Đón đầu xu hướng marketing thời đại mới với cẩm nang marketing sáng tạo thời 4.0

Tin Tức

Là ấn phẩm đặc biệt từ Đại hội Sales & Marketing Việt Nam 2018 và 2019 (VSMCamp & CSMOSummit) – bộ sách VSMCamp Books với 2 cuốn “Createch: Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ” và “Miracle X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số” sẽ trở thành cuốn cẩm nang đầy giá trị cho những ai đang làm việc ở lĩnh vực luôn biến động không ngừng này.

Bộ sách do Le Media phối hợp với CSMO Việt Nam và NXB Thông Tấn phát hành với số lượng giới hạn. Pre-order sách VSMCamp từ 25/2 đến 13/3/2020.

Những nội dung mang tính thời thượng và cốt lõi, chi phối hoạt động marketing và truyền thông toàn cầu này vẫn mang tính thời sự của nó, chắc chắn sẽ rất hữu ích cho những người làm nghề, cả phía khách hàng, agency và khối học thuật. Martech, adtech sẽ chỉ phát huy tác dụng khi được dẫn dắt bởi sự sáng tạo mang tính con người, được cá nhân hoá và tạo ra mối tương tác trực diện với con người. Trải nghiệm khách hàng – chiến lược marketing kiểu mới đang dần dần chứng tỏ được tác động kỳ diệu đối với tiến trình xây dựng thương hiệu bền vững. Hai cuốn sách này sẽ là hành trang không thể thiếu đối với người làm marcom hiện đại” – Ông Lê Quốc Vinh, Tổng Giám đốc Tập đoàn truyền thông Lê (Le Group) chia sẻ.

Theo đó, “Createch: Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ” sẽ cập nhật các xu hướng sales & marketing trong thời đại số, được biên tập với 3 chương lớn: xu hướng mới của Sales & Marketing, chiến lược Marketing hiện đại, và ứng dụng Công nghệ vào thực tiễn. Createch giúp người đọc nắm bắt thông tin về xu hướng công nghệ mới nhất, hiểu rõ vai trò và vị trí của công nghệ trong chiến lược marketing hiện đại.

Dưới mỗi chương là những chủ đề chuyên sâu, những case study thực tế, quan điểm mở về mối liên hệ giữa công nghệ và con người trong thời đại 4.0, những “chiêu thức” ứng dụng công nghệ vào truyền thông, quảng cáo,… Tất cả đều được thể hiện dưới góc nhìn đa chiều để người đọc tiếp nhận thông tin một cách khách quan nhất, từ đó tự tìm được câu trả lời phù hợp nhất cho mô hình kinh doanh của doanh nghiệp mình.

Những chủ đề hấp dẫn của Createch gồm: Interactive Communication – Truyền thông tương tác, Insight – Huyệt tâm lý, Quyền lực mềm của Truyền thông, Ứng dụng công nghệ Dự báo hành vi và ứng xử của khách hàng, Sử dụng trí tuệ nhân tạo để cá nhân hoá trải nghiệm Khách hàng,…

Cập nhật những những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn của các chuyên gia đầu ngành trong 2 mùa VSMCamp & CSMOSummit 2018 – 2019, VSMCamp Books phù hợp với mọi đối tượng quan tâm và đam mê về lĩnh vực truyền thông, sales & marketing từ chủ doanh nghiệp, một marketer làm việc lâu năm đến một “newbie” mới chập chững vào nghề.

“Miracle X: Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số” sẽ giúp độc giả tìm hiểu hành trình trải nghiệm để chinh phục khách hàng thông qua các nội dung: Whale Hunting – Bí quyết săn khách hàng lớn, Xây dựng trải nghiệm khách hàng theo kinh nghiệm Nhật Bản, Khai thác Digital Touchpoint trên hành trình khách hàng,… Người đọc sẽ hiểu rõ hơn vì sao một doanh nghiệp sở hữu một lượng data khổng lồ nhưng vẫn chưa “chạm” được đến khách hàng. Vai trò của việc tạo ra một trải nghiệm tốt là gì, cũng như bí quyết tạo ra những đột phá nhờ một cú “chạm” đúng. Nếu một doanh nghiệp đang đối diện với khủng hoảng truyền thông, một thiết kế trải nghiệm tuyệt vời có khả năng xoay chuyển tình thế một cách không ngờ.

