marketing & PR Agency tại Đông Nam Á thực hiện cho thấy, cuộc cách mạng digital tại Việt Nam đã thay đổi cách mà thế hệ trẻ tương tác với các thương hiệu.

Người có ảnh hưởng trên Internet chiếm được lòng tin của giới trẻ.

Nghiên cứu có tên gọi “Influencer thời đại mới: Gen Z và Gen Y đang đặt niềm tin vào ai?”, ghi lại sự phát triển không ngừng của những người ảnh hưởng (influencer) trên các nền tảng trực tuyến, một phần của sự thay đổi thế hệ rộng lớn hơn tại Việt Nam – đa số gắn liền với những tiến bộ trong công nghệ. Kết quả nghiên cứu dựa trên khảo sát một nhóm đại diện gồm 300 người thuộc nhiều thế hệ khác nhau như Thế hệ Y (còn gọi là Gen Y hoặc Millennials, sinh ra từ năm 1980 – 1994) và Thế hệ Z (còn gọi là Gen Z, sinh ra từ năm 1995 – 2010) tại Hà Nội và TP.HCM.

Nghiên cứu cho thấy các phương tiện quảng cáo truyền thống và cách quảng bá thương hiệu thông qua người nổi tiếng (celebrities) đang mất dần sự ảnh hưởng tại Việt Nam. Trong khi những người nổi tiếng trên truyền hình hay các ngôi sao âm nhạc trên toàn thế giới đang học cách kết nối với người hâm mộ của họ qua mạng xã hội, thì những influencer xuất thân từ Internet đang dần được yêu thích hơn, có thể nói là sánh ngang với sức hút của các celebrities.

Trong khi phần lớn gen Y mong đợi blogger sử dụng sản phẩm thì phần lớn gen Z mong đợi các blogger cung cấp nhiều thông tin về sản phẩm.

Ngoài việc trở thành đại sứ thương hiệu, nghiên cứu còn chỉ ra rằng influencer trên hết là “nguồn thông tin, là những cá nhân với các câu chuyện chân thực và đồng điệu để chia sẻ”. Các thương hiệu nào biết tận dụng sức mạnh của influencer sẽ có thể chủ động kết nối với khách hàng tiềm năng sẵn lòng tìm hiểu thêm về thương hiệu của họ.

Kết quả nghiên cứu chứng minh được influencer đứng đầu về mức độ tin tưởng trong các kênh truyền thông. 70% số followers được khảo sát cho hay influencer thật sự tin vào thương hiệu mà họ quảng cáo, cho dù họ được nhãn hàng trả tiền để làm điều đó. Điều này khiến họ khác biệt so với quảng cáo thông thường, và đó cũng chính là giá trị cốt lõi của influencer.

Nghiên cứu còn cho thấy, thế hệ Y dù cởi mở với influencer nhưng thế hệ Z có thái độ thân thiện hơn. Gen Z theo dõi nhiều influencer và nhiều chủ đề hơn, tiếp nhận nhiều nội dung từ influencer hơn trên nhiều nền tảng mạng xã hội, chủ động tương tác hơn với nội dung và trên hết là mua nhiều sản phẩm được quảng cáo bởi các influencer hơn. Đáng chú ý, thế hệ Z quan tâm đến chất lượng nội dung hơn là độ nổi tiếng của influencer.

Giang Ơi – một Influencer được nhiều bạn trẻ yêu quý.

Ngoài ra, nghiên cứu cũng chỉ ra những sự khác biệt đáng chú ý giữa khu vực phía Bắc và phía Nam tại Việt Nam cũng như điểm khác nhau về hành vi giữa nam giới và nữ giới. Người dân tại Hà Nội tin tưởng nhiều hơn nhưng cũng đòi hỏi nhiều hơn; và phụ nữ có những cảm xúc tích cực hơn cho influencer trong khi nam giới lại là đối tượng mua nhiều các sản phẩm được quảng cáo bởi influencer hơn.

SABECO tặng 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cho người lao động về nhà ăn Tết

Tin Tức

Vừa qua, tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp cùng Trung Ương Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM chính thức công bố chương trình “Về nhà ăn Tết – Gắn kết như Rồng” 2020. Chương trình sẽ trao tặng 1000 vé máy bay và 1000 vé xe khách cùng nhiều quà tặng với cho người lao động có thành tích xuất sắc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn Tp. HCM, Đồng Nai và Bình Dương nhân dịp Tết Canh Tý 2020.

Tiếp nối thành công của chương trình năm 2019, “Về nhà ăn Tết – Gắn kết như rồng 2020” được triển khai với quy mô lớn hơn. Bên cạnh việc hỗ trợ 1.000 vé máy bay trên 4 chuyên cơ từ Tp.HCM về Hà Nội, Vinh, Đồng Hới và Quy Nhơn, SABECO còn dành tặng 1.000 vé xe khách đưa người lao động về các tỉnh khu vực Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Kiên Giang và Cà Mau.

Tổng Giám đốc SABECO – ông Bennett Neo phát biểu tại buổi lễ.

Đây là chương trình nhằm tôn vinh những người lao động có thành tích xuất sắc trong công việc. Theo đó, SABECO phối kết hợp với Trung Ương Đoàn và Ban Quản lý Khu chế xuất tuyển chọn người lao động theo các tiêu chí quy định để đảm bảo tính minh bạch, xuyên suốt của chương trình.

