Với thiết kế hoàn toàn mới tại cửa hàng thứ 20 của mình, Domino’s Pizza tạo ra một không gian hiện đại được cách điệu độc đáo cùng gam màu đỏ và các hình ảnh trang trí sinh động. Tại quầy đặt bánh pizza, khách hàng sẽ nhận được sự tiếp đón nồng hậu, chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên đã trải qua các khóa huấn luyện nghiêm ngặt của Domino’s Pizza tại Mỹ và khu vực Đông Nam Á.
Điểm nổi bật của thiết kế mới này cũng bao gồm khả năng theo dõi các đơn đặt hàng điện tử trên một màn hình vốn đã được áp dụng trong nhà hàng Domino’s Pizza trên nhiều thị trường quốc tế. Nắm bắt được tâm lý khách hàng về vệ sinh an toàn thực phẩm, hệ thống bếp được xây dựng theo không gian mở, khách hàng có thể tận mắt theo dõi qui trình thực hiện chiếc bánh Pizza.
Bên cạnh đặc thù của Domino’s Pizza là “Dịch vụ giao bánh pizza tận nơi”, tại địa điểm mới ở 138 Đinh Bộ Lĩnh (Tp.HCM), Domino’s Pizza sẽ là nơi hội ngộ lý tưởng cho những thực khách muốn dùng pizza tại nhà hàng. Nhân dịp khai trương cửa hàng, Domino’s Pizza có chương trình khuyến mãi giảm giá 30% bánh pizza trong 3 tuần đầu tiên khai trương.
Bà Lê Hồng Thủy Tiên – Chủ tịch Imex Pan Pacific (IPP) cũng có mặt tại sự kiện khai trương cửa hàng Domino’s Pizza thứ 20 tại Việt Nam
Công ty TNHH Dịch vụ Thực phẩm và Giải khát Việt Nam (VFBS), thuộc sở hữu của Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP Group), là đối tác nhượng quyền thương hiệu Domino’s Pizza tại Việt Nam hiện đang lên kế hoạch sẽ có tiếp tục ít nhất 8-10 cửa hàng đi vào hoạt động từ đây đến cuối năm 2015.
Được thành lập vào năm 1960, Domino’s Pizza nổi tiếng là chuyên gia giao bánh pizza tận nơi số 1 thế giới. Domino’s nằm trong nhóm những thương hiệu nhà hàng hàng đầu thế giới với hơn 11.600 nhà hàng trên hơn 75 thị trường quốc tế. Domino’s đã đạt doanh số bán lẻ toàn cầu hơn 8 tỷ USD trong năm 2014, bao gồm gần 3,8 tỷ USD tại thị trường Mỹ và hơn 4,2 tỷ USD trên thị trường quốc tế.
Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.dominos.vn, hoặc Facebook: DominosPizzaVietnam
PV