Với những kinh nghiệm thực tiễn được đúc kết từ gần 50 chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Sales & Marketing của Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Ấn Độ, Úc, từ bài học của các thương hiệu lớn như Google, IBM, Salesforce cho đến Tiki, Viettel, Bia Saigon, VCCorp, Publicis One,… giới chuyên môn sẽ được cập nhật kiến thức, ứng dụng và tạo nên sự bứt phá trong hoạt động marketing, bán hàng, truyền thông và quảng cáo của doanh nghiệp thời đại số.

Bộ sách VSMCamp Books dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào ngày 14/3 tại sự kiện Mini VSMCamp cho CSMO tổ chức tại Hà Nội. Độc giả quan tâm có thể đặt mua sách pre-order từ ngày 25/2 đến 13/3 tại đây.

Bài : Đẹp Online

28/02/2020, 17:48

Jaguar Land Rover có showroom đầu tiên tại Việt Nam sau khi đổi nhà nhập khẩu

Tin Tức

Jaguar Land Rover Việt Nam chính thức mở cửa không gian trưng bày đầu tiên tại Phú Mỹ Hưng, Sài Gòn sau khi thay đổi nhà nhập khẩu chính hãng với ưu đãi tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ cho khách mua xe.

Không gian trưng bày được đặt tại GF51, tầng trệt, trung tâm thương mại Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Thời gian mở cửa từ 10 giờ sáng đến 22 giờ tối các ngày trong tuần cho tới năm 2022 trên khuôn viên rộng chừng 500m2.  

Khách hàng sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm các dòng xe thể thao và địa hình danh tiếng của hai thương hiệu Jaguar và Land Rover bao gồm mẫu XF, F-Type, F-Pace, E-Pace, XE, Range Rover Velar, Discovery Sport, và đặc biệt là mẫu Land Rover Defender hoàn toàn mới.

Jaguar Land Rover cũng giới thiệu các trang thiết bị độc quyền giúp cho khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn khi cá nhân hóa chiếc xe của mình. Các sản phẩm thuộc bộ sưu tập thời trang và phụ kiện chính hãng (Branded Goods) cũng được trưng bày tại không gian này nhằm mang phong cách sống của Jaguar Land Rover đến gần hơn với khách tham quan.

Jaguar Land Rover Việt Nam sẽ tặng 1 năm bảo hiểm thâm vỏ miễn phí cho khách hàng mua xe, hoàn thiện đặt cọc và thanh toán từ nay cho đến hết 31/3/2020 đối với các mẫu xe đang có mặt tại Việt Nam. Ngoài ra, khách hàng đến với không gian trưng bày mới này còn được tặng vé xem phim Điệp viên 007 ‘‘No Time To Die“ với suất công chiếu đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng của Jaguar Land Rover.

Jaguar Land Rover Việt Nam chính thức có nhà phân phối mới là Phú Thái Mobility từ cuối năm 2019.

Audi, Lexus lần lượt triệu hồi mẫu xe Q5 và RX 350 để sửa lỗi

Tin Tức

Audi Việt Nam, Lexus Việt Nam vừa phát đi thông báo triệu hồi mẫu Q5 để thay thế vít gia cố ốp chắn bùn bánh sau và mẫu RX 350 để để cập nhật phần mềm ECM và thay thế hộp số.

Theo đó, Audi đã phát hiện các xe Q5 được sản xuất từ 1/2017 – 8/2019 có khả năng vòng đệm của ốp chắn bùn bánh sau bị long ra do chuyển động xoắn ốc, trong một số trường hợp có thể rơi ra khỏi xe. Chính vì thế, Audi Việt Nam sẽ triệu hồi và thay thế miễn phí cho các xe trong thời gian sản xuất trên, thời gian thay thế là khoảng 30 phút.