Đại diện SABECO và Trung Ương Đoàn trao tượng trưng vé máy bay và xe khách cho đại diện các tỉnh. Theo đó, Tp.HCM nhận 800 vé máy bay và xe khách, Bình Dương và Đồng Nai nhận 600 vé máy bay và xe khách cho mỗi tỉnh.

Ngoài ra, mỗi cá nhân, đoàn thể đều có thể chia sẻ câu chuyện thành công của bạn bè, đồng nghiệp để giúp cho họ có cơ hội nhận được 01 vé tặng trong khuôn khổ chương trình. Và 100 tấm vé được dành tặng cho những nhân vật trong câu chuyện truyền cảm hứng về thái độ lao động tích cực và được lan tỏa nhiều nhất trên mạng xã hội.

Ấn tượng cùng bộ ảnh bikini mang chủ đề bảo vệ môi trường của thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019

Tin Tức

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang bước vào giai đoạn nước rút trên chặng đường tìm kiếm chủ nhân chiếc vương miện danh giá. Trong đó, phần thi “Người đẹp biển” và chụp ảnh cùng trang phục bikini nóng bỏng luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Bộ ảnh lần này lấy ý tưởng từ việc bảo vệ môi trường, tạo cảm hứng cho nhiều người cùng chung tay bảo vệ sự sống, bảo vệ màu xanh của trái đất. Cùng Vietjet đánh thức giấc mơ xanh chính là chiến dịch bảo vệ môi trường mà hãng hàng không này muốn hướng tới.

Các thí sinh HHHV Việt Nam 2019 tự tin với đường cong quyến rũ.
Các người đẹp cùng lời kêu gọi bảo vệ sinh vật biển thông qua việc bảo vệ môi trường biển.

Sắc vóc trẻ trung, nóng bỏng của các người đẹp cùng nụ cười rạng rỡ.
Sự mềm mại và quyến rũ của những dải lụa tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ Việt Nam.

Tượng trưng cho màu xanh tươi đẹp của biển, dải lụa không chỉ giúp các người đẹp tôn dáng mà còn truyền tải được thông điệp bảo vệ môi trường. Vietjet tin rằng, trong mỗi người đều mang tình yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp, yêu cuộc sống lành mạnh và yêu môi trường xanh.
Các người đẹp thật nổi bật với bộ bikini nổi danh thế giới.

Trước đó, các người đẹp đã có trải nghiệm thoải mái, thú vị khi bay cùng Vietjet, thưởng thức các món ăn nóng tươi ngon. Sở hữu đội tàu bay mới, hiện đại nhất khu vực, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường, Vietjet tự hào khi bất kì vật dụng nào trên tàu bay của hãng cũng hữu ích và có khả năng tái chế cao, và luôn khuyến khích người dùng cùng hãng sáng tạo ra những hoạt động thân thiện với môi trường.

Nhiều nhan sắc được chú ý từ những vòng đầu tiên như Thúy Vân, Hoàng Phương, Nguyễn Diana… đều thể hiện sự tự tin, rạng rỡ, sẵn sàng bước vào giai đoạn quyết định.

Ai sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện danh giá? Ai sẽ là “Người đẹp biển” rạng rỡ nhất với bộ bikini nổi tiếng? Câu trả lời sẽ có tại đêm Chung kết diễn ra ngày 07/12/2019 sắp tới tại Nha Trang.

Các sản phẩm đa ngành “cộp mác” Seoul chính thức có mặt tại Việt Nam

Tin Tức

“Seoul Made” tập hợp các thương hiệu sản phẩm đóng vai trò đại diện cho ngành công nghiệp Seoul tại Hàn Quốc trong chiến lược quảng bá và mở rộng ra thị trường.

Theo ông Young Seung-Jang – Giám đốc Điều Hành của công ty Seoul Business Agency – cho biết Seoul Made cũng đã lựa chọn 20 doanh nghiệp ưu tú trong lĩnh vực mỹ phẩm và phong cách sống tham dự Vietnam Expo 2019 (4 – 6/12 ở SECC) nhằm giới thiệu các sản phẩm uy tín chất lượng đến đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.
Hoạt động này do Công ty SBA Hàn Quốc phối hợp với trung tâm hỗ trợ tiếp thị Viêt Hàn- Đài truyền hình cáp Việt nam (VTV CAB-MSC ) nhằm giới thiệu các sản phẩm “Seoul Made” tại TP HCM và Hà Nội. Cũng trong khuôn khổ sự kiện, các khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm như make up show, beauty talk cùng với hoa hậu Hàn Quốc, người mẫu KOL từ ban tổ chức.
“Seoul Made” bắt đầu từ các mặt hàng tiêu dùng bán lẻ có thương hiệu, kèm với các sản phẩm được sản xuất thủ công và được chuyển đổi thành “sản phẩm sáng tạo ”. Bên cạnh đó, SBA còn lựa chọn những sản phẩm mang đậm văn hóa, phong cách và thông điệp của Seoul. Các sản phẩm được bày bán là những sản phẩm tốt nhất đến từ những công ty vừa và nhỏ của Hàn Quốc. Các sản phẩm này đã trải qua quy trình kiểm duyệt chất lượng, kiểm soát vệ sinh, an toàn thực phẩm rất nghiêm ngặt từ cả hai phía Hàn Quốc và Việt Nam.