Lượng xe Q5 triệu hồi lần này là 618 xe. Chương trình triệu hồi sẽ diễn ra từ ngày 25/2/2020 tới ngày 25/2/2023. Với những xe không được nhập khẩu chính hãng, Audi Việt Nam cũng sẽ liên hệ với Audi AG để hỗ trợ khách hàng sửa lỗi.

Lexus Việt Nam cũng sẽ triệu hồi 282 xe RX 350 được sản xuất từ 19/10/2017 – 26/12/2018 để cập nhật phần mềm ECM và thay thế hộp số nếu có hư hỏng trên xe. Theo TMC, trên các xe Lexus RX 350 bị ảnh hưởng, áp suất dầu của hộp số có khả năng đột ngột thay đổi đến giá trị không đúng khiến xe bị giật khi vào số D, nổi đèn check động cơ hoặc khiến ly hợp trong hộp số bị hư hại. Nguyên nhân được xác định là do bộ phận điều khiển hộp số tích hợp bên trong ECM được lập trình chưa tối ưu, dẫn đến hiện tượng nêu trên.

Lexus Việt Nam sẽ cập nhật phần mềm ECM điều khiển hộp số tích hợp bên trong ECM cho xe bị ảnh hưởng nói trên, và thay thế hộp số (nếu cần), chi phí là miễn phí cho các xe nằm trong diện ảnh hưởng. Thời gian kiểm tra và sửa chữa dự kiến trong khoảng 1 – 11 giờ. Với các xe nhập khẩu không chính hãng, Lexus Việt Nam cũng sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để khắc phục khi có xác nhận.

Piaggio Việt Nam ra mắt Medley 2020 nhiều công nghệ tiện ích mới

Tin Tức

Ngày 27/2, Piaggio Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản Medley 2020 với việc trang bị thêm nhiều công nghệ, tiện ích với mức giá bán từ 75 triệu đồng.     

Ngoại thất của xe có một số thay đổi ở các chi tiết theo hướng trẻ trung, thể thao khiến chiếc xe nổi bật giữa đám đông hơn. Hốc còi trước viền mạ crom hoặc sơn màu đỏ kết hợp hoạt tiết lưới tổ ong 3D, ngàm phanh được sơn vàng, đĩa phanh tạo sóng kết hợp vành xe 5 chấu đen nhám thể thao, nhiều chi tiết cũng được sơn đỏ như giảm dóc, tem trên vành xe, đường chỉ đỏ trên yên…

Cụm đèn LED 2 tầng hoàn toàn mới, đèn định vị trước sau LED, bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD được trang bị mới cho phép người lái biết toàn bộ các thông số về xe. Yên xe cũng được thiết kế lại, mở bằng điện và có lò xo giữ cốp để lấy đồ tiện hơn. Hộc chứa đồ rộng rãi hơn khi có dung tích tới 36L vừa 3 mũ bảo hiểm 3/4 cùng các vật dụng khác. Ngăn chứa đồ phía trước cũng tích hợp cổng USB sạc điện, móc treo đồ mới tiện lợi hơn.

Medley 2020 vẫn được trang bị khóa từ chống trộm, phiên bản S có thêm chức năng tìm xe trong bãi đỗ. Xe cũng được trang bị thêm cảm biến nghiêng khiến động cơ sẽ tự tắt trong trường hợp ngã xe bên cạnh chức năng dừng động cơ tạm thời.

Phiên bản mới của Medley cũng cho phép kết nối giữa điện thoại smartphone với bảng đồng hồ kỹ thuật số thông qua Bluetooth thông qua phần mềm Piaggio MIA giúp người lái có thể dễ dàng cập nhật mọi thông tin về xe, tìm được xe trong bãi đỗ, nhận thông báo các cuộc gọi, tin nhắn…

Xuất hiện thêm một điểm đến lý tưởng tại miền biển Vũng Tàu

Tin Tức

Vừa qua, khách sạn thứ hai thuộc tập đoàn quản lý khách sạn Accor – ibis Styles đã chính thức khai trương tại Vũng Tàu, mang luồng gió sáng tạo và trẻ trung đặc trưng của thương hiệu này đến với phố biển.

Với 250 phòng nghỉ tiện nghi cùng với thiết kế phá cách và bắt mắt, khách sạn sở hữu không gian nghỉ dưỡng ven biển đầy lý tưởng để lánh xa ồn ào của thành phố đông đúc vào những ngày cuối tuần.

Đây là điểm đến hoàn hảo cho những ai mong muốn tìm kiếm một nơi ven biển để thư giãn, nghỉ ngơi và khám phá vào cuối tuần.

Được lấy cảm hứng từ biển cả, thiết kế của khách sạn toát lên nét tươi trẻ và độc đáo trong từng chi tiết, truyền cảm hứng sáng tạo cho các tín đồ Instagram. Trong không gian mở tràn đầy ánh sáng tự nhiên từ các khuôn cửa kính cao vút sát trần, khách sạn nổi bật với những nét chấm phá nội thất sinh động nhiều màu sắc, đặc biệt là sự tương phản với khung cảnh biển miền nhiệt đới mang 2 tông màu xanh lá và xanh đại dương.

Nằm trên tầng thượng, hồ bơi vô cực hướng biển giúp du khách vừa ngâm mình thư giãn vừa có thể ngắm trọn khung cảnh bình minh.

Từ diện tích phòng tiêu chuẩn 24m2 đến phòng cao cấp dành cho gia đình có ban công 46m2, 250 phòng nghỉ đều được trang bị giường chất lượng cao. Ngoài ra, khách sạn còn có các tiện nghi khác như nhà hàng StrEATs – nơi được lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố với nhiều lựa chọn ẩm thực Việt Nam và quốc tế, quán bar trên sân thượng OnTheTop,…

Sofitel tổ chức chương trình đấu giá tiệc cưới với gói sản phẩm trị giá hơn 200 triệu đồng

Tin Tức

Với gói sản phẩm trị giá hơn 200.000.000VNĐ, chương trình “Đấu giá tiệc cưới” – “Sofitel Chic Wedding Auction – Bid For Your Dream Day” của  Sofitel Saigon Plaza hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ.

Từ đây đến hết ngày 11/3/2020, các đôi tình nhân – những người đang ấp ủ cho mình kế hoạch tổ chức đám cưới vào nằm 2020 với phong cách tinh tế, hiện đại và sang trong tại một khách sạn 5 sao sẽ trở thành hiện thực khi tham gia chương trình “Đấu giá tiệc cưới”.  

Giá khởi điểm ban đầu có là 50.000.000VNĐ và mức chênh lệch giữa giá đưa và giá đấu là 200.000VNĐ. Hiện nay đã có đến 70.000.000VNĐ với hơn 10 lượt đấu giá. Cách tham gia cực kỳ đơn giản: Like và follow trang Facebook Sofitel Saigon Plaza để nhận được thông tin cập nhật; Gửi tin nhắn riêng cho khách sạn để nhận được thông tin giá đấu cao nhất và sau đó bạn hãy đưa ra giá của mình.

Kết quả sẽ được công bố trên trang Facebook và Instagram của Sofitel Saigon Plaza vào ngày 12/3/2020. Cụ thể, 5 người đưa ra giá cao nhất đến trải nghiệm thực đơn tiệc cưới và tư vấn tổ chức tiệc cưới miễn phí vào ngày 14/3/2020. Và người đưa ra giá cao nhất sẽ giành được gói tổ chức tiệc cưới trị giá hơn 200.000.000VNĐ chỉ với số tiền đấu giá mà bạn thắng được.